Top 3 Nhà hàng buffet ngon nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

  1. Top 1 Bảo Nam Restaurant
  2. Top 2 Nhà Hàng Buffet Hải Sản WANG
  3. Top 3 GoGi House

Top 3 Nhà hàng buffet ngon nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Hải Ngân 22747 0 Báo lỗi

Buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi vì khi đến với những nhà hàng này, họ có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ưa thích và đặc biệt ... xem thêm...

  1. Bảo Nam Restaurant được nhiều người biết đến với món ăn thân thuộc, đậm đà vị quê hương, món ăn gia đình như ráu muống xào tỏi, đậu khuôn sốt cà chua,... món ăn hết sức đơn giản như lại hết sức thu hút vì hương vị gia đình. Nhưng cũng có rất nhiều món về hải sản, đồ Nhật,... nên nhà hàng có rất nhiều phong cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với ưu điểm là món ăn ngon và phong cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở cùng với giá cả hợp lý Bảo Nam Restaurant thu hút rất nhiều khách hàng từ xa đến gần.

    Cùng với ưu thế về vị trí, Bảo Nam Restaurant không chỉ có du khách ở các tỉnh thành khác đổ về, nhà hàng còn được nhiều thực khách địa phương ghé đến. Bởi theo đánh giá của các vị khách, món ăn ở đây mang hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự đa dạng món, đồ ăn tươi và giá cả phải chăng. Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Vương Văn Trà, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 292 292
    Email: kienbg2013@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049697873495
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bảo Nam Restaurant
    Bảo Nam Restaurant
    Bảo Nam Restaurant
    Bảo Nam Restaurant

  2. Nhà Hàng Buffet Hải Sản WANG có hương vị rất ngon, đa dạng với nhiều loại khác nhau, đồ ăn được chế biến một cách chuyên nghiệp, kĩ càng. Món đầu tiên mọi người yêu thích nhất là tôm hùm bỏ lò phô mai, sau là món gỏi các loại như: gỏi cá hồi, cá ngư, hàu,... ướp đầy đủ gia vị thơm và không có mùi tanh. Tiếp đó là đồ nướng rất mềm và thơm ngon, thịt không bị mỡ nhiều, vừa vị. Rồi đến món bún riêu, phở cuốn và cuối cùng là dessert toàn bánh ngon, có kem nhập khẩu nước ngoài nên vô cùng hấp dẫn người ăn.


    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Nhà Hàng Buffet Hải Sản WANG mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất nên nếu có dịp ghé Bắc Giang thì bạn hãy vào nhà hàng để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 7, Việt Yên, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 028 890
    Email: nguyenhong23390@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetHaiSanWang/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản WANG
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản WANG
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản WANG
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản WANG
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện
    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến GoGi House trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP. Bắc Giang. Cái tên Gogi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở Bắc Giang mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của Gogi House. Đến với Gogi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Gogi.

    Đến với Gogi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên Gogi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4730 3135
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogi.bacgiang/
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy