Top 6 Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...

  1. Tượng chân dung bằng đồng hiện nay được sử dụng nhiều để trang trí và dùng để thờ cúng Công ty đồ đồng truyền thống là đơn vị chuyên nhận truyền thần đúc tượng chân dung bằng đồng uy tín chất lượng cam kết giống 96% với hình cung cấp.


    Qui trình nhận đúc tượng bán thân bằng đồng:

    • Khi đúc tượng chân dung Công ty đồ đồng truyền thống cần tấm hình chụp chính diễn rõ nét thì độ giống của tượng khi đúc ra càng cao.
    • Giá đúc một tượng chân dung bằng đồng cao 42cm là 15.000.000 đ đặt cọc cho Công ty đồ đồng truyền thống 30% sau đó công ty tạo mẫu bằng đất để duyệt trong vòng 1 tuần, trong quá trình duyệt mẫu không giống chỗ nào chỉnh ngay chỗ đó, bao giờ đồng ý giống với hình Công ty đồ đồng truyền thống mới tiến hành làm khuôn đúc đồng.
    • Thời gian cả tạo mẫu và hoàn thiện 1 pho tượng 42 cm là khoảng 20-25 ngày là xong. Nguyên liệu đúc bằng đồng đỏ tinh khiết.
    • Khi mẫu được duyệt Công ty đồ đồng truyền thống tiến hành làm khuôn đúc đồng, khi đúc song công ty tiến hành làm nguội công đoạn này đòi hỏi người nghệ nhân phải có tay nghề cao tỉa trạm các đường nét mà vẫn giữ nguyên được cái hồn của sản phẩm.
    • Khi đánh bóng làm nguội xong Công ty đồ đồng truyền thống tiến hành làm màu phủ lớp bảo vệ giúp sản phẩm bền vĩnh viễn với thời gian.


    Công ty Đồ Đồng Truyền Thống chuyên nhận đúc tượng bán thân uy tín ở Hà Nội, nhận đúc theo kích thước mẫu hình ảnh theo yêu cầu chất lượng bảo đảm, giá thành tốt nhất độ bền của tượng là vĩnh viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 877 869 & 0934 877 869
    Email: dodongtruyenthong@gmail.com
    Website: https://webdodong.com/

    Gọi điện
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống

  2. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và tâm huyết, Đúc đồng Dương Quang Hà đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ tạc tượng truyền thần chân dung bằng đồng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chất lượng thành phẩm luôn là yếu tố được Đúc đồng Dương Quang Hà đặt lên hàng đầu. Những tác phẩm được tạo ra chân thật đến từng đường nét trên khuôn mặt, mang trong mình một phần tinh túy, một thần thái riêng biệt của người được khắc họa.


    Bằng cách tận dụng những đặc tính tốt của kim loại đồng kết hợp cùng kỹ thuật chế tác lành nghệ của các nghệ nhân, tất cả các mẫu tượng chân dung tại Đúc đồng Dương Quang Hà đều thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế và đạt chất lượng đỉnh cao qua từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ngoài chất liệu và kỹ thuật chế tạo, uy tín của Đúc đồng Dương Quang Hà còn được thể hiện qua việc hướng đến sự hài lòng và đáp ứng mong đợi của khách hàng. Đúc đồng Dương Quang Hà luôn tận tụy trong việc tư vấn và sẵn sàng cùng khách hàng định hình ý tưởng để mỗi tác phẩm tượng chân dung đều trở thành một bản ghi chép sâu sắc về con người, một món quà tinh thần vô giá.


    Đặc biệt, tại Đúc đồng Dương Quang Hà, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều dáng tượng khác nhau như: đúc tượng chân dung bán thân, đúc tượng chân dung tư thế ngồi hoặc tượng dáng đứng…Đúc đồng Dương Quang Hà đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc tạo nên những bức tượng chân dung bằng đồng. Những tác phẩm chân thực này sẽ là kiệt tác nghệ thuật đích thực, tạo nên giá trị vô cùng đáng quý, đại diện cho tấm lòng biết ơn, luôn khắc ghi đối với đấng sinh thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0798 669 999
    Email: mynghequangha@gmail.com
    Website: https://duongquangha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ducdongquanghand/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dương Quang Hà
    Công ty Cổ phần Dương Quang Hà
    Công ty Cổ phần Dương Quang Hà
    Công ty Cổ phần Dương Quang Hà
  3. Top 3

    Đúc Đồng Bảo Long

    Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đúc tượng chân dung bằng đồng, Đúc Đồng Bảo Long cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng khi nhận thành phẩm. Với đội ngũ nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm, các mẫu tượng Đúc Đồng Bảo Long tạo ra luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giống thật và thể hiện "nét hồn" trên diện tượng.

    Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ đúc tượng của Đúc Đồng Bảo Long sẽ được kiểm tra, theo dõi từng công đoạn một. Sau khi xưởng đắp xong tượng mẫu, sửa và duyệt theo ý muốn của khách hàng rồi mới tiến hành các khâu tiếp theo.

    Đúc Đồng Bảo Long cam kết sử dụng đồng thanh khiết, chuẩn chất lượng, đúc dày dặn, bảo hành độ bền trên 20 năm, thậm chí bền mãi mãi đối với dòng tượng dát vàng 9999. Các mẫu tượng của Đúc Đồng Bảo Long luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, vẻ đẹp truyền thần, hài hòa, hình khối cân đối. Ngoài ra, Đúc Đồng Bảo Long còn nhận đúc tượng mạ vàng 24k, dát vàng 9999, đúc theo chiều cao, tư thế yêu cầu. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 0968 966 268
    Email: dodongbaolong.vn@gmail.com
    Website: https://ductuongchandung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cosoducdongbaolong/?ref=embed_page

    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
  4. Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia (Lê Gia group) tiền thân là xưởng đúc đồng Lê Gia - xưởng sản xuất chuyên chế tác đồ đồng mỹ nghệ tại làng nghề đúc đồng Đông Sơn nổi tiếng, nay thuộc Làng Trà Đông, Xã Thiệu Trung, Huyện Thiệu Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Những năm gần đây, Đúc Đồng Lê Gia đã mở rộng phát triển thêm hai ngành nghề là quà tặng cao cấp và thiết kế thi công trọn gói nhà thờ, từ đường. Đến năm 2018, công ty Đúc Đồng Lê Gia và công ty CP quà tặng Belux sáp nhập thành Tập đoàn Lê Gia - Le Gia Group. Đây là một địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, uy tín tại Hà Nội.


    Lý do nên chọn đúc tượng chân dung bằng đồng tại Lê Gia:

    • Với đội ngũ thợ lành nghề Lê Gia là cơ sở uy tín, chuyên chế tác không chỉ các mẫu tượng đồng chân dung theo yêu cầu mà còn cả những mẫu sản phẩm đồng mỹ nghệ cao cấp khác như (tranh đồng, trống đồng, tượng phong thủy, đồ thờ,...)
    • Nguyên liệu đồng có độ bền bỉ với thời gian (nồi đồng cối đá). Do vậy, việc lựa chọn chế tác tượng chân dung bằng đồng là hết sức hợp lý. Giúp tượng được bền bỉ, tránh tác động của môi trường.
    • Lê Gia có chế độ bảo hành uy tín, lâu dài dành cho các quý khách lựa chọn đúc tượng chân dung bằng đồng, cụ thể: BẢO HÀNH 10 NĂM đối với toàn bộ sản phẩm tượng chân dung. BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI đối với các sản phẩm tượng chân dung dát vàng 9999.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 783 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Showroom 2: 641 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 097 970 & 0984 030 989
    Email: Sales@legiagroup.com.vn
    Website: https://legiagroup.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lê Gia
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lê Gia
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lê Gia
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lê Gia
  5. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ đúc tượng đồng chân dung uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp thì chắc chắn không thể bỏ qua Đồng Hoàng Gia - cơ sở chế tác tượng đồng lâu đời tại làng nghệ đúc đồng truyền thống Ý Yên - Nam Định.


    Các sản phẩm tượng đồng chân dung của Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia đều được chế tác hoàn toàn từ nguyên liệu đồng thanh khiết loại I được tuyển chọn kỹ càng và có độ chắc chắn cao; do vậy độ bền của sản phẩm rất cao, khách hàng yên tâm khi sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc.


    Là xưởng chế tác tượng đồng truyền thần lâu năm tại làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên nổi tiếng, các nghệ nhân của Hoàng Gia đều là những người có chuyên môn tay nghề lâu năm, do đó mang đến những sản phẩm với mức độ tinh xảo cao, diện mạo đẹp, truyền tải được thần thái của những nhân vật được đúc một cách chính xác nhất. Để chế tác ra được một sản phẩm tượng đồng truyền thần đẹp đòi hỏi quy trình chế tác nghiêm ngặt cùng nghệ nhân có chuyên môn tay nghề cao. Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia cam kết: chất lượng sản phẩm là tốt nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6682 3344
    Email: donghoanggia66@gmail.com
    Website: https://donghoanggia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongyyen.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
  6. Top 6

    Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực đúc tượng đồng, Mỹ nghệ Đồng Phong Thủy tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ đúc tượng chân dung bằng đồng chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.


    Tại Mỹ nghệ Đồng Phong Thủy nếu quý khách có nhu cầu đúc tượng đồng sẽ có quy trình như sau:

    • Quý khách có nhu cầu sẽ liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hoặc email, Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ sẽ tiếp nhận yêu cầu.
    • Mỹ nghệ Đồng Phong Thủy báo giá và tư vấn chi tiết các hạng mục giúp quý khách an tâm nhất.
    • Quý khách đồng ý sẽ gửi ảnh mẫu cho Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ. Quý khách càng cung cấp được nhiều góc ảnh thì sản phẩm hoàn thiện sẽ càng ưng ý.
    • Mỹ nghệ Đồng Phong Thủy tiến hành đắp mẫu đất trong vòng xx-xx ngày, trong giai đoạn này quý khách sẽ duyệt mẫu trực tiếp với nghệ nhân đắp mẫu
    • Quý khách duyệt mẫu đắp đất và mỹ nghệ Đồng Phong Thủy tiến hành đổ khuôn thạch cao và chuẩn bị đúc đồng
    • Mỹ nghệ Đồng Phong Thủy tiến hành làm khuôn và chuẩn bị nguyên liệu đồng
    • Tiến hành nấu đồng và đúc tượng dưới sự giám sát của quý khách hàng
    • Tháo khuôn và sửa nguội sản phẩm
    • Mỹ nghệ Đồng Phong Thủy bàn giao sản phẩm, và kết thúc hợp đồng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đúc, đặc biệt là đúc chân dung, đúc truyền thần, với đội ngũ thợ điêu khắc giỏi, đội ngũ thợ đúc tốt, thợ sửa nguội tay nghề cao cơ sở Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ đã đúc thành công hàng trăm pho chân dung, pho truyền thần cho các khách hàng trên khắp cả nước. Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ cam kết sẽ đem lại những tác phẩm chân dung đẹp, có hồn nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • 154 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 0886 489 999
    Email: dongphongthuy306@gmail.com
    Website: https://dongphongthuy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongbandodonggiatangoc

    Gọi điện
    Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ
    Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ
    Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ
    Mỹ nghệ Đồng Phong Thuỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy