Top 9 Nhà hàng buffet ngon nhất Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

Lê Phương 13203 0 Báo lỗi

Buffet là hình thức ăn tiệc kiểu đứng, trong đó khách hàng chỉ phải trả một giá tiền nhất định và có thể thoải mái lựa chọn đồ ăn mà mình yêu thích, không giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House - thịt nướng Seoul giữa lòng Hà Nội, đồ ăn nướng Hàn Quốc đã trở thành xu hướng được yêu thích tại khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hầu hết các khách hàng khi đến với GoGi House - Royal City đều đánh giá rất cao về thức ăn cũng như phong cách phục vụ tại đây.


    Các món nướng tại GoGi House Royal City được chế biến theo phong cách của xứ sở kim chi từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các nước Châu Âu như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... Đến với GoGi House Royal City, bạn có thể lựa chọn loại thịt được tẩm ướp cẩn thận, đầy đủ các gia vị hoặc thịt tươi chỉ được tẩm ướp qua để sử dụng với nước sốt sau khi nướng. Ngoài món nướng, tại GoGi còn phục vụ những món ăn truyền thống Hàn Quốc như: mỳ lạnh, cơm trộn, canh kimchi, các loại lẩu đặc sắc….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    B2 - R2 - 13 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story – Royal City có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon.


    Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Nnhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 100 khách trên một mặt sàn rộng lớn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Top 3

    Cheong Hak Gol

    Gọi điện

    Cheong Hak Gol là nhà hàng truyền thông Hàn Quốc, nơi đây không chỉ đơn thuần là nhà hàng thịt nướng, mà cung cấp cho khách hàng cả những món ăn truyền thống từ đất nước Hàn Quốc như Canh Đỗ Tương, Canh Kim Chi, Canh Đậu,.... và rất nhiều món ngon khác mang đặc trưng riêng của nhà hàng. Cheong Hak Gol đã đến Thượng Hải vào năm 2008 và trở thành một trong những nhà hàng Hàn Quốc nên đến thử một lần.

    Ở quê nhà Cheong Hak Gol cũng là một trong những điểm đến lý tưởng cho người dân Đại Hàn. Vinh dự đón tiếp những ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu như Wonder Girls, GD, 2PM, Lee Jun Ki,.... và rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác nhiều lần ghé thăm. Với thực đơn đa dạng, còn ngần ngại gì mà không thử trải nghiệm ngay hương vị món ăn truyền thống của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B2 - R3 - 08 - 09A Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 007 259 & 024 6666 3039

    Email: chgkim06@gmail.com

    Website: https://cheonghakgol.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cheonghakgol/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cheong Hak Gol
    Cheong Hak Gol
    Cheong Hak Gol
    Cheong Hak Gol
  4. Là thương hiệu thứ 15 của Golden Gate, K-Pub đem tới bạn món nướng thùng phuy hấp dẫn, độc đáo, mang nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Hàn Quốc. K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2.


    Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 199.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Chọn mỏi mắt các loại rau xanh, salad tươi mát, panchan ăn kèm bạt ngàn. Trải nghiệm không gian nhộn nhịp, sôi động đúng phong cách đường phố đặc trưng Hàn Quốc. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2 - R4 - 16 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://kpub.com.vn

    Fanpage: facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  5. Top 5

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi chuỗi nhà hàng chuyên về phục vụ lẩu đứng tại Việt Nam, đến với Kichi Kichi - Royal City bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu ngon nhất phục vụ theo hình thức băng chuyền mang đậm phong cách Kaiten của Nhật Bản, lấy cảm hứng từ một dây chuyền vận chuyển bia. Cũng giống như bất kì loại Buffet nào khác, chỉ cần trả một số tiền cố định bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích, không giới hạn về số lượng.


    Tại Kichi Kichi hiện có 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu Nhật cùng với hơn 60 loại thực phẩm tuyệt vời: sushi, món cuốn, thịt bò Mỹ, hải sản, nấm Hàn Quốc… Lẩu Thái tại Kichi Kichi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích ăn cay. Với Slogan: "“Non-stop Moving”", Kichi Kichi luôn không tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và khẩu vị của người Châu Á để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    B2 - R4 - 37 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  6. Top 6

    King BBQ Buffet

    Gọi điện

    King BBQ là thương hiệu nướng nổi tiếng tại Hàn Quốc, hiện đã mở rất nhiều chi nhánh ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. King BBQ Buffet là điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều tín đồ yêu thích đồ nướng tại Hà Nội. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.


    Thực đơn tại King BBQ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực với 20 muốn ăn truyền thống của xứ kim chi và hơn 50 món ăn đến từ các quốc gia khác. Hệ thống nhà hàng nướng King BBQ đặc trưng bởi không gian ấm cúng, với tầm màu trầm là chủ yếu, mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc. Bên cạnh buffet tại King BBQ còn phục vụ các suất ăn như mô hình nhà hàng gọi món, với menu phong phú, gồm rất nhiều món ăn đặc sắc với giá ưu đãi. Buffet tại King BBQ gồm các set với giá cả khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    R2 - 14, Tầng B2 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  7. Top 7

    Buffet Poseidon

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Poseidon cũng được xem là điểm hẹn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác, người thân và thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món nướng cùng nhiều món ốc và hải sản đa dạng kết hợp với không gian thanh lịch, hiện đại. Đây cũng là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của các vị khách nước ngoài thích trải nghiệm những hương vị và không gian mới. Đến với bữa tiệc buffet tại Nhà hàng Buffet Poseidon, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn 40 món chủ yếu gồm nướng, lẩu cùng nhiều món ngon hấp dẫn.

    Chưa cần thưởng thức, hương thơm của những phần thịt đã lên bếp của các bàn bên cạnh đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú, thèm thuồng và muốn thưởng thức ngay. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, thực đơn vô cùng đa dạng từ những nguyên liệu tươi sống: nghêu, sò, ốc, tôm… Nhà hàng Buffet Poseidon sẽ mang lại cho bạn những món ăn độc đáo giúp bạn vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng, vừa thoải mái tinh thần khi được nghỉ ngơi, thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B2 - R4 - 18 TTTM Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 088 288 & 0985 669 660
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  8. Top 8

    Meat Plus

    Gọi điện
    Meat Plus được biết đến là chuỗi cửa hàng thịt nướng số 1 tại Hà Nội. Không gian quán thoáng mát được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Nhà hàng có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. Meat Plus là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.

    Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại Meat Plus. Thịt nướng ở đây thì ngon không phải bàn cãi nữa. Thớ thịt thơm, mềm, ăn rất ngon miệng, hãy nhanh chân ghé Meat Plus nào các bạn ơi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 - R6 - 30B, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3205 3111 & 0834 053 111
    Email: cskh@starfork.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
  9. Top 9

    Galbi BBQ

    Gọi điện
    Galbi BBQ - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Galbi BBQ và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Galbi BBQ đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


    Tại Galbi BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 - R4 - 08 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 880 308
    Website: http://www.galbibbq.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Galbi BBQ
    Galbi BBQ
    Galbi BBQ
    Galbi BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy