Top 4 Nhà sách được yêu thích nhất tỉnh Bắc Giang

Anh Minh Dam 4718 0 Báo lỗi

Sách là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải địa điểm đọc sách nào cũng làm chúng ta cảm thấy thư giãn, đễ chịu. Các bạn ở Bắc Giang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Tiến Thọ

    Gọi điện

    Nhà Sách Tiến Thọ là một trong những nhà sách lớn nhất tại Bắc Giang với chuỗi nhà sách lớn và nhiều cơ sở nhất khu vực miền Bắc. Nhà Sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ nhưng sau đó nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện.


    Nhà Sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà Sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài việc bán hàng, nhà sách Tiến Thọ còn xây dựng khu vui chơi trong nhà cho trẻ em và phụ huynh. Đây là một ý tưởng mới lạ và độc đáo của nhà sách Tiến Thọ để tạo ra một không gian giải trí toàn diện cho cả gia đình.


    Tại khu vui chơi Nhà Sách Tiến Thọ, bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ em. Tùy theo sở thích và độ tuổi của bé, bạn có thể chọn cho bé những trò chơi phù hợp nhất. Dưới đây là một số trò chơi nổi bật tại khu vui chơi trẻ em nhà sách Tiến Thọ:

    • Ghép tranh: bé có thể ghép các mảnh tranh thành các bức tranh đẹp mắt và ý nghĩa.
    • Lắp ráp: bé có thể lắp ráp các bộ đồ chơi như xe, máy bay, robot, động vật… tại khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ
    • Bóng ném: bé có thể ném bóng vào các lỗ trên tường hoặc vào các mục tiêu di động.
    • Bóng bay: bé có thể tung hứng bóng bay với bạn bè hoặc tự mình.
    • Cầu trượt: bé có thể leo lên các cầu trượt cao và dài với nhiều kiểu dáng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 1800 4819
    Email: tienthobooks@gmail.com
    Website: https://nhasachtientho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HeThongNhaSachTienTho
    Gọi điện
    Nhà Sách Tiến Thọ
    Nhà Sách Tiến Thọ
    Nhà Sách Tiến Thọ
    Nhà Sách Tiến Thọ

  2. Top 2

    Nhà Sách FAHASA Bắc Giang

    Gọi điện

    FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế, Công ty FAHASA luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà. Là doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực văn hóa, Công ty FAHASA có vai trò và vị thế trong việc giữ vững định hướng tư tưởng văn hóa của Nhà nước.


    Thông qua các chủ trương và hoạt động như: duy trì một số Nhà sách ở các tỉnh có nền kinh tế chưa phát triển, công trình Xe sách Lưu động FAHASA phục vụ bạn đọc ngoại thành tại các huyện vùng sâu, vùng xa, định kỳ tổ chức các Hội sách với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau… chứng minh rằng FAHASA không chỉ quan tâm đến việc kinh doanh mà còn mang đến mọi người nguồn tri thức quý báu, góp phần không ngừng nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước, thể hiện sự hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và hoạt động phục vụ xã hội của FAHASA.


    Vì sao bạn nên chọn nhà sách Fahasa: Tập hợp nhiều thể loại sách khác nhiều lĩnh vực như: văn học, kinh tế, khoa học tự nhiên, truyện cho trẻ em, sách giáo khoa,... Bên cạnh đó cửa hàng còn bán văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh như: Cặp sách, túi bút, các loại bút..


    Ngoài ra còn là thiên đường đồ chơi cho các em nhỏ tha hồ lựa chọn. Buôn bán đúng giá, đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Có nhiều chương trình Sale khuyến mãi giảm giá cực lớn. Cửa hàng rộng rãi thoải mái là không gian phù hợp để khách hàng lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 - TTTM Big C Bắc Giang, Tân Tiến, Bắc Giang

    Điện thoại: 024 0355 5122

    Email: nsbacgiang@fahasa.com.vn

    Website: https://fahasasg.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/Nhà-Sách-Fahasa-Bắc-Giang-891665437595078/

    Gọi điện
    Nhà Sách FAHASA Bắc Giang
    Nhà Sách FAHASA Bắc Giang
    Nhà Sách FAHASA Bắc Giang
    Nhà Sách FAHASA Bắc Giang
  3. Top 3

    Nhà Sách Định Thịnh

    Gọi điện

    Nhà Sách Định Thịnh được trang bị cho các mọt sách những cuốn sách hay nhất, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều phương tiện hữu ích, chăm sóc khách hàng tốt. Vì vậy Nhà Sách Định Thịnh đang ngày càng cố gắng hơn trong các chiến lược kinh doanh để vượt lên tầm cao mới, xứng danh là một trong những nhà sách lớn nhất Bắc Giang.


    Tại đây có lượng sách lớn với nhiều thể loại phong phú, từ sách trong nước đến ngoại văn. Ngoài ra, chất lượng nội dung của bản in được ban quản lý chú trọng, kiểm duyệt kỹ lưỡng. Nhà Sách Định Thịnh phong cách thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, Nhà Sách Định Thịnh đang nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến yêu thích của mọi người, mọi nhà. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những người mê sách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 - 45 - 47 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 0988 823 231

    Email: nhasachdinhthinh@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/nhasachdinhthinh/

    Gọi điện
    Nhà Sách Định Thịnh
    Nhà Sách Định Thịnh
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Hiệu sách Thanh Mai

    Gọi điện

    Hiệu sách Thanh Mai là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê văn hóa và sách vở tại đồng Nai. Với không gian thoáng đãng và hệ thống đa dạng các thể loại sách, dụng cụ văn phòng phẩm, Hiệu sách Thanh Mai hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm sách độc đáo và tiện lợi nhất cho bạn.


    Danh mục sản phẩm tại Hiệu sách Thanh Mai rất đa dạng, bao gồm sách giáo khoa, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, và nhiều thể loại khác nhau như sách xã hội, văn hóa, tiểu thuyết, truyện tranh, sách kỹ thuật,, khoa học, và nhiều thể loại khác. Những người tìm kiếm sách tham khảo cho công việc hoặc đơn giản là muốn có những cuốn sách giải trí đều có thể tìm thấy nguồn cung phong phú tại đây. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại nhà sách sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn các đầu sách và các sản phẩm, dụng cụ phù hợp với mục đích, nhu cầu của mình.


    Với cam kết mang đến cho độc giả những trải nghiệm đọc sách độc đáo và phong cách, Hiệu sách Thanh Mai chắc chắn sẽ là điểm đến ưa thích của những người yêu sách trong và ngoài khu vực. Hãy ghé thăm Hiệu sách Thanh Mai để khám phá không gian văn hóa độc đáo và tận hưởng sự đa dạng của thế giới sách tại đây, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 480 Bình Mình, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang - 0913 913 243
    • 356 Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang - 0945 002 995
    Email: sgkthanhmai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieusachthanhmailln
    Gọi điện
    Hiệu sách Thanh Mai
    Hiệu sách Thanh Mai
    Hiệu sách Thanh Mai
    Hiệu sách Thanh Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy