Top 5 Địa chỉ bán bánh tổ ngon nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Bà Ba Hội
  2. Top 2 Lò bánh Ông Hai Đồng
  3. Top 3 Chợ Hội An
  4. Top 4 Tiệm bánh Tổ Ngọc Hồ
  5. Top 5 Cô Hạnh

Top 5 Địa chỉ bán bánh tổ ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Yến Lê 110 0 Báo lỗi

Bánh tổ là một món ăn độc đáo chỉ có ở vùng quê xứ Quảng Nam - Đà Nẵng. Đây là món ăn truyền thống trong các dịp lễ và Tết cổ truyền. Món bánh này đã xuất hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bà Ba Hội

    Gọi điện

    Bánh Tổ là một trong những món ăn đặc sản nổi bật của phố cổ Hội An, Quảng Nam. Đặc biệt bánh tổ Quảng Nam của quán Bà Ba Hội luôn dành được sự yêu thích của người dân và khách tham gia du lịch khi ghé đến nơi đây. Bánh tổ được làm nếp thượng hạng nhất hòa quyện cùng vị ngọt và thơm từ đường mía mật và gừng. Với công thức gia truyền, cửa tiệm luôn tạo ra những chiếc bánh tổ chất lượng tốt nhất. Một cái bánh tổ Quảng Nam ở tiệm Bà Ba Hội có trọng lượng khoảng 600g bao gồm thành phần chính là nếp cùng các gia vị khác.


    Lý do bạn nên thử bánh tổ Quảng Nam tại cửa tiệm này: Bánh tổ chất lượng nhưng mức giá vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi chiếc bánh đều đạt chuẩn tỷ lệ và công thức đúng chuẩn cực kỳ thơm ngon. Dễ dàng đặt mua trực tiếp tại cửa tiệm hoặc có thể liên hệ qua trang website của Bà Ba Hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9, Khu phố Đoan Trai, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 222 698
    Email: banhchungbabahoi@gmail.com
    Website: www.banhchungbabahoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038877247534
    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bà Ba Hội
    Bà Ba Hội
    Bà Ba Hội
    Bà Ba Hội

  2. Lò bánh Ông Hai Đồng được biết đến như một hộ gia đình làm bánh gia truyền lâu đời tại vùng đất Quảng. Nếu có dịp đến tham quan các cảnh đẹp của Quảng Nam thì nên một lần ghé đến tiệm của Ông Hai Đồng. Tiệm bánh này có rất nhiều loại bánh ngon đặc biệt là bánh tổ Quảng Nam, ngoài ra còn có bánh ít lá gai, xu xê, bánh thuẫn và bánh đậu xanh.


    Những chiếc bánh Tổ của ông đều được làm thủ công, gói từ những chiếc lá chuối tươi mới, nếp thơm ngon cùng với nhiều gia vị khác. Cửa tiệm bánh của ông tuy khác đơn sơ nhưng chất lượng bánh Tổ là không thể bàn cãi.

    Mỗi ngày cửa tiệm của Lò bành Ông Hai Đồng vô cùng đông đúc, các bạn cần phải đến sớm hoặc có thể gọi điện để đặt trước. Mỗi chiếc bánh đều mang một hương vị truyền thống, đặc sản của vùng quê đất Quảng Nam. Chắc chắn các bạn không thể bỏ qua địa điểm này nếu đang tìm kiếm bánh Tổ ngon, chất lượng trong các dịp lễ Tết hay cúng trong gia đình mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, KP. Hương Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0909 630 009

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Chợ Hội An

    Nếu bạn đến Hội An tham quan và muốn mua bánh làm quà cho người thân của mình thì không thể bỏ qua bánh tổ, loại bánh đặc sản ở Chợ Hội An. Trước đây, bánh tổ chỉ xuất hiện vào dịp lễ tết nhưng hiện nay đã được đóng gói sẵn để du khách có thể mua về.


    Bánh tổ ở Chợ Hội An, bánh Chưng và bánh Tét ở miền Nam và miền Bắc đều là những món đặc sản truyền thống trong dịp Tết cổ truyền. Để tạo ra chiếc bánh tổ ngon, người ta thường sử dụng bột nếp thơm ngon kết hợp với đường, sau đó trộn đều và sên kĩ. Nước gừng được thêm vào để tăng cường hương vị. Bánh tổ thường được đóng gói trong khuôn đan bằng tre và lá chuối khô.


    Du khách dù đến Chợ Hội An vào bất cứ thời gian nào cũng có thể thưởng thức được món bánh ngon này. Do có thể giữ được lâu ngày nên bánh Tổ cũng sẽ là một lựa chọn rất hợp lý để khách tham quan mua về làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Phú, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Tiệm bánh Tổ Ngọc Hồ là một trong số các cửa tiệm nổi tiếng hiện nay chuyên cung cấp các loại đặc sản Quảng Nam dành cho khách du lịch mua về làm quà tặng. Đặc biệt các bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại đặc sản thơm ngon như bánh tổ Quảng Nam,...


    Bánh tổ tại Tiệm bánh Tổ Ngọc Hồ được sản xuất vô cùng an toàn, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm ra những chiếc bánh ngon, chuẩn vị. Đến với cửa tiệm, khách hàng dễ dàng mua sắm nhanh chóng, dễ lựa chọn với giá cả cạnh tranh nhất.


    Giá bán một cái bánh tổ tại cửa tiệm hiện nay chỉ có 55.000 VNĐ với các thành phần cơ bản là bột nếp, đường và mè. Khi mua bánh Tổ tại đây, các bạn có thể bảo quản trong thời gian tới 4 tháng kể từ ngày sản xuất. Với những ưu điểm cùng ưu đãi hấp dẫn các bạn không thể bỏ qua cửa tiệm Tiệm bánh Tổ Ngọc Hồ nếu như có dịp đến tham quan, du lịch tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Thị Lý, TT. Nhà Bàng, Hiệp Đức, Quảng Nam
    Điện thoại: 0378 319 780

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Cô Hạnh

    Gọi điện

    Bánh tổ tại Cô Hạnh được chế biến từ các nguyên liệu vô cùng đơn giản và mộc mạc đó là gạo nếp và đường. Quy trình chế biến bánh hoàn toàn thủ công, vì vậy hương vị của bánh rất đặc trưng, đó là vị ngọt của đường, vị thơm của nếp và vừng. Bánh Tổ Quảng Nam là món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ Tết cổ truyền, dịp lễ lớn hay những ngày rằm âm lịch hằng tháng. Các bạn có thể dễ dàng mua bánh tổ mọi lúc mọi nơi tại cửa tiệm của Cô Hạnh.


    Cửa tiệm lựa chọn những bánh tổ Quảng Nam được làm thủ công từ những người dân gốc Quảng. Các bạn nên gọi điện đặt mua bánh tổ trước 2 tiếng để được chọn những chiếc bánh tổ tươi mới, thơm ngon nhất trong ngày. Nên giữ bánh tại những nơi khô thoáng hoặc giữ lâu hơn nếu đặt trong ngăn mát của tủ lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Tam Kỳ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 558 846

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy