Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Trà Vinh

Quỳnh Trâm 2720 0 Báo lỗi

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng ... xem thêm...

  1. Áo cưới DND Nguyễn cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Trà Vinh được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà DND Nguyễn mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Liên tục cập nhật những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, áo cưới DND Nguyễn sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu.


    Những mẫu váy cưới ở đây nổi tiếng với sự độc, lạ với những bộ váy cưới lung linh, hoá các nàng thành công chúa lộng lẫy trong ngày cưới của mình. Áo cưới DND Nguyễn luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì tại đây cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


    Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, áo cưới DND Nguyễn đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại TP. Trà Vinh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189A Võ Nguyên Giáp, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0982 333 412
    Fanpage: www.facebook.com/DNDnguyenstudio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới DND Nguyễn
    Áo cưới DND Nguyễn
    Áo cưới DND Nguyễn
    Áo cưới DND Nguyễn

  2. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi... Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của áo cưới Huỳnh Nghĩa Bridal tại Trà Vinh sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.


    Những ai đã được mặc thử chiếc váy cưới của Huỳnh Nghĩa Bridal đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Huỳnh Nghĩa Bridal đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: Váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,...

    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Huỳnh Nghĩa Bridal lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng... Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG01-12A nội khu Vincom Shophouse, Khóm 3, Phường 2, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0906 970 940 & 0764 970 940
    Fanpage: www.facebook.com/Huynhnghiabridal/

    Gọi điện
    Huỳnh Nghĩa Bridal
    Huỳnh Nghĩa Bridal
    Huỳnh Nghĩa Bridal
    Huỳnh Nghĩa Bridal
  3. Địa chỉ tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu có mong muốn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Trà Vinh đó là áo cưới The Wings. Số lượng váy cưới cực khủng là ấn tượng đầu tiên khi tới áo cưới The Wings mà bất kì nàng nào cũng đều bất ngờ.


    Tuy cho thuê với giá cả hợp lý nhưng không vì thế mà chất lượng váy đi xuống. Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tay 100%, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới. Áo cưới The Wings chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào.


    Đội ngũ nhân viên nhà áo cưới The Wings có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Dù chẳng sử dụng bất kì chiêu trò quảng cáo nào, tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 8, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0899 518 789
    Email: Thewingsduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoithewings/

    Gọi điện
    Áo cưới The Wings
    Áo cưới The Wings
    Áo cưới The Wings
    Áo cưới The Wings
  4. Studio MinGalaxy là cái tên đã quá quen thuộc khi nhắc đến những địa chỉ váy cưới đẹp, ấn tượng tại Trà Vinh. MinGalaxy luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch.


    Studio MinGalaxy tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại MinGalaxy cho bạn tha hồ khám phá! Nếu bạn sắp tổ chức đám cưới và chưa tìm được địa chỉ thuê váy cưới ưng ý thì đừng bỏ qua studio MinGalaxy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 (Đường B) Đường 19/5 nối dài, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    • 43 Đường 2/9, Khóm 2, Phường 1, Duyên Hải, Trà Vinh

    Điện thoại: 0346 077 105
    Fanpage: www.facebook.com/MinGalaxyWedding/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio MinGalaxy
    Studio MinGalaxy
    Studio MinGalaxy
    Studio MinGalaxy
  5. Top 5

    Nơ Studio

    Gọi điện

    Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Với sự đẳng cấp và sang trọng, Nơ Studio từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Trà Vinh.


    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Nơ Studio. Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Nơ Studio nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng: một chiếc váy xòe hở nhẹ bờ vai một cách gợi cảm giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới.


    Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng, chất liệu ren cao cấp và điểm nhấn sáng tạo cùng với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp có kiểu dáng phong phú, hợp thời trang Nơ Studio tin tưởng sẽ mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí thuê váy cưới vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/2 - 9/3 Nguyễn Đáng, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 359 922 & 0349 947 444
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070146510204
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nơ Studio
    Nơ Studio
    Nơ Studio
    Nơ Studio
  6. Trong thời gian vừa qua, áo cưới Bee Wedding Studio cũng được biết đến là một địa chỉ cho thuê váy cưới cô dâu khá nổi tiếng tại Trà Vinh với nhiều mẫu váy cưới độc đáo lạ mắt rất đa dạng. Áo cưới Bee Wedding Studio sử dụng nhiều trong các mẫu áo cưới năm nay nhằm tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại. Mức giá cho thuê tại áo cưới Bee Wedding Studio khá hợp lý với tương xứng với chất lượng của trang phục và dịch vụ nên rất được lòng người dân nơi đây.


    Các mẫu váy cưới ở đây liên tục được cập nhật những mẫu mới nhất, hot trend nhất để mang đến cho cô dâu có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài việc liên tục cập nhật các item áo cưới mới, thì đội ngũ nhân viên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt là tận tình phục vụ khách hàng cũng là một phần đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của áo cưới Bee Wedding Studio. Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn lựa chọn trang phục cưới phù hợp để trông xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Dương Quang Đông, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0934 585 080 & 0964 773 456
    Email: beestudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiDepTraVinhBeeWeddingStudio
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 09:00 - 20:30
    • T7, CN: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo cưới Bee Wedding Studio
    Áo cưới Bee Wedding Studio
    Áo cưới Bee Wedding Studio
    Áo cưới Bee Wedding Studio
  7. Top 7

    Studio Dâu

    Gọi điện

    Là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Trà Vinh, studio Dâu từ lâu đã là địa chỉ được nhiều cô dâu ưu tiên lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Với hàng trăm mẫu váy cưới may sẵn, đủ mọi kiểu dáng thiết kế theo những xu hướng khác nhau, từ váy cưới ngắn, váy cưới dài, áo cưới đuôi cá, váy cúp ngực cho tới váy cưới công chúa… đều luôn sẵn sàng để các cô dâu lựa chọn.


    Không những vậy, đây còn là địa chỉ may đo váy cưới đẹp nổi tiếng với những mẫu thiết kế cao cấp, độc đáo và duy nhất: Dòng váy luxury,... theo yêu cầu của các cô dâu và chú rể. Chỉ cần khách hàng cung cấp mẫu váy cưới hoặc ý tưởng thiết kế, đội ngũ chuyên gia của studio Dâu sẽ hiện thực hóa ý tưởng ấy thành những mẫu sản phẩm hoàn hảo tới từng đường nét và chi tiết cho các cô dâu. Với chất liệu chính là vải voan mềm mịn, ren, phi suôn,... hẳn các cô dâu có thể yên tâm về chất lượng của váy cưới nơi đây.


    Studio Dâu luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới sang trọng và đẳng cấp nhất. Vì vậy nếu bạn muốn một tạo hình đầy quý phái trong ngày cưới thì đây là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Chí Thanh, Khóm 1, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 746 447 & 0869 882 635 & 0869 855 163
    Email: tramphuocvinh1000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huynhhoangquyen.93/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio Dâu
    Studio Dâu
    Studio Dâu
    Studio Dâu
  8. Áo cưới Sài Gòn với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp giản dị, tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ”. Áo cưới Sài Gòn với những bộ váy cưới đơn giản, bố trí họa tiết tinh tế không nhiều tầng, lớp tạo ra nhiều mẫu khác nhau thông qua phối màu bằng họa tiết và cườm. Với nét duyên thầm, e ấp của các cô gái Việt Nam. Dịu dàng mà vẫn đầy cuốn hút, tinh tế mà không kém phần kiêu sa, các cô dâu sẽ trở thành tâm điểm trong ngày vu quy.


    Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của người phụ nữ Việt Nam nói chung mà đối với phụ nữ Trà Vinh nói riêng. Áo cưới Sài Gòn luôn luôn thay đổi mẫu mã cũng như là phong cách ngày càng trẻ trung và lộng lẫy hơn cho từng đôi cô dâu, chú rể bằng những mẫu áo cưới độc quyền với những bộ sưu tập áo cưới cao cấp mà áo cưới Sài Gòn còn góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những bức ảnh nghệ thuật, những tập album kỷ niệm.


    Là một chuyên gia còn khá trẻ, nhưng chủ áo cưới Sài Gòn với đam mê nghề nghiệp và tâm niệm “một khởi đầu tốt đẹp sẽ mở ra một tương lai hạnh phúc”. Áo cưới Sài Gòn luôn mong muốn mang tới điều tốt đẹp nhất cho các đôi uyên ương. Một bộ trang phục đẹp, những khoảnh khắc lưu lại trên ảnh và cách trang điểm tinh tế… cùng sự hài lòng của cô dâu chú rể cũng là niềm hạnh phúc của áo cưới Sài Gòn.


    Ngoài ra, với kinh nghiệm trong nghề và đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia make - up, thợ làm tóc, các cô dâu đến với áo cưới Sài Gòn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại nhưng đặc biệt vẫn là chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Đáng nối dài, Khóm 1, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4374 0014 & 0917 378 279
    Email: asangpro28@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoisaigon.travinh/

    Gọi điện
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
  9. Cùng với những địa chỉ trên, áo cưới Thiên Thành ở Trà Vinh là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình. Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại áo cưới Thiên Thành các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp trẻ và năng động, với kinh nghiệm tư vấn hàng trăm cặp cô dâu chú rể mỗi năm hứa hẹn luôn sẵn lòng đáp ứng hoàn hảo hơn mong đợi mọi nhu cầu của bạn. Một trong những điểm nhấn nữa thu hút được sự quan tâm của cặp đôi khi đến đây là bởi Thiên Thành cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Sơn Thông, Khóm 10, Phường 9, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0908 390 715 & 0975 548 827
    Email: aocuoithienthanh26@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Cưới-Thiên-Thành-1596456774015897/

    Gọi điện
    Áo cưới Thiên Thành
    Áo cưới Thiên Thành
    Áo cưới Thiên Thành
    Áo cưới Thiên Thành
  10. Áo cưới Heo Mắt Hí cũng là một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Trà Vinh mà các cặp đôi có thể cân nhắc. Áo cưới Heo Mắt Hí luôn mang đến nhiều tone màu và style khác nhau cập nhật theo xu hướng, lựa chọn phù hợp với từng khách hàng, mang đến những bộ vát cưới ấn tượng dành cho các nàng. Ưu điểm của những chiếc váy cưới được áo cưới Heo Mắt Hí tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển.


    Các mẫu váy cưới tại áo cưới Heo Mắt Hí đều được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi áo cưới Heo Mắt Hí nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở Trà Vinh thì hãy cân nhắc đến áo cưới Heo Mắt Hí nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Dương Quang Đông, Khóm 3, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 174 498
    Email: aocuoiheomathi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/heomathistudio/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Áo cưới Heo Mắt Hí
    Áo cưới Heo Mắt Hí
    Áo cưới Heo Mắt Hí
    Áo cưới Heo Mắt Hí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy