Top 12 Món ăn ngon nhất nhất định phải thử tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Vi Vu Vơ 42618 1 Báo lỗi

Nói đến Gò Vấp mọi người cứ ngỡ là một quận xa xôi “hẻo lánh” nhưng ngược lại đây là nơi nổi tiếng với rất nhiều địa điểm vui chơi cho giới trẻ và là trung ... xem thêm...

  1. Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu ngon, bổ và rẻ tại Gò Vấp thì nhất định đừng bỏ qua quán Lẩu Ếch Sáu Hiếu này. Nằm sâu trong một con hẻm và không có biển hiệu, quán Lẩu Ếch Sáu Hiếu khá khó tìm đối với những ai lần đầu tiên tìm đến đây, nhưng đã đến lần một thì nhất định sẽ có những lần sau. Đến với Quán Sáu Hiếu 2, thực khách tha hồ khám phá thế giới món ăn, hải sản và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng.


    Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Đúng như tên gọi lẩu ếch là món chính của quán, lẩu ếch nấu với măng chua nêm niếm hương vị đậm đà vừa ăn, thơm nức và lạ miệng, ăn kèm với bún khá là ngon. Ngoài ra Lẩu Ếch Sáu Hiếu còn có món da ếch chiên giòn chắm mắm me, ếch lăn bột chiên, lươn um khá là hấp dẫn các bạn cũng nên thử khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 112 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechsauhieu1
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    Lẩu ếch Sáu Hiếu
    Lẩu ếch Sáu Hiếu
    Lẩu ếch Sáu Hiếu
    Lẩu ếch Sáu Hiếu

  2. Mì Quảng Chính Hiệu là một quán có vị trí đẹp rất dễ tìm ngay mặt đường và mặt bằng khá rộng. Đây là một quán ăn chuyên món Huế có không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Menu của quán khá đa dạng nhưng đến quán mì Quảng thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua món mì rồi, sợi mì ăn tạm được, nước lèo cùng tôm và thịt gà khá vừa ăn, dĩa rau sống đi kèm đầy đủ các loại rau, về giá cả có hơi nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung.


    Mì Quảng tại Mì Quảng Chính Hiệu đầy đặn với sợi mì, thịt, rau sống, đậu phộng và được chan nước dùng xâm xấp, có bánh đa khô ăn kèm. Tùy bạn gọi mì quảng gà, mì quảng ếch, mì quảng tôm thịt thì sẽ có thêm topping đi kèm. Các món ăn được bày biện trong tô đối với món nước và mẹt tre đối với món khô, vừa đẹp mắt vừa đúng tinh thần món ăn. Quán Mì Quảng Chính Hiệu cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng món ăn theo khả năng, bán trong ngày nên suất mì quảng lại càng ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3996 8055
    Email: votha09@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054363858492
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Chính Hiệu
    Mì Quảng Chính Hiệu
    Mì Quảng Chính Hiệu
    Mì Quảng Chính Hiệu
  3. Bánh canh mì Cô Túc nằm trên đường Lê Đức Thọ nên khá dễ kiếm. Quán bánh canh đậm chất Bình Định.Dù chỉ sở hữu không gian bình dân, đơn giản nhưng chưa một ngày nào quán Bánh canh mì Cô Túc vắng khách. Nguồn thực phẩm chế biến luôn được quán chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe người dùng. Món bánh canh mì khá đặc biệt, sợi bánh mới nhìn giống sợi mì, nhưng thực chất là sợi bánh canh làm từ bột mì dai, cong, mượt nói chung ăn lạ lắm, chắc không có chỗ nào bán loại bột mì ngoài quán này đâu.


    Một tô bánh canh ăn chung với chả cá chiên, chả cá hấp, xương, trứng cút nước súp nấu từ xương khá ngọt mà chỉ có 25k/ tô, giá khá rẻ so với chất lượng. Đặc biệt quán Bánh canh mì Cô Túc có bán thêm chả giò (chả ram) với 15k được 6 cái ăn kèm với bánh canh là hết xảy nha. Sợi bánh canh dai mượt húp nước lèo ngọt từ xương cùng các loại topping đa dạng. Giá bán của Bánh canh mì Cô Túc vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125/46A Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 857 048
    Email: xuandungtt1406@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhmicotuc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh canh mì Cô Túc
    Bánh canh mì Cô Túc
    Bánh canh mì Cô Túc
    Bánh canh mì Cô Túc
  4. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Anh là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hà Nội cho thực khách miền Nam, Bún Đậu Hoàng Anh đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian.

    Món ăn được đầu tư từ phần bún đến chất lượng các topping đi kèm như thịt luộc, chả cốm, nem rán,... Khi khách gọi món thì chủ quán mới bắt đầu làm nên phần bún vẫn giữ được độ nóng của các món rán, vàng đều. Đặc biệt nhất chính là nem rán. Nem rán của quán Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Anh được cắt miếng nhỏ vừa ăn, không quá cứng, thơm và đậm vị. Mắm tôm ở đây được chế biến theo công thức gia truyền là 2 muỗng đường, 2 muỗng chanh khuấy đều tay rồi cho mắm tôm đem đi chưng. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Anh. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/55 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0921 606 789
    Website: http://bundauhoanganh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhoanganh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Anh
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Anh
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Anh
    Bún Đậu Mắm Tôm Hoàng Anh
  5. Ốc Lắc Cô Mai là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ và dân địa phương yêu thích các món ốc tại Gò Vấp. Dù nằm trên 1 trong những con đường đắc địa nhất Sài Thành nhưng giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Quán ốc này có thể nói là có 1-0-2 tại Sài Gòn đó nghen. Vì quán chỉ bán các loại ốc từ Bình Thuận. Có nhiều loại ốc lạ lắm: ốc nhảy cày, ốc mặt trăng, ốc nhảy cụt, ốc đinh đen… Ốc tươi ngon, thịt dai, béo mập và rất ngọt. Bên cạnh món chính là ốc, quán còn phục vụ nhiều loại hải sản khác nhau như sò điệp Nhật, sò lông, sò huyết,…


    Những món ốc ở Ốc Lắc Cô Mai luôn tươi ngon và gia vị nêm nếm vô cùng đậm đà, vừa miệng. Cách chế biến tại quán khá đa dạng, ngon nhất là món xào bơ mằn mặn béo béo. Quán cũng phục vụ các món ăn kèm khác như: chân gà sả ớt, bề bề, cua, ghẹ,… tươi ngon hấp dẫn. Món ăn tại Ốc Lắc Cô Mai được chế biến rất đậm vị, tẩm ướp vừa miệng đồng thời giữ trọn vị ngon nguyên bản của ốc. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên chỗ ngồi vẫn khá ít, lại thường xuyên đông khách nên rất nhanh hết bàn. Vì thế bạn nên đến sớm hoặc có thể gọi ship nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/114 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 551 079
    Email: oclaccomai93@gmail.com
    Website: https://oclaccomai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OCLACCOMAI/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
  6. Top 6

    Hệ thống Phở Hùng Ngân

    Bạn đang băn khoăn kiếm một món ăn đơn giản, đủ chất dinh dưỡng và phù hợp trong thời tiết oi bức? Phở chính là sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng ăn ở quán nào lại là một lựa chọn không kém phần quan trọng. Bởi mỗi người một khẩu vị khác nhau, hãy để Hệ thống phở Hùng Ngân giúp bạn nhé. Linh hồn của món phở tại phở Hùng Ngân là phần nước dùng. Nước dùng trong vắt, thịt tái mềm xếp đẹp mắt. Phần nước dùng có lớp mỡ ngậy béo, bên trên phủ ngập màu xanh của hành lá bắt mắt, thơm nồng. Vị ngọt của xương ống và những dược liệu quen thuộc như: đinh hương, hoa hồi, thảo quả, trần bì…

    Theo công thức phở gia truyền của quán đã tạo ra được một “hương vị phở rất riêng”. Sợi bánh phở tươi dai, được sản xuất tươi mới mỗi ngày, đảm bảo hương vị từ gạo, được thấm vị ngọt của nước dùng, ăn nóng rất ngon. Trên bàn lúc nào cũng có sẵn đầy đủ gia vị để nêm nếm thêm tùy vào sở thích của mỗi người. Ăn kèm với rau sống, giá đỗ rất ngon. Vị phở ở Hệ thống phở Hùng Ngân rất đặc biệt, rất recommend các bạn ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 669 Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0987571565
    Email: hungnganpho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohungngan/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hệ thống Phở Hùng Ngân
    Hệ thống Phở Hùng Ngân
    Hệ thống Phở Hùng Ngân
    Hệ thống Phở Hùng Ngân
  7. Bạn nghiện món nướng, các loại nước sốt kích thích vị giác và một không gian đẹp cùng giá cả hợp lí thì Xiên Khè Gò Vấp là địa chỉ không thể bỏ lỡ. Xiên Khè Gò Vấp là một chỉ quán xiên nướng ngon ở Sài Gòn lúc nào cũng đông khách, khách lúc nào cũng ra vô tấp nập. Quán bán đủ thứ loại xiên que nướng ăn chơi, thích hợp dân ăn vặt lẫn dân nhậu.


    Nhiều loại xiên nướng đến từ thịt heo, bò, cá bao gồm: ba rọi sả ớt, bò nướng phô mai, ba rọi riềng mẻ , đậu bắp nướng, chạo hải sản, bò nướng mật ong,…. được tẩm ướp gia vị cực kỳ ngon và rất hấp dẫn, hải sản tươi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai thích ăn món nướng từ thịt bò, heo, dê, nai đến hải sản tôm, mực, cá, hồ lô,… Món tủ ở đây là bò nướng phô mai vừa thơm vừa béo vừa ngọt thịt ăn ngon mê luôn. Còn nhiều loại xiên nướng khác tươi ngon, giá cả hợp túi tiền sinh viên. Đó là lí do khiến Xiên Khè Gò Vấp trở thành quán xiên nướng ngon ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 106 083
    Website: https://www.xienkhe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xienkhegovap/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00
    Gọi điện
    Xiên Khè Gò Vấp
    Xiên Khè Gò Vấp
    Xiên Khè Gò Vấp
    Xiên Khè Gò Vấp
  8. Thủy Mộc nằm gần một khu dân cư mới khá yên tĩnh thuộc quận Gò Vấp, Sài Gòn. Bước vào trong, điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận đó là sự yên tĩnh, nhẹ nhàng với tiếng nhạc thiền cùng tiếng nước chảy róc rách. Không gian chung không quá rộng nhưng đủ cho bạn sự thoải mái và vô cùng sạch sẽ. Phong cách thiết kế chủ đạo của quán được lấy cảm hứng từ tre nứa và tường được ốp bằng gạch ngói, kết hợp lại cho ra tổng thể một gam màu nâu nhạt đặc trưng. Các bức tranh nhỏ với những hình ảnh các vị Phật và những câu ca dao, tục ngữ được viết bằng chữ thư pháp cùng với ánh sáng vàng ấm vàng nhạt từ những chiếc đèn lồng tre thả. Tất cả cùng hòa điệu, mang đến cho bạn cảm giác như được gần gũi với thiên nhiên. Thật thoải mái và dễ chịu khi được dùng bữa tại một nơi như thế!


    Nơi đây luôn có đầy đủ món ăn để phục vụ bạn, Ẩm thực chay Thủy Mộc luôn cố gắng tạo nên những món ăn không những ngon mà còn thật chất lượng. Điểm tâm sáng sẽ gồm những nước như bún Huế, hủ tiếu Nam Vang… khai vị là những món súp bí đỏ, gỏi Thủy Mộc, chả giò trái cây…món chính gồm những món như cơm hấp lá sen, nấm cuốn lá lốp…Món ăn gia đình cũng không thể thiếu trong thực đơn của Thủy Mộc như nấm sốt tiêu xanh, rau luộc kho quẹt, canh tiềm ngũ sắc…ăn kèm với cơm trắng thơm ngon! Ẩm thực chay Thủy Mộc có một số món đặc biệt được thực khách ưa chuộng và được gắn 5 sao như cà ri xanh ăn kèm bánh mì, lẩu chao béo ngậy, lẩu Thủy Mộc với hương thơm đặc trưng ăn cùng với các loại nấm và rau…đậu hủ và chè tuyết yến cũng là hai món tráng miệng mà bạn nên thử khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 613 031
    Email: thuymocvegetarian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuymocvegetarian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00 | 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ẩm thực Chay Thủy Mộc
    Ẩm thực Chay Thủy Mộc
    Ẩm thực Chay Thủy Mộc
    Ẩm thực Chay Thủy Mộc
  9. Nhi Nhi Quán là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Gò Vấp với các món ăn đúng chất Ninh Thuận với các món ăn đặc trưng như nem nướng, bánh tráng nướng cải chua, nem chua... Nem nướng có vẻ ngoài bắt mắt, và dư vị rất riêng khó lẫn vào đâu được. Quán khá nhỏ, nhưng có cả không gian trong nhà lẫn ngoài sân, được cỡ chừng 10 mấy cái bàn nên thực khách đến đây có thể thoải mái thưởng thức.


    Chua chua, ngọt ngọt, lại thêm nem có vị dai giòn, một xíu mùi nồng của ớt làm cho món nem thêm đúng điệu. Ở đây món đặc biệt nhất cũng là “Best seller” của Nhi Nhi Quán là món chén trứng phô mai, trứng cút đập sẵn cho vào chén, đưa lên bếp than nướng cho nó vừa chín tới là thêm phô mai vào, rồi nướng tiếp cho tới khi trứng chín là xong. Ăn món này rất thú vị, chén trứng mang ra nóng hổi, mùi thơm quyến rũ. Một chén được 3 quả trứng cút, một miếng phô mai khá bự nữa, thấy ai tới đây cũng kêu món này. Trứng cút, phô mai, hành lá, hành phi hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị đâm đà khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Đường số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 858 321
    Email: diephaiainhi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtragnuong.nhinhiquan
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ăn vặt - Nhi Nhi Quán
    Ăn vặt - Nhi Nhi Quán
    Ăn vặt - Nhi Nhi Quán
    Ăn vặt - Nhi Nhi Quán
  10. Top 10

    Mì cay Naga 224

    Gọi điện

    Mỳ cay không phải món ngon lạ mà dường như rất quen thuộc đối với thực khách và hiện nay không chỉ giới trẻ yêu thích món ăn này mà nó đã trở thành món ăn ngon đối với mọi lứa tuổi. Có rất nhiều địa chỉ mỳ cay đang hoạt động tại quận Gò Vấp nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung nhưng mì cay Mì cay Naga 224 là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên thưởng thức nếu bạn là fan của món ăn này.


    Mì cay Naga 224 thì khá là nổi tiếng quán có khá nhiều chi nhánh, quán tại Gò Vấp nằm ngay mặt tiền nên khá đông khách và dễ kiếm. Phần nước được làm từ các nguyên liệu của gia lẩu và phần thịt kèm theo đó là phần hải sản tươi ngon. Điều đặc biệt về phần nước dùng này đó là chúng có hương vị ngọt thơm tự nhiên của hải sản và hương thơm của gia vị Hàn Quốc. Mì ở đây có nước đậm đà, độ cay vừa phải, sợi mì dai ngon, hải sản tươi ngon vừa ăn siêu thích luôn, tô đầy và to quá trời . Phục vụ đây dễ thương, tuy khách đông nhưng lên món khá nhanh, không gian ấm cúng thích hợp bạn bè, gia đình tụ tập vào các dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 660 224
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Mỳ cay Naga 224
    Mỳ cay Naga 224
    Mì cay Naga 224
    Mì cay Naga 224
  11. Cơm tấm Cây Khế là một quán cơm bình dân lâu năm và có nhiều chi nhánh nhất nhì ở Sài Gòn trải đều các quận, quán có rất là nhiều món để chọn lựa, là địa chỉ yêu thích cho bạn nếu bạn thuộc dạng con sâu lười nấu ăn. Một phần cơm sườn bì chả hoặc ốp la, gọi thêm một chén canh khổ qua thêm chỉ có 6k mà được nguyên một quả khổ qua nhồi thịt luôn quá rẻ.


    Cái ngon đặc biệt của món cơm tấm là ở chỗ cơm được nấu từ những hạt tấm nhỏ, xốp mềm kết hợp với bì , Trứng ốp la,còn tóp mỡ lại vàng giòn, kết hợp màu xanh của hành lá rưới lên đĩa cơm tấm mịn hạt, cùng miếng sườn nướng vàng giúp đĩa cơm tấm thêm phần hấp dẫn và ngon miệng.. Sườn thì lúc nào cũng dày cộm che hết cả dĩa cơm, nướng rất vừa phải hơi khét khét một chút cho thơm, bì bùi bùi và thơm, miếng chả cũng rất bự và to nha. Ốp la thì hay để lòng đào, quyện vào cơm ăn cho ngon. Nói chung ăn cơm tại Cơm tấm Cây Khế vừa ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh lại giá cả hợp lý nên rất nhiều người ưa chuộng địa chỉ này và trở thành khách ruột của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3984 4498
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm tấm cây Khế
    Cơm tấm cây Khế
    Cơm tấm Cây Khế
    Cơm tấm Cây Khế
  12. Cơm Tấm Ba Ngon là một quán cơm khá nổi tiếng ở Gò Vấp, quán với không gian rộng rãi sạch sẽ, món ăn khá đa dạng. Quán cơm này nằm tại vị trí khá dễ kiếm cho các bạn và khi tới đây, bạn nên thưởng thức món sườn đặc sắc ở đây vì hương vị được tẩm ướp đậm đà và vừa miệng vô cùng. Ngoài cơm tấm sườn bì chả thông thường, quán còn có các món canh khổ qua, thịt luộc cà pháo mắm tôm, cà chua dồn thịt... các món ăn khá vừa miệng và giá cả thì khá hợp lý nên quán rất đông thực khách, được cái nhân viên nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ quá lâu.


    Tại đây thức ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ quán đi chợ sắm thực phẩm tươi mới hàng ngày nên chất lượng món ăn luôn khiến khách hàng hài lòng. Hơn nữa mỗi suất đĩa cơm đều được trang trí và trình bày đẹp mắt khiến khách hàng thưởng thức cảm thấy ngon miệng hơn. Đến với Cơm tấm Ba Ngon bạn sẽ được ăn ngon miệng và thực sự no nê, hài lòng trước khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 – 185 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 084 708
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm tấm Ba Ngon
    Cơm tấm Ba Ngon
    Cơm tấm Ba Ngon
    Cơm tấm Ba Ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy