Top 9 Nhà sách uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 2767 0 Báo lỗi

Những cuốn sách có thể mang đến kiến thức, cũng có thể là người bạn xốc lại tinh thần khi bạn đang bế tắc, cũng có thể là chìa khóa giúp bạn mở ra nhiều điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Fahasa

    Tại nhà sách Fahasa thì chất lượng khỏi bàn, nhà sách này là một trong những chi nhánh của công ty cổ phần phát hành sách Fahasa uy tín. Ở đây có rất nhiều đầu sách, từ sách ngoại văn đến sách tiếng việt, và bao gồm nhiều thể loại như sách kinh điển, văn học tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, từ điển, sách học,...được bày biện rất nhiều trên các giá sách, ngoài ra nhà sách Fahasa còn bán nhiều đồ chơi và đồ dùng, thiết bị giáo dục khác.

    Nhiều người rất thích đi nhà sách Fahasa vì bên trong nhà sách trang hoàng khá đẹp, ánh sáng lẫn cách sắp xếp sách đều rất tốt, và cũng còn do tại đây, chúng ta có thể ngồi "coi cọp" thoải mái, mà không lo bị "đuổi, kì thị" hay phải ngại như những nơi khác. Có thể thấy giá sách ở đây khá rẻ so với nhiều nơi, thường xuyên được chiết khấu từ 10% - 30%, thi thoảng vào dịp đặc biệt mà mua nhiều thì còn có quà tặng kèm như bookmark hay móc khóa xinh xắn.


    Thêm nữa là nhân viên nhà sách lại cực kì thân thiện, và nhiều người cũng có sở thích đọc sách giống các mọt, có hôm ra mua sách mà phân vân thì còn được tư vấn rất chi nhiệt tình. Một lưu ý nữa là nếu có ý định đi nhà sách Fahasa thì đừng đi sớm quá nhé, bởi vì hạn chế ở đây là mở cửa khá muộn, tầm 9 giờ sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 02 siêu thị Co.op Mart, 06 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4357 2002

    Email: nsfahasahue@gmail.com

    Website: https://www.fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nsfahasahue.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa

  2. Top 2

    Sách Huế

    Sách Huế là một nhà sách có quy mô cũng không gọi là nhỏ tại Huế. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác nhưng Sách Huế vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng và học tập. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Điều đáng để đưa nhà sách này vào bài viết hôm nay có lẻ vì nơi đây cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết và sự nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên tại đây.

    Bên cạnh đó, với sự thiết kế tỉ mỉ cho từng các hạng mục trong nhà sách đã tạo nên một không gian thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi vào tham quan và mua sách. Hơn nữa, Sách Huế luôn cập nhật những quyển sách mới nhất trên nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội và trang web riêng của nhà sách. Đặc biệt là cách sắp xếp sách của Sách Huế học giúp bạn dễ dàng tìm được quyển sách theo nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Vicoland, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 120 029
    Email: sachhuevn@gmail.com
    Website: http://sachhue.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NSphatgiao/

    Sách Huế
    Sách Huế
    Sách Huế
    Sách Huế
  3. Top 3

    Nhà sách Hồng Đức Huế

    Gọi điện

    Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng Nhà sách Hồng Đức Huế lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại đây. Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, quà tặng,... được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoáng mát, không hề chật chội, nóng nực như những không gian nhỏ khác mang lại. Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động.

    Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở Nhà sách Hồng Đức Huế chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với tôi một điều là đồ ở đây giá cả khá dễ mua, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng. Dù bạn là người dân thành phố hay ở tỉnh thành khác đến học tập, làm việc, dù bạn đã quen hay chưa quen đường phố tại Huế, bạn không biết phải đến đâu để mua sách vở, bạn cũng không cần phải lo lắng. Nhà sách Hồng Đức Huế sẽ là người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng học tập của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4399 9777 & 0906 566 767

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachhongduc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
    Nhà sách Hồng Đức Huế
  4. Top 4

    Nhà Sách Hàn Thuyên

    Gọi điện

    Là một nhà sách lớn và uy tín thứ 2 của TP Huế thì đây cũng là một "thiên đường" lý tưởng cho những mọt sách. Nhà Sách Hàn Thuyên cũng là nơi được nhiều người ghé thăm bởi chất lượng sách tốt, không lo sách fake hay sách cũ bẩn. Nhiều đầu sách được bày bán tại đây với đủ thể loại như trinh thám, văn học kinh điển,... hơn nữa cũng có bán cả đồ dùng, thiết bị học tập, đồ quà lưu niệm rất xinh nên nếu bạn là học sinh, sinh viên, đến đây bạn sẽ "một công đôi việc", vừa mua được sách, lại mua được luôn cả đồ dùng cần thiết.

    Một vài ưu điểm của Nhà Sách Hàn Thuyên mà làm khách thích và rất ưng là có cả khu vui chơi, có thể cho các bé chơi ở đấy, còn mình thì tự do mua sách mà không phải lo gì nhiều, người lớn vui mà trẻ con cũng vui. Nhìn chung, nhà sách này rất sạch đẹp và rộng rãi, với nhiều phân khu sách và quầy hàng. Thi thoảng vào những dịp lễ tết thì ở đây trang trí rất đẹp, có cả đào, thông,... đủ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 01 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4353 4928

    Email: hanthuyenhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanthuyenhue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Hàn Thuyên
    Nhà Sách Hàn Thuyên
    Nhà Sách Hàn Thuyên
    Nhà Sách Hàn Thuyên
  5. Top 5

    Nhà Sách Ybook

    Gọi điện

    Thừa Thiên Huế là một tỉnh có nền y tế phát triển, với nhiều bệnh viện, trường y khoa hàng đầu cả nước. Nắm bắt nhu cầu của đông đảo sinh viên y khoa, bác sĩ, và những người yêu thích y học, Nhà sách Ybook đã ra đời với sứ mệnh cung cấp tri thức cho ngành y.


    Nhà Sách Ybook có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các đầu sách được phân chia khoa học theo từng chuyên ngành, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Sách y khoa tại Nhà sách Ybook được nhập khẩu từ các nhà xuất bản uy tín trong và ngoài nước. Các đầu sách đa dạng về nội dung, bao gồm các lĩnh vực như: giải phẫu, sinh lý, bệnh lý, dược lý, lâm sàng,... Nhà sách cũng thường xuyên cập nhật những đầu sách mới nhất, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của khách hàng.


    Nhà sách Ybook luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng tìm được những sản phẩm phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/16 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0374 306 145
    Email: tiemsachykhoahue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachybook
    Gọi điện
    Nhà Sách Ybook
    Nhà Sách Ybook
    Nhà Sách Ybook
    Nhà Sách Ybook
  6. Top 6

    Nhà sách GiLy

    Gọi điện

    Nhà sách GiLy là một trong những nhà sách uy tín ở Thừa Thiên Huế. Qua nhiều năm phát triển, nhà sách đã không ngừng lớn mạnh và trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Huế và du khách.


    Nhà sách có diện tích rộng rãi, thoáng mát, với không gian trưng bày sách phong phú và đa dạng. Nhà sách có đầy đủ các đầu sách thuộc các thể loại khác nhau, từ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách văn học, sách lịch sử, sách khoa học, sách ngoại ngữ, sách thiếu nhi,... Đặc biệt, nhà sách GiLy có nhiều đầu sách về văn hóa Huế, giới thiệu về lịch sử, con người, phong tục tập quán,... của mảnh đất cố đô. Đây là nguồn tài liệu quý giá giúp du khách hiểu thêm về văn hóa Huế.


    Ngoài ra, Nhà sách GiLy còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng. Nhà sách cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, giới thiệu sách,... nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi đến với nhà sách. Nếu có dịp ghé thăm Huế, bạn đừng quên ghé thăm nhà sách GiLy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lý Nam Đế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0787 558 668
    Email: Tranholinhhanh101075@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054634711268
    Gọi điện
    Nhà sách GiLy
    Nhà sách GiLy
    Nhà sách GiLy
    Nhà sách GiLy
  7. Nhà Sách Hoàng Long là một nhà sách uy tín và chuyên nghiệp ở Thừa Thiên Huế. Nhà sách này cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm, sách giáo khoa, sách tham khảo, sách văn học, sách ngoại ngữ, sách kỹ năng, sách thiếu nhi, sách kinh tế, sách y học và nhiều loại sách khác. Nhà sách Hoàng Long còn có các dịch vụ như in ấn, photocopy... Ngoài ra, nhà sách còn có nhiều loại văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em,... chất lượng, giá cả hợp lý.


    Sách ở Nhà Sách Hoàng Long luôn được cập nhật liên tục, với nhiều đầu sách mới và hot nhất trên thị trường. Hiệu sách cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm tiết kiệm.


    Nhà Sách Hoàng Long là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên, người yêu sách ở Huế. Nhà sách không chỉ là nơi mua sắm sách, văn phòng phẩm mà còn là một không gian văn hóa, tri thức cho Huế. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Nhà Sách Hoàng Long là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu sách và văn hóa ở Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21A Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 245 333
    Email: hoanglongvpp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanglongvppstore
    Gọi điện
    Nhà Sách Hoàng Long
    Nhà Sách Hoàng Long
    Nhà Sách Hoàng Long
    Nhà Sách Hoàng Long
  8. Top 8

    Nhà Sách Sum Book

    Gọi điện

    Nhà sách Sum Book tọa lạc tại 01 Lâm Hoằng, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế. Nhà sách có diện tích hơn 1.000m2, được thiết kế hiện đại và sang trọng. Không gian nhà sách được chia thành nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu vực sách, khu vực văn phòng phẩm, khu vực đồ chơi, khu vực quà lưu niệm,...


    Khu vực sách là khu vực lớn nhất của nhà sách, với hàng nghìn đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ sách văn học, sách khoa học, sách giáo khoa, sách thiếu nhi,... Nhà sách luôn cập nhật những đầu sách mới nhất của các nhà xuất bản trong nước và quốc tế.


    Khu vực văn phòng phẩm cũng là một điểm nhấn của nhà sách. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết cho học tập và làm việc. Ngoài ra, nhà sách còn có khu vực đồ chơi dành cho trẻ em, khu vực quà lưu niệm,...


    Nhà Sách Sum Book là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sách và văn hóa. Nhà sách mang đến cho bạn một không gian thư thái, thoải mái để khám phá thế giới tri thức và tận hưởng những giây phút thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lâm Hoằng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 212 212
    Email: sumbooks01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094778739682
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Sách Sum Book
    Nhà Sách Sum Book
    Nhà Sách Sum Book
    Nhà Sách Sum Book
  9. Top 9

    Nhà sách Thùy Vân

    Nếu bạn là một tín đồ yêu sách thì không thể nào bỏ qua Nhà sách Thùy Vân trong danh sách những địa điểm mua sách tốt nhất. Đến với Nhà sách Thùy Vân, bạn sẽ đắm mình vào không gian tràn ngập sách đủ các thể loại từ giáo dục, văn học, ngoại ngữ cho đến kinh tế, kinh doanh. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tìm thấy các thiết bị văn phòng phẩm với mức giá cực kì phải chăng. Ngoài ra tại đây còn rất nhiều mục sách ngoại ngữ cho trẻ em và các loại CD và dụng cụ trợ giảng phục vụ cho việc học của bạn.

    Đặc biệt, đối với những ai không có thời gian để mua sách trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể đặt hàng trực tuyến và thanh toán sau khi nhận sách. Một điều nữa phải nói về Nhà sách Thùy Vân, đó là chính sách được đổi trả trong vòng 3 ngày với thủ tục cực kỳ nhanh gọn. Những hàng hóa chính mà Nhà sách Thùy Vân phân phối đó là sách, truyện, đồ chơi an toàn, thiết bị trường học và văn phòng phẩm. Không gian trong nhà sách được trang trí hiện đại và cách bài trí khoa học, dễ nhìn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mà mình cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0949 719 554
    Email: hongle1441@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039843830459

    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Nhà sách Thùy Vân
    Nhà sách Thùy Vân
    Nhà sách Thùy Vân
    Nhà sách Thùy Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy