Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Vũ Việt 5755 2 Báo lỗi

Để góp phần mang đến cho các bạn một đám cưới hoàn hảo, Toplist sẽ chia sẻ những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Vĩnh Phúc, nơi sẽ mang đến cho bạn sự hài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tu Lee Wedding Studio

    Gọi điện

    Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc, Tu Lee Wedding Studio sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Tu Lee Wedding Studio hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương.


    Những lý do bạn nên chọn Tu Lee Wedding Studio là nơi chụp ảnh cưới cho bạn!

    • Đội ngũ ekip hùng hậu cho bạn thỏa mái lựa chọn.
    • Đặt lịch online hay offline đều cực kì dễ dàng và tiện lợi với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.
    • Liên tục đưa ra nhưng chương trình khuyến ãi và ưu đãi cực hấp dẫn.
    • Phim trường đỉnh cao, concept ấn tượng và những góc chụp cực hot chỉ duy nhất Tu Lee Wedding Studio có!
    • Lựa chọn ngày chụp, thoải mái k sợ kín lịch.
    • Đội ngũ ekip trẻ trung, nhiệt huyết và vui tính.

    Một chút thương nhớ, một chút giận hờn của tình yêu đôi lứa, tất cả những cảm xúc ấy sẽ được Tu Lee Wedding Studio lưu lại một cách tự nhiên nhất. Nếu bạn đã từng xem qua BST ảnh cưới tại đây, thì bạn đừng chần chừ mà bỏ qua Tu Lee Wedding Studio nhé, một địa chỉ uy tín giúp ngày vui của bạn trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0989 577 593
    Fanpage: www.facebook.com/TuLee.WeddingVP

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tu Lee Wedding Studio
    Tu Lee Wedding Studio
    Tu Lee Wedding Studio
    Tu Lee Wedding Studio

  2. Top 2

    Cherry Studio

    Gọi điện

    Cherry Studio tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm đang "hot" nhất hiện nay. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu một gương mặt đẹp, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng.


    Đặc biệt, Cherry Studio luôn có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Bên cạnh đó, Cherry Studio sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    Ảnh cưới cũng như thời trang, luôn đề cao sự sáng tạo, phá cách và mang đậm dấu ấn cá nhân. Tại Cherry Studio đề cao sự tỉ mỉ từ trang phục, phụ kiện, cách tạo dáng... luôn được ekip Cherry chú trọng để có thể lên ý tưởng riêng phù hợp nhất cho từng cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 98 Hùng Vương, Hội Hợp, Quán Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (cách ngã tư đèn đỏ Quán Tiên 200m bên phải hướng Việt Trì - Hà Nội)

    Điện thoại: 0968 551 662

    Email: Cherrystudio2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cherryweddingstudio/

      Gọi điện
      Cherry Studio
      Cherry Studio
      Cherry Studio
      Cherry Studio
    • Top 3

      LIBE Wedding

      Gọi điện

      Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là LIBE Wedding - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Vĩnh Phúc hiện nay. Sở hữu đội ngũ nhân viên là những nhiếp ảnh gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, LIBE luôn biết cách nắm bắt những khoảnh khắc "độc", "lạ" của từng cặp đôi, và ghi dấu ấn qua các bức ảnh đầy chất nghệ thuật, khiến cho người xem chỉ còn biết "gật gù" mê đắm trước những album đầy chất lượng.


      LIBE Wedding luôn biết cách tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất. Đặc biệt, với những kiểu dáng album mới lạ đem thiên nhiên trù phú với những dãy núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh cỏ và nhiều địa danh nổi tiếng của Vĩnh Phúc vào trong từng thước ảnh sẽ góp phần tô điểm cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa và lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong suốt chặng đường sau này.


      Sang trọng - tinh tế - thời trang và đẹp mãi theo thời gian. Đó chính là lí do vì sao mà ngày càng nhiều khách hàng tìm đến để lựa chọn gói chụp studio. Ngoài ra còn có nhiều ưu thế khác như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, không ngại thời tiết nắng mưa, mà cô dâu - chú rể vẫn được ekip chăm chút khá kĩ lưỡng và lung linh.


      Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, Nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Để LIBE Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


      LIBE cam kết dịch vụ:

      • Cam kết không chụp ghép - 01 Ekip với 01 cặp đôi.
      • Cam kết chất liệu khung ảnh tốt - ảnh đẹp - màu in chuẩn không sợ bay màu.
      • Cam kết đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn mang đến quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 283 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh phúc

      Điện thoại: 0793 452 222

      Email: liebestudiovp@gmail.com

      Website: https://libewedding.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Libe.vinhphuc

        Gọi điện
        LIBE Wedding
        LIBE Wedding
        LIBE Wedding
        LIBE Wedding
      • Top 4

        Lai Wedding

        Gọi điện

        Mỗi cặp đôi khi đến với Lai Wedding đều mang theo những câu chuyện riêng, màu sắc riêng. Công việc của Lai chính là ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của câu chuyện đó bằng lòng nhiệt huyết, sự tận tâm qua từng góc máy chuyên nghiệp, nghệ thuật, huyền ảo nhất. Để từ đó thành phẩm làm ra tới tay các bạn đều là những tấm hình, thước phim sống mãi, giống như tình yêu của hai người dành cho nhau vậy.


        Lai Wedding tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Lai Wedding ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng. Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Lai Wedding muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn.


        Với những chiếc váy cưới lộng lẫy, cô dâu được trang điểm phù hợp với gương mặt, từ đó bạn sẽ trở nên tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của chính mình. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Lai Wedding hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Lý Tự Trọng, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0982 678 794 & 0968 933 894
        Email: Laiwedding58@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Lai.Wedding

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Lai Wedding
        Lai Wedding
        Lai Wedding
        Lai Wedding
      • Top 5

        Rosa Na Studio

        Gọi điện

        Xứng đáng là một trong số studio hàng đầu hiện nay tại Vĩnh Phúc, Rosa Na Studio đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.

        Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make-up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, Rosa Na Studio luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với nơi này, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất như ý muốn.

        Tại sao Rosa Na Studio luôn là studio được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới?

        • Đội ngũ ekip chụp hình chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo...
        • Trang thiết bị hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi shoot hình cưới...
        • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện...
        • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu...
        • Khách hàng sẽ có chi phí hợp lý nhất khi chụp ảnh và dịch vụ đi kèm...
        • Make up chuyên nghiệp, đa dạng theo nhiều phong cách, hợp xu hướng

        Rosa Na Studio tự hào là nơi bắt trọn xúc cảm, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của CD-CR trong tấm hình cưới lãng mạn, đa phong cách. Rosa Na Studio trân trọng những giây phút trọng đại của cuộc đời bạn, nâng niu chúng trong từng nước ảnh lãng mạn, chan chứa yêu thương... Hàng trăm cặp đôi đã tìm đến Rosa Na Studio và hài lòng về bộ ảnh cưới hoàn mỹ trong mơ của mình, còn bạn thì sao?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Chùa Hà Mới, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0967 553 686

        Website: https://rosanastudio.com/

        Fanpage: www.facebook.com/rosanawedding

        Gọi điện
        Rosa Na Studio
        Rosa Na Studio
        Rosa Na Studio
        Rosa Na Studio
      • Top 6

        Tuparis studio

        Gọi điện

        Kết hôn là một dấu mốc quan trọng của mỗi người. Đó là những ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp tuổi trẻ chưa hề bị tàn phai bởi thời gian. Tuparis là studio luôn cập nhập những mẫu váy cưới đẹp nhất. Đến với Tuparis bạn sẽ có nhiều trải nghiệm với những mẫu váy cưới sang trọng và lộng lẫy nhất để trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Đằng sau mỗi bộ ảnh Tuparis thực hiện đều chứa đựng muôn vàn câu chuyện cùng một phong cách nhất quán của ekip. Tuparis mong muốn đem đến cho bạn không chỉ một dịch vụ nhiếp ảnh chất lượng và uy tín mà còn là niềm vui nguyên sơ khi được lưu giữ từng khoảnh khắc đáng quý trong cuộc sống qua chất ảnh.


        Gần đây, chụp ảnh cưới theo phong cách chuẩn Hàn Quốc đang làm mưa, làm gió trong mùa cưới 2020 - 2021. Vì vậy, nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chuẩn concept Hàn Quốc thì Tuparis studio hoàn toàn có thể hiện thực hóa điều đó giúp bạn với một chi phí không thể hợp lý hơn.


        Tuparis studio cam kết:

        • Không phát sinh chi phí ( toàn bộ chi phí đều rõ ràng trên báo giá ).
        • Không giới hạn thời gian chụp cũng như địa điểm chụp.
        • Toàn bộ trang phục ngày chụp, ngày tổ chức, và ảnh các CDCR đều được tự chọn.
        • Khách hàng được duyệt sản phẩm trước khi in.
        • Được tư vấn kĩ càng về trang phục cũng như ý tưởng ngày chụp.
        • Không chụp ghép đôi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 56 Đội Cấn, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0962 502 829

        Email: tuparisstudio92@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Tuparisstudio/

          Gọi điện
          Tuparis studio
          Tuparis studio
          Tuparis studio
          Tuparis studio
        • Top 7

          Áo cưới Tobe Studio

          Gọi điện

          Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Áo cưới Tobe Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Vĩnh Phúc.


          Khách hàng từng đến đã nhận xét rằng: "Dịch vụ rất tuyệt, chị chủ khá nhiệt tình, mình đợi cưới thuê áo cưới ở đây và trang điểm thui, chị make up khá đẹp, chất lượng, vì mình sống trong miền nam cơ, đợi đãi tiệc trong đó trang điểm cũng ổn nhưng đầu tóc ngày hôm đó làm trong nam ai cũng chê xấu mà giá đắt hơn ngoài bắc, mình rất rất hài lòng dịch vụ. Từ make up tới tóc tai rất hoàn chỉnh đúng giờ, giá vừa phải." Lời khen này chính là minh chứng cho một chất lượng tuyệt vời của đúng không nào?


          Áo Cưới Tobe Studio cam kết:

          • Cam kết không chụp ghép - 01 ekip với 01 cặp đôi.
          • Ekip giàu kinh nghiệm đem đến trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp bậc nhất.
          • Luôn lắng nghe – thấu hiểu tâm ý của khách hàng để đưa ra concept hình đẹp nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đối diện ngân hàng agribank gần ngã tư Minh Tân, TT. Yên Lạc, Vĩnh Phúc

          Điện thoại: 0982 643 123 & 0349 467 852

          Email: justinkuzin@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/justinkuzin/

            Gọi điện
            Áo cưới Tobe Studio
            Áo cưới Tobe Studio
            Áo cưới Tobe Studio
            Áo cưới Tobe Studio
          • Đời người chỉ một lần bạn được khoác lên mình bộ váy cưới đẹp nhất, sánh bước bên người mình yêu nhất, ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt ấy. Để sau này khi chúng ta nhớ lại vẫn luôn đong đầy cảm xúc như ngày đầu. Việc lựa chọn một nơi chụp ảnh cưới uy tín là điều boăn khoăn của các cặp đôi? Bạn đừng lo lắng, hãy để Valentine Studio giúp bạn nhé! Valentine Studio tự tin sẽ giúp bạn từ khâu chuẩn bị đến từ chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.


            Mang trọng trách là một người "sáng tạo hình ảnh", Valentine Studio không ngừng tìm tòi, khám phá, thay đổi màu sắc cũng như layout đa dạng trong từng khung hình. Đây sẽ là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới chuẩn đẹp và sẽ được yêu thích trong nhiều năm tới. Bối cảnh setup và ánh sáng mềm mại toát lên sự trẻ trung, lãng mạn, xu hướng chụp ảnh cưới theo phong cách nhẹ nhàng này sẽ được lòng của rất nhiều khách hàng hiện đại. Valentine Studio luôn đồng hành cùng các bạn trong những khoảnh khắc trọng đại nhất để ngày cưới của bạn trở nên thật sự hoàn hảo. Cùng xem các tiêu chí hoàn hảo đáng lựa chọn nhất tại Valentine Studio các bạn nhé:

            • Phim trường độc quyền duy nhất tại Valentine Studio, có cả background ngoài trời.
            • Có nhiều concept độc lạ, góc cảnh đa dạng.
            • Có điều hòa siêu mát, không phải di chuyển nhiều.
            • Môi trường làm việc riêng tư, sạch sẽ, an toàn trong mùa dịch.
            • Đặc biệt là nhanh gọn và tiết kiệm chi phí.

            Valentine Studio nắm bắt khoảng khắc, truyền cảm hứng cho những giấc mơ và chăm sóc vẻ đẹp của bạn, tạo ra những album ảnh cưới đầy cảm xúc nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 462 Đường Hùng Vương, Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0985 698 197
            Email: tiim.arts@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/studio.valentine.462

            Gọi điện
            Valentine Studio
            Valentine Studio
            Valentine Studio
            Valentine Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy