Top 7 Phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Kem 1007 0 Báo lỗi

Trẻ nhỏ thường hay gặp các bệnh như: rôm sẩy, sốt cao, táo bón, biếng ăn, quấy khóc,…khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Việc tìm ra một phòng khám nhi khoa uy ... xem thêm...

  1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh tốt nghiệp Y Khoa chuyên ngành Nội-Nhi-Nhiễm Đại học Y dược Tp HCM 1981-1987. Học từ xa môn Y tế Cộng đồng, Santé Publique, Université de Bordeaux (1988-1990). Hoàn thành các chứng chỉ chuyên môn Nội nhi dành cho bác sĩ Nội trú đi tu nghiệp tại Pháp. Bằng cấp (chứng chỉ) Chuyên khoa cấp 1 Nhi (2000-2002) Chuyên khoa cấp II Nhi (2004-2006).

    • 1991-1992: Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh thực hành nội trú chuyên khoa Ung Bướu Nhi , Bệnh viện La Timoine, Marseille, Pháp.
    • Từ 2000: Bác sĩ Công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 . Làm việc tại khoa Phòng kế hoạch tổng hợp, khoa Thận nội tiết, khoa Tiêu hoá, trực gác tại khoa tiêu hoá, tim mạch, thận nội tiết và nội 1.
    • Từ 2010 -2016: Trưởng khoa Nội 1- Bệnh viện Nhi đồng 2.

    Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Từng hợp tác với các chương trình đài HTV9, SCTV truyền hình TP HCM và các đài truyền hình và phát thanh Bình Dương trong chương trình giáo dục sức khoẻ cho cộng đồng.


    Phòng khám nhi khoa BS.CKII.Nguyễn Thị Thanh tọa lạc tại vị trí 515 Quang Trung, Phường 10 , Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy cho các bậc cha mẹ có con gặp vấn đề sức khỏe về các bệnh: bệnh lý hô hấp, tiêu hóa, suy dinh dưỡng, dị ứng và bệnh ngoài da ở trẻ em....

    Đến với Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh, các bé không chỉ được đón nhận sự tận tình yêu thương từ các các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong chuyên môn, những chuyên gia về tâm lý trẻ em, chuyên gia về dinh dưỡng mà còn thoải mái với phòng khám tiện nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 733 230

    Email: nguyenthithanhreiki@gmail.com

    Website: http://phongkhamnhibekhoemevui.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057340004726

    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh

  2. Top 2

    Phòng Khám Nhi Kiddo

    Gọi điện

    Phòng Khám Nhi Kiddo là đơn vị cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc y tế cho trẻ từ sơ sinh đến 15 tuổi. Với đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 trên 10 năm kinh nghiệm, phòng khám cam kết mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất dựa trên nền tảng vững chắc về chuyên môn và y đức.


    Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em, bao gồm:

    • Khám chữa bệnh: Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ em như hô hấp, tai - mũi - họng, tiêu hóa, gan mật, bệnh lý sơ sinh, dị ứng,...
    • Khám sức khỏe tổng quát: Phòng khám cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tổng quát cho trẻ từ sơ sinh đến 15 tuổi, bao gồm khám thể chất toàn diện, đánh giá phát triển thể chất, tầm thần vận động, thực hiện các chẩn đoán, xét nghiệm cận lâm sàng, tư vấn và chăm sóc sức khỏe.
    • Tư vấn dinh dưỡng: Phòng khám cung cấp dịch vụ tư vấn dinh dưỡng toàn diện cho trẻ béo phì hoặc biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.
    • Tư vấn tâm lý: Phòng khám cung cấp dịch vụ đánh giá, tư vấn, trị liệu tâm lý cho trẻ có các bệnh lý tâm lý như trẻ tự kỉ, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ bị trầm cảm, trẻ chậm phát triển trí tuệ, chậm phát triển ngôn ngữ,...

    Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

    Phòng Khám Nhi Kiddo
    định danh bản thân là người đồng hành cùng các bậc cha mẹ trên hành trình chăm lo sức khỏe con trẻ. Phòng khám luôn nỗ lực mang đến cho trẻ em những dịch vụ y tế chất lượng cao, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe trẻ em Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 891 Quang Trung, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 507 070
    Email: info@phongkhamkiddo.com
    Website: https://phongkhamkiddo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamKiddo/
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 16:30–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Kiddo
    Phòng Khám Nhi Kiddo
    Phòng Khám Nhi Kiddo
    Phòng Khám Nhi Kiddo
  3. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs Phạm Tiến Lợi là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín hàng đầu tại Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập từ năm 2006, do Ts. Bs Phan Tiến Lợi, chuyên gia hàng đầu nhi khoa, trưởng khoa tim mạch, Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố trực tiếp điều hành.


    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs Phạm Tiến Lợi cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh nhi khoa như:

    • Khám nhi khoa: các bệnh lý hô hấp, mũi họng, tiêu hóa, sốt xuất huyết, tay chân miệng,...
    • Tim thai: siêu âm tầm soát dị tật tim từ trong bụng mẹ, lên kế hoạch theo dõi và hỗ trợ sinh sản và điều trị sau sinh
    • Tim mạch trẻ em và người lớn: siêu âm tim, đo điện tim, điều trị các bệnh lý tim mạch
    • ...

    Tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi đối tượng bệnh nhân. Với phương châm "Hiệu quả, Quý khách hài lòng, Chi phí hợp lý", Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs Phạm Tiến Lợi luôn nỗ lực mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm y tế tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Lê Văn Thọ, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 982 006
    Email: pknhibsloi@gmail.com
    Website: https://phongkhamnhibsloi.com/
    Giờ mở cửa: 17:00–20:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs Phạm Tiến Lợi
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs Phạm Tiến Lợi
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs Phạm Tiến Lợi
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - Bs Phạm Tiến Lợi
  4. Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, nằm tại 143/39 Phạm Huy Thông, Phường 6, Quận Gò Vấp. Phòng khám được trực tiếp điều hành bởi bác sĩ Lê Thị Thuỳ Dung, hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.


    Bác sĩ Lê Thị Thuỳ Dung tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ chuyên khoa 1 chuyên ngành Nhi khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa tổng quát, chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý thông thường như: ho – sốt – sổ mũi, viêm phổi, viêm phế quản, bệnh tay chân miệng, sốt phát ban cho trẻ dưới 16 tuổi và tư vấn các bệnh về dinh dưỡng, sự phát triển trẻ em.


    Bác sĩ Dung có kinh nghiệm làm việc lâu năm, tham gia nhiều khoá học, đào tạo chuyên sâu về y dược trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề chẩn đoán và điều trị trong cả nhi khoa tổng quát và nhi khoa chuyên sâu. Bác sĩ Dung được nhiều bệnh nhân chia sẻ là nhiệt tình, tận tâm với nghề, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân cặn kẽ và chu đáo.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho trẻ em. Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/39 Phạm Huy Thông, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0379 056 080
    Website: https://phongkhamnhibacsithuydung.com/
    Giờ mở cửa: 17:00–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung
    Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung
    Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung
    Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung
  5. Trẻ em là đối tượng dễ mắc các bệnh lý về sức khỏe do hệ miễn dịch còn non yếu. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho trẻ là vô cùng quan trọng. Trong số các phòng khám nhi ở quận Gò Vấp, TP. HCM, Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi là một trong những địa chỉ được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi
    được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em. Các thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật Bản,… giúp chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng.

    Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi được niêm yết công khai, minh bạch. Các khoản phí được thu đúng theo quy định của Bộ Y tế.

    Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học. Các bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Phan Huy Ích, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 813 882
    Website: https://sites.google.com/view/phongkhambsthuoi-vn
    Giờ mở cửa: 16:30–20:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đồng - BS. Thuôi
  6. Làm cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nhi uy tín là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Gò Vấp, TP. HCM, Phòng khám Nhi Bé Yêu - BS. Loan là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của các bé. Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bé và gia đình.

    Đội ngũ bác sĩ, nhân viên của phòng khám đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bác sĩ Loan là người có chuyên môn giỏi, luôn cập nhật kiến thức mới để có thể đưa ra những chẩn đoán và phương pháp điều trị chính xác, hiệu quả nhất. Các y tá, điều dưỡng viên của phòng khám cũng được đào tạo bài bản, có tác phong chuyên nghiệp, luôn ân cần chăm sóc các bé. Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai, hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/11 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 944 952
    Giờ mở cửa: 17:30–20:30
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Bé Yêu - BS. Loan
    Phòng khám Nhi Bé Yêu - BS. Loan
    Phòng khám Nhi Bé Yêu - BS. Loan
    Phòng khám Nhi Bé Yêu - BS. Loan
  7. TS.BS Hồ Tấn Thanh Bình với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Y khoa và đang đảm nhiệm vai trò Trưởng khoa hồi sức – sơ sinh tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, Giảng viên quốc gia về Chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh.

    Bác sĩ Bình không những là bác sĩ giỏi còn là một bác sĩ tận tâm, tận tình đối với bệnh nhân. Bác sĩ vẫn nỗ lực học tập, trao dồi kỹ năng cũng như kiến thức nhằm phục vụ cho tất cả mọi người, nên bác sĩ rất được lòng tin của mọi người.


    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình tọa lạc tại 33/7C Phạm Văn Chiêu – Phường 14 – Quận Gò Vấp – TP HCM chuyên khám và chữa bệnh trẻ em, các bệnh về tai - mũi - họng. Đây là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đến khi có nhu cầu.


    Tiến sĩ. Bác sĩ. Hồ Tấn Thanh Bình hiện đang là Trưởng khoa Hồi sức sơ sinh của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố. Bác sĩ từng có 2 năm Tu nghiệp tại Bệnh viện Rigs, Copenhagen, Đan Mạch. Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, bác sĩ được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và dành lời khen ngợi. Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình cung cấp rất nhiều các dịch vụ thăm khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 440 550
    Giờ mở cửa: 17:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình
    Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy