Top 8 Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 44997 0 Báo lỗi

Các cụ đã có câu: "Có thực mới vực được đạo" quả không sai. Một ngày dài mệt mỏi, hay đang đói mà tìm được một địa chỉ ăn ngon, giá cả hợp lí thì còn gì bằng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Sài Gòn thì đa dạng món ăn vặt khỏi phải bàn, nhưng tại Mì Cay Sasin lại mang trải nghiệm hương vị khác hẳn. Mì Cay Sasin thu hút nhiều thực khách đến ăn không chỉ vì đồ ăn ngon, hợp khẩu vị nhiều người mà còn bởi cách phục vụ chu đáo, thân thiện, tận tâm của cả nhân viên và chủ quán. Đây là một địa chỉ dành cho các tín đồ cuồng món Hàn tại Quận Bình Thạnh. Món ăn đặc trưng của quán là mì cay 7 cấp độ chuẩn hàn thách thức sức ăn cay của các fan mê phim Hàn. Tại đây có phục vụ mì cay hải sản, mì cay bò, thập cẩm,... từ những nguyên liệu tươi ngon.


    Với menu phong phú, Mì Cay Sasin thu hút một lượng lớn khách hàng đến dùng bữa. Bên cạnh mì cay đỉnh cảo thì tại đây còn có bánh gạo, cơm cuộn, lẩu. Sasin ghi điểm khi thêm vào menu các combo với mức giá siêu dễ chịu nhưng đầy ắp món ngon. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng. Nhiều điểm cộng cho một quán ăn giá cả hợp lí như vậy thì tội gì không thử các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 72 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0131

    Email: phananh.kh@sasin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SasinMi7CapDo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin

  2. Top 2

    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo

    Gọi điện

    Những tín đồ ẩm thực Sài Thành trót thương món ăn đặc trưng của xứ Bắc – bún đậu mắm tôm, không cần đến Hà Nội cũng có thể thưởng thức những mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon tại quán. Quán được trang trí theo hơi thở của vùng Bắc Bộ, toát lên một sự chân quê truyền thống. Thưởng thức những phần bún đậu mắm tôm trong không gian của Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo sẽ càng giúp hương vị trở nên chuẩn hơn.


    Về những món ăn kèm thì bún đậu của quán vẫn giữ được những món chủ yếu phải có trong những mẹt bún đậu mắm tôm của Hà Nội. Chính mắm tôm của Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo đã làm cho món ăn thêm nổi bật và trở nên hấp dẫn hơn. Một phần bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo được trình bày trong mẹt tre rất xinh xắn, đúng với phong cách truyền thống. Bao gồm rau, dưa leo, bún, nem chiên, chả cốm, đậu hũ và thịt luộc được chế biến rất khéo léo, vị vừa ăn. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể pha chế, thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình. Mọi thứ khi ăn cùng rất phù hợp và xứng đáng đồng tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 47 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 124 823

    Email: Doanl7310@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomchipheo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
    Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo
  3. Top 3

    Popeyes

    Gọi điện

    Với lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi, Popeyes từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn gà rán được thực khách Sài thành rất ưa chuộng. Popeyes là một nhân vật kì cựu, có thời gian hoạt động lâu năm, thế nên có thể nhận xét là dày dặn kinh nghiệm. Gà rán của Popeyes có rất nhiều loại, cùng nhiều loại sốt khác nhau. Các phần gà này đều rất to và nhiều. Từng lớp vỏ rán vàng giòn, khi ăn giòn tan trong miệng, không quá đậm đà nhưng rất thơm béo, thêm vào đó là từng thớ thịt nạc, ngọt tự nhiên, nóng hổi và không hề bị ngấy.


    Gà rán tại đây miếng vừa ăn, tương vừa miệng và giúp món ăn đỡ đơn điệu hơn. Góp mặt trong những con đường tấp nập tại Quận Bình Thạnh, Popeyes cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Chất lượng dịch vụ của Popeyes khá tốt, món ăn chất lượng và an toàn, ngoài ra không gian của quán cũng khá sạch sẽ và thoải mái. Menu của Popeyes khá đa dạng với nhiều loại sốt giúp đánh bại nhiều đối thủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 - 69 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6008 & 028 3512 7362

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  4. Top 4

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Texas Chicken là thương hiệu gà rán nổi tiếng không những trên thị trường quốc tế mà còn ở cả Việt Nam. Mỗi khi nhắc đến gà rán, bạn sẽ không thể nào quên được cái tên đặc biệt này. Bằng những lợi ích mà Texas chicken mang lại cho khách hàng hiện nay vị thế của hệ thống này trên thì trường Việt Nam luôn ở mức cao. Cách để Texas chicken lựa chọn nguyên liệu chính là nhập khẩu tất cả từ các nhà cung cấp Hoa Kỳ. Kể cả những gia vị cho món gà tuyệt hảo và những phụ liệu cho món ăn, các món ăn phù đều được nhập khẩu.


    Gà giòn tươi ngon nóng hổi: Để đảm bảo vị tương ngon cho những món gà thơm ngon, gà đều được chế biến từ những con gà từ nông trại chứ không sử dụng thực phẩm đông lạnh. Những đầu bếp của Texas Chicken sẽ tẩm ướp và chế biến những chú gà này trở thành những mẻ gà thơm ngon, nóng hổi ngay tại cửa hàng. Menu món ăn của Texas chicken luôn mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Từ Buger, bánh kẹp, các món gà cho đến những món ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6258 0367
    Email: texaschicken.d2@mesa.vn
    Website: https://www.texaschicken.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  5. Top 5

    Spicy Box

    Gọi điện

    Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tokbokki chất lượng tại đường Nguyễn Gia Trí, TP. HCM. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong Vincom nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.


    Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với 04 loại: không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy. Đến ngay Spicy Box để thưởng thức món tokbokki vô cùng hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/3B Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 3874
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  6. Top 6

    Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar

    Gọi điện
    Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar cũng là địa điểm thưởng thức các món ăn và thức uống theo phong cách phương Tây đáng để lưu tâm khi đến với đường Nguyễn Gia Trí và cũng đang nhận được sự đánh giá cao về chất lượng của thực khách nơi đây. Những món ăn Âu đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar.

    Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, các món Châu Âu cùng thức uống trái cây của Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar đều phản ánh được sắc hương vị nguyên thủy vốn có. Nhà hàng luôn mang đến trải nghiệm ăn uống đầy bất ngờ cho thực khách bởi sự biến tấu đa dạng về sắc hương vị của nước xốt được xem là linh hồn của món ăn Âu Mỹ. Điều này góp phần lý giải nguyên nhân các du khách ngoại quốc thường xuyên lựa chọn Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar để dùng bữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/1A Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 555 157
    Email: obistro.vn@gmail.com
    Website: obistro.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ObistroNguyenGiaTri/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar
    Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar
    Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar
    Ơ Bistro - Steakhouse, Pasta & Bar
  7. Top 7

    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang

    Gọi điện

    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang cũng được ghi tên vào danh sách quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Gia Trí, TP. HCM . Quán bày bán cả trong nhà và khu vực ngoài hiên, sử dụng những vật dụng dân dã và gần gũi đem đến một không gian rất đỗi thân thuộc với khách hàng. Quán có cả dịch vụ bán đem về nên khách hàng cứ yên tâm có thể đặt bất cứ lúc nào khi có chiếc bụng đói.


    Cách nấu bún chả cá Nha Trang không khó, nhưng thứ làm nên hương vị món ăn là nguyên liệu tươi ngon. Quán không chỉ có một loại chả cá mà sử dụng phong phú về chủng loại chả cá như chả cá dầm, chả cá thu, chả cá sữa,… Điều đó làm nên sự đặc biệt của bát bún chả cá Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang. Mỗi loại chả cá sẽ mang một hương vị ngon riêng biệt mà bạn có thể cảm nhận được ngay từ miếng đầu tiên. Nước dùng thanh, những sợi bún dai vừa phải, chả cá tươi ngon cùng một ít hành và ớt tạo nên một hương vị khó mà cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 564 876
    Email: toanthinh88@gmail.com

    Website: https://buncanhatrang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CoHaiQuan.BunCaNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
  8. Top 8

    Mì Cay Asan

    Gọi điện

    Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mì cay. Nếu bạn đang ở đường Nguyễn Gia Trí và muốn tìm kiếm quán đồ ăn chuẩn vị Hàn có món mì cay chuẩn vị thì Mì Cay Asan là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn như: kimbap, tokkboki, các món gà, lẩu,... Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như trà sữa, nước ngọt, trà trái cây,...


    Điểm đặc biệt của mì cay tại đây là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau củ để cân bằng hương vị. Sợi mì được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và chế biến món ăn rất ngon. Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái. Giá món ăn bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Nếu bạn là tín đồ của món mì cay thì Mì Cay Asan là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0378
    Website: micayasan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy