Top 4 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Vũ Hồng Ngọc 2693 0 Báo lỗi

Vì nhu cầu trở nên xinh đẹp hơn của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng nhanh chóng và phương pháp "làm đẹp nhân tạo" từ các viện thẩm mỹ là lựa chọn hàng đầu ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng với mục tiêu tạo nên một địa chỉ khởi nguồn vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ là viện dẫn đầu về đặc trị, tái tạo và chăm sóc da bằng công nghệ cao và sử dụng sản phẩm chuyên sâu, hiệu quả. Nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hài lòng.

    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng đó là trị nám, trị mụn. Vượt qua mọi ranh giới theo 1 quy trình thông thường, do đặc tính nhạy cảm và yếu ớt của làn da khi bị mụn, chỉ có thể đặc trị mụn sau đó mới tiến hành xử lý các bệnh ý và thẩm mỹ liên quan. Tại Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng, quy trình là sự nổi bật vượt trội khi đồng thời giải quyết: Các loại mụn trên da, vết thâm, se khít lỗ chân lông, làm đầy sẹo lõm, kháng khuẩn tuyệt đối và thải độc tố cho da. Quy trình giúp khách hàng siêu tiết kiệm thời gian và chi phí. Không những chuyên chăm sóc về da liễu mà tại còn có dịch vụ cắt mí, tiêm filler để giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân.

    Chính bởi sự chuyên nghiệp tận tình trong từng bước cùng với mức giá hợp lý đã khiến khách hàng đến với Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng ngày càng đông hơn. Bạn nhớ đặt lịch trước khi tới để được ưu tiên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Huy Oánh, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0987 577 757
    Email: ngokhanhhoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammybacsihoang/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng
    Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng
    Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng
    Viện Thẩm Mỹ BS Hoàng

  2. Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Hà Tĩnh. Thẩm mỹ viện hình thành đã lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.

    Một số dịch vụ tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy được nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

    • Chăm sóc da mặt: Làm mặt sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ nhân mụn, massage chăm sóc da mềm, mịn căng sáng bất chấp mùa hanh khô
    • Điều trị mụn, nám giúp thải độc tố, sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám ở mũi, kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da mềm mại.
    • Thẩm mỹ viện còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng thêm dịch vụ, giảm giá, tặng voucher...Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.
    • Phun xăm thẩm mỹ

    Một trong những yếu tố thu hút khách hàng tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy đó chính là sự góp mặt của đội ngũ bác sỹ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Với mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy đã mạnh dạn đầu tư các công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình làm đẹp trở nên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 219 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0936 363 244
      Email: emmyspavn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Emmyspahatinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    • Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây là một trong số các cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ, tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh là một trong những địa chỉ uy tín về làm đẹp đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


      Đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại thẩm mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh đều được chọn lọc, đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn đảm bảo thực hiện dịch vụ chính xác và an toàn nhất .


      Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh ngày càng khẳng định chất lượng, là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn gửi gắm nhan sắc của mình, với các dịch vụ chính:

      • Thẩm mỹ mắt: Perfect Eyes, cắt mí, bấm mí, nhấn mí, mở góc mắt, hạ mắt xếch
      • Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi Mini Line, Nâng mũi Surgiform, Nâng mũi tái cấu trúc Reform, Thu gọn cánh mũi.
      • Vline Perfect: Thon gọn hàm không Botox, không PTTM, không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng
        Cân chỉnh gương mặt với Botox và Filler cao cấp.

      Thẩm mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh luôn tập trung chọn lọc những dịch vụ tốt nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Những dịch vụ của thẩm mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh luôn là dịch vụ dẫn đầu thị trường, xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín, được đông đảo chị em lựa chọn gửi gắm nhan sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Trần Phú, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0942 586 867 & 0914 047 940
      Fanpage: www.facebook.com/ThammyquocteQueen
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
    • Thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh mang đến cho khách hàng không gian làm đẹp với thiết kế hiện đại, khang trang cùng cơ sở vật chất cao cấp. Tại đây, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái nhất với không gian lý tưởng cùng đa dạng các dịch vụ để lựa chọn.


      Toàn bộ trang thiết bị, máy móc và công nghệ tại thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh đều được chuyển giao từ những nước phát triển hàng đầu như: Anh, Mỹ, Hàn, Nhật… mang đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn và hiệu quả cao nhất.


      Không chỉ đầu tư vào thiết kế và cơ sở vật chất, thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh còn chú trọng vào con người. Khi bước vào Spa, khách hàng có thể cảm nhận phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tinh tế của đội ngũ nhân viên. Từ bảo vệ, nhân viên lễ tân cho đến tư vấn viên đều rất chu đáo, ân cần và tận tâm phục vụ.


      Hơn nữa, Thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Các kỹ thuật viên tay nghề thành thạo, luôn tận tâm và tử tế, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi đến trải nghiệm.


      Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh ?

      • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp.
      • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép.
      • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng.
      • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả.
      • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng.
      • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện.
      • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn.
      • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Nguyễn Huy Oánh, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0947 743 368
      Email: Nguyenhuong89ht@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhuongluanhatinh
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh
      Thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh
      Thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh
      Thẩm mỹ viện Hương Luân Hà Tĩnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy