Kichi-Kichi

top 3
Linh Chu

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffe lẩu/nướng Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Đây là chương trình thường niên được yêu thích nhất tại Kichi và đang được thực hiện vào dịp giao mùa thời tiết này.

Với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,...cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng. Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu/nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Kichi-Kichi vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam.


Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…Hải sản ngọt mềm hòa cùng vị đậm đà chua cay ngon không cưỡng nổi của nước lẩu tomyum sẽ khiến các fan nghiền lẩu ngất ngây quên lối về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Park Home,Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7993

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy