Top 4 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hưng Yên

  1. Top 1 Hoa Sen Spa
  2. Top 2 Liên Lộc Spa
  3. Top 3 Spa Phương Anh
  4. Top 4 Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy

Top 4 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hưng Yên

Anh Minh Dam 7598 0 Báo lỗi

Ngày nay, vấn đề sức khỏe và sắc đẹp luôn được mọi người quan tâm hàng đầu. Vì cuộc sống ngày càng phát triển khiến con người cảm thấy áp lực và căng thẳng. Vì ... xem thêm...

  1. Hoa Sen Spa - Trung tâm chăm sóc sức khỏe và Spa trị liệu Hoa Sen Spa là điểm đến lý tưởng cho cá nhân và gia đình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Với loại hình dịch vụ đa dạng bao gồm xông hơi ướt ngâm chân thảo mộc ,xông hơi khô bằng đá muối hồng ngoại , ngâm bồn với thuốc dao đỏ , ngâm bồn sục sacuzi, Massage Body bằng đá nóng ,các trị liệu đả thông kinh lạc + đắp sản phẩm BÙN CỨU NHẬT được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản kết hợp các vị thuốc dông y trung hoa cải thiện chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng cảm nhận của quý khách.


    Hoa Sen Spa có các gói trị liệu:


    • Bài Phong Tán Hàn: Massage Trị Liệu Đả Thông tay chân
    • Kiện Tỳ Điều Vị: Massage Trị Liệu bài độc tiêu hóa, giảm béo bụng
    • Cố Tinh Bổ Thận: Massage Trị Liệu Dưỡng Thận Bổ Thận
    • Thanh Gan Bài Độc: Massage trị liệu bài độc gan
    • Thống Khí Hoạt Huyết: Massage Đả Thông Cổ Vai Gáy
    • Massage body đá nóng: Tắm tráng xông ướt + ngâm chân thảo mộc , ngâm thuốc dao đỏ, ngâm bồn nóng bồn lạnh , massage phòng riêng.

    Thời gian trôi nhanh chẳng bỏ qua bất kỳ 1 ai, bạn mải mê với bộn bề công việc, chăm sóc gia đình mà quên rằng bản thân cũng cần được chăm sóc.Bắt đầu những ngày hè ,hãy cùng Hoa Sen Spa trao gửi món quà sức khỏe cho người thân


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Trung Tâm Thương Mại Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: +84 97 492 33 33

    Facebook: https://www.facebook.com/huongsenhungyen/

    Hoa Sen Spa
    Hoa Sen Spa
    Hoa Sen Spa
    Hoa Sen Spa

  2. Để giải tỏa stress, xóa tan mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng rất nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ massage tại Liên Lộc Spa. Dưới đôi bàn tay khéo léo của nhân viên Spa bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái. Ngoài ra còn giúp khí huyết lưu thông, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh lý. Chất lượng tạo nên thương hiệu với trang thiết bị hiện đại, nhân viên kinh nghiệm 5 năm trở lên, cam kết chất lượng dịch vụ.


    Liên Lộc Spa với kiến trúc hiện đại, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi, thân thiện, ấm cúng đã là địa chỉ quen thuộc và là điểm đến yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ Hưng Yên cũng như các tỉnh lân cận và các du khách quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cũng như nhiều lĩnh vực chuyên sâu. Liên Lộc Spa luôn mang đến cảm giác hài lòng ngay đến cả những khách hàng khó tính nhất.

    Với tôn chỉ luôn tôn vinh sắc đẹp tự nhiên Liên Lộc Spa luôn xác định rõ hướng đi của mình là tập trung vào các giải pháp trị liệu từ thiên nhiên kết hợp với bí quyết thuốc nam gia truyền để tạo nên hiệu quả vượt trội cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị. Đến với Liên Lộc Spa bạn sẽ trở nên tự tin trẻ trung đến bất ngờ. Khách hàng được thư giãn tối đa, lưu thông khí huyết, giải tỏa được mọi căng thẳng, tăng cường được sức khỏe, bỏ quên mọi sự mệt mỏi, căng thẳng để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Đường Doãn Nỗ, P. Hiến Nam, TP.Hưng Yên

    Điện thoại: 02216338888- 0902012286 - 0988141188

    Facebook: https://www.facebook.com/Liên-Lộc-Spa-128874594236828/

    Website: https://sites.google.com/site/lienlocspahungyen/dich-vu-spa-uy-tin-tai-hung-yen

    Liên Lộc Spa
    Liên Lộc Spa
    Liên Lộc Spa
    Liên Lộc Spa
  3. Phương Anh Spa “Spa nghỉ dưỡng gia đình & bạn bè” được xem là hàng đầu tại hưng yên. Khách hàng thường đi Jjim Jil Bang để chăm sóc sức khỏe sau khi làm việc căng thẳng mệt mỏi, đây cũng là nơi họp mặt, sinh nhật bạn bè. Đây là bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp được ưa chuộng trên khắp thế giới. Jjimjilbang là từ ghép của jjimjil nghĩa là xông hơi và bang là phòng trong tiếng Hàn. Đây là hình thức tắm xông hơi công cộng khá phổ biến với người dân xứ kim chi và cả du khách nước ngoài. Jjimjilbang cung cấp dịch vụ xông hơi từ A-Z bao gồm khu vực tắm riêng của nam nữ, khu vực xông hơi chung, phòng nghỉ ngơi tập thể… Thông thường, khi đến Spa Phương Anh nói riêng và xông hơi Hàn Quốc nói chung nên đi theo nhóm 2 người trở lên, nơi đây như thiên đường giúp bạn có những giây phút tận hưởng cảm giác thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


    Lúc này sẽ là thời gian hưởng thụ thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn các phòng xông hơi (không cần cởi bỏ trang phục) như phòng bùn khoáng thuốc bắc, phòng đá núi lửa, phòng đá muối Himalaya, phòng tuyết Igloo… cùng với phòng ngủ nghỉ, hồ ngâm chân, sảnh thư giãn cũng như đồ ăn bạt ngàn. Phải nói rằng bạn không thể bỏ qua món trứng gà nướng và nước mơ, nước gạo Hàn Quốc. Bạn hãy thử tưởng tượng sau khi xông hơi khỏe người, nằm phởn phơ giữa một phòng nghỉ ngơi thật to và rộng, được nhai chóp chép trứng gà nướng cùng nước gạo, nước mơ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Cuối cùng, mình phải khen rằng phòng xông hơi nào mình cũng thích vì những lợi ích tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, thải độc, tiêu mỡ, làn da mịn đẹp, se khít lỗ chân lông…


    Phương Anh Spa
    mong muốn xây dựng biểu tượng văn hóa của Spa tại nơi đây nền văn hóa văn minh nơi mà gia đình hoặc bạn bè có thể được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất ở bên nhau, những người thân yêu xích lại gần nhau, cùng trải qua những giây phút thư giãn, cười vui, hạnh phúc, vui vẻ nhất. Chúng tôi muốn rằng những ngày đi Spa sẽ là một trong những ngày thoải mái, vui vẻ nhất trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình, bè bạn và hy vọng rằng nó sẽ trở thành thói quen không thể thiếu là một phần trong cuộc sống của những người yêu thích nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tòa nhà Như Quỳnh Center, nhà số 1, đường số 1, thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 088 810 68 69

    Facebook: https://www.facebook.com/phuonganhspaNQ/

    Website: www.phuonganhnhuquynh.com

    Spa Phương Anh
    Spa Phương Anh
    Spa Phương Anh
    Spa Phương Anh
  4. Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy là một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy và uy tín cho những chị em muốn lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy có các dịch vụ từ chăm sóc thư giãn cho đến trị liệu các vấn đề về da và toàn thân cùng kết hợp với các hệ thống máy móc trị liệu chuyên sâu. Với cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chăm sóc đến phòng trị liệu hoặc nơi thư giãn, bể sục massage đều được bố trí một cách hài hòa, hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

    Sản phẩm sử dụng chủ yếu tại đây là những sản phẩm chuyên nghiệp đứng hàng đầu tại Đức như Dr.Spiller hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên không qua một công nghệ hóa học nào. Với một không gian thoáng mát, hiện đại, cùng các dịch vụ massage chuyên nghiệp Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Dãy Đường Tàu, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 083 868 6683

    Facebook: https://www.facebook.com/huongtranluxury/

    Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy
    Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy
    Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy
    Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy