Top 5 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Kỷ Yếu Miền Trung
  2. Top 2 Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Ngọtt Yearbook
  3. Top 3 Kỷ Yếu Quy Nhơn - AK Yearbook & Film
  4. Top 4 Cá Productions
  5. Top 5 Andy Yearbook

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 41 0 Báo lỗi

Những năm tháng của đời học sinh, sinh viên bên nhau với bao kỷ niệm, chắc hẳn ai cũng muốn những giây phút cuối cùng bên nhau trở nên đẹp nhất, vì thế chụp ... xem thêm...

  1. Kỷ Yếu Miền Trung là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dám vươn mình đưa đến cho các bạn học sinh, sinh viên toàn miền Trung dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu trọn gói với chi phí rẻ, hợp lý đi kèm với chất lượng cao. Với nhiều concept kỷ yếu đa dạng, dẫn đầu xu hướng để bạn có thể lựa chọn như cử nhân, áo dài, bao cấp, cổ phục, dã ngoại,... khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ cùng các bạn thống nhất gói dịch vụ, lựa chọn concept phù hợp với nhu cầu của cả lớp.


    Các bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của Kỷ Yếu Miền Trung. Đơn vị luôn hướng sự hoàn thiện trong mỗi sản phẩm thực hiện nhằm lưu giữ lại cho các bạn những khoảnh khắc ý nghĩa nhất cùng thầy cô và bạn bè. Bên cạnh đó, Kỷ Yếu Miền Trung không giới hạn địa điểm, không giới hạn số file chụp hình, cam đoan thực hiện chỉnh màu đẹp. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm kỷ yếu, năng động, không ngừng sáng tạo, trẻ trung, nhiệt tình, đảm bảo đơn vị sẽ luôn khiến bạn bất ngờ với sản phẩm cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Xuân Thủy, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 013 279
    Email: kyyeumientrung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupkyyeuquynhon

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Miền Trung
    Kỷ Yếu Miền Trung
    Kỷ Yếu Miền Trung
    Kỷ Yếu Miền Trung

  2. Chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tuổi học trò bên nhau đã trở thành trào lưu không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên khi tan trường. Chụp Ảnh Kỷ Yếu - Ngọtt Yearbook luôn tự hào là người bạn đồng hành của các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị cho ngày trong đại này qua dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu lung linh giúp lưu trữ những kỉ niệm ấy vào trang ảnh nhỏ. Đến với Ngọtt Yearbook chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ chụp ảnh tốt nghiệp trọn gói, đẹp, giá rẻ sẽ giúp các bạn ghi lại từng khoảnh khắc kỷ niệm.

    Ngọtt Yearbook
    luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ nên đã xây dựng một đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung ,chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn làm các bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, Đơn vị đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để sản phẩm được đẹp hơn, lung linh hơn và hoàn thiện nhất. Khi đặt dịch vụ, bạn có thể chọn thỏa thích giữa những concept có sẵn của đơn vị, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chụp dựa trên ý tưởng riêng của mình, Ngọtt Yearbook sẽ hỗ trợ hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/25 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 402 947
    Email: kyyeungott@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NGOTT.KYYEU

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - NGỌTT Yearbook
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - NGỌTT Yearbook
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - NGỌTT Yearbook
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu - NGỌTT Yearbook
  3. AK Yearbook là một đơn vị chuyên chụp ảnh kỷ yếu chất tại Bình Định mà bạn không thể bỏ qua. Đơn vị nổi tiếng và được đánh giá cao bởi không chỉ dừng lại ở những concept đơn thuần như trước ngày càng nhiều những ý tưởng đa dạng, độc đáo khiến người xem không khỏi trầm trồ và thích thú. AK Yearbook & Film cung cấp dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp trọn gói, đẹp, giá rẻ sẽ giúp các bạn ghi lại từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời học sinh, sinh viên, được thực hiện bởi đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn làm các bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    AK Yearbook & Film chú tâm đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại mang đến những bộ ảnh kỷ yếu tốt nghiệp không những đẹp về ý tưởng mà còn đẹp về chất lượng ảnh, màu sắc hài hòa, ánh sáng hoàn hảo cùng với những photographer chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm với trang thiết bị hiện đại nhất nhằm nâng cao quy mô hướng đến khách hàng nhiều. AK Yearbook & Film luôn tự hào là người bạn đồng hành của các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị cho ngày tan trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2 - Khu BB2,Vũng Chua, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0386 680 086 & 0984 114 268
    Email: akstudioqn@gmail.com
    Website: akstudio.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Kyyeuquynhon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Quy Nhơn - AK Yearbook & Film
    Kỷ Yếu Quy Nhơn - AK Yearbook & Film
    Kỷ Yếu Quy Nhơn - AK Yearbook & Film
    Kỷ Yếu Quy Nhơn - AK Yearbook & Film
  4. Một đơn vị khác tại Bình Định nơi bạn có thể đặt dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp chính là Cá Productions. Cá Productions tự hào là đội ngũ tập hợp những con người có niềm đam mê về media, có dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực và cái tâm yêu nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tại đây, chất lượng dịch vụ đã được khẳng định qua 5 năm, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao đủ để thực hiện tốt các dự án theo yêu cầu, sản phẩm được hoàn thành bởi những chuyên gia, không giới hạn số lần chỉnh sửa video và chi phí hợp lí.


    Cá Productions hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ, trẻ trung và tràn ngập hạnh phúc; lưu lại hình ảnh, video đẹp nhất của mọi người trong hành trình của cuộc sống và tạo ra những sản phẩm tốt nhất để giúp các cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp,… để quảng bá thương hiệu 1 cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Đơn vị rất tôn trọng ý kiến của khách hàng, vì thế bạn hoàn toàn có thể yêu cầu và chọn lựa concept chụp ảnh yêu thích nhất, đảm bảo Cá Productions sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302/02 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 927 330 & 0366 286 174
    Email: cabasa0902@gmail.com
    Website: cagroupvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/kyyeubinhdinh

    Gọi điện
    Cá Productions
    Cá Productions
    Cá Productions
    Cá Productions
  5. Andy Yearbook là đơn vị luôn làm việc dựa vào tâm và sự chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất tuổi học trò và tự tin là đơn vị uy tín và nhiệt tình nhất tại khu vực miền Trung. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ chụp ảnh, lựa chọn concept từ những con người chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về thời trang, phong cách và chụp ảnh số cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, những tấm ảnh kỷ yếu tốt nghiệp của bạn không chỉ độc về concept ảnh mà còn đẹp về chất lượng ảnh, màu sắc và ánh sáng.

    Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh tốt nghiệp, mỗi thành viên trong Andy Yearbook hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của những tấm hình kỷ yếu. Đơn vị luôn xây dựng phong cách riêng với mong muốn mang đến sự nổi bật với những concept độc lạ, vì thế đội ngũ sáng tạo của Andy Yearbook đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo ra những concept mới từ nhiều nguồn cảm hứng khác nhau. Vì thế, hãy đến với Andy Yearbook để biến hóa những khoảng khắc kỉ niệm thành một trang ảnh lung linh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24B Tô Hiến Thành, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0366 473 616
    Email: andyyearbook94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuyNhonYearbook

    Gọi điện
    Andy Yearbook
    Andy Yearbook
    Andy Yearbook
    Andy Yearbook




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy