Top 4 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hưng Yên

  1. top 1 Hoa Sen Spa
  2. top 2 Liên Lộc Spa
  3. top 3 Spa Phương Anh
  4. top 4 Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy

Spa Phương Anh

Phương Anh Spa “Spa nghỉ dưỡng gia đình & bạn bè” được xem là hàng đầu tại hưng yên. Khách hàng thường đi Jjim Jil Bang để chăm sóc sức khỏe sau khi làm việc căng thẳng mệt mỏi, đây cũng là nơi họp mặt, sinh nhật bạn bè. Đây là bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp được ưa chuộng trên khắp thế giới. Jjimjilbang là từ ghép của jjimjil nghĩa là xông hơi và bang là phòng trong tiếng Hàn. Đây là hình thức tắm xông hơi công cộng khá phổ biến với người dân xứ kim chi và cả du khách nước ngoài. Jjimjilbang cung cấp dịch vụ xông hơi từ A-Z bao gồm khu vực tắm riêng của nam nữ, khu vực xông hơi chung, phòng nghỉ ngơi tập thể… Thông thường, khi đến Spa Phương Anh nói riêng và xông hơi Hàn Quốc nói chung nên đi theo nhóm 2 người trở lên, nơi đây như thiên đường giúp bạn có những giây phút tận hưởng cảm giác thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


Lúc này sẽ là thời gian hưởng thụ thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn các phòng xông hơi (không cần cởi bỏ trang phục) như phòng bùn khoáng thuốc bắc, phòng đá núi lửa, phòng đá muối Himalaya, phòng tuyết Igloo… cùng với phòng ngủ nghỉ, hồ ngâm chân, sảnh thư giãn cũng như đồ ăn bạt ngàn. Phải nói rằng bạn không thể bỏ qua món trứng gà nướng và nước mơ, nước gạo Hàn Quốc. Bạn hãy thử tưởng tượng sau khi xông hơi khỏe người, nằm phởn phơ giữa một phòng nghỉ ngơi thật to và rộng, được nhai chóp chép trứng gà nướng cùng nước gạo, nước mơ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Cuối cùng, mình phải khen rằng phòng xông hơi nào mình cũng thích vì những lợi ích tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, thải độc, tiêu mỡ, làn da mịn đẹp, se khít lỗ chân lông…


Phương Anh Spa
mong muốn xây dựng biểu tượng văn hóa của Spa tại nơi đây nền văn hóa văn minh nơi mà gia đình hoặc bạn bè có thể được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất ở bên nhau, những người thân yêu xích lại gần nhau, cùng trải qua những giây phút thư giãn, cười vui, hạnh phúc, vui vẻ nhất. Chúng tôi muốn rằng những ngày đi Spa sẽ là một trong những ngày thoải mái, vui vẻ nhất trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình, bè bạn và hy vọng rằng nó sẽ trở thành thói quen không thể thiếu là một phần trong cuộc sống của những người yêu thích nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tòa nhà Như Quỳnh Center, nhà số 1, đường số 1, thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 088 810 68 69

Facebook: https://www.facebook.com/phuonganhspaNQ/

Website: www.phuonganhnhuquynh.com

Spa Phương Anh
Spa Phương Anh
Spa Phương Anh
Spa Phương Anh

Top 4 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hưng Yên

  1. top 1 Hoa Sen Spa
  2. top 2 Liên Lộc Spa
  3. top 3 Spa Phương Anh
  4. top 4 Huong Tran - Luxury Spa & Beauty Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy