Top 9 Tiệm thuốc tây uy tín và chất lượng nhất Khánh Hòa

Phương Trinh 176 0 Báo lỗi

Thuốc là sản phẩm mà trong đời sống hằng ngày chúng ta chắc chắn sẽ phải sử dụng qua một lần, tuy nhiên nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu mua thuốc tây nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - Thành viên Tập đoàn FPT, liên tục phát triển không ngừng vì sức mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Và tại Khánh Hòa, FPT Long Châu cũng đã có mặt với các chi nhánh tại Nha Trang, Cam Ranh và Diên Khánh.

      Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


      Hiện nay, đơn vị cung cấp hơn 30.000 đầu mục sản phẩm chính hãng và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng với giá hợp lý.


      Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá.


      Nhằm bảo đảm việc cung cấp thuốc và các sản phẩm sức khoẻ cho khách hàng trong mọi trường hợp, thời gian gần đây, FPT Long Châu đã cho ra mắt ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc, người dùng di động dễ dàng cài đặt và sử dụng. Cả website và ứng dụng của Nhà thuốc Long Châu đều tập trung vào sự đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi và đảm bảo an toàn, đúng quy định trong việc mua thuốc theo quy định của Bộ Y tế.


      Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 126 Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      • Thôn Thạnh Mỹ, X. Ninh Quang, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
      • 2051 Hùng Vương, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-khanh-hoa

      Điện thoại: 1800 6928

      Email: Fpt.Longchau@fpt.com

      Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

      Giờ mở cửa: 07:00–22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu

    • Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng và có khá nhiều các cửa hàng bán lẻ thuốc tây, thực phẩm chức năng tại Khánh Hòa mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao giúp nhà thuốc luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.

      Các cửa hàng trong hệ thống Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp, bao gồm:

      • Dược phẩm
      • Đông y
      • Thực phẩm chức năng
      • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
      • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
      • Sản phẩm bách hóa gia đình

      Đến với mọi cửa hàng của Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến với Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 30 Thống Nhất, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 71 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 17 Tháp Bà, P. Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-khanh-hoa

      Điện thoại: 1800 6821

      Email: cskh@pharmacity.vn

      Website: https://www.pharmacity.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

      Giờ mở cửa: 06:00–23:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    • Top 3

      Nhà thuốc Gia Đình

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Gia Đình đã trở thành địa chỉ quen thuộc, tin cậy của người dân trên địa bàn Nha Trang, Khánh Hòa.


      Các sản phẩm tại Nhà thuốc Gia Đình đều là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo quy định của pháp luật và bộ y tế. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu "Vì sức khỏe người Việt", Nhà thuốc Gia Đình cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.


      Lí do bạn nên chọn Nhà thuốc Gia Đình:

      • Nhà thuốc đạt chuẩn GDP, cửa hàng rộng rãi, thoáng mát. Thuốc trưng bày khoa học có các quầy thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng...
      • Sản phẩm thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung... Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
      • Dược sĩ có bằng cấp, tư vấn rõ ràng, kĩ càng, về tiền sử bệnh lí, cách dùng, liều dùng trước khi giao thuốc cho khách hàng.

      Nhiều năm qua, Nhà thuốc Gia Đình luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 231 Đường Số 2, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 114 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0762 731 993 & 0903 506 386

      Email: ngotongvinh273@gmail.com

      Website: https://www.nhathuocgiadinhnhatrang.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocgiadinhnhatrang/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Gia Đình
      Nhà thuốc Gia Đình
      Nhà thuốc Gia Đình
      Nhà thuốc Gia Đình
    • Top 4

      Go Pharmacy Nha Trang

      Gọi điện

      Go Pharmacy là một nhà thuốc tây uy tín trên địa bàn Nha Trang. Khi tìm đến Go Pharmacy, bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Chính vì vậy, các khách hàng tìm đến nơi này đều cảm thấy yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc. Cùng với đó, các sản phẩm tại Go Pharmacy đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí.

      Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Go Pharmacy cung cấp đa dạng những loại thuốc tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy và không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.

      Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày trên tủ thuốc và các kệ hàng được bố trí thành nhiều khu vực rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu và lựa chọn. Sức khỏe của quý khách hàng là tâm huyết và động lực làm việc của Go Pharmacy Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường 28, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0981 031 068 & 0903 476 068

      Email: nhathuocgo@gmail.com

      Website: https://nhathuocgo.com/

      Fanpage: www.facebook.com/GoPharmacyNhaTrang

      Gọi điện
      Go Pharmacy Nha Trang
      Go Pharmacy Nha Trang
      Go Pharmacy Nha Trang
      Go Pharmacy Nha Trang
    • Nhà Thuốc Save Pharmacy cũng là một trong những hiệu thuốc uy tín tại khu vực Ninh Hòa, Khánh Hòa. Đội ngũ dược sỹ của nhà thuốc luôn chân tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ khách hàng.


      Nhà Thuốc Save Pharmacy được trang bị các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín trong và ngoài nước. Phương châm của Nhà Thuốc Save Pharmacy là: "Tất cả vì sức khỏe của người bệnh".

      Sản phẩm tại Nhà Thuốc Save Pharmacy đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm. Chất lượng thuốc hàng đầu với mức giá tốt nhất. Nhà Thuốc Save Pharmacy nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng.


      Nhà Thuốc Save Pharmacy tự hào là một trong những hiệu thuốc uy tín nhất tại khu vực Ninh Hòa, Khánh Hòa. Nhà thuốc luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: QL26, Ninh Phụng, Ninh Hòa, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0923 579 179

      Fanpage: www.facebook.com/SavePharmarcy

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Save Pharmacy
      Nhà Thuốc Save Pharmacy
      Nhà Thuốc Save Pharmacy
      Nhà Thuốc Save Pharmacy
    • Top 6

      Nhà thuốc Khang An

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Nhà thuốc Khang An cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong số các tiệm thuốc tây uy tín nhất Khánh Hòa hiện nay. Nơi đây có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà thuốc Khang An đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

      Hiện nay trên thị trường trôi nổi các sản phẩm thuốc kém chất lượng, tuy nhiên khi bạn đến với Nhà thuốc Khang An các bạn hoàn toàn có thể tin vào chất lượng sản phẩm tại đây. Cùng với đó, sự tận tâm chăm sóc khách hàng cũng là một điểm mà được nhiều khách hàng khen ngợi.

      Người bệnh mua thuốc tại Nhà thuốc Khang An sẽ được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu. Hỗ trợ tư vấn online và tư vấn qua điện thoại. Khách hàng có thể tìm được những loại thuốc khó tìm bằng cách gọi điện thoại tới Nhà thuốc Khang An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 176A Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8625 2626

      Fanpage: www.facebook.com/nhathuockhangan/

      Giờ mở cửa: 06:15 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Khang An
      Nhà thuốc Khang An
      Nhà thuốc Khang An
      Nhà thuốc Khang An
    • Top 7

      Nhà thuốc Thanh Hoài

      Gọi điện

      Nhà thuốc Thanh Hoài là một trong những tiệm thuốc tây uy tín tại Nha Trang, Khánh Hòa mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, các vật dụng y tế bổ trợ... chất lượng với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.

      Nhà thuốc Thanh Hoài
      là nhà thuốc đạt chuẩn GPP theo tiêu chuẩn của bộ y tế được cấp phép hoạt động với sự phục vụ và tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhất về từng loại thuốc cụ thể để khách hàng yên tâm khi sử dụng cùng số lượng thuốc lớn đáp ứng nhanh cho khách hàng cả thuốc nhập ngoại hay thuốc nội. Nhà thuốc Thanh Hoài luôn tận tâm phục vụ khách hàng bằng việc xây dựng các dịch vụ nhà thuốc tốt nhất, đem đến những trải nghiệm tốt nhất trên mọi phương diện.


      Nhà thuốc Thanh Hoài là địa chỉ uy tín để khách hàng mua sắm các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, vật dụng y tế. Với đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, nhà thuốc Thanh Hoài cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 6A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0773 428 440
      • 332 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0772 428 440
      • 22 Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0775 428 440
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/profile.php?id=100063498550250

      Email: Thanhhoai.pharmacy@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063498550250

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Thanh Hoài
      Nhà thuốc Thanh Hoài
      Nhà thuốc Thanh Hoài
      Nhà thuốc Thanh Hoài
    • Top 8

      Nhà thuốc Hùng Lánh

      Gọi điện

      Nhà thuốc Hùng Lánh được biết đến là một trong những nhà thuốc tây chất lượng và uy tín ở khu vực Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây chuyên cung cấp các loại thuốc tây để chữa bệnh cho người dân. Đặc biệt nhà thuốc luôn nhập về các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất và đúng giá quy định.

      Đến với, Nhà thuốc Hùng Lánh người bệnh sẽ được: Tư vấn đúng bệnh, bán thuốc đúng liều; Dịch vụ nhanh chóng, tận tình... Ngoài những loại thuốc mua trực tiếp khi thăm khám thì khách hàng cũng được tư vấn và cung cấp các thuốc, biệt dược theo toa bác sĩ hay bệnh viện kê. Đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc Hùng Lánh đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Nhà thuốc có hệ thống máy móc hiện đại, giúp quá trình pha chế và bán thuốc được nhanh chóng, chính xác. Nhà thuốc Hùng Lánh với phương châm làm việc "Sức khỏe con người là trên hết" nên luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự tận tâm với nghề và mục đích hành nghề.


      Nhà thuốc Hùng Lánh là địa chỉ tin cậy để người dân Cam Ranh và các vùng lân cận mua thuốc tây. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, nhà thuốc đã và đang góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 267 Đường 22/8, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 854 562

      Email: hunglanhpharma@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hunglanhpharmacr

      Giờ mở cửa: 06:00–21:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Hùng Lánh
      Nhà thuốc Hùng Lánh
      Nhà thuốc Hùng Lánh
      Nhà thuốc Hùng Lánh
    • Top 9

      Nhà thuốc Ngọc Trang

      Gọi điện

      Nhà thuốc Ngọc Trang là nơi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm về thuốc chất lượng, cam kết hiệu quả đúng liều, đúng bệnh trở thành tiệm thuốc tây uy tín được nhiều khách hàng tại Nha Trang, Khánh Hòa tin tưởng lựa chọn.

      Nhà thuốc Ngọc Trang
      cung cấp các sản phẩm thuốc đa dạng bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm đảm bảo tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu, nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất.

      Bên cạnh đó, Nhà thuốc Ngọc Trang có đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


      Nhà thuốc Ngọc Trang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tại Nha Trang, Khánh Hòa tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thuốc và chăm sóc sức khỏe uy tín, hãy ghé thăm Nhà thuốc Ngọc Trang để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1126 Hai Tháng Tư, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0888 711 757

      Email: ngoctrang.danloi.nt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocNT

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc Ngọc Trang
      Nhà thuốc Ngọc Trang
      Nhà thuốc Ngọc Trang
      Nhà thuốc Ngọc Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy