Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ

Ra đời từ năm 2015, cho đến nay, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ đã được tiếp đón hơn hàng nghìn lượt khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Doctor Vũ là nơi để mang lại sự tự tin về sắc vóc và hạnh phúc, viên mãn trong tinh thần. Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ là tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, tập thể anh em họ Vũ. Trong những năm vừa qua, cũng có những lúc cảm thấy khó khăn, vướng mắc nhưng với sự tin yêu và nhận được những phản hồi tốt, những comment cổ vũ


Đối với Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ mà nói, đó chính là động lực và có ý nghĩa tinh thần lớn lao. Trong những năm vừa qua, với hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa, điều trị bệnh lý phụ khoa, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ tự hào khi mang lại sự tự tin, hạnh phúc cho hàng ngàn chị em.


Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ đã, đang và sẽ giúp các chị em phụ nữ tìm lại được vẻ gợi cảm, sức quyến rũ, sự tươi trẻ, thanh xuân, giúp các chị em tìm lại được sự thăng hoa trong sinh hoạt vợ chồng. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, gu thẩm mỹ hiện đại. Đội ngũ điều dưỡng của phòng khám đều được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành, chăm sóc tận tình, chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đảm bảo sẽ khiến các chị em hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ khám – chữa bệnh – làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0972 635 961 & 0937 698 961

Email: vienthammyykhoadoctorvu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/vienthammydoctorvu

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy