Top 7 Cửa hàng bán đồ livestream - thiết bị hỗ trợ quay phim chụp ảnh để bán hàng online

  1. Top 1 iCamera.vn
  2. Top 2 9X Audio
  3. Top 3 PU Studio
  4. Top 4 Micky Studio
  5. Top 5 Promax Shop
  6. Top 6 Kyma.vn
  7. Top 7 HL Studio

Top 7 Cửa hàng bán đồ livestream - thiết bị hỗ trợ quay phim chụp ảnh để bán hàng online

Phương Trinh 5974 0 Báo lỗi

Mua các loại thiết bị gì để livestream đạt chất lượng cao và ổn định nhất? Địa chỉ mua thiết bị livestream chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Đó là thắc mắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    iCamera.vn

    Gọi điện

    iCamera.vn là cửa hàng bán đồ livestream - thiết bị hỗ trợ quay phim chụp ảnh để bán hàng online không thể bỏ qua. Thiết bị livestream chuyên nghiệp, chất lượng tại đây rất phù hợp với những công ty kinh doanh, cửa hàng chuyên áo quần, phụ kiện và những đơn vị có nhu cầu sử dụng thiết bị để truyền tải nội dung thông báo nhanh nhất đến khách hàng. Trong đó: mic thu âm, máy chụp hình, máy quay phim, bộ hỗ trợ livestream đa năng là những thiết bị được shop không ngừng đầu tư và cải thiện. Và chắc chắn rồi, bạn sẽ trở thành streamer chuyên nghiệp khi sở hữu thiết bị livestream siêu hiện đại của nơi này.


    Cửa hàng hiện là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện tốt nhất cho việc quay phim, chụp ảnh, phục vụ cho công việc livestream bán hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành các sản phẩm tại đây. iCamera.vn đảm bảo về chất lượng cũng như cung cách hỗ trợ, phục vụ, sẽ khiến bạn luôn hài lòng và tin cậy sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nơi này. Với ưu thế về sản phẩm chất lượng, nhân viên tư vấn tận tâm đơn vị hiện đang là một trong những địa chỉ bán đồ livestream uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 391 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0919 699 983

    Email: icamera391@gmail.com
    Website:
    https://icamera.vn

    Fanpage: www.facebook.com/icamera.vn

    Gọi điện
    iCamera.vn
    iCamera.vn
    iCamera.vn
    iCamera.vn

  2. Top 2

    9X Audio

    Gọi điện

    Livestream đang là xu thế nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh - Facebook. Những bài livestream sẽ được Facebook thông báo tới bạn bè và được ưu tiên hiển thị trên newsfeed nhiều hơn so với bài viết thông thường. Đây là 1 ưu điểm không thể bỏ qua cho những bạn muốn quảng cáo bán hàng tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để livestream bán hàng hiệu quả là điều không phải ai cũng có thể làm được. Nắm bắt được điều này, 9X Audio cung cấp thiết bị hỗ trợ livestream, giúp bạn có thể dễ dàng bắt đầu buổi livestream của mình ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.


    Lý do nên chọn 9X Audio để mua đồ livestream :

    • Kẹp điện thoại 360 độ quay được mọi góc giúp bạn chọn được góc quay đẹp nhất
    • Đèn chiếu sáng với 3 chế độ làm sản phẩm đẹp lung linh, còn bạn thì nổi bật như minh tinh.
    • Bộ phận đỡ vững chắc, có thể đặt trên mọi mặt phẳng mà điện thoại không bị rung lắc
    • Tích hợp nhiều chức năng để việc livestream trở nên dễ dàng và hiệu quả.


    Với hơn 7 năm uy tín trên thị trường, 9X Audio luôn cung cấp thiết bị âm thanh, mic thu âm chính hãng và cam kết chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được cập nhật liên tục theo xu hướng hiện nay đi kèm với kiểu mẫu đa dạng để mọi người thoải mái lựa chọn. Đi kèm với đó còn có chế độ bảo hành chính hãng kèm hỗ trợ đổi trả linh hoạt vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 Ngõ 1 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 971 992

    Email: hieu.bonn@gmail.com

    Website: https://9xaudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/micthuam.miclivestream

    Gọi điện
    9X Audio
    9X Audio
    9X Audio
    9X Audio
  3. Top 3

    PU Studio

    Gọi điện

    Khởi nguồn từ 1 shop online nhỏ, với sự tin tưởng của khách hàng, sau 3 năm cung cấp ra thị trường hàng ngàn thiết bị livestream, thỏa mãn đam mê và nhu cầu của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, đến nay PU Studio tự tin chúng tôi là địa chỉ uy tín nhất mà các bạn nên đến. Các sản phẩm của shop tập trung vào nhiều phân khúc khác nhau, nghĩa là khi tới với Pustudio là bạn cần thiết bị livestream giải trí đơn giản hay các thiết bị thu âm hát live cao cấp, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    Sản phẩm bạn cầm trên tay sẽ luôn là sản phẩm tốt nhất với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên trẻ trung và đầy kinh nghiệm của PuStudio chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ được PU Studio tư vấn chọn lựa sản phẩm ưng ý với mức chi phí phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1358/42 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • Tầng 2, Số 63 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 464 549

    Email: info@pustudio.vn

    Website: https://www.pustudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Pustudio.vn

    Gọi điện
    PU Studio
    PU Studio
    PU Studio
    PU Studio
  4. Top 4

    Micky Studio

    Gọi điện

    Micky Studio là nơi chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện hỗ trợ livestream, thu âm chuyên nghiệp, chất lượng chính hãng, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt các sản phẩm đảm bảo chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất. Tại đây, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Tìm đến nơi này, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giá rẻ cho tới cao cấp cùng các phụ kiện đi kèm như tai nghe, giá đỡ, hay các dây kết nối,... Với sản phẩm đa dạng phù hợp cho nhu cầu livestream, chụp ảnh, bán hàng online chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.


    Micky Studio với kinh nghiệm nhiều năm tại thị trường thiết bị livestream Việt Nam xứng đáng là một địa chỉ uy tín và tin cậy để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Mỗi tháng phía cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình giảm giá các sản phẩm để tri ân khách hàng. Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm livestream, bán hàng online, Micky Studio đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn với những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Ngõ 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 455 585
    Email:
    loilv441@gmail.com

    Website: https://mickystudio.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Mickystudio.com.vn

    Gọi điện
    Micky Studio
    Micky Studio
    Micky Studio
    Micky Studio
  5. Top 5

    Promax Shop

    Gọi điện

    Promax Shop được biết đến là đại diện chi nhánh từ TD Home LCC Hoa Kỳ với hệ thống kênh bán lẻ chính hãng cùng nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp với mong muốn mang đến trải nghiệm cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua đồ livestream - thiết bị hỗ trợ quay phim chụp ảnh để bán hàng online chất lượng thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Các sản phẩm được đơn vị bày bán đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý với mức giá thành cùng chất lượng bảo hành tốt nhất.


    Chính sách bảo hành của Promax Shop:

    • Đối với những sản phẩm lỗi thời hoặc không còn sản xuất sẽ được đổi sản phẩm có giá trị tương đương.
    • Điều kiện bảo hành: Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng.
    • Thời gian bảo hành: Từ 10 - 19 giờ vào tất cả các ngày trong tuần.


    Phía Promax Shop luôn cam kết bảo hành trung thực cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của shop còn luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84/9 Nguyên Hồng, Phường 01, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0919 012 437 & 0899 070 870

    Email: promaxtek@gmail.com

    Website: https://promaxshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/promaxshop.vn

    Gọi điện
    Promax Shop
    Promax Shop
    Promax Shop
    Promax Shop
  6. Top 6

    Kyma.vn

    Gọi điện

    Kyma.vn cũng là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua dụng cụ livestream uy tín với mức giá hợp lý. Đơn vị hiện đang là đối tác và đại lý chính thức của nhiều hãng lớn chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng như: máy ảnh, phụ kiện studio, âm thanh và máy tính chính hãng. Bên cạnh chất lượng đảm bảo thì còn kể đến dịch vụ bảo hành sau bán hàng chu đáo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để chọn lựa được sản phẩm ưng ý.


    Các sản phẩm chính của Kyma:

    • Thiết bị livestream capture card Elgato HD60
    • Bộ trộn hình Blackmagic ATEM Mini Pro
    • Đèn stream Elgato Key Light
    • Bàn phím Elgato Stream Deck MK2
    • Thanh nối dài micro Elgato Extension Rods


    Ngoài ra, Kyma.vn còn cung cấp hệ thống B2B luôn cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trên thị trường đem lại sự hài lòng cho khách hàng cá nhân cũng như tổ chức công ty. Quy trình xử lý đổi trả được thực hiện nhanh chóng chỉ trong 2 tuần tính từ ngày nhận hàng mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng với cam kết chất lượng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Tre, Quận 1, TP HCM
    • Tòa nhà Kyma, Số 132-134 Yên Lãng, Thịnh Quang,Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 688 485 & 0982 580 303

    Email: info@kyma.vn

    Website: https://kyma.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kymavndigital

    Gọi điện
    Kyma.vn
    Kyma.vn
    Kyma.vn
    Kyma.vn
  7. Top 7

    HL Studio

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là HL Studio. Xuất hiện trên thị trường vào năm 2014, hiện nay đơn vị đang là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị quay hình livestream chất lượng cao không thể bỏ qua. Với ưu thế về mức giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng cùng chất lượng đảm bảo, đơn vị hiện đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những thiết bị livestream và thu âm với đa dạng mẫu mã, thiết kế cùng mức giá bán. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giúp thỏa mãn đam mê và nhu cầu cho khách hàng.


    Các sản phẩm chính là HL Studio:

    • Combo giàn livestream
    • Sound card
    • Micro thu âm
    • Loa
    • Thiết bị streaming
    • Webcam, máy quay livestream
    • Thiết Bị DJ & MIDI


    Với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, HL Audio luôn hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng, mang đến giải pháp toàn diện cho nhu cầu công nghệ cùng mức chi phú hợp lý nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên tư vấn của shop cũng luôn tận tình lắng nghe và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 310B Khường Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 1212/3 Trường Sa, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0857 575 880 & 0868 606 361

    Email: thietbiphongquay@gmail.com

    Website: https://thietbiquayphim.com
    Fanpage: www.facebook.com/tbquayphim

    Gọi điện
    HL Studio
    HL Studio
    HL Studio
    HL Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy