Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung

top 4
Huỳnh Nơ

Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, nằm tại 143/39 Phạm Huy Thông, Phường 6, Quận Gò Vấp. Phòng khám được trực tiếp điều hành bởi bác sĩ Lê Thị Thuỳ Dung, hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.


Bác sĩ Lê Thị Thuỳ Dung tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ chuyên khoa 1 chuyên ngành Nhi khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa tổng quát, chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý thông thường như: ho – sốt – sổ mũi, viêm phổi, viêm phế quản, bệnh tay chân miệng, sốt phát ban cho trẻ dưới 16 tuổi và tư vấn các bệnh về dinh dưỡng, sự phát triển trẻ em.


Bác sĩ Dung có kinh nghiệm làm việc lâu năm, tham gia nhiều khoá học, đào tạo chuyên sâu về y dược trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề chẩn đoán và điều trị trong cả nhi khoa tổng quát và nhi khoa chuyên sâu. Bác sĩ Dung được nhiều bệnh nhân chia sẻ là nhiệt tình, tận tâm với nghề, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân cặn kẽ và chu đáo.


Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho trẻ em. Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143/39 Phạm Huy Thông, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0379 056 080
Website: https://phongkhamnhibacsithuydung.com/
Giờ mở cửa: 17:00–20:00
Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung
Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung
Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung
Phòng Khám Nhi - BS. Lê Thị Thuỳ Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy