Top 5 Địa điểm vui chơi Noel thú vị nhất tại TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Miu Lee 2500 0 Báo lỗi

Với khoảng 30 ngàn tín đồ, gần 20 giáo xứ, Bắc Giang là một trong số những địa bàn nổi bật của những hoạt động Công giáo. Mỗi năm vào dịp Giáng sinh, tại thành ... xem thêm...

  1. Dù bạn có theo đạo Thiên Chúa hay không thì việc ghé thăm các nhà thờ để tận hưởng không khí Noel một cách đúng nghĩa nhất cũng là một lựa chọn không tồi phải không nào? Tại Bắc Giang có khá nhiều nhà thờ lớn nhỏ rải rác tại các huyện tuy nhiên gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại nhất vẫn phải kể đến đền Thánh Tâm - nhà thờ Giáo xứ Bắc Giang.


    Tại đền Thánh Tâm, vào dịp Noel, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn linh mục cùng những người theo đạo trong và ngoài tỉnh tề tựu lại cùng nhau. Nhà thờ sẽ được trang hoàng rất rực rỡ tuy nhiên nếu bạn không phải một con chiên của Chúa thì nên đến sớm một chút để tránh đông đúc và nên thể hiện thái độ tôn trọng cũng như tuyệt đối không làm phiền những người theo đạo.

    Địa chỉ: Số 6A Nguyễn Văn Cừ, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Nhà thờ Giáo xứ Bắc Giang
    Nhà thờ Giáo xứ Bắc Giang
    Nhà Thờ Giáo Xứ Bắc Giang ( Ảnh Xuân Công Nguyễn)
    Nhà Thờ Giáo Xứ Bắc Giang ( Ảnh Xuân Công Nguyễn)

  2. Đây tiếp tục là một địa chỉ ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Giang, rất thuận tiện cho việc vui chơi đêm Noel của bạn và những người thương yêu. Là khu vui chơi thu hút khách du lịch cả trong và ngoài tỉnh cả ngày thường lẫn các ngày Lễ Tết vì vậy vào dịp Noel có thể nó sẽ khá đông đúc đấy. Tuy nhiên nó vẫn là một trong số những địa điểm nên ghé thăm nhất vào dịp Noel này bởi quy mô hoành tráng cùng những cảnh quan hết sức tuyệt vời tại đây.


    Công trình khu vui chơi trong công viên Hoàng Hoa Thám tích hợp nhiều hạng mục từ đồi nhân tạo, cỏ nhân tạo tới hệ thống đèn chiếu sáng, điện trang trí, các nhà chòi, bồn hoa, hồ nước,... và dĩ nhiên vào những dịp đặc biệt như Noel, công viên sẽ được trang hoàng rực rỡ, rất phù hợp cho những người muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra, tại đây còn có 19 thiết bị giải trí ngoài trời hiện đại như: nhà nhện, màng nhún, tổ hợp leo trèo, dây trượt cảm giác mạnh cho trẻ em từ 6 - 12 tuổi đấy.


    Địa chỉ: 30 Huyền Quang, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Toàn cảnh công viên Hoàng Hoa Thám
    Toàn cảnh công viên Hoàng Hoa Thám
    Khu vui chơi giải trí Công viên Hoàng Hoa Thám
    Khu vui chơi giải trí Công viên Hoàng Hoa Thám
  3. Nếu bạn không thích ồn ào, bụi bặm và tắc đường thì cùng gia đình và những thân yêu thưởng thức một bộ phim tại rạp chiếu phim của Lotte Cinema Bắc Giang chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nằm tại khu trung tâm mua sắm Big C vì vậy cùng với việc xem phim bạn có thể mua sắm những món quà Giáng sinh thậm chí là thưởng thức những bữa tối ấm áp cùng cả gia đình tại địa điểm này mà không cần phải di chuyển quá nhiều nơi.


    Mỗi năm khi đến dịp Noel, Lotte Cinema Bắc Giang lại tiếp tục cho ra rạp những bộ phim vô cùng thú vị với một loạt các siêu phẩm của mùa giáng sinh chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng Trệt, TTTM Big C Bắc Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0240 3525 633

    Email: lottecinemabacgiang@gmail.com

    Facebook: http://facebook.com/lottecinemabacgiang

    Website: http://lottecinemavn.com/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Cùng gia đình và người thân thưởng thức những bộ phim tại Lotte Cinema là một ý tưởng không tồi (ảnh minh họa)
    Cùng gia đình và người thân thưởng thức những bộ phim tại Lotte Cinema là một ý tưởng không tồi (ảnh minh họa)
    Lotte Cinema Bắc Giang
    Lotte Cinema Bắc Giang
  4. Sân vận động tỉnh Bắc Giang là nơi diễn ra các hoạt động thể thao, giải trí phục vụ nhu cầu luyện tập, vui chơi của đông đảo người dân trong tỉnh, đây cũng là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa lớn được các bạn trẻ yêu thích.


    Vào dịp Noel này, bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè của mình tới sân vận động tỉnh Bắc Giang để hòa chung không khí vui nhộn cùng người dân trong quanh thành phố.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 232 Xương Giang, Ngô Quyền, TP Bắc Giang

    Điện thoại: 0204 3554 866

    Sân vận động tỉnh Bắc Giang
    Sân vận động tỉnh Bắc Giang
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Quảng trường 3/2 TP Bắc Giang là địa chỉ thường xuyên tổ chức các hoạt động và ngày lễ thu hút được nhiều bạn trẻ đến chơi và chụp ảnh. Với không gian rộng lớn, mỗi dịp lễ nơi đây lại được trang trí theo chủ đề của ngày lễ đó. Đặc biệt không thể không nhắc đến mỗi dịp giáng sinh về Quảng trường 3/2 sẽ có những hoạt động diễn ra vô cùng phong phú.


    Đến với Quảng trường 3/2 thật không khó để bạn có được những bức ảnh sống ảo mang đậm không khí giáng sinh, vậy còn chờ gì nữa mà không lên đồ và đi ngay thôi nào!

    Địa chỉ: Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Quảng trường 3/2
    Quảng trường 3/2
    Quảng trường 3/2
    Quảng trường 3/2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy