Top 9 Địa chỉ bán đồ ăn ngon nổi tiếng ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Thiên Phúc Lý 102363 7 Báo lỗi

Thành phố Mỹ Tho thuộc tỉnh Tiền Giang, nằm ở miền Tây Nam Bộ. Thành phố Mỹ Tho đã được phát triển rất sớm từ thời Pháp thuộc, nên ở văn hóa Mỹ Tho có sự pha ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ ăn uống rất đáng để tham khảo khi bạn đến với TP. Mỹ Tho, Tiền Giang chính là quán Xưa Lắc Xưa Lơ. Đây là một quán ăn thân thiện với tất cả mọi người, nhất là trẻ em và phụ nữ, bởi quán không phục vụ thức uống có cồn.


    Quán Xưa Lắc Xưa Lơ phục vụ nhiều combo lẩu, ăn nóng hổi, tươi sạch, đậm vị. Nước dùng của lẩu ở đây vừa miệng, cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Ngoài ra quán còn có nhiều món khác như là há cảo, bánh bột lọc, tôm chiên,... và nhiều món đặc sản ở miền Tây. Điểm đặc biệt nhất của quán Xưa Lắc Xưa Lơ chính là ở phần decor, bài trí. Phong cách mà quán chọn chính là kiểu cổ xưa của miền Tây, mang đậm dấu ấn thời gian, hoài cổ. Cũng chính vì lẽ đó mà không gian tạo cảm giác ấm cúng, hoài niệm. Các vật dụng được trang trí cũng rất hợp concept. Ngoài được thưởng thức các món ăn ngon thì bạn cũng có thể có cho mình những bức ảnh thật hoài cổ đó.


    Giá cả các món ăn được người Mỹ Tho và cả khách du lịch đánh giá rất hợp lý với túi tiền. Nhất là nếu đến quán với nhóm bạn, gia đình, các bạn dễ dàng chọn được nhiều món ăn phù hợp với mỗi người mà chi phí lại vừa vặn. Bạn cứ xem qua menu của quán và tham khảo để lên kế hoạch ghé quán Xưa Lắc Xưa Lơ sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Lê Văn Nghề, phường Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0967 727 571

    Fanpage: https://www.facebook.com/XuaLacXuaLo

    Gọi điện
    Nhà hàng Xưa Lắc Xưa Lơ
    Nhà hàng Xưa Lắc Xưa Lơ
    Nhà hàng Xưa Lắc Xưa Lơ
    Nhà hàng Xưa Lắc Xưa Lơ

  2. Làng chài Mỹ Tho tự hào là một trong các nhà hàng lớn nhất ở thành phố Mỹ Tho. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, chế biến chúng thành những món ăn bắt miệng. Nếu bạn là tín đồ của hải sản như ghẹ, bạch tuộc, ốc, tôm càng, tôm hùm, mực, sò tươi,... thì bạn nhất định không nên bỏ qua nhà hàng này.


    Điểm đặc biệt khi đến với nhà hàng Làng chài Mỹ Tho là khách hàng có thể trực tiếp lựa chọn loại hải sản tươi sống tại hồ để đầu bếp chế biến món ăn cho mình. Quán có không gian rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có chỗ đậu xe. Không gian được Làng chài Mỹ Tho chú trọng bởi nhà hàng ưu tiên thiết kế hiện đại nhằm giúp khách hàng được ăn ngon ở nơi mát mẻ, thoải mái.


    Những món hải sản do Làng chài Mỹ Tho chế biến được nhiều người yêu thích, thường xuyên "cháy hàng" có thể kể đến là tôm tích nướng mọi, nướng phô mai, cua huỳnh đế, hào nướng mỡ hành, tôm càng hấp bia, cá bông mú hấp,... Với mỗi một loại hải sản, nguyên liệu, nhà hàng Làng chài Mỹ Tho có nhiều cách chế biến khác nhau nhằm giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn nhất dù đi nhóm ít người hay nhiều người. Cũng vì thế mà nhiều bạn ở Mỹ Tho chọn nhà hàng này để tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, họp mặt,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Phạm Thanh, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0979 086 866 & 0382 733 338
    Email: Langchaitiengiang298@gmail.com
    Website: http://langchaimytho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/100076002280877

    Gọi điện
    Làng chài Mỹ Tho
    Làng chài Mỹ Tho
    Làng chài Mỹ Tho
    Làng chài Mỹ Tho
  3. Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành là một trong quán hải sản tại Tiền Giang được mọi người yêu thích nhất. Quán có menu món phong phú gồm nhiều món được chế biến hấp dẫn nức lòng thực khách như: tôm sú hấp nước dừa tươi, lẩu hải sản đủ loại, cua rang me, cua hấp,…


    Các món ăn ở Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành được chế biến dưới tay nghề đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm nên khi các món ăn đến với thực khách luôn đảm bảo độ tươi ngon, nóng hổi, màu sắc và trang trí bắt mắt. Và tất nhiên những nguyên liệu chế biến món ăn đều được nhà hàng sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Ngoài món ăn ngon thì nhân viên phục vụ ở Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành có tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng, tôn trọng khách. Không chỉ vậy quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi vì thế thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lê Việt Thắng, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0971 027 116 & 0273 387 8919

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoangthanhsanvuon/

      Gọi điện
      Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành
      Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành
      Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành
      Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành
    • Không gian đặc biệt lý tưởng, đậm chất miền Tây sông nước với chòi lá, mương rạch dừa nước bao quanh, chính là những ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi ghé đến Vườn ẩm thực Phương Nam. Đây cũng là một trong những địa chỉ ăn uống được đánh giá chất lượng hàng đầu Mỹ Tho.


      Vườn ẩm thực Phương Nam phục vụ đa dạng các món ăn, từ những món quen thuộc như bún, mì, cơm, cháo; các loại thịt heo, bò, gà; các loại hải sản cá, tôm, mực, ốc,... cho đến những món đậm phong cách miền Tây. Tuỳ vào từng dịp mà nơi này cũng có các món đặc biệt. Với mức giá vừa phải, thức ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất nhiều. Bạn không lo rằng chưa no bụng mà đã hết thức ăn. Và với thực đơn phong phú này, Vườn ẩm thực Phương Nam hứa hẹn phục vụ nhu cầu đa dạng của các khách hàng, ở bất kể độ tuổi nào.


      Vườn ẩm thực Phương Nam có chỗ đậu xe rộng rãi, có nhiều loại phòng như phòng máy lạnh, có phòng ngoài trời. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu phòng ăn theo ý muốn. Sau khi thưởng thức các món ăn, bạn có thể tiếp tục với các loại rượu thơm, ngắm cảnh quang hết sức thiên nhiên, thân thiện môi trường mà Vườn ẩm thực Phương Nam dày công thiết kế. Tại đây có ao cá, có nước chảy, có cây xanh bóng mát, chồi riêng dân dã, trong lành. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ, lên món cũng rất nhanh, không làm khách hàng phải nóng lòng chờ đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Lý Thường Kiệt, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại: 0393 355 789 & 0889 975 997
      Email: phuongnammytho@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnammytho

      Gọi điện
      Vườn ẩm thực Phương Nam
      Vườn ẩm thực Phương Nam
      Vườn ẩm thực Phương Nam
      Vườn ẩm thực Phương Nam
    • Top 5

      Quán Hai Quê

      Gọi điện

      Bước vào quán, bạn sẽ hiểu ngay tại sao quán này lại có tên là Quán Hai Quê. Sự chân chất không chỉ thể hiện ở mỗi tên quán, mà từng món ăn, cách bài trí cho đến con người ở đây cũng thế.


      Quán Hai Quê bán nhiều món đồng quê, chẳng hạn là cá chiên xù, baba nấu chuối, rắn xào xả, giò heo chiên giòn, lẩu gà ớt hiểm siêu cay,... Bất kì món nào cũng tươi ngon, đậm đà, sạch sẽ. Ngoài ra quán còn đa dạng các món khác, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, nên nếu đến đây với nhóm bạn hay gia đình, thì bạn yên tâm rằng sẽ có đủ món ăn phù hợp với mỗi người.


      Quán Hai Quê được khách hàng đến đây đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Thế nhưng giá của các món trong menu đều thuộc diện bình dân. Cũng vì thế mà quán không chỉ được khách du lịch biết đến mà còn có người dân Mỹ Tho thường xuyên ghé qua, ngồi thưởng thức từng món dân dã không mấy xa lạ.


      Điểm cộng tiếp theo về Quán Hai Quê phải kể đến chính là chất lượng phục vụ. Nhân viên của quán rất lịch sự, thân thiện, vui tính và nhiệt tình. Dù quán thường xuyên đông khách nhưng tốc độ phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh và vui vẻ. Bên cạnh đó Quán Hai Quê có các chồi thoáng, lộng gió, nên dù ngồi bàn đông người cũng không cảm thấy ngợp. Nếu đến Mỹ Tho mà muốn dùng bữa ở một quán nhiều món ăn đồng quê, giá rẻ, thích hợp cho họp mặt gia đình và bạn bè, thì bạn thử tham khảo Quán Hai Quê nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 262C Ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0816 613 278 & 0332 655 272
      Fanpage: https://www.facebook.com/100054648241396

      Gọi điện
      Quán Hai Quê
      Quán Hai Quê
      Quán Hai Quê
      Quán Hai Quê
    • Nhà hàng Lộc Phố là một trong những nhà hàng Tiền Giang nổi tiếng thu hút khách du lịch cũng như dân địa phương nơi đây. Vị trí nhà hàng ở ngay mặt đường Lý Thường Kiệt nên khá dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Không gian quá cũng được bố trí rộng rãi, thiết sân vườn có nhiều tiểu cảnh khá đẹp và là nơi lý tưởng để các bạn gái chụp ảnh check in.


      Thực đơn tại Nhà hàng Lộc Phố đa dạng các món ăn hấp dẫn: sườn cọng nướng, chả cá, hải sản nướng quế, cua hấp,… đậm đà hương vị và bổ dưỡng. Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Lộc Phố nhanh nhẹn, nhiệt tình.


      Nhà hàng Lộc Phố có nhiều chỗ ngồi trong nhà, ngoài trời, phòng VIP máy lạnh, phòng tiệc lớn sức chứa từ 50 đến 100 chỗ để khách hàng chọn cho phù hợp với nhu cầu. Với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với tiểu cảnh thiên nhiên, nhà hàng này sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc hội, họp mặt gia đình, bạn bè. Hãy một lần đến với Nhà hàng Lộc Phố để thưởng thức những món ăn ngon lành đậm hương vị miền quê nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0707 258 181 & 0273 625 5139

      Email: nhahanglocphomytho@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglocpho2/

        Gọi điện
        Nhà hàng Lộc Phố
        Nhà hàng Lộc Phố
        Nhà hàng Lộc Phố
        Nhà hàng Lộc Phố
      • Top 7

        Ngõ Vàng Anh

        Khi đến Tiền Giang, với những tín đồ mê ăn vặt thì không thể bỏ lỡ quán ăn vặt Tiền Giang có tiếng này – Ngõ Vàng Anh. Đây là nơi thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, mê ăn vặt đến thưởng thức. Quán được mọi người đánh giá, truyền tai nhau về quán với ba chữ “ngon, bổ, rẻ”.


        Tại Ngõ Vàng Anh có đầy đủ những món ăn vặt làm điên đảo giới trẻ như: bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, xiên que, chè, khoai tây lốc xoáy. Ngoài ra tại đây còn có bún đậu mắm tôm, bem nướng, chả ram, trà đào và nhiều món ăn, thức uống khác để bạn thoải mái lựa chọn.


        Không gian quán Ngõ Vàng Anh rộng rãi và thoáng mát: bên trong và không gian ngoài trời đều có. Với bàn ghế được xếp theo từng cụm nơi đây thích hợp để tụ hội cùng bạn bè hay hâm nóng tình cảm cùng người thương của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10 Thiên Hộ Dương, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0273 397 8987

        Email: Xuanmaityny@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/anvatngovanganh/

          Ngõ Vàng Anh
          Ngõ Vàng Anh
          Ngõ Vàng Anh
          Ngõ Vàng Anh
        • Ra đời từ năm 1945 tại Nhật Bản – Yakiniku là phong cách thịt nướng tại bàn đã được đón nhận trên toàn thế giới. Khi xuất hiện tại Việt Nam nói chung và Mỹ Tho nói riêng, Aka House được đón nhận nồng nhiệt không chỉ ở hình thức ẩm thực mới lạ mà còn ở những món ăn mang đậm bản sắc và nét đặc trưng của ẩm thực xứ Hàn.


          Tại Aka House đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt.


          Đặc biệt là Aka House luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn để mang lại cho bạn nhiều điều thích thú khi đến thưởng thức món ăn nơi đây. Vì thế bạn theo dõi fanpage của họ và tìm cơ hội đến đây sớm nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: TTTM Go! Mỹ Tho, 545 Lê Văn Phẩm, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

          Điện thoại: 1900 633 606

          Email: akahouse.holycrab@gmail.com

          Website: http://akahouse.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBa

            Gọi điện
            Aka House
            Aka House
            Aka House
            Aka House
          • Top 9

            Jollibee

            Gọi điện

            Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 2005. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt những phần ăn ngon miệng với mức giá hợp lý. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.


            Tại Jollibee Mỹ Tho bạn sẽ tìm thấy một thiên đường của món gà rán với các phần combo cũng như đơn lẻ. Ngoài ra nơi đây còn phục vụ nhiều món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn như: hamburger, mì ý, các phần ăn phụ và tráng miệng. Với không gian hiện đại, tiện nghi cùng những món thức ăn được phục vụ nhanh đáp ứng thời gian của các khách hàng bận rộn nên nơi đây luôn thu hút các thực khách là giới trẻ hoặc nhân viên văn phòng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng trệt Co.opmart Mỹ Tho, 35 Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
            • 142 Lê Lợi, phường 7, TP. Mỹ Tho 2, Tiền Giang
            • Lầu 3, siêu thị Big C Mỹ tho, 545 Lê Văn Phẩm, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 1900 1533

            Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

            Website: https://jollibee.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

              Gọi điện
              Jollibee
              Jollibee
              Jollibee
              Jollibee




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy