Top 8 Nhà hàng buffet ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Hoàng 24907 0 Báo lỗi

Những hàng buffet này dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng “cực hot” dân tình kéo nhau rần rần đi ăn không chỉ vì mức giá bình dân mà còn là chất ... xem thêm...

  1. Là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại Việt Nam, ra đời vào ngày 27 tháng 10 năm 2019. Nhà hàng ra đời với sứ mệnh phục vụ cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng có thể thưởng thức ngon miệng từ những món sushi truyền thống đến các món đặc trưng có tại nhà hàng. Buffet Kunimoto tự chọn lựa con đường riêng cho mình, lấy uy tín và chất lượng đặt hàng đầu. Và cho đến đầu năm 2020 nhà hàng Buffet Sushi Kunimoto chính thức có mặt để có thể đem đến cho những ai có niềm đam mê mãnh liệt với nền ẩm thực độc đáo, mới mẻ tại xứ xở Anh Đào. Nếu có dịp bạn hãy trải nghiệm ngay tại nhà hàng để thưởng thức bữa ăn hảo hạng. Với thực đơn buffet vô cùng phong phú là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều thực khách. Không cần phải mất quá nhiều thời gian để chọn lựa từng món một, và khi ăn buffet bạn sẽ được thoải mái ăn nhiều món. Sushi Kunimoto nổi tiếng là nhà hàng Nhật bản dành cho người Việt, đặc biệt là giới trẻ rất thích thú đến đây để có thể tụ họp cùng bạn bè trò chuyện, ăn uống.

    Với giá thành buffet chỉ dao động trong khoảng từ 139.000vnd-199.000vnd, Buffet Sushi Kunimoto không giới hạn cho mọi người số lần chọn món. Khi thưởng thức tại đây, bạn có thể gọi tùy thích nhân viên luôn vui vẻ phục vụ tận tình mà không phàn nàn bất cứ điều gì. Có nhiều nhà hàng buffet khác khi ăn sẽ có giới hạn về mặt thời gian dùng bữa, tuy nhiên ở đây bạn có thể ăn thoải mái mà không cần quan tâm tới thời gian. Nhà hàng buffet Kunimoto sở hữu một thực đơn phong phú với hơn 50 món, quý khách có thể thỏa sức thưởng thức sashimi và sushi với nhiều loại hải sản tươi ngon như cá trích, cá hồi, mực, tôm, thanh cua,... ngoài ra nhà hàng còn có thêm các món ăn nhẹ như cánh gà chiên, takoyaki, cơm trộn, mì ramen,..Và phải thưởng thức thêm các loại đồ uống đa dạng từ trà đào đến trà vải, trà sữa, yakul,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 2515
    Email: kunimotogroup@gmail.com
    Website: https://kunimoto.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sushi Buffet Kunimoto
    Sushi Buffet Kunimoto
    Sushi Buffet Kunimoto
    Sushi Buffet Kunimoto

  2. Hệ thống Buffet Hải Sản Những Chàng Trai là địa điểm lý tưởng để Quý khách lựa chọn. Với thực đơn hàng ngày trên 80 món. Hải sản tươi sống bắt tại hồ, Nướng tại bàn,... Hải sản tươi sống được tự tay bắt tại hồ, hải sản tươi sống sơ chế sẵn, chủng loại và chất lượng món ăn được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của Quý khách. Đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cũng như giữ được hương vị của các món hải sản dành cho quý khách đến thưởng thức.


    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai được thiết kế với không gian sang trọng, thoáng mát, trang bị hệ thống hút khói tại bàn để tránh khói gây ảnh hưởng đến thực khách. Đặc biệt, có nhiều không gian mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, nơi đây có phòng lạnh sức chứa khoảng 30 - 35 khách, không gian riêng, rất phù hợp với tổ chức party, liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ đối tác. Hải sản tươi sống được tự tay bắt tại hồ, hải sản tươi sống sơ chế sẵn, chủng loại và chất lượng món ăn được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của quý khách. Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo chất lượng món ăn tốt nhất phục phụ cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 599 789

    Email: buffethaisannhungchangtrai@gmail.com

    Website: https://buffethaisannhungchangtrai.com/buffet/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisannhungchangtrai/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
  3. Buffet Lẩu & Nướng Golden Way đã có nhiều cơ sở tại Sài Gòn, phục vụ theo phong cách buffet với đủ món lẩu nướng. Với mức giá siêu sinh viên thì bạn có thể ăn no căng, thỏa thích mà không cần nhìn bảng giá. Riêng hải sản được bày trong bể còn tươi sống, các loại thịt cho nướng được ướp sẵn, đậm đà. Đồ uống ở đây tính tiền riêng những giá cũng vô cùng hợp lý. Buffet lẩu nướng Golden Way có không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe ngay trước quán rất thoải mái an toàn. Bàn ghế không cầu kỳ và được sắp xếp rất gọn gàng, sạch sẽ phù hợp cho những buổi họp mặt với bạn bè, gia đình hay cả tiệc công ty, bạn có thể gọi điện để đặt bàn trước nhé. Chỉ với 149.000 đồng cho ngày thường và 169.000 đồng cho ngày cuối tuần là bạn đã có thể thỏa thích ăn buffet ở đây rồi.


    Buffet Lẩu & Nướng Golden Way có một số món lẩu đặc trưng như là: Lẩu Thái, lẩu cá đuối, lẩu kim chi hải sản, lẩu tôm càng xanh, lẩu cá mú,… được chế biến, gia giảm rất vừa miệng. Bên cạnh đó các bạn còn có thể thưởng thức một số món ăn chế biến sẵn rất da dạng như: Ốc len xào dừa, ốc cà na sốt bơ, bạch tuộc nướng muối ớt, cá trứng chiên giòn,… Đồ nhúng lẩu được rất nhiều thực khách đánh giá là rất tươi, nhúng vào nồi lẩu ăn rất đậm đà, ngọt nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 231 177

    Email: nhutphanhh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetgoldenway.buiquangla

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Golden Way
    Buffet Lẩu & Nướng Golden Way
    Buffet Lẩu & Nướng Golden Way
    Buffet Lẩu & Nướng Golden Way
  4. Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc có thực đơn món ăn đa dạng, từ các món ăn bình dân, truyền thống cho đến các món gỏi cuốn, lẩu chay, mì chay. Đặc biệt đến Thủy Mộc, bạn có thể gọi các món chay theo mâm cho gia đình bạn. Tại Thủy Mộc hiện nay có 4 mâm cỗ chay chính, bao gồm Ngộ, Khai tâm, Tri ân, An Lạc. Chỉ từ 500.000, bạn đã có thể thưởng thức mâm cỗ chay đầy đặn lên tới 10 món ăn ngon. Quán chay Thủy Mộc hiện nay phục vụ rất nhiều món từ điểm tâm sáng, cơm trưa tới bữa tối với giá cả cũng bình dân nên được rất nhiều thực khách thường xuyên lui tới. Đặc biệt, các món chay giả mặt được chế biến kỹ lưỡng có hương vị như món mặn thật khiến ai cũng phải bất ngờ.


    Một điểm cộng khác dành cho Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc đó là quán ăn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, giới thiệu món ăn cho khách rất nhiệt tình. Các bạn có thể dùng thử qua Lẩu Chao, Lẩu Nấm, bánh tráng chiên, đậu hũ giấy bạc và lẩu mắm chay, ăn rất vừa miệng. Bạn là người trường chay hay đơn giản là thích ăn chay thì đừng bỏ qua Ẩm thực chay Thủy Mộc, hãy đến thử ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 422 866

    Email: thuymocvegetarian@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuymocvegetarian/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
  5. Top 5

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku nổi tiếng là nhà hàng thịt nướng khắt khe nhất trong khâu tuyển chọn nguyên liệu, đặc biệt là đối với thịt bò Wagyu thơm ngon nức danh. Bò Wagyu là một trong những tinh hoa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Giống bò “đắt xắt ra miếng” này có quy trình chăm sóc cực kỳ nghiêm ngặt trong hơn 3 năm. Hằng ngày, những chú bò được mát xa, uống rượu sake, ăn cỏ và thưởng thức các bản giao hưởng du dương nhất. Do đó, những miếng thịt bò được phục vụ tại bàn ăn luôn có chất lượng hảo hạng. Tại Sumo, nhà hàng hiện đang cung cấp 5 lựa chọn bò Wagyu, bao gồm các phần thịt như Harami - thịt diềm, Short-ribs – Sườn rút xương, Ribeye - Thăn bò, Striploin – Thăn lưng, Chuck flap – Bẹ sườn vai. Từng vị trí trên cơ thể thịt bò Wagyu đều có những điểm cuốn hút riêng. Nhưng nhìn chung, thực khách luôn hài lòng với hương vị bò nguyên bản chuẩn Nhật, miếng thịt to, ngọt mềm, có mùi thơm khó cưỡng.


    Cũng trong văn hóa Yakiniku, những miếng bò sẽ được áp dụng kĩ thuật cắt thịt thủ công từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Khi phục vụ tại bàn, thịt sẽ ngon hơn, tròn vị hơn nếu được nướng trên đá Himalaya. Sumo BBQ hiện đang phục vụ cả menu buffet và menu gọi món (alacarte) với tổng cộng hơn 70 món ăn cùng 9 loại nước chấm. Với mỗi lựa chọn, thực khách đều được trải nghiệm phong phú các món ăn đặc sắc đến từ xứ sở hoa anh đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439A1 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  6. Không thua kém King BBQ, nhà hàng Vườn Nướng Hàn Quốc là một trong số những quán buffet lẩu nướng Gò Vấp ngon có tiếng rất được lòng những chiếc lưỡi sành ăn. Thực đơn tại nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc nổi tiếng Sài Gòn này chủ yếu là các món thịt nướng chuẩn phong cách Hàn. Nhà hàng có quầy Line tự chọn với đủ loại nguyên liệu nướng, rau tươi, panchan, nước uống và món tráng miệng ăn kèm. Không gian bên trong Vườn Nướng Hàn Quốc vô cùng rộng rãi nên rất thích hợp nếu bạn đến đây dùng bữa theo nhóm đông hoặc liên hoan nho nhỏ. Khu vực quầy thức ăn được đặt ở vị trí biệt lập trông sạch sẽ và khá vệ sinh, đồng thời các bàn ăn tại đây được bố trí cách nhau một khoảng nên khá thuận tiện khi di chuyển.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng bạn bè và đồng nghiệp, ghé ngay Vườn Nướng làm bữa thịt nướng ngon ngất ngây, thỏa thích “nạp đạm” cho bản thân, nạp năng lượng bổ sung cho cả một tuần dài. Chỉ từ 139k/người, bạn sẽ có một bữa tiệc với những đĩa thịt đầy ú ụ, thơm ngon từ những món đơn giản nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1212 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 616 279 - 1900 886 618

    Website: https://vuonnuonghanquoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
    Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
    Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
    Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
  7. Top 7

    Galbi House

    Gọi điện

    Galbi House được biết đến là một chuỗi nhà hàng lẩu nướng với 6 chi nhánh tọa lạc tại các cung đường đông đúc, đắc địa ở Sài Gòn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm được một nhà hàng ở gần mình để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè. Từ lâu, nướng và lẩbu là một cặp bài trùng hấp dẫn nhiều thực khách. Hiểu được điều đó, Galbi House mang đến menu buffet với các món nướng được ướp sốt đậm đà cùng với 2 vị nước lẩu đặc trưng của Hàn. Chưa dừng lại ở đó, điểm cộng của Galbi chính là toàn bộ đồ ăn được bày ở quầy line với hơn 68 món ngon ngập tràn để bạn tha hồ lựa chọn.


    Đúng như tên gọi của mình, không gian nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách xứ Kim Chi với tông màu nâu gỗ sáng trẻ trung. Galbi còn rất tinh tế khi trang bị hệ thống hút mùi hiện đại cùng vỉ nướng than hồng theo đúng kiểu Hàn. Vì thế, những món nướng sẽ được đậm đà, thơm và hấp dẫn hơn. Nhà hàng Galbi phục vụ thực khách theo hình thức buffet lẩu - nướng. Đặc biệt, toàn bộ các món ăn ở đây đều được bày ở quầy line, từ các món thịt nướng nhập khẩu, hải sản, món truyền thống ăn kèm và panchan. Với menu Ưa Chọn, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet đa dạng với nhiều món nướng hấp dẫn như sườn heo sốt Kalbi, ba chỉ heo sốt Bibigo cay, ba chỉ bò sốt Bulgogi,.. Cùng với các món hải sản tươi ngon, tẩm ướp đậm đà như bạch tuộc sốt hải sản, mực nang nút sốt cay, lườn cá thu sốt tiêu,... Menu Ưa Chọn còn có thêm các món ăn kèm và panchan hấp dẫn. Kế đến, bạn có thể lựa chọn lẩu cạn bò Bulgogi hay lẩu cạn kim chi nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4153
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  8. Top 8

    King BBQ

    Gọi điện

    Bên cạnh hương vị đồ ăn thơm ngon, các cơ sở nhà hàng King BBQ còn có thiết kế nội thất đẹp. Mọi ngõ ngách trong nhà hàng đều có thể là điểm checkin mới mẻ. Nhà hàng buffet nướng King BBQ sẽ là nơi lý tưởng cho tâm hồn “nghiện” món đồ nướng BBQ thơm ngon chuẩn vị Hàn Quốc. Không gian nhà hàng King BBQ gây ấn tượng bởi không gian thiết kế sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các cơ sở đều thống nhất lối xây dựng kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống. Đó là lý do thiết kế nhà hàng vẫn luôn thống nhất dù có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc. Thực đơn của nhà hàng phong phú với hơn 100 món ăn độc đáo, hấp dẫn. Menu với hơn 20 món truyền thống của Hàn và hơn 50 món nướng BBQ bắt mắt. Ngoài ra còn một số các món ăn được thay đổi thường xuyên để thực khách không lo bị ngán.


    Hàng ngày, nhà hàng đều chuẩn bị cố định 4 món Salad từ các loại rau Hàn Quốc, rau cay, hay salad trái cây, rong biển với cá ngừ và trứng. Tiếp đến là các món khai vị, các món ăn chơi đậm chất Hàn Quốc như Tokbokki sốt Hàn Quốc vừa cay vừa ngon, cơm cuộn rong biển thanh cua ngon dẻo. Ngoài ra còn có đến 20 món nóng lạ miệng cho bạn thưởng thức như bánh hải sản Hàn Quốc, xúc xích tươi, râu mực chiên hay mực vòng chiên giòn. Ngoài ra, nhà hàng King BBQ còn có quầy đồ Nhật với nhiều món độc đáo như thuyền Sushi, Sashimi. Ngôi sao của quán không thể không nhắc đến là các món nướng. Và nhân vật chính trong menu các món nướng chính là sườn nướng. Sườn tươi và được ướp gia vị vừa miệng. Khi nướng thì toả hương thơm khiến ai nấy đều thèm thuồng. Ngoài sườn nướng, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn khác hấp dẫn không kém như lươn biển Nhật, thăn lưng, diềm thăn, sườn bò, ba chỉ bò, dẻ sườn, nạm cổ. Danh sách đồ nướng King BBQ vẫn còn rất dài cho bạn khám phá với món gà được ướp các loại sốt khác nhau. Hoặc các loại hải sản tươi ngon như mực lá, mực ống, bạch tuộc, tôm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy