Top 7 Shop bán áo sơ mi đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 SSStutter
  2. Top 2 Sathy
  3. Top 3 Yellow Flicker
  4. Top 4 Zinnia Boutique
  5. Top 5 Nut closet
  6. Top 6 Cheapcheapstore
  7. Top 7 K.woo

Top 7 Shop bán áo sơ mi đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Thu Hoai 2007 0 Báo lỗi

Ngoài Facebook ra thì Instagram cũng là ứng dụng được nhiều bạn trẻ sử dụng để mua sắm quần áo online. Tại đây, có rất nhiều shop bán quần áo cực đẹp, chất, ... xem thêm...

  1. Top 1

    SSStutter

    Gọi điện

    Một trong những shop áo sơ mi được đông đảo bạn trẻ yêu thích trên Instagram đó chính là SSStutter với gần 223 nghìn lượt follow. SSStutter là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở TP.HCM và Hà Nội, với nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng. Các sản phẩm được thương hiệu này sản xuất đều ghi dấu ấn với thông điệp chung là “Refined from Inside - Bảnh bao từ bên trong” - đó là khi bạn không chỉ ăn mặc đẹp, mà còn có một lối sống “tinh gọn” - tinh tế và gọn gàng hơn bất cứ ai khác.


    Đối với sản phẩm áo sơ mi, SSStutter mang đến những chiếc áo đẹp dành cho cả nam và nữ. Ưu điểm của SSStutter chính là sản phẩm luôn được đầu tư thiết kế theo xu hướng, thường xuyên cập nhật, ra mắt bộ sưu tập mới. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, chất liệu vải của sản phẩm áo sơ mi tại shop cũng được chọn lựa kĩ lưỡng, phù hợp, vải bền, không quá bí và lên màu đúng với hình ảnh minh họa. Để bạn khi khoác lên mình một bộ đồ sẽ là một lời nhắc nhở, một niềm tự hào về chính bản thân bạn, không chỉ vì ăn mặc đẹp, mà còn vì lối sống luôn hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Yếu tố Tốt - Bền - Đẹp luôn được khách hàng quan tâm và SSStutter đã làm được điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 105-D6, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • 25 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0869 936 266⁣

    Email: info.ssstutter@gmail.com

    Website: https://beacons.ai/ssstutter

    Fanpage: www.facebook.com/ssstuttershop

    Instagram: https://www.instagram.com/ssstutter/

    Gọi điện
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter

  2. Top 2

    Sathy

    Gọi điện

    Sathy là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách các shop bán áo sơ mi đẹp và chất lượng nhất trên Instagram. Các mẫu áo ở Sathy đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, với phong cách đậm chất nữ tính, dễ thương. Những chiếc áo sơ mi xinh xắn được đính kèm những họa tiết nhỏ hay thắt một chiếc nơ xinh xắn dễ dàng chinh phục trái tim của mọi khách hàng. Mỗi sản phẩm của Sathy đều mang phong cách riêng biệt và độc đáo, tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng pha chút cổ điển đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành.


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Sathy còn luôn quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Dù là mua hàng trực tiếp hay online, shop cũng luôn phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng cực kỳ tận tâm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây bởi hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo nhưng mức giá các sản phẩm của shop lại vô cùng phải chăng, đặc biệt shop còn có vô vàn chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí MInh

    Điện thoại: 0976 620 820

    Fanpage: https://www.facebook.com/sathyofficial

    Instagram: https://www.instagram.com/sathyofficial/

    Gọi điện
    Sathy
    Sathy
    Sathy
    Sathy
  3. Top 3

    Yellow Flicker

    Gọi điện

    Sở hữu hơn 430.000 lượt theo dõi trên Instagram, Yellow Flicker cũng là một trong những shop bán áo sơ mi được yêu thích nhất hiện nay. Nổi tiếng với những dòng sơ mi unisex phá cách nhưng vẫn giữ được nét vintage đáng yêu, Yellow Flicker là một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thích sơ mi.

    Các sản phẩm áo sơ mi của shop hướng tới phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái theo hơi hướng Hàn Quốc kết hợp những màu sắc tươi tắn, phong cách dễ thương, do đó đặc biệt thu hút đối tượng khách hàng là học sinh và sinh viên.


    Với sự nhạy bén, luôn đón đầu được các xu hướng thời trang của giới trẻ, nhiều sản phẩm của shop ngay khi vừa ra mắt đã cháy hàng chỉ sau vài phút. Không chỉ mẫu mã đẹp mắt, chất lượng các sản phẩm của Yellow Flicker cũng vô cùng được trau chuốt, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn các sản phẩm áo sơ mi tại shop. Các hình ảnh shop chụp và cập nhật trên Instagram luôn được đầu tư chu đáo về chất lượng hình ảnh cùng với cách phối đồ rất tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 535 908

    Email: yellowflicker2016@gmail.com

    Website: https://yellowflicker.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yellowflicker

    Instagram: https://www.instagram.com/yellowflicker.yf/

    Gọi điện
    Yellow Flicker
    Yellow Flicker
    Yellow Flicker
    Yellow Flicker
  4. Top 4

    Zinnia Boutique

    Gọi điện

    Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và độc đáo, mang đậm phong cách riêng đó chính là Zinnia Boutique. Những khung hình lookbook cực chất của Zinnia Boutique đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo sơ mi độc lạ của shop. Nơi đây không phải là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự cá tính và phá cách. Hiện tại tài khoản của shop hoạt động bán hàng rất sôi nổi trên Instagram lôi cuốn rất nhiều bạn trẻ quan tâm, với 91k người theo dõi trên tài khoản Instagram của shop.


    Đa phần các sản phẩm của Zinnia Boutique đều có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu về sở thích và phong cách của đủ các đối tượng khách hàng. Đó là những mẫu áo sơ mi hoa lá hẹ tươi tắn dành cho những chuyến du lịch biển ngày hè, hoặc những chiếc áo sơ mi điệu đà kết bèo ren lãng mạn trong tiết trời mùa thu se lạnh. Sản phẩm của shop được cập nhật liên tục theo từng mùa thời trang trong nắm giúp bạn lúc nào cũng thời trang và hợp trend nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 226 866

    Email: hoale.card@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ZinniaClothes

    Instagram: https://www.instagram.com/zinniaboutique/

    Gọi điện
    Zinnia Boutique
    Zinnia Boutique
    Zinnia Boutique
    Zinnia Boutique
  5. Top 5

    Nut closet

    Một shop thời trang luôn "làm mưa làm gió" trên Instagram với lượng người theo dõi khủng lên tới 310.000 gọi tên Nut closet. Mỗi khi ghé shop như bước vào một thiên đường trang phục nữ tính nhẹ nhàng đẹp miên man dành cho các cô nàng yêu style bánh bèo. Ở đây, bạn có thể thấy nhiều sảm phẩm mang nhiều kiểu dáng như váy midi, váy maxi, áo tay phồng, áo sơ mi,... đều được lựa chọn từ chất liệu vải mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    Quý cô đang chưa biết lựa chọn chiếc sơ mi nào phù hợp cho phong cách của mình thì đừng lo, Nut closet sẽ đưa ra những item theo kiểu dáng basic hay vintage với vô vàn sự lựa chọn. Ngoài ra, khi đến với Nut bạn còn băn khoăn không biết nên phối đồ sao cho hợp gu thì đây cũng không phải là vấn đề, đội ngũ nhà Nut luôn lắng nghe những chia sẻ, thắc mắc hay khó khăn của bạn để giải quyết bằng những outfit hợp lý, giúp nâng tầm phong thái khiến bạn tự tin hơn sau khi nhận về tay những bộ trang phục do chính Nut close phối đồ, đóng gói tỉ mỉ gửi đến bạn. Hãy thử một lần trải nghiệm mua sắm tại Nut closet trên trang Instagram để ring về những set đồ mới mẻ và sáng tạo cho riêng mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 42 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 254 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/nutclosetshop

    Instagram: https://www.instagram.com/nutcloset/

    Nut closet
    Nut closet
    Nut closet
    Nut closet
  6. Top 6

    Cheapcheapstore

    Gọi điện

    Những bạn trẻ luôn theo đuổi các thiết kế độc lạ hẳn không thể bỏ qua Cheapcheapstore, địa chỉ chuyên tung ra thị trường những thiết kế mang phong cách cá tính và cả basic đình đám với hơn 50.000 lượt follow trên Instagram. Style mà cửa hàng phân phối cũng đang là xu hướng hiện nay, vừa mang kiểu dáng kín đáo, sống theo hơi thở hiện đại, thoải mái trong mọi hoạt động nên rất được lòng số đông người Việt ta. Ngoài ra, các sản phẩm tại Cheapcheapstore được đánh giá cao trên tiêu chí bền - đẹp - giá cả phù hợp được lựa chọn từ những mảnh vải chất lượng, từng đường kim mũi chỉ cũng không tìm được điểm chê.


    Nổi bật hơn cả trong các sản phẩm của Cheapcheapstore phải nhắc tới những mẫu áo sơ mi phù hợp cho công việc văn phòng đến những outfit đi tiệc hay cả đi vui chơi đều mang lại cảm giác thoải mái. Chỉ cần một lần lướt trong trang chủ nhà Cheapcheapstore bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một đến vài mẫu sơ mi chất lượng và ưng ý. Ngoài ra, các "thượng đế" vẫn gặp khó khăn cho sự lựa chọn của mình chỉ cần để một lời liên hệ với shop, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Cheap sẽ phản hồi lại giúp tư vấn cho mỗi vị khách tìm được những set đồ hợp ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262/7 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 490 561

    Email: cheapcheap.info@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cheapcheapstorevn

    Instagram: https://www.instagram.com/cheapcheapstore/

    Gọi điện
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
  7. Top 7

    K.woo

    Gọi điện

    K.woo là một địa chỉ bán áo sơ mi với đa dạng phong cách cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với vô vàn kiểu sơ mi khác nhau, từ thoải mái, năng động cho đến nhã nhặn, thanh lịch,.. tùy sở thích và cá tính riêng mà các bạn có thể thỏa thích lựa chọn kiểu áo phù hợp nhất với mình. Đến với shop, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn những set trang phục cực xinh như áo sơ mi Hàn Quốc, jacket Hàn, set ulzzang,... K.woo còn mang đến nhiều mẫu đầm babydoll, đầm dạo phố xinh hết nấc. Đặc biệt, những sản phẩm mới thường xuyên được cập nhật, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã, K.woo còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi là một trong những cửa hàng có chất lượng sản phẩm tốt mà giá lại siêu mềm, phù hợp với cả đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Ngoài ra, lựa chọn mua sắm tại K.woostyle, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng phục vụ nhiệt tình, tận tâm cũng như tỉ mỉ trong từng khâu đóng gói, vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 409 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0387 555 055

    Fanpage: https://www.facebook.com/k.woostyle

    Instagram: https://www.instagram.com/k.woostyle/

    Gọi điện
    K.woo
    K.woo
    K.woo
    K.woo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy