Top 6 Thương hiệu thời trang quý bà (dành cho người U50, U60) đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Thời Trang Seven.AM
  2. Top 2 Lybee
  3. Top 3 Thiều Hoa
  4. Top 4 Thời trang quý bà Polly
  5. Top 5 LadyShop - Thời trang quý bà
  6. Top 6 Elder Fashion

Top 6 Thương hiệu thời trang quý bà (dành cho người U50, U60) đẹp nhất tại Hà Nội

Hồ Minh Quyên 26752 0 Báo lỗi

Dù ở bất cứ độ tuổi nào con người đều có nhu cầu làm đẹp. Đối với lứa tuổi trung niên U50, U60 để lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp không hẳn là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời Trang Seven.AM

    Gọi điện

    Khi nhắc đến shop quần áo dành cho các quý bà tại Hà Nội mà bỏ qua Seven.AM sẽ là một thiếu sót lớn. Đây là một shop quần áo cho quý bà ở hà nội quá đỗi quen thuộc. Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.


    Seven.AM có nhiều mẫu mã, kiểu dáng quần áo trung niên đẹp, mới về cho các quý bà U50, U60 lựa chọn. Đồng thời các xu hướng thời trang luôn được shop Seven.AM nắm bắt và cập nhật kịp thời. Mỗi mùa, shop sẽ có một bộ sưu tập cực kỳ sang trọng, thời trang, để chị em có thể bổ sung vào tủ đồ của mình. Thương hiệu này luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất theo mùa để phái đẹp có thể bổ sung vào tủ đồ những mẫu đầm trung niên Hà Nội hợp thời nhất. Qua đó những quý cô sẽ trở về với chính mình và tái tạo năng lượng tích cực cho những ngày mới hứng khởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3732 6677
    • 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 3311 3779

    Điện thoại: 19006 33694
    Email: banhangonline@sevenam.vn và info@sevenam.vn
    Website: http://www.sevenam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Style.Seven.AM

    Shopee Mall: shopee.vn/sevenamonline

    Gọi điện
    Thời Trang Seven.AM
    Thời Trang Seven.AM
    Thời Trang Seven.AM
    Thời Trang Seven.AM

  2. Top 2

    Lybee

    Gọi điện

    Không chỉ giới trẻ, nhiều phụ nữ trung niên cũng có nhu cầu ăn mặc đẹp và sành điệu. Việc sở hữu những chiếc đầm đẹp và hợp thời trang góp phần tăng sự tự tin và tôn lên vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ. Vì vậy, các thương hiệu thời trang trung niên thiết kế tại Việt Nam ngày càng phát triển. Trong đó, Lybee là một trong những thương hiệu được nhiều quý bà yêu thích.


    Chuyên thiết kế đầm, thương hiệu để lại dấu ấn với người tiêu dùng về sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm. Đi kèm chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, mỗi thiết kế của thương hiệu đều phù hợp với lứa tuổi trung niên. Đại diện Lybee cho biết, thương hiệu luôn cố gắng ra mắt nhiều mẫu mã hơn, đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý đến người tiêu dùng.


    Đến với Lybee, các quý bà yêu thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản có thể chọn những mẫu đầm hoa văn hoặc trơn. Những kiểu đầm suông phá cách, che đi khuyết điểm cơ thể và như tôn lên vóc dáng cũng được nhiều người lựa chọn. Đầm có màu tôn da cũng là một trong những gợi ý đáng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 ngõ 24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 21 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 320 864 & 0815 811 092

    Email: thoitranglybee@gmail.com

    Website: https://www.thoitranglybee.com/lybee1

    Fanpage: www.facebook.com/thoitranglybee/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lybeeshop

    Gọi điện
    Lybee
    Lybee
    Lybee
    Lybee
  3. Top 3

    Thiều Hoa

    Gọi điện

    Thiều Hoa là một shop tại Hà Nội mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm của Thiều Hoa đặc biệt phù hợp với các quý cô, quý bà trung niên. Thiều Hoa liên tục cập nhật những xu hướng thời trang trung niên mới nhất; các đường chỉ may được chăm chút tỉ mẩn nhất; chất liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng. Những mẫu đầm trung niên tại đây được các chị em yêu thích bởi sự tinh tế trong thiết kế. Vừa toát lên vẻ sang trọng, thời thượng lại vừa khéo léo che được khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo.


    Đến mua sắm tại showroom của Thiều Hoa, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Nếu bạn không biết chọn đồ như thế nào, đừng lo, đội ngũ nhân viên của Thiều Hoa sẽ giúp bạn tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh quần áo trung niên, shop còn giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong phong cách thời trang với những kiểu khăn choàng cổ thời thượng. Khăn choàng Thiều Hoa được thiết kế khá đặc biệt khi lồng ghép những hình ảnh về Việt Nam trong từng mẫu khăn. Hơn thế, đó là chất liệu lụa cao cấp được các thợ thủ công tự tay dệt nên, mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 130 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 9246
    Email: thoitrangthieuhoa@gmail.com
    Website: https://thieuhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thieuhoavn

    Gọi điện
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
  4. Top 4

    Thời trang quý bà Polly

    Gọi điện

    Thời trang quý bà Polly là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phụ nữ độ tuổi 50 đến 70. Với tôn chỉ "Gìn giữ sắc xuân của quý bà Việt", Polly luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Những thiết kế của hãng mang phong cách thời trang sang trọng với các chất liệu đa dạng như: voan, lụa, ren… phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng còn bán cả giày dép, túi xách và phụ kiện.


    Polly chính là đơn vị sáng lập của Hội quý bà Việt - sân chơi cộng đồng dành riêng cho quý bà tuổi trung niên và cao niên lớn nhất tại Việt Nam. Vì vậy, khi đến đây khách hàng sẽ có thêm nhiều người bạn mới khắp mọi nơi để cùng chia sẻ đam mê, tham gia các chương trình ý nghĩa do hội tổ chức.


    Hệ thống cửa hàng có mặt tại 1 số tỉnh thành lớn thuận tiện cho việc mua sắm. Đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Với những người không có điều kiện để mua sắm trực tiếp thì phía cửa hàng cung cấp dịch vụ vận chuyển tận nhà, được xem hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, Hẻm 57, Ngách 55, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 302 289

    Email: pollyfashionvn@gmail.com

    Website: https://www.thoitrangpolly.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangpolly/

    Shopee: shopee.vn/thoitrang_polly

      Gọi điện
      Thời trang quý bà Polly
      Thời trang quý bà Polly
      Thời trang quý bà Polly
      Thời trang quý bà Polly
    • Top 5

      LadyShop - Thời trang quý bà

      Gọi điện

      LadyShop - Thời trang quý bà khởi nguồn từ năm 2016 với mô hình bán lẻ quy mô nhỏ. Sau hơn 6 năm xuất hiện trên thị trường, CEO Huyền Ngô cùng đội ngũ đồng hành đã nhanh chóng xây dựng được 1 thương hiệu thời trang lớn mạnh, mang đậm dấu ấn riêng. Phục vụ gần 2 triệu khách hàng quen thuộc mỗi năm và cho ra mắt thị trường gần 2000 thiết kế với phong cách sáng tạo, đột phá nhưng vẫn giữ được nét thuần túy của người phụ nữ Việt. Với việc lựa chọn nguồn nguyên liệu vải phù hợp và chú trọng trong từng thiết kế hãng đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.


      Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại showroom, LadyShop cũng tổ chức thường xuyên các buổi livestream giới thiệu sản phẩm trên fanpage chính thức của mình. Đây là cách shop xóa bỏ sự hoài nghi của khách hàng về việc hàng trên thực tế có giống với ảnh chụp hay không. Thông qua các buổi livestream, khách hàng có thể thấy rõ chất lượng sản phẩm cũng như được tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo. Điều này đã góp phần giữ vững niềm tin của khách hàng đối với LadyShop.


      LadyShop không chỉ muốn trở thành một thương hiệu thời trang uy tín tại Việt Nam mà còn có tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang lớn mạnh mang tầm vóc quốc tế. CEO Ladyshop cho biết, họ đang không ngừng phát triển để đưa LadyShop trở thành một thương hiệu được đánh giá cao với chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách thiết kế. Với tầm nhìn này, shop đang có sự chuẩn bị cẩn trọng và đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm, thiết kế, quản lý và tiếp cận thị trường mới để trở thành một trong những thương hiệu thời trang quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 Ngách 25 Ngõ 315 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 082 911

      Website: http://ladyshoptrungnien.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ladyshopthoitrangquyba/

      Gọi điện
      LadyShop thời trang quý bà cao cấp
      LadyShop thời trang quý bà cao cấp
      Khách hàng của LadyShop
      Khách hàng của LadyShop
    • Top 6

      Elder Fashion

      Gọi điện

      Đối với những phụ nữ đã có nhiều trải nghiệm và biết cách làm đẹp cho bản thân, thương hiệu thời trang Elder Fashion là một lựa chọn tuyệt vời. Shop tập trung vào phụ nữ tự tin và chín chắn trong gu thời trang của mình. Điều đó được phản ánh qua các sản phẩm có thiết kế đơn sơ nhưng cực kỳ sang trọng và duyên dáng. Chất liệu được lựa chọn cũng đem lại sự thoải mái và chất lượng cao cho người dùng. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và quý phái khi mặc những sản phẩm từ Elder Fashion ở bất cứ nơi nào.


      Elder Fashion cũng có điểm nổi bật là việc luôn theo kịp xu hướng mới nhất và kết hợp với phong cách truyền thống để tạo ra những sản phẩm độc đáo và thu hút. Thương hiệu không ngừng đổi mới để tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhu cầu của người dùng.


      Khi đến với Elder Fashion chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, chất vải tốt, nhiều mẫu mã. Luôn sử dụng các chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, Elder Fashion còn đảm bảo sự thoải mái và độ bền cao của sản phẩm để người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Với những sản phẩm tuyệt vời, bạn sẽ không chỉ tìm thấy phong cách của riêng mình mà còn tận hưởng được sự thoải mái và chất lượng tuyệt vời của từng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11a ngách 53 ngõ 157 phố Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 742 851

      Email: vuhang0405@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nguoigiatrungnien

      Gọi điện
      Elder Fashion
      Elder Fashion
      Elder Fashion
      Elder Fashion




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy