Top 4 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Kỷ Yếu Boon Studio
  2. Top 2 Moon Media
  3. Top 3 Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team
  4. Top 4 Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio

Top 4 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thành Luân 70 0 Báo lỗi

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu hay còn gọi là dịch vụ chụp ảnh tốt nghiệp, chụp ảnh cuối khóa đang được các bạn học sinh – sinh viên cuối cấp hết sức ưa chuộng. Bộ ... xem thêm...

  1. Boon Studio được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh kỉ yếu đẹp và chất lượng tại Hà Tĩnh hiện nay. Không chỉ tại địa bàn thành phố Hà Tĩnh, Boon cũng luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía các bạn trẻ ở các địa phương lân cận khác bằng những cuốn album ảnh kỉ yếu đẹp nhất, ấn tượng nhất. Đến với Boon Studio, các bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình, chân thành để cùng tìm ra một phong cách chụp ảnh độc đáo, đặc biệt, phù hợp với các phong cách thời trang từ lãng mạn, cổ điển cho đến nghệ thuật, tất cả sẽ được các nhiếp ảnh gia của Boon Studio thể hiện trên từng bức ảnh.


    Để đáp ứng được yêu cầu và mong đợi ngày càng cao của khách hàng, Boon Studio đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh kỉ yếu với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mục đích đem đến những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh kỉ niệm. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình những cô cậu học trò vô tư hồn nhiên mà cũng thật cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, dáng "độc, lạ". Có lẽ, mộ trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Boon chính là làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các anh chàng chụp ảnh chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Tĩnh hiện nay.


    "Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa". Boon Studio tự tin sẽ là nơi giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc bạn được đắm mình trong cơn mưa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 999 895
    Email: Khacdong0110@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kyyeudephatinh

    Gọi điện
    Kỷ yếu Boon Studio
    Kỷ yếu Boon Studio
    Kỷ yếu Boon Studio
    Kỷ yếu Boon Studio

  2. Top 2

    Moon Media

    Gọi điện

    Một đơn vị chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là Moon Media. Đây được biết đến là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ mang đến cho thị trường những bức ảnh đẹp với concept độc lạ cùng nhiều chương trình ưu đãi và tặng quà hấp dẫn. Về chất lượng dịch vụ, studio luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn với mức giá hợp lý, phù hợp cho khả năng tài chính của học sinh, sinh viên mà vẫn thật sự ưng ý.


    Những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, độc và lạ sẽ được chụp tại Moon Media mang đến ý nghĩa lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của bạn. Cùng với đội ngũ thợ ảnh đông đảo và phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn Moon Media sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, studio cũng luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất.


    Khi sử dụng dịch vụ chụp kỷ yếu tại Moon Media, các bạn sẽ được cam kết:

    • Tôn trọng ý tưởng, mong muốn, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
    • Hỗ trợ lớp trong việc lên kế hoạch chụp ảnh một cách tối ưu nhất.
    • Trả sản phẩm đúng hạn với chất lượng tốt nhất.
    • Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu chỉnh sửa của các bạn, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.
    • Giá cả luôn tạo điều kiện cho khách hàng tối đa.

    Tự hào là thương hiệu chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để làm ra những sản phẩm chất lượng nhất, Moon Media sẽ không chỉ là thương hiệu chụp hình, mà còn là nơi các bạn có thể yên tâm gửi gắm những kỷ niệm và cảm xúc thiêng liêng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Phan Đình Giót, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 062 037 & 0978 257 838
    Fanpage: www.facebook.com/KYYEUSO1HATINH/

    Gọi điện
    Moon Media
    Moon Media
    Moon Media
    Moon Media
  3. Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team cung cấp các gói dịch vụ đáp ứng cho các bạn học sinh – sinh viên lựa chọn phù hợp nhu cầu cũng như sở thích để có được những tấm hình đáng nhớ. Dịch vụ chụp hình kỉ yếu Hà Tĩnh được ra đời, đồng hành cùng những bạn học sinh, sinh viên lưu giữ những khoảnh khắc của tuổi trẻ. Luôn học hỏi cũng như sáng tạo nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng mình, Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team còn thực hiện những MV ngộ nghĩnh mang nhiều màu sắc.


    Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team đã trang bị hệ thống máy móc cùng nhiều thiết bị hiện đại và đồng bộ. Khi đến với đơn vị, mọi người sẽ thật sự hài lòng về những tấm ảnh nhận lại với nước ảnh đẹp cùng nhiều khung cảnh và ý tưởng sáng tạo mới giúp lưu giữ khoảnh khắc học trò mãi mãi cùng thời gian. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng từ concept độc đáo đến màu sắc đẹp cùng chất lượng ánh sáng tốt. Mọi nhân tố đều hỗ trợ để mang đến những tái hiện chân thực nhất của tuổi học trò hồn nhiên qua từng khung hình. Ngoài ra, còn có đội thợ chụp ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Không những thế, khi đến với Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nổi bật như: Mức giá chụp hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường, nhân viên tư vấn tận tình mang đến những concept ảnh đẹp, ấn tượng. Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất để có cho mình một bộ ảnh kỷ yếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Huy Oánh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0899 942 555
    Email: Ducbin217@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KyYeuHaTinh68
    Gọi điện
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Bin Team
  4. Là một trong những địa chỉ có uy tín tại Hà Tĩnh về dịch vụ chụp kỉ yếu, Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio tự hào về quy mô, sự chuyên nghiệp cũng như uy tín và chất lượng. Trải nghiệm dịch vụ của Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio mang tới nhiều gói chụp khác nhau cùng với những concept có sẵn nếu như lớp bạn chưa biết phải chọn concept nào: Hàn Quốc, Boho, Vintage, Football, Diệp Vấn, Bao Cấp, Dã Ngoại, Bãi Biển,... Không chỉ đơn thuần là chụp ảnh, đội ngũ nhân viên còn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách tạo dáng, trang phục, phối màu để mang đến cho bức ảnh đẹp toàn diện. Bên cạnh đó, Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio còn sở hữu nhiều thiết bị hiện đại, cao cấp phục vụ cho quá trình chụp ảnh lẫn hậu kỳ để tạo ra những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao.


    Những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, độc và lạ sẽ được chụp tại Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio mang đến ý nghĩa lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của bạn. Cùng với đội ngũ thợ ảnh đông đảo và phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 062 037
    Email: Cotstudio1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KyyeuCotStudio
    Gọi điện
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu-Cọt Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy