Top 13 Quán café sử dụng ống hút thân thiện với môi trường tại Hà Nội

Hồng Ngọc 1422 0 Báo lỗi

Các loại đồ uống đều được phục vụ kèm những chiếc ống hút bằng nhựa. Sản phẩm này khá tiện dụng, giá thành rẻ, nhưng chúng lại không có lợi cho môi trường. Cập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổ chim xanh

    Gọi điện

    Ống hút nhựa còn biến mất tại quán cà phê nổi tiếng tại Hà Nội – quán Tổ chim xanh mà thay vào đó là sự xuất hiện được nhiệt liệt hoan nghênh của ống hút inox. Đay là quán cà phê sách với nhiều hoạt động nghệ thuật, sáng tạo, giáo dục và phát triển cộng đồng. Quán Tổ chim xanh có không gian sáng trọng nằm tại đường Đặng Dung, thường là nơi gặp gỡ của các nhân viên văn phòng và cả du khách nước ngoài. Menu của quán nhìn chung khá đa dạng từ cà phê đến nước ép, sinh tố,… những li nước mang đến cho khách hàng đều được bỏ công rất nhiều. Nước uống của quán Tổ chim xanh chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.


    Kể từ khi thay ống hút nhựa thông thường thành ống hút inox, quán dường như thu hút nhiều thực khách đến hơn trước. Sự thay đổi này không phải là một việc làm chỉ để chạy theo xu hướng của xã hội mà hơn hết Tổ chim xanh mong muốn góp chút gì đó cho giữ gìn giữ môi trường. Sự thành công của quán Tổ chim xanh còn nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, hãy đến đây để có được thời gian thư giãn, không gian học tập, gặp gỡ tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 ngõ 27 Đặng Dung, Quận Ba Đình,Hà Nội
    Điện thoại: 0349 565 226
    Email: tochimxanh2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tổ chim xanh
    Tổ chim xanh
    Tổ chim xanh
    Tổ chim xanh

  2. Top 2

    L’espace Café

    Gọi điện

    Khi bạn cần một không gian rộng để tụ tập bạn bè, một không gian xanh để thư giãn, hay một không gian để bạn thoả sức chụp ảnh, bạn sẽ đi đâu. Nếu chưa nghĩ ra thì để Toplist gợi ý cho bạn nhé. Với diện tích gần 700m2, L’espace Café là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn và bạn sẽ nhận ra rằng chỗ này chill phết.


    Quán trước đây có tên là Tôm Vàng Cafe. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà. Không gian ngoài trời của quán thoáng mát, thơ mộng, nhiều cây xanh. Còn không gian trong nhà vô cùng ấm cúng. Không ngoa khi nói rằng cả 10 khách khi đến với L’espace Café đều hài lòng về đồ uống và thái độ phục vụ. Rất nhiều khách hàng đến L’espace Café dùng đồ uống và có cùng một câu hỏi ống hút quán sử dụng là ống hút gì mà lạ vậy, thoáng qua thì giống ống hút nhựa, dùng thử thì cứng như tre nhưng lại có nhiều màu sắc rất thú vị. Câu trả lời là ống hút ngũ cốc hay còn gọi là ống hút tò he, ống hút gạo. Ống hút ngũ cốc có thể ăn được (khi nấu chín), dùng 1 lần, không mùi vị, nhiều màu sắc đa dạng và đặc biệt là an toàn cho người tiêu dùng từ trẻ nhỏ tới người già.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 102 044 & 0386 088 451
    Email: tomvangcafedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lespacecafe220
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    L’espace Café
    L’espace Café
    L’espace Café
    L’espace Café
  3. Top 3

    Ivegan Supershop

    Gọi điện

    IVegan Supershop là một chuỗi Cafe 100% thực vật có ý thức về sức khỏe, phục vụ các sản phẩm siêu thực phẩm, có đạo đức và được canh tác tại địa phương. Quán có 4 tầng với không gian thoáng đãng, có sân rộng ngoài trời. Tầng 1, 2 là nhà hàng chay. Tầng 1 có quầy order và bếp, tầng 2 thì ngoài 2 phòng Co-working ra còn có ban công với nhiều cây hoa giấy nhìn đẹp cực kì luôn. Tầng 3 quán decor view nhìn sang, chụp lên rất Tây. Các bạn có thể đến để học và làm việc được vì ở đây khá là yên tĩnh và đa số là khách Tây. Tầng 4 là phòng tập Yoga có 3 cái gương to chà bá


    Nếu bạn đang tìm một quán đồ ăn chay thì IVegan Supershop là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Menu của quán rất phong phú nên khuyến khích đi nhóm đông để thử được nhiều món độc và lạ. Tuy gọi là đồ chay nhưng trong từng món lại gồm đầy đủ năng lượng cho 1 bữa. Một điểm cộng của quán là hoàn toàn không sử dụng đường, mật ong, hay bất kì chất tạo ngọt nào, hoàn toàn đến từ vị ngọt tự nhiên của thanh long đỏ, dứa, vị ngậy của các loại hạt phủ trên topping. Hơn nữa dụng cụ tại quán thân thiện môi trường, không dùng đồ nhựa, từ bát ăn, thìa, ống hút đều từ gỗ, gáo dừa, tre. Giá của iVegan đắt hơn các quán café khác một chút nhưng đắt xắt ra miếng, rất đáng giá để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 19, Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2211 1337
    Email: h2k1990@gmail.com
    Website: ivegansupershop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/iveganvietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    IVegan Supershop
    IVegan Supershop
    IVegan Supershop
    IVegan Supershop
  4. Điểm đến tiếp theo của Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Four Springs Tea House. Không gian mang theo hơi thở cổ điên, nhẹ nhàng và sang trọng theo kiểu Đông Á, Four Springs Tea House thường là quán quen của những ai thích sự yên tĩnh. Quán trà bốn mùa ngoài không gian đẹp mắt và thoải mái còn mang lợi thế rất lớn từ các loại thức uống của mình.


    Các loại cà phê và trà đều được pha chế rất cầu kì và tinh tế, với ý muốn duy nhất là mang đến những li nước thật sự thơm ngon và tốt cho sức khoẻ người dùng. Đây cũng là một quán trà và cà phê chọn nói không với ống hút nhựa, nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Ống hút nhựa phải mất khoảng thời gian rất lâu để phân huỷ, vì vậy nếu hạn chế được việc sử dụng ống hút nhựa là một việc làm rất thiết thực. Four Springs Tea House là một quán trà và cà phê như vậy, quán đã sử dụng ông hút bằng tre thay vì nhựa để cùng với khách hàng của mình bảo vệ môi trường. Đến với Four Springs Tea House để thưởng trà và cảm nhận hương vị truyền thống từ những ly trà nguyên vị cùng những nguyên liệu cao cấp xuất xứ từ Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3368 5959 & 0839 589 393
    Email: tiemtra4s@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/4steahouse
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Four Springs Tea House
    Four Springs Tea House
    Four Springs Tea House
    Four Springs Tea House
  5. Top 5

    Hidden Gem Coffee

    Gọi điện

    Tại Hàng Tre có một quán cà phê tái chế vô cùng độc đáo với tên gọi Hidden Gem Coffee, rất được yêu thích. Mọi vật dụng trang trí trong quán đều được sử dụng từ các vật liệu tái chế cả, trông vô cùng xinh xắn và độc lạ. Nhiều bạn trẻ thích nơi này một phần là do không gian quán khi chụp ảnh rất chất đấy.


    Hidden Gem Coffee còn có treo một bảng khẩu hiệu “Nói không với nhựa”, vừa đáng yêu lại rất ý nghĩa. Quán cà phê tái chế này không chỉ dùng vật liệu tái chế để làm nên vẻ đẹp độc lạ cho quán của mình mà còn sử dụng ông hút thân thiện với môi trường để phục vụ nước cho khách. Khi nước được mang đến bàn phục vụ bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm những chiếc ống hút inox hoặc ống hút tre, thay vì bóng hình quen thuộc của ống hút nhựa. Hidden Gem Coffee chính vì những lí do dễ thương trên mà có được nhiều tình cảm của khách hàng. Nếu bạn đang suy nghĩ một địa điểm cho buổi hẹn hôm nay, thì có thể nghĩ đến Hidden Gem Coffee đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3b Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 158 383
    Email: hiddengemcoffee@gmail.com
    Website: hiddengemcoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HiddenGemCoffeeHanoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hidden Gem Coffee
    Hidden Gem Coffee
    Hidden Gem Coffee
    Hidden Gem Coffee
  6. Top 6

    Ruby Cafe

    Gọi điện

    Ruby Cafe là quán dành cho những người yêu động vật nói chung và người yêu mèo nói riêng.Chúng ta cùng nhau ngồi xuống thảnh thơi ngắm nhìn những bé mèo xinh đẹp và cảm nhận hơi thở của Hà Nội. Tầng 1 quán hơi nhỏ, chủ yếu để oder nhưng lên tầng 2 thì khá rộng, gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Rất nhiều các bạn yêu mèo đã tìm đến đây để vừa uống cà phê vừa chơi đùa với những chú mèo dễ thương. Các bé mèo rất quấn người, hiền lành và tình cảm


    Không gian quán khá ấm cúng, gần gũi. Lúc ở trong quán thì không được hút thuốc và phải thay dép ở kệ để quán luôn được sạch sẽ. Quán có mèo nhưng lại không hề có lông bay vào đồ uống, cũng không hề có mùi của động vật.Ngoài ra quán này có rất nhiều cây xanh, đặc biệt là sen đá. Ở đây có hơn 200 cây sen đá, có cả hoa hồng chị chủ trồng. Đồ uống ở Ruby Cafe so với các quán cà phê mèo khác thì ở mức tương đôi bình dân. Điểm cộng là quán sử dụng ống hút thuỷ tinh với cốc thuỷ tinh, không dùng đồ nhựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 759 555

    Website: https://www.rubypetshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ruby-Caf%C3%A9-324001334469600/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ruby Cafe
    Ruby Cafe
    Ruby Cafe
    Ruby Cafe
  7. Top 7

    Time Line Coffee

    Gọi điện

    Time Line Coffee là một quán khá mới ở Cầu Giấy những được nhiều bạn trẻ ưu thích bởi phong cách decor hiện đại, trẻ trung. Quán có 3 tầng và mỗi tầng được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Tầng 1 là hong cách hiện đại, gam màu tươi sáng trẻ trung. Tầng 2 là hong cách vintage pha vào đó một chút gì đó phong cách bohemia. Ở tầng 2 còn có phòng bói bài tarot nữa nhé. Có thể liên hệ với quán trước để đặt lịch. Các tín đồ hệ tâm linh thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nha. Tầng 3 là một tầng ngoài trời với thiết kế không gian chuyên để dành cho các bạn check-in, một không gian Đà Lạt giữa lòng Hà Nội.

    Về đồ uống chủ yếu là các loại sinh tố, trà sữa. Đi kèm đồ uống, ở đây có một số loại bánh như bánh gấu,...Giá ở đây thuộc vào mức trung bình khá. Time Line Coffee sử dụng ống hút inox thay cho ống hút nhựa, có thể tái sử dụng. Cảnh báo cho ai hay cắn ống hút nếu không muốn đau răng nhé. Nếu có dịp đi chùa Hà hay ghé khu vực Cầu Giấy thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 79, Ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Ngách 1, Hẻm 30, Nhà số 8, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 7, Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 667 965& 0908 261 992 & 0911 805 999
    Email: timelinecoffee79260@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/timelinecoffee79

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Time Line Coffee
    Time Line Coffee
    Time Line Coffee
    Time Line Coffee
  8. Top 8

    Loading T

    Gọi điện

    Hà Nội thật đáng yêu với những quán cà phê thân thiện với môi trường, trong đó phải nhắc đến cái tên Loading T - quán cà phê được nhiều bạn trẻ ưa thích. Dừng chân tại Loading T, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống ngon miệng, trình bày khéo léo. Nếu bạn đang suy nghĩ một địa điểm cho buổi hẹn hôm nay, thì có thể nghĩ đến Loading T Coffee đấy.


    Đồ uống của Loading T không những rất ngon miệng mà còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi việc bảo vệ môi trường. Đa số các món nước uống đều được chứa trong ly thuỷ tinh và sử dụng cùng ống hút inox, ống hút gạo. Ống hút inox nhìn qua có vẻ khá cứng nhưng cũng không gây khó chịu khi thưởng thức đâu nhé, màu của ống hút khi bạn check in cùng ly nước vô cùng lung linh. Loading T là một quán cà phê phù hợp để chọn địa điểm học tập và làm việc nhóm. Không gian rộng và thoáng phù hợp với những nhóm bạn 3-4 người, vì vậy quán là điểm dừng chân quen thuộc của giới sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 342 000
    Website: www.loadingtcafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Loading T
    Loading T
    Loading T
    Loading T
  9. Top 9

    All Day Coffee

    Gọi điện

    Cuối tuần bạn đã tìm được địa điểm để ngắm thành phố chưa? Nếu chưa thì bạn hãy ghé thử All Day Cofee nhé. Một ngày ở Hà Nội sẽ tuyệt vời hơn nếu như bạn ghé qua All Day Cofee để trải nghiệm phong cách châu Âu và dùng một tách cà phê nóng. All Day Coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và những giây phút thư giãn thoải mái.


    Mặt tiền All Day Cofee hút mắt mọi người bởi kiến trúc phảng phất đặc trưng của phong cách châu Âu. Màu chủ đạo ở All Day là màu nâu trầm, vừa gần gũi vừa ấm cúng lại có chút gì đó cổ điển.All Day Coffee đã trở thành một trong những địa chỉ cà phê quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Với không gian có nhiều góc lên hình cực Tây và câu chuyện về specialty coffee, ngay từ những ngày đầu, nơi này đã nhanh chóng chiếm spotlight trên mọi mặt trận và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, ngay từ những ngày đầu, trong menu của quán đã gửi gắm những thông điệp nhắn nhủ mọi người cùng giảm thiểu rác thải nhựa để bảo vệ môi trường: "100% đồ uống phục vụ kèm ống hút giấy, mềm hơn ống hút nhựa và thân thiện hơn với môi trường". Nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, All Day Coffee đã từng thử nghiệm qua nhiều loại ống hút thân thiện với môi trường như ống hút giấy, ống hút tre... Cùng với việc thay đổi ống hút nhựa thành ống hút giấy, quán còn dùng cốc giấy và túi giấy cho đồ uống take away. Việc giảm thiểu rác thải nhựa được áp dụng triệt để nhất ở mọi khâu, mọi quá trình…Bên cạnh các yếu tố như đồ uống ngon, không gian cảm xúc, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, người ta còn chú ý đến All Day thông qua cả những chi tiết rất nhỏ mà quán đang góp phần bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 908 080

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  10. Top 10

    Reng Reng Café

    Gọi điện

    Reng Reng café nằm giản dị tận cuối một con ngõ nhỏ ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán nhỏ và không có biểu hiệu, nên nếu không có tấm biển nhỏ về thời gian mở đóng của quán trước cửa thì có khi chẳng ai mới đến biết ở nơi đó có tồn tại một quán cà phê.


    Không gian Reng Reng café rất nhỏ, sức chứa khoảng hai chục khách là cùng. Nếu muốn gọi đồ, khách phải tự lên tầng 2, nơi có các thiết bị pha chế cà phê và người làm việc – chỉ có 3 người, là chủ quán cùng vợ và em trai anh. Trên fanpage Reng reng café, quán có hẳn một danh sách hơn 10 quy định dành cho khách hàng, trong đó có những quy định gây khó hiểu nhất là: nhà vệ sinh không dùng được, không phục vụ nước lọc và chỉ mở cửa đến 3 giờ chiều ngày trong tuần. Một quán cà phê lý tưởng của anh Nguyễn Duy Biểu - chủ quán là "trạm cà phê," nơi khách chỉ cần đỗ xe trước trạm, vào mua một ly cà phê, ngồi uống khoảng chừng từ 15 – 30 phút rồi đi. Bởi vì theo anh, trải nghiệm uống cà phê cũng chỉ nên dừng ở chừng ấy thời gian, còn lại để dành cho làm các công việc cần thiết khác. Cái duy nhất mà quán phục vụ là một ly cà phế thật chất. Một điểm cộng nữa của quán là từ lâu quán đã nói không với đồ nhựa mà thay bằng cốc giấy và ống hút gạo thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 101, Tập Thể A1, Ngõ 12B Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 653 101
    Email: nguyenduybieu@gmail.com
    Website: rengrengcafe.com
    Fanpage: www.facebook.com/rengrengcafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00

      Gọi điện
      Reng Reng café
      Reng Reng café
      Reng Reng café
      Reng Reng café
    • Top 11

      Maison Marou

      Gọi điện

      Nổi bật trên góc phố Thợ Nhuộm bởi những sắc màu trang trí tươi tắn, Maison Marou Hanoi là một cửa hàng cafe – chocolate bạn nhất định phải một lần ghé thử. Bản chất Marou vốn là một thương hiệu chocolate nổi tiếng của Việt Nam được đông đảo thị trường quốc tế đón nhận, còn cửa hàng ở số 91A Thợ Nhuộm là mô hình quán cafe bán bánh kết hợp với trưng bày các sản phẩm của thương hiệu. Không gian rộng với tông màu trắng chủ đạo ngập tràn ánh sáng tự nhiên khiến quán cà phê trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ Hà Nội.


      Một trong những điều tạo nên sức hút bền vững của quán – ngoài chất lượng cafe và chocolate Maison Marou vốn đã nổi trứ danh – là các sản phẩm tại đây đều được bảo đảm thân thiện với môi trường. Các loại bánh ngọt khi mua mang về được đựng trong hộp giấy, cốc take-away và ống hút tại cửa hàng cũng đều làm từ giấy. Từ năm 2017 đến nay, hai cơ sở của Marou tại Hà Nội và TP.HCM đã cắt giảm hơn 52.000 ống hút nhựa và 30.000 túi nylon. Trong tương lai, Marou hướng tới việc hoàn toàn chấm dứt việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa và thay bằng những vật liệu thân thiện hơn với môi trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      91A Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại:
      1900 636 996
      Email:
      we@maisonmarou.com
      Website:
      https://maisonmarou.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/maisonmarouvietnam/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Maison Marou
      Maison Marou
      Maison Marou
      Maison Marou
    • Thời gian gần đây, khi phong trào “less plastic” ngày càng phổ biến tại Việt Nam, Là Việt Coffee cũng là một trong những thương hiệu đồ uống hưởng ứng tích cực hơn cả. Quán phục vụ ống hút nhôm thay vì ống hút nhựa. Bên cạnh đó, tất cả đồ uống và bánh ngọt của Là Việt đều được bảo quản trong các vật dụng bằng thuỷ tinh. Những sản phẩm take-away cũng được đựng trong hộp giấy và túi giấy. Đến quán, ngoài việc thưởng thức những tách cà phê với hương vị tự nhiên, nguyên chất, bạn còn được tận mắt quan sát quy trình tạo ra một ly cafe nguyên chất: Từ khâu rang, xay cho đến chế biến đều được diễn ra bên trong quán.


      Ngoài ra, quán còn dành hẳn một không gian riêng để bày bán những loại vật dụng có chất liệu thân thiện với môi trường như: ống hút inox, phin cà phê bằng kim loại, túi vải, chén đĩa gỗ… Là Việt Coffee cũng khuyến khích khách hàng sử dụng các loại ly đựng đồ uống cá nhân để order nước tại quầy. Với thông điệp: “Một hành động nhỏ tạo nên nhiều thay đổi lớn”, Là Việt Coffee đang dần thay đổi thói quen sử dụng đồ nhựa của giới trẻ Sài Gòn ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 45 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 845 558
      Website: http://www.laviet.coffee/
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/La-Viet-Coffee-100089318155710/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Là Việt Coffee
      Là Việt Coffee
      Là Việt Coffee
      Là Việt Coffee
    • Tựa như khu vườn nhỏ giữa Paris, Xofa Café & Bistro yên ả trong bóng nắng mùa thu. Dưới tán cây xanh mượt, bên ô cửa sổ, hãy ngồi lại bên nhau cùng bắt đầu ngày mới thật bình yên. Xofa là một chốn rất riêng gắn với tuổi trẻ diệu kì, Mỗi lần mở ra một cánh cửa, chúng mình sẽ bước vào một không gian, một thế giới khác so với chỗ đang đứng hiện tại. Khi đón tiếp những người bạn ghé chơi nơi ngưỡng cửa Xofa mùa này cũng vậy. Ta sẽ bắt gặp trên cánh cửa gỗ thường ngày là một chiếc vòng nguyệt quế, như thắp lên tín hiệu nho nhỏ từ chúng mình: trong ngôi nhà này là không khí lễ hội ấm áp mà các bạn đang tìm kiếm.


      Là một trong những hàng quán đi đầu trào lưu less plastic ở Hà Nội, nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, Xofa Café & Bistro đã từng thử nghiệm qua nhiều loại ống hút thân thiện với môi trường như ống hút giấy, ống hút tre... Sau khi nhận được nhiều phản hồi, Xofa Café & Bistro đã có những thay đổi tích cực nhằm chọn ra loại ống hút vừa thân thiện với môi trường, vừa khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3717 1555
      Email: xofacafe@gmail.com
      Website:
      https://xofacafebistro.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/xofacafe/
      Gọi điện
      Xofa Café & Bistro
      Xofa Café & Bistro
      Xofa Café & Bistro
      Xofa Café & Bistro




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy