Top 9 Địa chỉ lựa được ngay chân váy vừa xinh vừa ấm ở Hà Nội và TPHCM

  1. Top 1 Kido
  2. Top 2 Libé Workshop
  3. Top 3 Rubies Store
  4. Top 4 Dottie
  5. Top 5 NAKED by V
  6. Top 6 Dll Collection
  7. Top 7 Kiobi
  8. Top 8 Kayy Store
  9. Top 9 Madamn

Top 9 Địa chỉ lựa được ngay chân váy vừa xinh vừa ấm ở Hà Nội và TPHCM

Njnja Rùa 1795 0 Báo lỗi

Chân váy là món đồ thời trang rất dễ kết hợp, đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và chất liệu. Với một chiếc chân váy phù hợp, bạn có thể "biến hóa" phong cách ... xem thêm...

  1. Cùng với những đại điểm trên, Kido cũng là một cửa hàng bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi muốn trang bị thêm cho tủ đồ của mình. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Kido chính là không gian mua sắm hiện đại, sang trọng, yếu tố này chắc chắn sẽ mang đến chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Kido với những chiếc chân váy dài nhiều màu sắc phối cùng những chiếc áo xinh xắn và phụ kiện đáng yêu khiến nàng thêm tự tin, xinh đẹp trong trang phục yêu thích của mình. Hầu hết mỗi mẫu trang phục tại đây đều đem lại nét các tính độc đáo cũng như khiến các cô nàng tự tin hơn về vẻ đẹp hình thể của mình. Nhân viên được đào tạo bàn bản nên có tác phong làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
    • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại: 0981 057 957

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidostudiowear

    Website: http://kidostudiowear.com/

    Shopee: https://shopee.vn/kidostudiowear

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kido
    Kido
    Kido
    Kido

  2. Libé Workshop cũng là một cửa hàng có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu chân váy bao xinh, bao ấm mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Hiện tại, Libé Workshop có chi nhánh ở cả Hà Nội và TP.HCM luôn cập nhật đủ mẫu, chất lượng đồng đều nên bạn có thể yên tâm mua sắm.


    Libé Workshop có những bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với mùa lễ hội, những item được phối sẵn giúp khách dễ mua sắm nhất. Libé Workshop có phong cách chủ yếu là nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không quá "bánh bèo" hay cũng không quá phô trương mà nó rất nhẹ nhàng với những chi tiết nhỏ nhắn làm điểm nhấn. Mỗi một mẫu chân váy đều mang chất riêng mà chỉ Libé Workshop mới có. Thêm vào đó, page và web của Libé Workshop luôn chủ động update những mẫu mới để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn mà không cần đến shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Số điện thoại:

    • Tầng 1, 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM - 0283 823 1989
    • 52 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM - 0283 925 1989
    • 29 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243 218 1476
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://libeworkshop.com/pages/stores

    Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop

    Website: https://libeworkshop.com/

    Shopee: https://shopee.vn/libeworkshop

    Email: order@libe.clothing

    Thời gian mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Libé Workshop
    Libé Workshop
    Libé Workshop
    Libé Workshop
  3. Rubies Store là một cửa hàng thời trang ghi điểm với nhiều món đồ đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Khi đến shop bạn thoải mái chọn đồ với nhiều gợi ý do shop đã mix sẵn bộ cùng nhiều kiểu dáng muôn màu sắc. Các mẫu chân váy ở đây rất đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh, đến những người trưởng thành. Đối với những ai đang tìm kiếm chân váy xinh, có thể giữ ấm nhẹ nhàng thì các thiết kế suông, dài và chất liệu dày dặn của shop chính là một lựa chọn phù hợp.

    Bên cạnh các sản phẩm thời thượng, chất lượng Rubies Store còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tín đồ mua sắm Hà Nội và TP.HCM bởi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy theo dõi và cập nhật thông tin thường xuyên để săn ngay những bộ trang phục mình yêu thích tại Rubies Store vì page và web luôn chủ động đăng tải hình ảnh siêu nét, siêu thật đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM
    • 9 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại http://rubies.vn/

    Số điện thoại: 0903 846 716

    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015

    Website: http://rubies.vn

    Shopee: shopee.vn/rubies.store

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Thời gian mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Rubies Store
    Rubies Store
    Rubies Store
    Rubies Store
  4. Đến với Dottie, bạn có thể chọn được cho mình những lựa chọn ưng ý với những mẫu chân váy đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Nếu bạn là cô gái yêu vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, nhẹ nhàng và tươi trẻ thì Toplist tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm yêu thích khi chọn Dottie.


    Dottie với những chân váy độc đáo, thiết kế tinh tế khiến bạn mặc lên có sự hoàn hảo về hình thể khi lựa chọn sản phẩm. Chất liệu vải cũng như hoa văn là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên kiểu dáng hài hòa, tinh tế cho chiếc chân váy đó. Thêm vào đó là chất lượng phẩm tốt, giá tiền lại rất phù hợp nên hầu hết các đối tượng đều sử dụng được mà không hề phải đắn đo nhiều khi lựa chọn sản phẩm tại shop. Shop có rất nhiều chi nhánh để phục vụ cho việc mua sắm của các nàng được thuận tiện và dễ dàng hơn trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Số điện thoại:

    • 170 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM - 0775 187 932
    • 502 Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM - 0707 310 290
    • 261A Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM - 0703 534 218
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://dottie.vn/pages/cua-hang

    Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore

    Website: https://dottie.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/dottie.officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dottie-store

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  5. NAKED by V cũng là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế váy đầm dài của NAKED by V khá phù hợp với nhu cầu mặc xinh nhưng vẫn ấm của các bạn. Cửa hàng luôn được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh, nên chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    Không những vậy, chất liệu vải cũng như đường kim mũi chỉ đều được kiểm duyệt khá kĩ càng khi đến tay khách hàng nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Đối với khách hàng mua sắm online, NAKED by V cũng rất chăm chút khâu gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3, 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM
    • 274 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 137 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0941 414 987

    Fanpage: https://www.facebook.com/nakedbyv

    Shopee: https://shopee.vn/nakedbyv

    Email: nakedbyv@gmail.com

    Thời gian mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
  6. Phong cách năng động nhưng không kém phần nữ tính, đẹp quyến rũ là đặc trưng của các mẫu sản phẩm có tại Dll Collection Shop. Nếu bạn là dân công sở hay là một trong những cô nàng ”bánh bèo” thì chắc đã từng ghé qua shop ít nhất một lần. Lựa chọn cho mình một bộ cánh đẹp tinh tế, sang trọng nhưng rất thời thượng là chuyện dễ không tưởng tại Dll Collection một shop bán chân váy đẹp ở Sài Gòn.


    Là một shop có đồ thiết kế khá được yêu thích ở Sài Gòn, Dll Collection mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính trong các sản phẩm thời trang của mình. Khi ghé shop bạn sẽ thấy cực nhiều đồ xinh, đặc biệt là váy và chân váy. Với đủ các dáng váy như xòe, xuông cơ bản hay váy xếp bồng từng tầng coi bánh bèo vậy chứ siêu dễ phối đều là những item cực hot ở shop đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM

    Số điện thoại: 0934 636 484

    Fanpage: https://www.facebook.com/dii.collection/

    Shopee: https://shopee.vn/diicollection

    Email: diicollection.vietnam@gmail.com

    Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection
  7. Kiobi - Thương hiệu gắn liền với những sản phẩm thiết kế thanh lịch, nữ tính,.. tôn vinh vẻ đẹp, trau chuốt tâm hồn cho bất kỳ cô gái nào, giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Kiobi là một thương hiệu thời trang mang đậm phong cách công sở nhưng vẫn rất trẻ trung.


    Shop Kiobi chuyên bán các mẫu đầm thiết kế riêng với các kiểu dáng đơn giản, thanh lịch phù hợp cả với đi học và đi làm nhưng cũng rất tiện lợi để đi chơi. Đặc biệt, ở shop không thiếu các mẫu chân váy dài, với các mẫu mã cực đa dạng, kiểu dáng đẹp độc và chất liệu hay họa tiết cộng với màu sắc khác nhau cho bạn thao hồ lựa chọn mà không lo ít mẫu. Bên cạnh đó, shop cũng khá chăm chỉ mix đồ để chụp lookbook để cho các bạn tha hồ lựa chọn trước khi đến shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Phan Đình Phùng, Phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Số điện thoại: 0973 933 145

    Fanpage: https://www.facebook.com/KIOBI.VN/

    Website: http://kiobi.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/kiobi.vintage

    Email: kiobi.vn@gmail.com

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Set đồ đa dạng cho các cô nàng
    Set đồ đa dạng cho các cô nàng
    Kiobi
    Kiobi
  8. Là địa chỉ shopping đồ đẹp với giá mềm rất được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Hà Thành. Khi đến shop bạn có thể lựa cho mình nhiều món đồ basic mang tới sự trẻ trung, đáng yêu cực kì. Mùa đông thì những item không thể thiếu của shop chính là áo len, khoác dạ, hoodies, quà baggy, jeans… đặc biệt phải kể đến là những chiếc váy dài mềm mại. Váy của Kayy mùa thu đông thì chủ yếu là chất liệu len, dạ và vẫn hơi kiểu dáng basic siêu dễ phối đồ bạn có thể kết hợp thoải mái mọi món đồ với nhau mà không sợ phá tone. Màu sắc cũng khá đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là những tone ấm như nâu, be, kem.


    Các mẫu sản phẩm của Kayy Store luôn mang đến cho người mặc một cảm giác thoải mái, dễ phối đồ và không kén da. Bên cạnh đó, shop luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình khi mang lại chất lượng tuyệt hảo cả về sản phẩm lẫn giá thành. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với những bộ váy áo xinh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114D6 ngõ 4b Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội

    Số điện thoại: 0984 968 890

    Fanpage: https://www.facebook.com/kayystore/

    Shopee: https://shopee.vn/kayystore12

    Email: kayystore12@gmail.com

    Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kayy Store
    Kayy Store
    Kayy Store
    Kayy Store
  9. Madamn chắc chắn không còn xa lạ với những cô nàng ưa váy dài, vì item đông đảo nhất ở shop là những chiếc váy ngắn, dài đủ màu sắc và kiểu cách. Nếu mùa hè shop chủ đạo là họa tiết hoa lá cành thì mùa đông kẻ caro hay xếp tầng được xuất hiện nhiều hơn. Điều tiện lợi cho các bạn là shop có cả Hà Nội lẫn Sài Gòn rất tiện lợi cho các bạn qua shop thử đồ và mua sắm. Đặc biệt, shop hướng đến phong cách thanh lịch và đầy cổ điển mà vẫn trẻ trung với nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ phối.


    Lựa chọn những sản phẩm tại Madamn là lựa chọn sáng suốt bởi bạn sẽ liên tục mua được những bộ trang phục xinh xắn, mẫu mã phù hợp với xu hướng hiện tại nhưng giá lại vô cùng tốt mà lại chẳng lo mua nhầm hàng kém chất lượng. Tại Madamn, các cô nàng chắc chắn sẽ luôn tìm được cho mình những bộ trang phục đáng yêu, trẻ trung nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G001 Lô G, Chung Cư A4, đường Phan Xích Long, P.7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Số điện thoại: 0932 781 118

    Fanpage: https://www.facebook.com/madammnn/

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phong cách thời thượng
    Phong cách thời thượng
    Phong cách thời thượng
    Phong cách thời thượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy