Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Kỷ yếu Fly Team
  2. Top 2 Kỷ yếu Amedio
  3. Top 3 Kỷ Yếu Kon Tum - TN

Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 36 0 Báo lỗi

Không có gì đáng nhớ và đáng quý bằng khoảng thời thanh xuân của mỗi con người, và những bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời trẻ là điều vô cùng cần ... xem thêm...

  1. "Thanh xuân của chúng ta chỉ đến và đi một lần, đừng vì điều gì mà lãng phí tuổi thanh xuân" - nắm được mong muốn được lưu trữ thời thanh xuân tươi đẹp của biết bao nhiêu bạn trẻ, Kỷ yếu Fly Team được thành lập và rất vinh dự khi là nơi được nhiều bạn trẻ tin tưởng để tưởng tạo nên những khung hình đep thời học trò đáng nhớ của mình. Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trọng lĩnh vực chụp kỉ yếu cùng sự trưởng thành của rất nhiều khoá học sinh, Fly Team sẽ đem đến cho các bạn sự đa dạng trong concept, cùng đội ngũ luôn luôn vui vẻ và nhiệt tình hết mình.


    Kỷ yếu Fly Team luôn không ngừng đầu tư và phát triển về nguồn lực của mình như đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp cùng những máy móc, thiết bị, đạo cụ chuyên nghiệp nhất để những bức ảnh đẹp và lông lẫy nhất. Kỷ yếu Fly Team cũng hỗ trợ từng tập thể tối đa, từ tư vấn, bám sát, lên lịch hỗ trợ cho từng lớp đến tư thế, kiểu dáng chụp ảnh khác nhau. tư vấn, bám sát, lên lịch hỗ trợ cho từng lớp. Kỷ yếu Fly Team hứa hẹn sẽ đem đến những concept kỉ yếu bùng nổ hơn nữa và sẽ đem đến những thước ảnh kỉ niệm độc đáo và đáng nhớ trong cuộc đời học sinh mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Thi Sách, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0922 272 679
    Email: kyyeuflyteam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kyyeuflyteam

    Gọi điện
    Kỷ yếu Fly Team
    Kỷ yếu Fly Team
    Kỷ yếu Fly Team
    Kỷ yếu Fly Team

  2. Kỷ yếu Amedio là một trong những dịch vụ kỷ yếu hàng đầu Viêt Nam và tự hào là những kẻ mơ mộng, khơi nguồn cảm hứng gợi nhớ bất tận, tuy không thể biến mùa đông thành mùa hạ nhưng có thể biến những bức ảnh thành câu chuyện thanh xuân. Tại Kon Tum, Kỷ Yếu Amedio đã kinh nghiêm chụp kỷ yếu lâu năm, luôn mang đến nguồn cảm hứng với những bộ hình độc, lạ, tươi trẻ và những concept mới mẻ nhất đến những bạn trẻ nơi đây. Những thướt phim, thướt ảnh được thực hiện bởi những người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, trẻ trung năng động sáng tạo và cũng rất nhiệt tình, giúp bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ một cách sảng khoái khi đến với buổi chụp của Amedio.


    Kỷ yếu Amedio đảm bảo cung cấp dịch vụ tận tình với tiêu chí mỗi bộ hình kỷ yếu là duy nhất, chụp không giới hạn file ảnh, chỉnh sửa toàn bộ ảnh đã chụp cho lớp. Hơn nữa Amedio sử dụng máy móc hiện đại và thiết bị đầy đủ để cho ra những bức hình hoàn hảo. Chỉ cần bạn có ý tưởng, mọi thứ có thể sẽ trở thành hiện thực, hãy để team Kỷ yếu Amedio là mảnh ghép cuối cùng của lớp bạn. Đôi khi những trang sách, trang vở những ngòi bút không thể viết nên câu chuyện của tuổi thanh xuân thì khi đến với Kỷ Yếu Amedio tất cả sẽ được diễn tả, vẽ nên câu chuyện thanh xuân của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0984 200 450
    Email: kyyeuamedio@gmail.com

    Website: amediokyyeu.com

    Fanpage: www.facebook.com/kyyeukontum/

    Gọi điện
    Kỷ yếu Amedio
    Kỷ yếu Amedio
    Kỷ yếu Amedio
    Kỷ yếu Amedio
  3. Kỷ Yếu Kon Tum - TN là một trong những nơi lý tưởng nhất để bạn cùng với những người bạn trong lớp của mình để lưu giữ những kỷ niệm tươi vui và khó phai của một thời cắp sách đến trường. Nếu lớp của bạn đang gặp khó khăn và phân vấn lựa chọn một địa chỉ chụp hình kỷ yếu phù hợp thì Kỷ Yếu Kon Tum - TN sẽ giúp bạn có những tấm hình đẹp và gam màu sống động. Bạn có thể trao đổi với nhiếp ảnh gia để lựa chọn các gói chụp hình với chi phí ưu đãi và đa dạng concept chụp hình như hiện đại hay cổ trang, cá tính hay hồn nhiên,...


    Nếu lớp của bạn mong muốn lưu giữ thật nhiều kỷ niệm trên những tấm ảnh thì bạn có thể thuê nhiều nhiếp ảnh gia với nhiều góc máy để chất lượng ảnh được đảm bảo tốt nhất. Ngoài ra, Kỷ Yếu Kon Tum - TN luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn về trang phục của mỗi concept và tư vấn tạo kiểu dáng chụp hình, nên bạn không cần quá lo lắng hay e ngại nếu không biết "pose" dáng nhé! Kỷ Yếu Kon Tum - TN cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất, từ khâu tư vấn, chuẩn bị cho đến khi hoàn thành sản phẩm, cho ra đời những tấm ảnh để đời cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Trần Phú, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0373 715 671
    Email: fotonam110599@gmail.com
    Website: kyyeugialai81.wixsite.com/home
    Fanpage: www.facebook.com/Kỷ-Yếu-Kon-Tum-TN-100063904336050
    Gọi điện
    Kỷ Yếu Kon Tum - TN
    Kỷ Yếu Kon Tum - TN
    Kỷ Yếu Kon Tum - TN
    Kỷ Yếu Kon Tum - TN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy