Top 8 Thương hiệu sơn chống gỉ sét chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 13531 1 Báo lỗi

Sơn chống gỉ là sản phẩm có tác dụng ngăn chặn hiện tượng gỉ sét, góp phần làm tăng tuổi thọ và sức bền cho các vật dụng làm bằng kim loại. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn chống gỉ ATM

    ATM là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại sơn, bột trét bảo dưỡng và hoá chất tẩy sơn chuyên dụng của Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. ATM thuộc Công Ty TNHH Urai Phanich (VN), được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất về các loại sơn xe, bột trét, hoá chất tẩy sơn. Sơn chống gỉ ATM là sản phẩm chứa sơn được đóng gói dưới dạng chai với dung tích nhỏ. Với sản phẩm này cá bạn có thể hoàn toàn xịt trực tiếp lên bề mặt cần sơn mà không cần phải qua một công đoạn xử lý nào khác. Sơn ATM là sản phẩm chống gỉ 1 thành phần gốc Alkyd, chống ăn mòn và bảo vệ kim loại như ống sắt, cửa sắt, tủ sắt, khung kim lọai, lưới kim lọai, khung cửa sắt, máy móc, nhà xưởng…

    Ưu điểm nổi bật:

    • Chống gỉ hoàn hảo, độ bám dính chắc, bền màu với thời gian.
    • Bên cạnh đó hoá chất tẩy sơn ATM có kích thước gọn nhẹ, tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng.
    • Vòi xịt được thiết kế để đảm bảo xịt chính xác và tiết kiệm hoá chất cho người sử dụng.
    • Sản phẩm không gây hại đến bề mặt vật liệu, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.


    Sơn lót chống gỉ ATM là loại sơn chuyên dùng làm lớp sơn lót trên các bề mặt kim loại, tàu, thuyền, mày công nghiệp, oto, xe máy trước, hay ngoài ra còn sơn trên các thiết bị máy móc công nghiệp khác trước khi sơn lớp sơn xịt ATM phía trên. Sơn chống gỉ còn dùng để sơn trên cửa, cổng, lan can, cầu thang, khung nhà xưởng, nhà thép tiền chế bằng sắt, thép. Chống gỉ hoàn hảo, độ bám dính chắc, thi công nhanh hơn, bền màu theo thời gian, thời gian khô 2 giờ. Màu sơn chống rỉ ATM có hai màu: màu xám (A266), màu nâu (A267).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô Vb.11-13-15-17a, Đường số 22A, KCN trong KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3636 8743
    Email:
    info@uraipaints.com.vn

    Website: http://uraipaints.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uraipaint

      Sơn chống gỉ ATM
      Sơn chống gỉ ATM
      Sơn chống gỉ ATM
      Sơn chống gỉ ATM

    • Top 2

      Sơn chống gỉ Joton

      Gọi điện

      Sơn chống gỉ giúp bảo vệ kim loại khỏi tác động của oxi hóa. Đồng thời làm lớp lót giúp lớp sơn phủ màu trang trí bám dính tốt hơn, bền hơn. Bởi vậy nhu cầu sử dụng sơn chống gỉ trên thị trường hiện nay là rất lớn. Trong điều kiện thời tiết khi thì nắng nóng và khi thì ẩm ướt như tại nước ta. Các bề mặt kim loại rất dễ bị ăn mòn và bị gỉ sét. Chính vì thế để giúp cho các bề mặt luôn trông như mới và kéo dài thời gian bảo trì trong tương lai. Bạn có thể sử dụng ngay các sản phẩm sơn công nghiệp của Joton.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Màu sắc: Nâu đỏ, đỏ và xám.
      • Hàm lượng rắn (theo khối lượng): 75 ± 2 % .
      • Tỷ trọng (25oC): 1.43 ± 0.05 g/ml.
      • Độ phủ lý thuyết: 6 ÷ 9 m2/ lít/ lớp (tùy điều kiện bề mặt).
      • Độ dày màng sơn: Độ dày ướt: 80 um.
      • Độ dày khô: 35 um.
      • Thời gian khô mặt (25oC): Khô mặt sau 25 phút.
      • Khô cứng: sau 6 giờ.
      • Thời gian phủ lớp kế tiếp (25oC): Tối thiểu sau 6 giờ.
      • Dung môi/chất tẩy rửa: JOTHINNER® -180.
      • Có khả năng chống nấm mốc.
      • Không chứa APEO, sơn không chứa các chất độc hại như thùy ngân, chì, chịu được độ ẩm thay đổi và có những loại có thể chùi rửa được,sơn phủ của hãng Jotun đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất


      Sơn chống gỉ Joton là sơn lót chống gỉ đa dụng gốc nhựa Alkyd, được sử dụng để chống gỉ cho tất cả các bề mặt thép trong nhà và ngoài trời (phần không bị ngâm nước). Đây là dòng sơn chống gỉ dân dụng gốc nhựa Alkyd, được sử dụng để chống gỉ cho tất cả các bề mặt sắt thép trong nhà và ngoài trời. Sơn chống gỉ Joton gốc Alkyd - Joton SP Primer sử dụng phụ gia chống gỉ tạo nên màng bền và ngăn ngừa quá trình ô-xi hóa bề mặt sắt thép. Bảo vệ tốt cho kim loại và màng sơn phủ màu. Joton - Một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp đầy đủ các giải pháp bảo vệ bề mặt của bất kỳ một dự án hay công trình nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 188C Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 1800 9048

      Website: https://www.joton.com.vn/joton-alkyd-ar

      Fanpage: www.facebook.com/JotonPaint

      Gọi điện
      Sơn chống gỉ Joton
      Sơn chống gỉ Joton
      Sơn chống gỉ Joton
      Sơn chống gỉ Joton
    • Top 3

      Sơn chống gỉ Bạch Tuyết

      Gọi điện

      Sơn chống gỉ Bạch Tuyết gốc Alkyd hiện là thương hiệu được rất nhiều người lựa chọn tại thị trường miền Nam. Với đặc tính mau khô, độ bám dính cao, màng sơn đanh cứng... sơn chống gỉ Bạch Tuyết được người dân tin dùng là sản phẩm chống gỉ sét hiệu quả cho các đồ vật bằng kim loại sắt thép trong nhà và ngoài trời. Sơn chống gỉ xám Bạch Tuyết là sản phẩm sơn chống gỉ gốc Alkyd dùng cho lớp lót đầu tiên trên bề mặt sắt thép, bên dưới các lớp sơn phủ khác. Màng sơn bám tốt, cứng. Chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, Dễ dàng sử dụng cho mọi công trình nhà dân hay sử dụng cho các công trình lớn hơn như nhà xưởng, cầu, đường...

      Ưu điểm nổi bật:

      • Độ phủ lý thuyết: 1kg sơn chống gỉ bạch tuyết sơn được khoảng từ 8 đến 9m2 với độ dày 35mm tùy bề mặt và tay nghề người thợ thi công.
      • Tăng cường độ bám dính.
      • Chịu được sức va đập.
      • Độ cứng của sơn cũng khá tốt.


      Công ty sản xuất vì nhu cầu của khách hàng, tìm giải pháp cho khách hàng, xem chất lượng là sự sống còn của công ty. Sản phẩm chính của công ty hiện nay và trong tương lai là sơn phục vụ cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp của Việt Nam. Công nghệ để cải tiến tính năng sản phẩm, sản xuất sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Công Ty. Sản xuất và kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nhất để Công Ty phát triển ngày càng bền vững, nộp ngân sách kịp thời, đầy đủ, nâng cao thu nhập của người lao động, bảo vệ lợi ích của cổ đông, góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô A12b, Đường số 1, KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3780 1372

      Email: Minhtran1310@gmail.com

      Website: http://sonbachtuyet.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sondauvasondandung

        Gọi điện
        Sơn chống gỉ Bạch Tuyết
        Sơn chống gỉ Bạch Tuyết
        Sơn chống gỉ Bạch Tuyết
        Sơn chống gỉ Bạch Tuyết
      • Top 4

        Sơn chống gỉ Maxilite

        Gọi điện

        Sơn chống gỉ Maxilite là một sản phẩm của công ty sơn Dulux đang có bán trên thị trường Việt Nam được khách hàng ưa chuộng và đánh giá rất cao về độ bền cũng như khả năng bám dính và độ phủ. Sơn Chống gỉ Maxilite là loại sơn lót chống gỉ gốc alkyd sử dụng để làm lớp đầu tiên hoặc một lớp duy nhất sơn lên bề mặt kim loại trong nhà và ngoài trời với các tính năng ưu việt như độ bám dính rất tốt, độ phủ cao, chống gỉ hoàn hảo.

        Ưu điểm nổi bật:

        • Sơn chống gỉ Maxilite được sản xuất từ nhựa Alkyd, dung môi white spirit, ôxít sắt và chất độn khoáng.
        • Tính chống nấm móc, rong rêu, chống bụi bẩn cao.
        • Sơn dầu Maxilite không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và môi trường.
        • Có hệ thống màu đa dạng và phong phú, phù hợp với các yêu cầu khác nhau của khách hàng cho không gian sống của mình.
        • Sơn mau khô, màu sơn bóng loáng, nhẵn mịn.
        • Độ phủ của sơn cao, yếu tố giúp bạn tiết kiệm được chi phí.
        • Bề mặt các sản phẩm sơn có độ cứng tuyệt đối, độ co giãn theo các vết nứt.
          Độ bền màu giúp tuổi thọ của công trình được lâu hơn.
        • Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí cho khoảng sơn sửa cho khách hàng.
        • Với sự đa dạng trong đóng gói thùng 5 lít cho các công trình nhỏ và thùng 18 lít cho các công trình lớn nhằm tiết kiệm chi phí.


        Sơn lót chống gỉ sét Maxilite là một trong những loại sơn cao cấp và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiên tiến từ hãng sơn AkzoNobel, nhà sản xuất của dòng sơn Dulux nổi tiếng toàn cầu. Sơn dầu Maxilite thích hợp dùng cho tất cả các bề mặt vật dụng bằng gỗ và các loại kim loại.Tác dụng chính của sơn dầu Maxilite là mang đến một màng sơn bóng loáng trên bề mặt, từ đó cảm giác tay người chạm vào vật dụng cũng mềm mại và nhẵn mịn hơn. Ngoài ra nó còn góp phần tăng tính thẩm mỹ và màu sắc trong các chi tiết trang trí không gian nhà cửa thêm độc đáo, sáng tạo và vững chắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô L12-05-11, Tầng 12, Tòa nhà VincomCenter Đồng Khởi, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 1900 555561
        Email:
        info.vn@akzonobel.com

        Website: https://maxilite.dulux.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/maxilitevn

        Gọi điện
        Sơn chống gỉ Maxilite
        Sơn chống gỉ Maxilite
        Sơn chống gỉ Maxilite
        Sơn chống gỉ Maxilite
      • Top 5

        Sơn chống gỉ Nippon

        Gọi điện

        Sơn lót chống gỉ là loại sơn có độ bám dính tốt, bảo vệ kết cấu sắt thép một cách hiệu quả khỏi các tác động ăn mòn hoặc gỉ sét đến từ môi trường bên ngoài, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng và bền màu. Sơn lót sắt, thép thường là sản phẩm sơn dầu lót chống gỉ 2 thành phần gốc alkyd hoặc gốc epoxy với khả năng chống chịu hóa chất tốt và có hiệu quả khi làm việc trong môi trường ăn mòn. Sản phẩm sơn Nippon đóng vai trò như một lớp nền để sơn phủ và bảo vệ vật liệu làm việc trong môi trường ăn mòn không bị gỉ sét và hư hỏng kết cấu. Khi hoàn hoàn thiện sẽ có được một lớp sơn mờ.


        Ưu điểm:

        • Sơn Nippon trong nhà cũng sở hữu những tính năng tương tự như dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chống thấm nước, có độ phủ cao và chống rong rêu, nấm móc.
        • Khả năng chống gỉ cho sắt thép cao của dòng sơn dầu nippon sẽ khiến bạn hài lòng đấy, sơn kẻ đường nippon cũng không thể chê vào đâu được.
        • Bảng màu của sơn trang trí Nippon khá đa dạng và phong phú, chính lợi thế này đã giúp nippon tăng khả năng cạnh tranh với các loại sơn cao cấp khác.
        • Sơn Nippon là sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt giá thành của nó không cao.
        • Chống gỉ hoàn hảo, độ bám dính chắc, thi công nhanh hơn, bền màu với thời gian.
        • Định mức: 1kg sơn chống gỉ nippon sơn được khoảng từ 10 - 12 m2.


        Sơn chống gỉ Nippon là loại sơn lót chống rỉ dùng để sơn phủ trên bề mặt kim loại, sắt thép, tàu, thuyền, máy công nghiệp hay các trang thiết bị máy móc khác. Sơn chống rỉ Nippon còn dùng để sơn trên cửa, cổng, hàng rào, lancan, cầu thang, khung nhà xưởng, nhà thép tiền chế bằng sắt, thép. Sơn chống rỉ Nippon có màu nâu đỏ và màu ghi (xám), được dùng đi kèm với sơn dầu Nippon Tilac. Sơn co độ bám dính vô cùng tốt trên bề mặt kim loại, đảm bảo lớp nền ổn định để có được chất lượng sơn phủ tốt nhất. Màng sơn cứng và bền chịu được các loại va đập và mài mòn, bảo vệ sâu bề mặt vật liệu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 14, Đường 3A, KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
        • Tầng 5, 27 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 372 Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM
        • Tầng 10, Tòa Nhà ACB, Số 218, Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

        Điện thoại: 1800 6111

        Email: customer@nipponpaint.com.vn

        Website: https://nipponpaint.com.vn/vi

        Fanpage: www.facebook.com/NipponPaintVietnam/

        Gọi điện
        Sơn chống gỉ nippon
        Sơn chống gỉ nippon
        Sơn chống gỉ Nippon
        Sơn chống gỉ Nippon
      • Top 6

        Sơn chống gỉ Nishu Deluxe

        Gọi điện

        Thành lập từ ngày 09/05/2005, trải qua quá trình gần 20 năm phát triển, Công ty CP Sơn NISHU đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung ứng các sản phẩm Ngành Sơn & Chất phủ trên thị trường Việt Nam. Hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, NISHU đã thực hiện hoạt động sản xuất áp dụng Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 cho ba nhà máy đặt tại KCN Đồng Văn - Hà Nam & KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng, với nhiều thiết bị đo lường, kiểm tra & thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU... nhờ vậy, sản phẩm sau khi ra đời luôn được kiểm tra chất lượng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng & phù hợp với điều kiện thời tiết & khí hậu tại Việt Nam.

        Ưu điểm nổi bật:

        • Độ phủ lý thuyết: 8-13m2/kg/lớp tùy theo thợ và sơn dày hay mỏng
        • Khô bề mặt: sau 2 giờ
        • Sơn lớp kế tiếp: 6 giờ
        • Khô hoàn toàn: sau 14 giờ
        • Pha sơn: có thể pha sơn bằng dung môi thích hợp và không quá 5% theo thể tích
        • Mục đích sử dụng: Dùng làm sơn chống rỉ trong hệ thống sơn alkyd cho các kết cấu nhôm và sắt thép. Alkyd primer chịu được nhiệt độ khô lên tới 120°C. Có thể được sử dụng làm lớp sơn phủ mờ.
        • Độ phủ cao, thời gian khô nhanh.
        • Sơn Chống gỉ Nishu Deluxe còn được đặc chế để tăng tính dẻo dai và chịu đựng thời tiết rất tốt.


        Sơn chống gỉ Nishu Deluxe là loại sơn lót chống gỉ đa dụng gốc dầu dùng cho tất cả các bề mặt thép trong công nghiệp, xây dựng, giao thông. Thích hợp cho các bề mặt trong nhà và ngoài trời với độ phủ cao, thời gian khô nhanh. Sơn Chống gỉ Nishu Deluxe còn được đặc chế để tăng tính dẻo dai và chịu đựng thời tiết rất tốt. Sản phẩm được sản xuất theo Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS và được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008. Sơn phủ chống gỉ dầu Nishu Deluxe là sơn gốc dầu cao cấp dùng sơn phủ hoàn thiện cho tất cả các bề mặt thép trong công nghiệp, xây dựng, giao thông. Sơn phủ chống gỉ dầu Nishu Deluxe thích hợp cho các bề mặt trong nhà và ngoài trời, đem đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Đặc biệt thích ứng với thời tiết khắc nghiệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Ô 30 – Lô BT2 Khu Đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
        • Đường số 8, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        • KCN Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

        Điện thoại: 1900 545550

        Email: Nishupaint@gmail.com

        Website: https://nishu.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nishupaintvietnam/

        Gọi điện
        Sơn chống gỉ Nishu Deluxe
        Sơn chống gỉ Nishu Deluxe
        Sơn chống gỉ Nishu Deluxe
        Sơn chống gỉ Nishu Deluxe
      • Top 7

        Sơn chống gỉ Expo

        Gọi điện

        Sơn chống gỉ expo là loại sơn gốc Alkyd chất lượng tốt, dể dàng thi công, là loại sơn khô khá nhanh. Rất thích hợp sử dụng để làm một lớp lót trên bề mặt sắt thép hay dùng làm trang trí nhà cửa, máy công nghiệp, bảo quản bề mặt kim loại chống lại sử gỉ sét của môi trường gây ra. Vì nước Việt Nam là khí hậu nóng ẩm mưa nhiều nên việc sử dụng sơn chống gỉ để bảo vệ cho bề mặt kim loại là rất cần thiết.


        Ưu điểm:

        • Sơn chống gỉ expo thường được sử dụng làm sơn lót cho các bề mặt kim loại.
        • Tăng cường độ bám dính cho lớp sơn phủ dầu.
        • Định mức sơn chống gỉ: 8-10m2/1 lít/1 lớp.
        • Sơn expo có độ phủ tốt.
        • Công nghệ sản xuất sơn hiện đại, thế hệ máy pha màu tự động OEXPO.
        • Sơn expo có 440 màu sắc đa dạng, phong phú.
        • Sơn expo có khả năng chống rêu và mốc mới, cùng với những tính năng như màng sơn cứng, tường bóng mịn và lau chùi thoải mái.
        • Hợp chất chống thấm pha xi măng, EXPO Gold, EXPO Easy giúp chống thấm hiệu quả.
        • Sản phẩm có thể phù hợp với bất kỳ thời tiết khắc nghiệt nào, bảo vệ tối đa công trình nhà bạn.


        Sơn chống gỉ Expo Poly Oxide Primer dùng để bảo vệ bề mặt kim loại khỏi sự ăn mòn từ môi trường. Bề mặt sơn mau khô và dễ sử dụng, được dùng để sơn lót bề mặt sắt thép như cổng, cửa, máy công nghiệp và sắt thép. Độ bám của sơn cao giúp cho màng sơn mãi trụ lại bảo vệ công trình tốt nhất. Chịu được thời tiết khắc nghiệt. tránh được hầu hết các tác động từ môi trường. Tiết kiệm sơn khi sử dụng giúp nhà thầu tiết kiệm được chi phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18/49 Khu Phố 1, QL 1A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

        Điện thoại: 028 3875 2960

        Email: info@4oranges.com

        Website: https://sonexpo.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/sonexpo4oranges/

          Gọi điện
          Sơn chống gỉ Expo
          Sơn chống gỉ Expo
          Sơn chống gỉ expo
          Sơn chống gỉ expo
        • Top 8

          Sơn chống gỉ Đại Bàng

          Gọi điện

          Sơn Đại Bàng là một trong những hãng sơn đứng đầu trong lĩnh vực sơn công nghiệp. Bên cạnh các sản phẩm sơn truyền thống như sơn Alkyd, sơn Alkyd Melamin, sơn trang trí và bảo vệ cho các công trình xây dựng dân dụng thì Công ty sơn Đại Bàng thông qua hợp tác với các tập đoàn nước ngoài đã chi ra đời các loại sơn đặc chủng: sơn Acrylic, sơn Epoxy, sơn Cao su clo hoá, sơn Polyurethan… Sơn chống gỉ Đại Bàng gốc Alkyd là loại sơn được chế tạo trên cơ sở nhựa alkyd, nhựa tổng hợp, bột mầu chống gỉ, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sản phẩm này được dùng làm lớp nền chống gỉ cho sắt thép trong nhà, ngoài trời ở điều kiện thường.

          Ưu điểm nổi bật:

          • Sơn chống gỉ epoxy Đại Bàng dùng để sơn bảo vệ trang trí sắt thép, gỗ... Trong môi trường ẩm ướt, công nghiệp hóa chất, giao thông vận tải biển và trong ngành công nghiệp nói chung. Màng sơn có những tính năng đặc biệt: bám dính tốt, độ cứng cao, chịu mài mòn, bền nước, bền hóa chất... Sơn epoxy trên kim loại và sơn epoxy trên nền bê tông được sử dụng thường xuyên trong các dự án lớn, các liên doanh nước ngoài ở Việt Nam vì thỏa mãn được các yêu cầu về màu sắc, tính năng, giá trị cao.
          • Sơn chống gỉ Alkyd Đại Bàng khô nhanh hơn, thích hợp ứng dụng cho các công trình sử dụng nhiều kết cấu sắt thép. Đa số các công trình chung cư cao cấp, toà nhà cao tầng ở Việt Nam nói riêng và trên khắp thế giới nói chung đều đã và đang sử dụng công nghệ sơn Alkyd chống gỉ cho các vật liệu xây dựng của mình, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hạn chế được khả năng ăn mòn, han gỉ. Sơn Alkyd không những khô nhanh hơn những loại sơn thông thường mà nó còn rất dễ vận chuyển, hoàn toàn có thể nhanh chóng thích nghi được điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên mọi địa hình của dải đất hình chữ S. Dù là cái nắng gắt của các tỉnh phía Nam hay mùa đông lạnh giá trên Sapa cũng không thể làm gục ngã sơn Alkyd chống gỉ.
          • Sơn Alkyd chống gỉ nhanh chóng chinh phục được những chủ đầu tư khó tính nhất nhờ tính thẩm mỹ mà nó mang đến, độ bao phủ tốt, bề màu cao, chịu được nước và sự ẩm ướt. Thật khó có thể tìm ra yếu tố ảnh hưởng xấu nào từ môi trường hay tác động của con người có thể làm phai màu sơn Alkyd chống gỉ.
          • Sơn chống gỉ Đại Bàng được cấu tạo là sơn 1 thành phần nên thi công rất dễ dàng, màng sơn có độ đanh cứng, nhanh khô và là lớp liên kết bám dính tốt cho lớp sơn phủ hoàn thiện tiếp theo.


          Là sản phẩm sơn dùng cho sắt thép kim loại với uy tín và thương hiệu sơn chống gỉ Đại Bàng có mặt khắp các đại lý sơn chống gỉ trên thị trường Việt Nam. Là sơn tổng hợp sắt thép nên giá sơn chống gỉ Đại Bàng hợp với túi tiền và nhu cầu của người sử dụng. Với cơ chế niêm yết bảng giá sơn Đại Bàng trên thị trường bán lẻ sản phẩm thì thấy sơn tổng hợp cũng được phân làm nhiều dòng sản phẩm có mức giá cũng khác nhau tùy theo dòng. Với sơn epoxy Đại Bàng sẽ có mức giá cao hơn sơn chống gỉ epoxy Đại Bàng. Hai dòng sản phẩm này lại có giá cao hơn sơn chống gỉ một thành phần. Như vậy với quy cách, chất lượng và thành phần thì sơn chống gỉ đại bàng được phân làm nhiều loại khác nhau. Tương tự các định mức sơn Đại Bàng cũng dựa vào thành phần cấu tạo của các dòng sơn này để lập thành định mức. Một cái chung của sơn Đại Bàng là bảng màu sơn được thiết kế tương đối đa dạng nhiều màu sắc, dễ lựa chọn phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

          Điện thoại: 0979 656 568
          Email:
          mail@sondaibang.com.vn

          Website: https://sondaibang.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/sondaibang.official

          Gọi điện
          Sơn chống gỉ Đại Bàng
          Sơn chống gỉ Đại Bàng
          Sơn Đại Bàng
          Sơn Đại Bàng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy