Quán chè Bà Béo

Chè giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán giải khát ven đường có đính kèm bảng hiệu “Quán chè Bà Béo”. Là “tín đồ” của kem chè thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn chè mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán chè đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Hòa cùng cơn sốt chè kem và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Quán chè Bà Béo được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm chè kem cũng sẽ hiểu rằng, một bát chè chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Quán chè Bà Béo tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán chè Bà Béo được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán chè được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Quán chè Bà Béo rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Quán chè Bà Béo phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Điện Biên Phủ mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0862 396 972
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
Quán chè Bà Béo
Quán chè Bà Béo
Quán chè Bà Béo
Quán chè Bà Béo

Top 9 Địa chỉ thưởng thức chè ngon nhất tại Vĩnh Phúc

  1. top 1 Chè Liên
  2. top 2 Chè Ngọc Thạch Quán
  3. top 3 Chè gạo Lê Duẩn
  4. top 4 Chè Thực Vân
  5. top 5 Quán chè Thiên Nhiên
  6. top 6 Tiệm chè ngon Chang Hi
  7. top 7 Quán chè Bà Béo
  8. top 8 Quán chè Huế
  9. top 9 Chè ngon mẹ Bống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy