Top 12 Nhà hàng, quán ăn gia đình ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Kem 2859 0 Báo lỗi

Bữa cơm gia đình là khoảng thời gian để các thành viên cùng quây quần bên nhau và chia sẻ những vấn đề hoặc khúc mắc trong công việc và cuộc sống hàng ngày nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những cơ sở của chuỗi nhà hàng GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực xứ sở Kimchi luôn là điểm đến lý tưởng cho những bữa liên hoan, sum vầy gia đình, nhà hàng đặc biệt thu hút bởi món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Tại GoGi House, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều loại thịt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ không xương, sườn non bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ,… với các loại nước xốt cay, đặc biệt hay Galbi,... Ngoài các món thịt nướng, bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Bên cạnh đó, những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, tokbokki, canh rong biển, canh kim chi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Lotte Mart, 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 2065
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 7387
    • Tầng B1 TTTM Vincom, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 1374
    • Emart Gò Vấp, 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 1985

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi có nhiều chi nhánh đáp ứng nhu cầu cho các thực khách yêu thích hương vị của nhà hàng. Với không gian mát mẻ, thoáng đãng, ngay khi vừa bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những dãy bàn hiện đại đan xen với những dãy băng chuyền chuyển động không ngừng. Gam màu chính là những sắc nâu trầm mát mẻ của trần nhà và nội thất trẻ trung mang tới sự thư giãn, mát mẻ tối đa, cùng các món ăn vô cùng hấp dẫn, chắc chắn đây cũng là địa chỉ bạn nên ghé, khi muốn thưởng thức một không gian ăn uống độc đáo cùng gia đình.


    Nhắc đến lẩu băng chuyền, cái tên đầu tiên được nhiều thực khách nghĩ đến chính là Kichi-Kichi - một trong những nhà hàng tiên phong mang loại hình lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten Nhật Bản vào Việt Nam, đến nay Kichi Kichi vẫn luôn giành được tình yêu mến của những thực khách mê lẩu. Là một nhà hàng lẩu, yếu tố chính đầu tiên để Kichi Kichi giữ chân khách hàng chính là vị nước lẩu ngon. Với 3 loại nước lẩu ngon đặc trưng: lẩu Tomyum, lẩu nấm và lẩu xuyên tiêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 7385
    • 32A - 32B Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 9089
    • Tầng 1 Lotte Mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 2061
    • Emart Gò Vấp, 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 2032

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP. HCM - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Ngoài lẩu ngon, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah - Taiwanese Hot Pot để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6383
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Top 4

    Nhà Hàng Làng Hoa

    Gọi điện

    Nhà Hàng Làng Hoa tại Gò Vấp là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam truyền thống. Với không gian rộng rãi và thiết kế trang nhã, nhà hàng mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bằng những nguyên liệu tươi ngon và được trình bày đẹp mắt trên đĩa. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, nhà hàng cũng có một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tạo ra một không khí vui vẻ và thoải mái.


    Ngoài ra, Nhà Hàng Làng Hoa cũng có không gian sân vườn xanh mát, hoa lá rợp bóng, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon trong không gian thoáng đãng và yên tĩnh của sân vườn. Đặc biệt, nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ đặt tiệc, từ tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc gia đình đến tiệc công ty. Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn để tạo ra một sự kiện đáng nhớ và hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 071 234 & 0906 515 253
    Email: Nguyenvinhhung17@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglanghoa
    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Hoa
    Nhà Hàng Làng Hoa
    Nhà Hàng Làng Hoa
    Nhà Hàng Làng Hoa
  5. Top 5

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Lẩu Cua Đất Mũi là quán ăn gia đình Gò Vấp nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc và các món ăn được chế biến từ hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. Đến với Lẩu Cua Đất Mũi, bạn cùng gia đình, người thân chắc chắn sẽ không phải thất vọng đâu nhé.


    Nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc, những chú cua to khỏe, tươi chắc, thịt dầy và ngọt đậm cùng hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. Nhà hàng đem đến cho thực khách những hương vị tươi, ngon đặc trưng của những món ăn khác nhau từ cua như sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang… cùng các món hải sản ngon khác như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng…


    Đặc trưng tại Lẩu Cua Đất Mũi chính là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7779 9989
    Email: laucuadatmui@gmail.com
    Website: http://laucuadatmui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
  6. Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn từ hơn hai thập kỉ trước, đến nay Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều gia đình đến và thưởng thức món ăn Trung Hoa. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành.

    Lật giở từng trang thực đơn của Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản, các món vịt – gà – bò, không thể thiếu các món hủ tiếu – mì – cháo – cơm, lẩu, tráng miệng. Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 301 228
    Email: lienhe@tanhaivan.vn
    Website: http://www.tanhaivan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant

    Gọi điện
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
  7. Sài Gòn New Restaurants là thương hiệu ẩm thực quen thuộc với nhiều khách hàng tại TP. HCM. Với mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng ẩm thực hàng đầu, nơi đây luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ mọi người chu đáo nhất. Không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn chế biến hấp dẫn, đa dạng – Hội tụ tinh tuý ẩm thực vùng miền, Sài Gòn New Restaurants còn là không gian lý tưởng để mọi người gắn kết, giao lưu, tận hưởng những phút giây thư giãn. Nơi đây thích hợp cho cả các buổi tiệc, buổi họp mặt gia đình, bạn bè, ăn uống cùng đối tác,…


    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Sài Gòn New Restaurants mang tới cho thực khách các món ăn tự chọn được chế biến ngon miệng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản và các món ăn đồng quê. Nhắc đến nơi đây chắc hẳn các bạn không khỏi ấn tượng với các món hải sản như: tôm sú rang me, tôm sú nướng muối ớt, ghẹ hấp bia, cua lột chiên giòn,... rất thu hút thực khách khi đến với nhà hàng. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn rằng các món ăn tại đây sẽ mang đến sự thỏa mãn cho quý khách về phần nhìn lẫn về hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 705 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 705 707
    Email: Saigonnewnhahang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonNew.Restaurants/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Sài Gòn New Restaurants
    Sài Gòn New Restaurants
    Sài Gòn New Restaurants
    Sài Gòn New Restaurants
  8. Top 8

    Agechan Restaurant

    Gọi điện

    Những món ăn Nhật Bản chưa bao giờ hết hot đối với những tín đồ ẩm thực. Nếu đã thường xuyên họp mặt gia đình bên các món thuần Việt thì thay đổi không khí bằng cách lựa chọn một nhà hàng Nhật là một ý tưởng không tồi. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản đó chính là Agechan Restaurant. Với không gian bài trí đơn giản, dễ thương và ấm cúng, mang lại cảm giác rất Nhật khi dùng bữa tại đây.

    Thực đơn tại Agechan Restaurant rất phong phú, đa dạng bao gồm nhiều món Nhật hấp dẫn, lại luôn được cải tiến đổi mới để ngày càng phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Ngoài ra, các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, hương vị cũng rất ngon. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ lưỡng nhất cùng tâm huyết và tay nghề của đầu bếp tạo nên những món ăn thơm ngon, hấp dẫn đặc biệt, giàu dinh dưỡng, đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nói chung, thực khách đến đây khi bước ra khỏi nhà hàng đều hài lòng.


    Giá cả ở đây cũng vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy mà đừng ngại rủ gia đình, bạn bè đi chung để có được mức giá ưng ý nhất nhé. Còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những món ăn Nhật cùng người thân, bạn bè trong một không gian đậm chất Nhật Bản bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 769 542
    Email: ngovanduong2410@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/agechanrestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
  9. Nếu cần một không gian thoải mái, rộng rãi để quây quần cùng gia đình thì Nhà Hàng Những Người Bạn là một địa chỉ đáng để bạn lựa chọn. Menu tại đây vô cùng đa dạng, với các món thuần Việt đầy hấp dẫn, hải sản phong phú nhiều loại từ bình dân đến cao cấp tươi sống bắt lên ngay tại hồ của quán. Bên cạnh đó, các nguồn nguyên liệu đều được chọn lọc và chế biến từ những nguồn uy tín, tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng món ăn tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Đặc biệt đội ngũ bếp tại nhà hàng vô cùng hùng hậu với kỹ năng, tay nghề hàng đầu TP. HCM và có kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm trong thực hiện và chế biến các món ăn, ẩm thực 3 miền cũng như các món dân dã đồng quê. Quý khách sẽ được tận hưởng hương vị của các món ăn đặc sắc đầy tính sang tạo đặc biệt ngon, giá rẻ, sạch sẽ. Ngoài ra, đến với Nhà Hàng Những Người Bạn, thực khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ phục vụ vui vẻ nhiệt tình. Nhà Hàng Những Người Bạn điểm hẹn hò lý tưởng, điểm dừng chân đầy thú vị cùng với người thân, gia đình hay anh em, bạn bè cùng nhau tụ họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3588 5888 & 0918 066 890
    Email: phongtiecnnb@gmail.com
    Website: nhahangnhungnguoiban.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
  10. Nhà hàng Ẩm Thực Hai Châu theo phong cách vườn sinh thái, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đồng quê trong không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sau nhiều năm hoạt động, Nhà Hàng Hai Châu đã thành công khi ghi dấu ấn thương hiệu sâu sắc trong lòng thực khách nhờ có món ăn ngon, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, sang trọng.


    Tại Ẩm Thực Hai Châu phục vụ đa dạng các loại hải sản, hải sản lạ, món ngon ba miền hay ẩm thực phong cách Á - Âu. Hải sản ở đây đều tươi ngon – giá lại phải chăng, được chọn sẵn tại hồ sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm cả về giá cả lẫn chất lượng. Bên cạnh đó, các món ăn đồng quê đa dạng, được chế biến đúng với hương vị riêng của từng vùng miền mang lại cảm giác gần gũi thân quen cho thực khách. Các món ăn mang phong ẩm ẩm thực các quốc gia khác thì được chế biến và trình bày tinh tế, chuyên nghiệp, giữ đúng tinh thần ẩm thực riêng của các nước sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 459 779
    Email: haichaufoodgarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haichauphanvantri/

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hai Châu
    Ẩm Thực Hai Châu
    Ẩm Thực Hai Châu
    Ẩm Thực Hai Châu
  11. Những người yêu ẩm thực chắc không còn xa lạ với Nhà Hàng Vườn Cau 2. Với không gian đa dạng từ những phòng VIP sang trọng đến khu vực sân vườn thoáng mát, rộng rãi. Chính vì thế, nhà hàng từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách.


    Thực đơn tại Nhà Hàng Vườn Cau 2 mang đậm dấu ấn của nhà hàng, mỗi món ăn đều mang phong cách riêng, đúc kết từ niềm đam mê khám phá mỹ vị ẩm thực ba miền. Tại đây, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày tinh chế, bắt mắt giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn. Nguồn nguyên liệu tại nhà hàng đều được lựa chọn và chế biến kỹ càng để mang lại hương vị và chất lượng tốt nhất.


    Đầu bếp tại đây là một đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, hiểu biết rõ về các món ăn của ba miền Bắc - Trung - Nam. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách khi đến Nhà Hàng Vườn Cau 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171D Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 335 119 & 028 3588 8522 & 028 3588 8523
    Email: salesvc2@vuoncau.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057282196070

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vườn Cau 2
    Nhà Hàng Vườn Cau 2
    Nhà Hàng Vườn Cau 2
    Nhà Hàng Vườn Cau 2
  12. Top 12

    Haidilao Hotpot

    Gọi điện

    Haidilao Hotpot gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao Hotpot để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0816 000 015
    Email: haidilaogv14@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089739921246
    Gọi điện
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy