Top 10 Tiệm làm nail đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 3124 0 Báo lỗi

Nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm được một cái tên phù hợp cả về chất lượng lẫn giá cả với mong muốn có thể sở hữu một bộ móng ưng ý thì trong bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Milagros Beauty Room

    Gọi điện
    Milagros Beauty Room một địa chỉ làm nail uy tín, hot hit được nhiều chị em lựa chọn lui tới. Milagros Beauty Room sở hữu các dịch vụ từ làm nail, nối mi,… và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Milagros Beauty trở thành điểm đến yêu thích của chị em.

    Milagros Beauty Room với đội ngũ chuyên viên tài năng và thân thiện, đã xây dựng một không gian làm đẹp đẳng cấp. Họ tự hào sở hữu hệ thống máy móc và dụng cụ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, cùng với các sản phẩm organic xuất sắc từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, và Mỹ.

    Với 15 cơ sở trải rộng, Milagros Beauty cam kết mang đến những xu hướng làm đẹp mới nhất và độc đáo nhất cho khách hàng. Điều này không chỉ là một trải nghiệm làm đẹp, mà còn là một hành trình khám phá vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại. Đối với Milagros Beauty Room, sự hoàn hảo nằm ở cả sự chăm sóc tận tâm và việc sử dụng những sản phẩm và công nghệ hàng đầu trên thị trường quốc tế.


    Ngoài những chất lượng về dịch vụ, Milagros Beauty là chuỗi làm đẹp có không gian được yêu thích nhất. Với concept các tone màu sang chảnh, nền nã, Milagros Beauty luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, Milagros Beauty còn sở hữu kho sơn khổng lồ, đa dạng để khách yêu có thể thỏa thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 635E Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 623 223 & 0963 791 881 & 0919 426 666
    Email: milagros.beautyroom@gmail.com
    Website: https://milagrosbeautyroom.com/
    Fanpage: www.facebook.com/milagros.beautyroom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Milagros Beauty Room
    Milagros Beauty Room
    Milagros Beauty Room
    Milagros Beauty Room

  2. Top 2

    Cosmo Nail Spa

    Gọi điện

    Cosmo Nail Spa là thương hiệu dẫn đầu về Nail và Mi cao cấp taị Hà Nội, cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng, quy trình đảm bảo an toàn và sức khỏe của khách hàng. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Cosmo Nail Spa còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh trước và trong dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

    • Cosmo là chuỗi nail spa cao cấp với 100% sản phẩm sơn và dưỡng được nhập khẩu chính hãng từ Anh & Mỹ. Tại Cosmo, bộ nail sẽ được chăm chút với những loại sơn chất lượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu. Là chuỗi Nail Spa duy nhất tiên phong sử dụng 100% các sản phẩm sơn được nhập khẩu từ Anh và Mỹ. Cam kết sử dụng các dòng sơn an toàn cho sức khoẻ khách hàng cũng như an toàn cho các mẹ bầu và trẻm em. Nước sơn lên chuẩn màu, mịn, đẹp.
    • Quy trình chuẩn quốc tế, dụng cụ được tiệt trùng bằng máy UV, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, không mùi hóa chất, có chỗ đỗ xe máy/ô tô miễn phí.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107A Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0888 530 488

    Email: cosmospavn@gmail.com

    Website: https://www.cosmonailspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cosmospa.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
  3. Top 3

    DiDan

    Gọi điện

    Đối với cộng đồng làm đẹp tại Ba Đình, DiDan luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của tiệm này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, DiDan luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các mẫu sơn đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm nail ngày càng nhiều của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Đến với DiDan, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và gần gũi vô cùng. Với dịch vụ làm đẹp tại DiDan, bạn sẽ được chăm sóc và trang hoàng cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. DiDan bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.

    DiDan
    luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: Cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. Trong thời gian vừa qua, dịch vụ tại đây đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ phía các khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/515 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 484 248 & 0941 191 968

    Fanpage: www.facebook.com/www.didan.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      DiDan
      DiDan
      DiDan
      DiDan
    • Top 4

      Oăn Nails Beauty

      Gọi điện

      Oăn Nails Beauty tuyệt đỉnh phong cách Nails Thái Lan - Đài Loan - Nhật Bản. Oăn Nails Beauty với vô vàn mẫu nails hiện đại, sang trọng cho ngày vui của chị em thêm lung linh. Từ hoa lá nhẹ nhàng tới đính đá lồng lộn mà chị em có thể tìm được mọi phong cách tại Oăn Nails Beauty.


      Oăn Nails Beauty luôn cố gắng tạo nên điểm nhấn riêng cho chính mình, tại Oăn với đội ngũ thợ nail đầy tâm huyết, có kinh nghiệm, tại đây vẫn đã và đang không ngừng học hỏi về những kiểu móng mới nhất hiện nay để từ đó có thể sáng tạo nên những kiệt tác nghệ thuật mà duy nhất chỉ có tại Oăn Nails Beauty. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín, đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai, đó cũng chính là điểm luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm một khi đến với tiệm. Oăn Nails Beauty bảo hành dịch vụ Nails & Eyelashes hoàn toàn miễn phí lên tới 5 ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 50 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0357 666 553

      Email: nkoanh.197@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/oannails0109

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Oăn Nails Beauty
      Oăn Nails Beauty
      Oăn Nails Beauty
      Oăn Nails Beauty
    • Top 5

      Nail Phương Lê

      Gọi điện

      Nếu được hỏi đâu là tiệm nail có nhận làm tại gia được yêu thích nhất Ba Đình thì mười khách hàng phải đến chín bạn bình chọn cho Nail Phương Lê! Nhất là những dịp lễ tết thì thôi rồi, chị em nếu không chịu khó đăng kí sớm thì sẽ không dễ để được "mần đẹp"! Nail Phương Lê được biết đến như một trong những địa chỉ làm nail phong cách, uy tín và chất lượng nhất Ba Đình. Những thiết kế nail hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

      Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Nail Phương Lê tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại từ Nail Phương Lê. Kỹ thuật thực hiện tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ chắc khỏe tự nhiên cho móng. Mặt khác, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.

      Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Nail Phương Lê ngay và luôn hôm nay?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18/82/122/166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0388 241 986

      Website: https://nailphuongle.tv/

      Fanpage: www.facebook.com/quynhphuong.le.5876

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nail Phương Lê
        Nail Phương Lê
        Nail Phương Lê
        Nail Phương Lê
      • Top 6

        Nail Room - Mit's House

        Gọi điện

        Xuất phát là một hệ thống Nail Hàn Quốc, Nail Room luôn đặt trọn vẹn trái tim & tâm huyết vào việc làm đẹp cho các nàng. Bởi thế, slogan của Nail Room là “Ai cũng có thể trở nên đẹp hơn”. Đến với Nail Room và ra về như những phụ nữ xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn là điều mà tiệm hướng tới.


        Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi,... và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room Mit’s House trở thành điểm đến yêu thích của hơn 50.000 khách hàng trên cả nước. Cả 10 cơ sở đều có những chuyên viên tài năng, cùng hệ thống máy móc nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn - Anh - Pháp - Mỹ.


        Dịch vụ làm nail được tiến hành hết sức cẩn thận tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu nail theo sở thích của mình, từ phong cách nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng. Hãy ghé chơi với Nail Room để cảm nhận niềm vui từ việc yêu chiều bản thân nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        56 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại:
        19000 66811 & 0868 864 966

        Email: nailroom20@gmail.com

        Website: http://nailroom.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nail Room
        Nail Room
        Nail Room
        Nail Room
      • Top 7

        Lamia Beauty Boutique

        Đối với các cô nàng tại Hà Nội nhất là ở khu vực Ba Đình thì chắc hẳn Lamia Beauty Boutique đã không còn là một cái tên quá đỗi xa lạ. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt cùng mức giá cả luôn phải chăng. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu nail mà Lamia Beauty Boutique mang lại tạo nên ấn tượng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, vô cùng phù hợp với dân công sở, giúp tôn lên được đôi tay thon dài mà không quá sặc sỡ. Đặc biệt, những chị em nào thích phong cách điệu đà, tiểu thư chắc chắn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với những mẫu nail đầy nổi bật bởi họa tiết hoa trên nền sơn lì, tinh tế điểm xuyết thêm vài viên đá lấp lánh.


        Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Lamia Beauty Boutique luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ.


        Hiện tại, các dịch vụ mà Lamia Beauty Boutique cung cấp khá đa dạng, trong đó phải kể đến như: Sơn móng gel, chà gót và massage chân, đắp gel IBD,... Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên mang đến cơ hội ''làm đẹp - giá tốt'', thế nên nhiều chị em trở thành khách ruột của tiệm cũng từ đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 101 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 19006 36220

        Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

        Website: https://lamia.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Lamia Beauty Boutique
        Lamia Beauty Boutique
        Lamia Beauty Boutique
        Lamia Beauty Boutique
      • Top 8

        80 Beauty

        Gọi điện

        Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên 80 Beauty. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của 80 Beauty đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


        Ngoài những kiểu sơn móng một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn lựa chọn, từ những họa tiết hoa văn tỉ mỉ đến những bộ nail đính đá đều lạ xinh hết nấc, đảm bảo bạn sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc ở đây cũng rất độc đáo, tráng ngọc bắt mắt, ombre hồng đào, nâu caramen hay ombre nâu cam nữa, màu nào cũng đẹp, cũng yêu cực kỳ. Giá cả ở 80 Beauty rất phải chăng và thường xuyên có nhiều ưu đãi cho chị em nên các bạn hãy cứ yên tâm khi giao phó bộ nail của mình cho tiệm nhé. Các bước làm nail ở tiệm đều được diễn ra tuần tự và tuân thủ theo quy tắc, tạo kiểu móng, làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được nhân viên ở 80 Beauty tư vấn lựa chọn kiểu nail phù hợp, bắt mắt.


        80 Beauty - luôn cập nhật những xu hướng mới - sáng tạo - chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu. Sơn đẹp, màu đẹp, họa tiết độc đáo, giá lại yêu thương, còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho 80 Beauty book lịch đi nào các nàng ơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 128 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0898 286 298

        Email: 80beautyy@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/80Beauty

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        80 Beauty
        80 Beauty
        80 Beauty
        80 Beauty
      • Top 9

        Anh’s Beauty

        Gọi điện

        Tại Ba Đình, Hà Nội, Anh’s Beauty cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý cô sành điệu mong muốn sở hữu đôi móng đẹp như ý. Với sự chuyên nghiệp và tận tình trong phong cách phục vụ, Anh’s Beauty sẽ tư vấn và làm đẹp bộ móng của bạn đúng theo sở thích và cá tính của từng người.


        Tiệm tạo được tiếng vang nhờ kỹ thuật làm móng tỉ mỉ và không gây đau rát, và an toàn 100% cho khách hàng. Bên cạnh đó, màu sơn cao cấp kết hợp những kiểu nail được sơn vẽ đầy tính nghệ thuật, đặc biệt là mẫu nail đính đá sang trọng chính là ưu điểm giúp tiệm thu hút khách hàng.


        Đặc biệt Anh’s Beauty thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều combo khác nhau với mức giá cực "mềm và hấp dẫn" dành cho các nàng.


        Anh’s Beauty còn có thêm dịch vụ nối mi giúp cho chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn, ai đã đến với Anh’s Beauty thì sẽ được thoải mái nhất khi đến và hài lòng nhất khi ra về và sẽ muốn quay trở lại với Anh’s Beauty ngay lần sau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        15/71 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0932 363 689

        Email: minhanh.02021998@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/anhs.nails.beautyy
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Anh’s Beauty
        Anh’s Beauty
        Anh’s Beauty
        Anh’s Beauty
      • Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Thùy Trang Nail. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của Thùy Trang Nail đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


        Thùy Trang Nail được biết đến là một địa chỉ làm móng mà các cô nàng tại quận Ba Đình thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo, là điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi. Với từng ấy năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm Thùy Trang Nail sẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Đặc biệt về gel và bột cách chăm sóc trang trí các mẫu móng sẽ giúp các bạn có những bộ móng hoàn hảo. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý.


        Thùy Trang Nail - luôn cập nhật những xu hướng mới - sáng tạo - chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu. Sơn đẹp, màu đẹp, họa tiết độc đáo, giá lại yêu thương, còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho Thùy Trang Nail book lịch đi nào các nàng ơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 107 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0976 119 019

        Email: nguyendinhchien83@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thuytrangnailsaigon/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

          Gọi điện
          Thùy Trang Nail
          Thùy Trang Nail
          Thùy Trang Nail
          Thùy Trang Nail




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy