Top 11 Địa chỉ bán chân váy jean cho cô nàng sành điệu tại Hà Nội và Tp. HCM

  1. Top 1 Daisy
  2. Top 2 Red Shop
  3. Top 3 May.since2011
  4. Top 4 Miều Fashionista
  5. Top 5 Selli & SeKey Shop
  6. Top 6 Miêu Shop
  7. Top 7 LEN
  8. Top 8 Genviet Jeans
  9. Top 9 SIXTY EIGHT
  10. Top 10 Cheapcheapstore
  11. Top 11 Méo shop

Top 11 Địa chỉ bán chân váy jean cho cô nàng sành điệu tại Hà Nội và Tp. HCM

Phương Kem 2961 0 Báo lỗi

Chân váy Jean ôm kết hợp cùng áo cực thời trang sẽ giúp chị em nổi bật và trở nên sành điệu, cuốn hút hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Với hơn 10 cơ sở, Daisy phủ sóng rộng khắp, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc shopping. Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại chân váy jean thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Chân váy jean là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop.


    Không gian tại Daisy rộng rãi, các kệ đồ, giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng được. Gương soi ở khắp nơi, không cần chen lấn dù vào mùa sale. Nhân viên ở được đào tạo bài bản, và mặc đồng phục thiết kế riêng, đây cũng là hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra, Daisy còn bố trí thêm các ghế chờ dài rộng, bạn có thể nghỉ ngơi ở đó. Thực sự đây là một trong những địa chỉ mua sắm tuyệt vời mà các nàng không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 24 Chùa Láng, Hà Nội
    • 122 Quang Trung , Gò Vấp , Tp. HCM
    • Cơ sở khác: https://www.facebook.com/d.daisy.vn

    Điện thoại: 0979 864 549

    Email: cskh@daisystore.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/d.daisy.vn

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy

  2. Top 2

    Red Shop

    Gọi điện

    Red Shop mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Red Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: chân váy jeans, set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes… tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.


    Chân váy jeans là một items không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì một cô nàng nào. Được thiết kế từ chất liệu jeans chọn lọc và kiểu dáng xu hướng thời trang, chân váy jeans của Red Shop tôn thêm vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho người mặc. Cùng với ưu điểm che được khuyết điểm ở đùi và bắp chân, jeans của Red dường như chính là một " cứu tinh" cho chị em vậy. Và điểm cộng to đùng nữa đó chính là mix match được với mọi items khác và mặc quanh 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Hãy ghé qua Red Shop để lựa cho mình chiếc chân váy jeans yêu thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 662 944
    Fanpage: https://www.facebook.com/redshopchicstyle
    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
  3. Top 3

    May.since2011

    Gọi điện

    May.since2011 là thương hiệu thời trang nổi tiếng với chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp cả nước từ bắc chí nam. May phù hợp với cả thời trang đi chơi và đi làm công sở. Đặc biệt các mẫu chân váy bò được bổ sung liên tục trên kệ, mẫu mã cập nhật kịp thời với xu hướng mới nhất. Bạn có thể tới địa chỉ May gần nhà để thử, cửa hàng khá to và rộng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đường may chắc chắn, chất liệu vải mềm, mặc trong thời gian dài cũng không khó chịu.

    Bên cạnh quần bò, ở May còn có rất nhiều những mẫu mã quần áo đa dạng khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Chắc chắn tới đây, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá quần nhà May dao động từ 200.000 đến 300.000 VNĐ, khá rẻ so với những địa chỉ khác trên thị trường. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt oline những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108-B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 239 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 155 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở khác: https://www.facebook.com/maysince2011/

    Điện thoại: ‎‎0981 299 927

    Fanpage: https://www.facebook.com/maysince2011/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
  4. Top 4

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Miều Fashionista là thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng trong giới trẻ TP. HCM, Khác với những thương hiệu thông thường, địa chỉ này tập trung phát triển những mẫu trang phục có thiết kế trendy để từ đó khách hàng có thể tự do kết hợp và tạo ra phong cách của riêng mình. Ngoài ra, sự độc đáo của Miều Fashionista còn thể hiện rõ nét qua chất liệu vải được phát triển và xử lý kỹ lưỡng, kết hợp cùng kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt và những đường cắt may tinh xảo.


    Những năm gần đây, Miều Fashionista phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ được yêu thích bởi các thiết kế tinh tế, mang tính ứng dụng cao. Trong sản xuất, Miều Fashionista luôn bắt đầu từ việc phát triển mẫu thiết kế. Thương hiệu mong muốn mang đến những mặt hàng thời trang với thiết kế độc đáo, ấn tượng nhưng cũng dễ dàng phối đồ với đa dạng phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến mạnh mẽ, cá tính.


    Và chân váy tại Miều Fashionista là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng nữ quan tâm, bởi giá cả phải chăng cùng lối thiết kế tối giản của những chân váy tại đây giúp chị em dễ dàng phối cho nhiều outfit khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 100 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TPHCM
    • 48 Tô Vĩnh Diện, P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TPHCM
    • 267 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
    • Cơ sở khác: https://mieu.com.vn/pages/lien-he
    Điện thoại: 0906 996 700
    Email: hello@mieu.com.vn
    Website: https://mieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  5. Top 5

    Selli & SeKey Shop

    Gọi điện

    Selli & SeKey Shop là shop nổi tiếng với giới trẻ Sài thành vì bán rất nhiều đồ mang phong cách cá tính. Shop bày biện đồ thoáng đãng, nhìn bắt mắt nên vô cái chỗ nào cũng muốn sà vào. Do shop luôn tìm hiểu được sở thích, thị hiếu, cũng như phong cách ăn mặc của giới trẻ nên trang phục tại shop rất hợp style trẻ trung, năng động, nên được nhiều bạn trẻ ghé đến và trải nghiệm mua sắm. Selli & SeKey Shop bán rất nhiều áo khoác và váy jean. Tới đây bạn như bị lạc vào một xứ sở áo khoác và váy jean. Các chân váy jean tại đây vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thể hiện được sự năng động, trẻ trung của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, shop còn có bán thêm các item khác như: giày, túi, áo thun, quần jean, quần short, v.v...


    Không gian của Selli & SeKey Shop thì đẹp không phải bàn cãi, bạn nào mà muốn sống ảo thì đi sắm đồ sẵn check in luôn nha vì thiết kế ở đây phải nói là cực chất đấy, rất phù hợp cho "team sống ảo" luôn. Không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, nhân viên lại hiếu khách, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời khi ghé đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290/23 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 08, Quận 03, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 208 0211

    Email: order@sellisekey.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/

    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
  6. Top 6

    Miêu Shop

    Gọi điện

    Miêu Shop là thương hiệu thời trang thiết kế Made in Vietnam được thành lập từ năm 2010. Sứ mệnh của shop là làm phụ nữ "vui" thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng với mức giá phù hợp và chất lượng "xứng đáng". Shop chọn những thiết kế gam màu sắc tươi tắn để tôn vinh tuổi xuân của mẫu phụ nữ năng động, nhiệt huyết , luôn căng tràn sức sống để tỏa sáng rực rỡ.


    Miêu Shop, bạn không chỉ tìm thấy những item cơ bản, dễ phối mà còn có thêm những chiếc đầm cực bánh bèo cho những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó, shop còn cập nhật những mẫu quần jeans rách, áo cực ngầu dành riêng cho mấy cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ, năng động và cá tính.


    Miêu Shop luôn sở hữu những chân váy jeans đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, chủ yếu là chân váy ngắn thỏa sức cho bạn gái lựa chọn từ kiểu basic đến vintage, váy xòe chất lượng tốt mà giá cả rất phải chăng chỉ từ 240.000 – 280.000 đồng là bạn có thể sỡ hữu cho mình một chiếc chân váy với thiết kế độc đáo và chất lượng, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Trần Quang Diệu, p.14, Q.3, TPHCM
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0794 525 625
    Email: cskh@mieu.vn
    Website: https://www.mieu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mieu.vn
    Giờ mở cửa: 9h00 - 10h00
    Gọi điện
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
  7. Top 7

    LEN

    Gọi điện

    LEN luôn nổi tiếng tại các cơ sở của mình với sự sang chảnh, tinh tế và độc đó với mỗi sản phẩm. Phong cách thời trang của shop rất được các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích trên thị trường, mỗi mẫu mã sản phẩm lại có sự tinh tế và hấp dẫn các nàng một cách đặc biệt. Bởi vậy hầu hết các chi nhánh của shop đều được đánh giá rất tích cực bởi khách hàng trên thị trường hiện nay.


    Tại LEN với những chiếc chân váy chữ A phối cùng những chiếc áo xinh xắn và phụ kiện đáng yêu khiến nàng thêm tự tin, xinh đẹp trong trang phục yêu thích của mình. Chất liệu vải cũng như đường kim mũi chỉ đều được kiểm duyệt khá kĩ càng khi đến tay khách hàng nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Hầu hết mỗi mẫu trang phục tại đây đều đem lại nét các tính độc đáo cũng như khiến các cô nàng tự tin hơn về vẻ đẹp hình thể của mình.


    Cùng với đó, LEN còn sỡ hữu một không gian mua sắm đáng yêu với decor hồng siêu yêu làm bạn thêm hưng phấn khi mua sắm,việc thử những sản phẩm thời trang tạ shop cũng có tăng thêm vẻ đẹp của trang phục. Bởi vậy nên có nhiều thời gian cũng như để việc lựa chọn được chính xác hơn bạn hãy ghé qua không gian của shop để lựa chọn sản phẩm nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Trần Quang Diệu, quận 3, TPHCM
    • 257 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TPHCM
    • Cơ sở khác: https://www.facebook.com/Len.clothing.99
    Điện thoại: 0933 046 853
    Email: lenclothing18@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    LEN
    LEN
    LEN
    LEN
  8. Top 8

    Genviet Jeans

    Gọi điện

    Genviet Jeans là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Genviet Jeans là tạo ra những sản phẩm mang tính phù hợp cao với đông đảo người tiêu dùng. Từ định hướng đó, Shop đã trở thành thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng trên thị trường với các nhóm sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo sơ mi, áo khoác, váy và thời trang trẻ em…


    Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Nguồn nguyên liệu của GENVIET không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Shop luôn mang đến tình yêu và tự hào về những sản phẩm do chính bàn tay khối óc người Việt làm nên cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107 C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 0243 573 9350
    • 233 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 0968 022 309

    Email: chamsockhachhang@genviet.com
    Website: https://genviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/genvietjeans
    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00

    Gọi điện
    Genviet Jeans
    Genviet Jeans
    Genviet Jeans
    Genviet Jeans
  9. Top 9

    SIXTY EIGHT

    Gọi điện

    SIXTY EIGHT là một trong những shop thời trang được các bạn trẻ yêu thích. Tại đây có rất nhiều kiểu chân váy jean để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chân váy Jean tại SIXTY EIGHT là item thân thiện với mùa hè cũng lại là gợi ý lý tưởng cho những ngày mát lạnh sảng khoái này. Chất liệu jean dày dặn, màu sắc, kiểu dáng lại cá tính và bắt mắt rất hợp cạ với áo phông. Hãy áp dụng công thức này ngay và luôn nếu bạn muốn "ăn gian" vài tuổi nhé.


    Những chiếc chân váy jean tại shop SIXTY EIGHT luôn được đánh giá cao với thiết kế sáng tạo rất hợp với nhiều kiểu mix khác nhau sẽ luôn sẵn sàng tạo dựng những set đồ street style thú vị mới mẻ cho bạn đấy, đặc biệt còn khả năng giấu nhẹm mọi khuyết điểm. Khi ghé đến shop, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời với những kiểu mẫu chân váy jeans đa dạng, bắt mắt, hiện đại và năng động. Không chỉ vậy, nhân viên tại shop còn có thể tư vấn cho bạn kiểu chân váy jean phù hợp, cũng như cách phối đồ với chân váy jean vô cùng độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/3 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0918 681 994

    Email: sixty.eight1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sixty.eightt/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 9h00 - 20h30
    • Thứ 7, chủ nhật: 9h00 - 21h00
    Gọi điện
    SIXTY EIGHT
    SIXTY EIGHT
    SIXTY EIGHT
    SIXTY EIGHT
  10. Top 10

    Cheapcheapstore

    Gọi điện

    Những cô nàng cuồng chân váy jean trẻ trung, năng động thì không nên bỏ qua Cheapcheapstore. Nơi đây có vô số các chân váy jean với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Không quá cầu kì, không quá nhiều chi tiết bắt mắt, nhưng Cheapcheapstore lại chiếm cảm tình nhờ vào form dáng hack eo thon và khoe chân dài miên man. Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn "chuẩn không cần chỉnh" cho các nàng đấy ạ.


    Cheapcheapstore được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách cá tính uy tín và chất lượng nhất trên Instagram hiện nay với hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi). Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

    Những chiếc chân váy jeans tại Cheapcheapstore thể hiện sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262/7 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0902 490 561

    Email: cheapcheap.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cheapcheapstorevn

    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
  11. Top 11

    Méo shop

    Gọi điện

    Méo là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, nổi tiếng về chất liệu vải và kiểu dáng đơn giản. Các sản phẩm nhà o phần lớn là hàng thiết kế không rườm rà, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Chắc chắn những mẫu mã này sẽ độc nhất vô nhị không thể trộn lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường. Áo phông và quần jean là 2 mẫu shop bán quanh năm, và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Khách nhà Méo chủ yêu là các bạn trong độ tuổi từ 16 đến 23. Vì thế trang phục có phần năng động, phá cách.


    Chân váy jean tại Méo shop được làm từ chất liệu vải mềm, mịn, mặc nhiều cũng không bị bai dão. Nếu như bạn ấn tượng với vải bò đó là với vải cứng, khó khăn khi mặc, bó chít người khó chịu thì tới Méo, những cảm nhận ấy sẽ dần bị loại bỏ bởi chất liệu mềm mại, vô cùng thoải mái. Thậm chí có nhiều nàng ghiền jean sau khi tới mua chân váy tại đây. Chính vì chất lượng đảm bảo nên giá thành sản phẩm ở đây cũng khá cao, dao động từ 290.000 đến 390.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Đ. Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 426 052
    Email: info@meostore.vn

    Website: https://meostore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/meostore.vn

    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h30

    Gọi điện
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy