Tráp Cưới Hỏi Nghệ An

Lễ ăn hỏi là một phần nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, đồng thời là sự thông báo chính thức cho quan viên hai họ về việc cưới gả của đôi uyên ương. Lúc này, nhà trai mang lễ vật đến nhà gái, chính thức xin nhận làm rể nhà gái. Cặp đôi sau khi kết thúc lễ ăn hỏi này sẽ coi nhau như đôi vợ chồng mới cưới, chỉ chờ ngày cưới chính thức để công bố với hai họ và bạn bè.


Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái. Tại Nghệ An, đặt tráp ăn hỏi tại Tráp Cưới Hỏi Nghệ An luôn là địa chỉ mà các mẹ, các chị đã mách nhau mỗi khi người thân trong gia đình có tiệc Hỷ.


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi nhận cung cấp dịch vụ đặt lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế của mỗi gia đình mà có thể chọn thêm bớt lễ cho phù hợp. Tráp Cưới Hỏi Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Tp. Vinh được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, của hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để Tráp Cưới Hỏi Nghệ An ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 47 Đường Yên Vinh, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 56A, Đường Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0978 427 989
Email: nguyethoa2411@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TrapCuoiHoiNgheAn

Tráp Cưới Hỏi Nghệ An
Tráp Cưới Hỏi Nghệ An
Tráp Cưới Hỏi Nghệ An
Tráp Cưới Hỏi Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy