Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi

Với mong muốn phục vụ và phát triển nền văn hóa đọc sách cho mọi người, đặc biệt là lớp trẻ, Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi có 35.000 đầu sách thuộc nhiều thể loại sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi có tổng diện tích 1.200 m2, không gian rộng rãi, thoáng mát được trang bị máy lạnh cùng đội ngũ phục vụ tận tâm. Bên cạnh sách, tạp chí, báo, các loại văn phòng phẩm cùng đồ chơi, quà lưu niệm… độc đáo hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mặc dù không nổi tiếng bằng các nhà sách đã giới thiệu trên đây, nhưng đây cũng là một địa điểm đáng tin cậy giúp bạn sở hữu những quyển sách yêu thích cùng đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng.

Với hơn 35.000 đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng tìm thấy các loại tạp chí, báo, đồ dùng văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm… tại đây.

Giá cả các loại sách được nhà sách bán khá hợp lý, tương đương chất lượng. Nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng tìm kiếm loại sách theo yêu cầu của khách hàng. Vậy nên, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua địa chỉ này trong danh sách nhà sách ở Quảng Ngãi nên đặt chân đến nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
204 Nguyễn Nghiêm, Tổ 5, Quảng Ngãi
Điện thoại:
025 5625 0144

Giờ mở cửa: 07:00 –21:30

Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi
Siêu Thị Nhà Sách Văn Hóa Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy