Top 8 Thương hiệu đế tản nhiệt laptop tốt nhất hiện nay

Ha Thanh Le 3121 1 Báo lỗi

Laptop khi sử dụng lâu hay xảy ra tình trạng nóng máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy. các đế tản nhiệt được sử dụng phổ biến hỗ trợ cho laptop có thể hoạt động ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thương hiệu LLANO

    LLANO là thương hiệu đế tản nhiệt đến từ nội địa Trung, với thiết kế nam tính chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kỳ game thủ nào khi nhìn thấy.

    Kích thước 42x33x5.5cm và trọng lượng 1.18kg nên LLANO V6 Turbo chỉ thích hợp dùng cố định không tiện sử dụng linh hoạt nhiều nơi hay mang theo. Sử dụng loại quạt 7025 turbo, 2 cánh tản nhiệt nhanh (20 độ trong 10 phút), có thể tùy chỉnh tốc độ quay của quạt 2000-3000 vòng/ phút tùy vào nhiệt độ laptop. Điểm đặc biệt ở LLANO V6 Turbo là có 2 kiểu gió thổi ra trước và ra sau, giúp bạn có thể điều chỉnh theo bộ phận làm mát của từng laptop, nâng cao hiệu quả tản nhiệt.

    Bộ đế cũng được trang bị hệ thống đèn led RGB với cụm nút điều chỉnh ở phía sau, tăng thêm không khí sôi động trong quá trình “chiến đấu”. Một số bạn sẽ thấy bất tiện khi nút điều khiển quạt và đèn nằm phía sau. Vì thế, bạn không nên để đế sát tường, hay để vật chắn phía sau, khi cần điều chỉnh sẽ dễ hơn nhiều.

    Sản phẩm sử dụng cáp USB để kết nối với laptop. Với chiều dài 67.5cm, dễ dàng cắm vào cổng USB của laptop dù ở bên trái hay bên phải.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thiết kế: Góc cạnh, gaming
    • Chất liệu: Nhựa, cao su, kim loại
    • Màu sắc: Đen xám có đèn led xanh dương
    • Kích thước: 42x33.8x5.5cm
    • Trọng lượng: 1.18kg
    • Độ cao đế: Cố định độ nghiêng 2.5~5.5cm
    • Hệ thống quạt: 2 quạt
    • Phù hợp dòng máy: Laptop gaming có kích thước từ 14 đến 17.3 inch


    Link tham khảo: https://shope.ee/3fUd8Oo6DI

    Thương hiệu LLANO
    Thương hiệu LLANO
    Thương hiệu LLANO
    Thương hiệu LLANO

  2. Đế tản nhiệt là một phụ kiện laptop đi kèm nhưng nó có ý nghĩa rất lớn đối với hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của thiết bị. Trong quá trình laptop được sử dụng, các linh kiện, thiết bị hoạt động bên trong sẽ sinh ra nhiệt, nếu nhiệt độ quá cao và xuất hiện trong thời gian dài có thể khiến cho laptop hư hỏng. Đế tản nhiệt có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.


    Thế nên việc sử dụng các loại đế tản nhiệt là một phương pháp kinh tế nhưng cũng không kém phần hiệu quả trong việc hạn chế hiện tượng quá nhiệt của latop. Và chiếc đế tản nhiệt đến từ thương hiệu SIDOTECH giúp nhanh chóng lấy đi sức nóng của laptop giúp cho laptop của bạn luôn được mát, làm việc tốt hơn, độ bền cao hơn. Quạt mạnh nhưng rất êm, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến sự tập trung của bạn và mọi người xung quanh.


    Với 2 quạt tản nhiệt tốc độ quay lên tới 2400 vòng/phút giúp giải tỏa cơn nóng nhanh chóng và hiệu quả. Đưa luồng không khí mát hướng từ trên xuống máy và tỏa không khi nóng ra 2 bên hông và phía sau. Tạo không gian làm việc, chơi game, học tập luôn thoải mái nhất khi bị ảnh hưởng trực tiếp từ luồng không khí nóng của máy.


    Thiết kế cứng cáp, chân nghiêng thuận lợi góc nhìn. Đế tản nhiệt laptop với thiết kế chân nghiêng chịu lực, giúp bạn điều chỉnh độ nghiêng của máy sao cho phù hợp nhất với góc nhìn của mình, bảo vệ mắt tốt. Vật liệu cứng và chắc chắn, đặc biệt là mặt lưới kim loại có khả năng chịu lực cao, lỗ thông khí lớn tỏa nhiệt tốt hơn. Phía trước đế tản nhiệt còn có gờ ngăn không trượt máy khi nghiêng đế. Đối với chiếc đế tản nhiệt này khi bạn đi làm hoặc đi học có thể gấp gọn nó lại cho vào balo mà không bị vướng víu.


    Phía sau của đế tản nhiệt là 2 cổng USB, 1 cổng giúp kết nối đế tản nhiệt với laptop, cổng còn lại kết nối các thiết bị ngoại vi khác với laptop như bàn phím, chuột một cách gián tiếp thông qua chiếc đế tản nhiệt này. Có núm điều chỉnh tắt bật và tốc độ gió rất tiện lợi. Đèn led màu xanh dương giúp bạn nhận biết chiếc đế tản nhiệt này vẫn còn hoạt động.


    Thông số kỹ thuật:

    • Phiên bản: Q100
    • Chất liệu: Kim loại + ABS
    • Kích thước sản phẩm: 350x250x27 mm
    • Trọng lượng: 644g
    • Kích thước quạt: Quạt lớn 14cmx2
    • Tốc độ của quạt: 2100 vòng/phút


    Link tham khảo: https://shope.ee/20MPBmPuXD

    Thương hiệu SIDOTECH
    Thương hiệu SIDOTECH
    Thương hiệu SIDOTECH
    Thương hiệu SIDOTECH
  3. Đế tản nhiệt INPHIC R2 được phát triển bởi đội ngũ thiết kế sản phẩm xuất sắc của INPHIC. Không chỉ tiện dụng, Đế tản nhiệt INPHIC R2 còn được ưa thích bởi thiết kế đơn giản và giá khá mềm. Đế tản nhiệt INPHIC R2 phù hợp với các loại laptop từ 14 - 17 inch.


    Đế tản nhiệt INPHIC
    có khả năng tùy chỉnh độ cao thấp với 4 nấc điều chỉnh, hiệu năng tản nhiệt lại rất tốt đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hai quạt gió lớn được thiết kế ở trung tâm mỗi quạt, công suất quạt lớn giúp tản nhiệt và mát laptop hiệu quả nhanh chóng. Hai quạt hoạt động mạnh mẽ nhưng cực kỳ yên tĩnh để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc hoặc giải trí.

    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 360x260x30 mm
    • Số lượng và kích thước quạt: 2 quạt lớn
    • Đường kính quạt: 125 mm
    • Tốc độ quạt: 1500 vòng/ phút
    • Nguồn điện: USB 5 V DC
    • Dòng điện làm việc: 1 A
    • Công suất nguồn: 5 W


    Link tham khảo: https://shope.ee/7UhLkLJr1s

    Thương hiệu INPHIC
    Thương hiệu INPHIC
    Thương hiệu INPHIC
    Thương hiệu INPHIC
  4. Top 4

    Thương hiệu PISEN

    PISEN - nhà sản xuất với kinh nghiệm gần 20 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thiết bị, linh kiện điện tử. Các sản phẩm đến từ PISEN đều được nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, EU, Dubai, Nga,…


    Đế tản nhiệt PISEN được làm từ Aluminum hợp kim nhôm cho laptop giúp tản nhiệt nhanh chống. Kiểu dáng sang trọng thiết kế đẹp trẻ trung, có thể điều chỉnh mọi góc độ máy cho phụ hợp với bạn. Nhờ phần chân đế tản nhiệt mà laptop của bạn sẽ có độ nghiêng nhất định giúp thao tác gõ phím của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Chất liệu: Hợp kim nhôm
    • Màu sắc: Xám bạc
    • Tiện ích: 2 quạt bền bỉ làm mát, siêu êm cho Macbook, Laptop
    • Kích thước: 210x235x16 mm


    Link tham khảo: https://shope.ee/89x2YUFjwS

    Thương hiệu PISEN
    Thương hiệu PISEN
    Thương hiệu PISEN
    Thương hiệu PISEN
  5. Nhiệt độ máy tính tăng lên do hoạt động trong thời gian dài với hiệu suất hoạt động cao sẽ làm cho bạn cảm giác khó chịu đồng thời cũng ảnh hưởng tuổi thọ của chiếc laptop của bạn. Đế tản nhiệt CoolerMaster được thiết kế nhằm mục đích giải quyết những lo lắng của bạn. Với chiều dài cánh quạt và tốc độ vòng quay hợp lý, đế tản nhiệt CoolerMaster tạo ra luồng không khí làm mát cực kỳ tốt, cho bạn sự tập trung cao độ vào công việc của mình.


    Điểm đặc biệt của đế tản nhiệt CoolerMaster là chất liệu được làm bằng kim loại giúp tản nhiệt nhanh do khả năng dẫn nhiệt tuyệt vời, ngoài ra bề mặt được làm bằng cao su mềm tránh sự cọ xát giữa đế và laptop giúp máy tính của bạn không bị những vết trầy xước không mong muốn.

    Bề mặt đế tản nhiệt CoolerMaster là dạng lưới, các cửa hút không khí được thiết kế khí động học đem lại hiệu suất làm việc cao. Đồng thời độ nghiêng của đế hợp lý giúp phù hợp cho tư thế làm việc của mọi người cho góc nhìn tốt nhất, rõ ràng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, phong cách trẻ trung
    • Chất liệu cứng cáp chịu lực tốt
    • Sử dụng 2 quạt tối ưu hóa khả năng làm mát
    • Dễ dàng kết nối thông qua 2 cổng USB 2.0


    Link tham khảo: https://shope.ee/1fjYonqAdt

    Đế Tản Nhiệt Laptop Cooler Master X-SLIM II
    Đế Tản Nhiệt Laptop Cooler Master X-SLIM II
    Giới thiệu đế tản nhiệt Cooler Master X-Slim II
  6. Được biết đến như một trong những tên tuổi hàng đầu về những giải pháp tản nhiệt tốt mà giá cả phải chăng dành cho đại đa số người dùng, vừa qua DeepCool đã tiếp tục thành công của mình khi công bố loạt hệ thống tản nhiệt mới cho laptop với giá cả cực kì phải chăng. Với những đột phá trong công nghệ sản xuất các sản phẩm tản nhiệt tốt, Deepcool đã giới thiệu nhiều sản phẩm có tính đột phá trên thị trường.

    Đế tản nhiệt Deepcool được thiết kế cách điệu, tạo ra những đường nét thiết kế rất độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Phần giá đỡ của đế được hỗ trợ tính năng điều chỉnh độ nghiêng, giúp người sử dụng tùy chỉnh góc nghiêng sao cho thật phù hợp với tư thế và thân hình của mình. Với sự linh hoạt này, bạn sẽ không còn gặp tình trạng mỏi tay hay đau nhức cột sống khi sử dụng laptop hàng giờ liền.


    Quạt kích thước lớn cùng bề mặt nâng đỡ laptop rộng rãi, đế tản nhiệt được trang bị hai quạt có đường kính 14cm, được đặt cân bằng hai bên thanh dọc của đế, giúp toàn bộ mặt đáy của laptop được làm mát hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, đế có thể sử dụng cho những laptop có kích thước lớn đến 15.6 inch.

    Đế tản nhiệt được thiết kế cổng kết nối USB 3.0, hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, mang đến tốc độ truyền tín hiệu nhanh gấp 10 lần những cổng USB trước đây. Chính vì vậy, chỉ cần gắn USB của đế vào cổng USB của laptop là bạn đã có thể làm mát laptop ngay tức khắc.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cổng kết nối: USB
    • Phù hợp cho laptop 15.6" trở xuống
    • Tốc độ quạt: 1000 ± 10% RPM
    • Kích thước: 390x280x27.5 mm
    • Màu sắc: Đen


    Link tham khảo: https://tiki.vn/tan-nhiet-deepcool-u-pal-hang-chinh-hang-p2455379.html

    Đế tản nhiệt DeepCool
    Đế tản nhiệt DeepCool
    Đập hộp đế tản nhiệt DeepCool
    Đập hộp đế tản nhiệt DeepCool
  7. Top 7

    Thương hiệu Ziyou

    Đế tản nhiệt Ziyou thể hiện sự chuyên nghiệp trong thiết kế đến từ nhà sản xuất danh tiếng với những đường nét độc đáo, tinh tế tạo sự thoải mái trong quá trình thao tác trên laptop. Kết hợp chân đế chống trượt giúp cố định chiếc laptop không bị rơi rớt trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho máy tính laptop của bạn.


    Đế tản nhiệt laptop thương hiệu Ziyou với cánh quạt dài cho khả năng làm mát cực nhanh và chạy cực kì êm ái. Quạt hút cực mạnh với tốc độ 1200 vòng/phút và đường kính 10 cm hút không khí mát từ phía dưới đưa vào rốc máy để trao đổi nhiệt và giảm nhiệt độ trong máy xuống. Tăng khả năng làm mát máy cực nhanh và đảm bảo cho máy tính laptop của bạn luôn trong tình trạng dịu mát. Bên cạnh đó, quạt quay cực kì êm với cường độ âm thanh phát ra từ 21.5 ~ 26.5 dB(A), bạn hầu như không nghe thấy tiếng động gì. Đem lại cho bạn không gian yên tĩnh nhất để tập trung vào công việc tốt hơn.

    Đế tản nhiệt Ziyou sử dụng đầu cáp cấp nguồn USB hai đầu độc đáo. Khi sử dụng cổng USB của laptop để cấp nguồn cho đế, bạn vẫn không bị mất một cổng USB của máy vì đế tản nhiệt này có tích hợp thêm 1 cổng USB phụ ngay trên đế tản. Như vậy vẫn giữ được số lượng cổng USB sử dụng trên laptop tạo sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng và quạt sẽ chạy mạnh hơn khi được cắm củ sạc.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước tổng thể: 415x285x28mm
    • Kích thước quạt: 140x140x15mm (2 chiếc)
    • Tiếng ồn: 17-20dBA (siêu êm)
    • Lưu lượng không khí: 72CFM
    • Tốc độ quạt: 1200-1500RPM
    • Chất liệu: Hợp kim + nhựa ABS
    • Máy tính xách tay lên đến 10 ”-18”
    • Công suất: 5W
    • Cổng USB: 2 cổng
    • Điện áp hoạt động: DC 5V
    • Góc điều chỉnh: 5 cấp độ
    • Với 7 chế độ RGB + 6 cấp tốc độ quạt + LCD


    Link tham khảo: https://shope.ee/5zsY1cuV6H

    Thương hiệu Ziyou
    Thương hiệu Ziyou
    Thương hiệu Ziyou
    Thương hiệu Ziyou
  8. Đế tản nhiệt YINDIAO giúp nhanh chóng lấy đi sức nóng của máy tính giúp cho máy tính của bạn luôn trong trạng thái mát mẻ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với 2 quạt tản nhiệt tốc độ quay lên tới 2400 vòng/phút giúp giải tỏa cơn nóng nhanh chóng và hiệu quả. Đưa luồng không khí mát hướng từ trên xuống máy và tỏa không khi nóng ra 2 bên hông và phía sau. Tạo không gian làm việc, chơi game, học tập luôn thoải mái nhất khi bị ảnh hưởng trực tiếp từ luồng không khí nóng của máy.

    Đế tản nhiệt laptop YINDIAO
    với thiết kế chân nghiêng chịu lực, giúp bạn điều chỉnh độ nghiêng của máy sao cho phù hợp nhất với góc nhìn của mình, bảo vệ mắt tốt. Vật liệu cứng và chắc chắn, đặc biệt là mặt lưới kim loại có khả năng chịu lực cao, lỗ thông khí lớn tỏa nhiệt tốt hơn. Phía trước đế tản nhiệt còn có gờ ngăn không trượt máy khi nghiêng đế. Đối với chiếc đế tản nhiệt này khi bạn đi làm hoặc đi học có thể gấp gọn nó lại cho vào balo mà không bị vướng víu.

    Phía sau của đế tản nhiệt là 2 cổng USB, 1 cổng giúp kết nối đế tản nhiệt với laptop, cổng còn lại kết nối các thiết bị ngoại vi khác với laptop như bàn phím, chuột một cách gián tiếp thông qua chiếc đế tản nhiệt này. Có núm điều chỉnh tắt bật và tốc độ gió rất tiện lợi. Đèn led màu xanh dương giúp bạn nhận biết chiếc đế tản nhiệt này vẫn còn hoạt động.


    Thông số kỹ thuật:

    • Tốc độ: 2100 vòng/phút
    • Cân nặng: 644g
    • Chất liệu: Kim loại dày
    • Quạt: quạt kép 14cmx2


    Link tham khảo: https://shope.ee/7A4VQVTHg9

    Đế tản nhiệt laptop YINDIAO
    Đế tản nhiệt laptop YINDIAO
    Đế tản nhiệt laptop YINDIAO
    Đế tản nhiệt laptop YINDIAO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy