Top 7 Công ty sản xuất nhôm kính uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Liên 565 0 Báo lỗi

Những sản phẩm nhôm kính có tính thực tiễn cao trong gia đình, công trình, cửa hàng,… Vì vậy, hiện nay các công ty chuyên về nhôm kính có rất nhiều nên bạn ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thiết bị xây dựng Ngọc Hà với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi sản xuất, thi công lắp đặt Nhôm - Kính an toàn, Ngọc Hà là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục Nhôm - Kính an toàn.


    Các sản phẩm của Công ty bao gồm:

    • Nhôm hệ XingFa nhập khẩu Quảng Đông
    • Nhôm hệ Việt Pháp
    • Kính cường lực - Kính tempered

    Hiện nay, sản phẩm của Công ty TNHH Thiết bị xây dựng Ngọc Hà đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và kỹ thuật thi công. Công ty luôn quyết tâm cải tiến quy trình tư vấn khách hàng một cách rõ ràng và cụ thể.


    Để một người chưa bao giờ xây nhà cũng có thể hiểu rõ và có thể kiểm soát chúng một cách tốt nhất. Những người có hiểu biết về xây dựng, đã từng xây nhà thì nhận ra rằng đây là một nhà thầu đáng tin cậy. Đơn giản đó là tính Minh Bạch – Rõ Ràng – Hợp Lý, các tiêu chí này luôn được Ngọc Hà lấy làm nền tảng để phát triển mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 17 ngõ 32/36 An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Showroom: 114 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xưởng: Số 68, Tổ 13 Phố Yên Duyên, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3736 7883 & 024 6283 1155 & 0973 522 777
    Email: ngochastglass@gmail.com
    Website: http://kinhngocha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhcuonglucngocha/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị xây dựng Ngọc Hà
    Công ty TNHH Thiết bị xây dựng Ngọc Hà
    Công ty TNHH Thiết bị xây dựng Ngọc Hà
    Công ty TNHH Thiết bị xây dựng Ngọc Hà

  2. Việt Hưng chuyên sản xuất và thi công nhôm kính tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc khá lâu năm. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty khá đa dạng như: Cửa vách nhôm kính giá rẻ, kính cường lực, cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Xingfa, tủ nhôm kính, sắt Inox, mái tôn, thạch cao,... Các sản phẩm thiết kế sẽ được thiết kế và báo giá dựa trên bản vẽ thiết kế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24, chế độ bảo hành theo đúng chính sách. Nhôm kính Việt Hưng luôn nhận được nhiều đơn hàng lớn từ các nhà thầu công trình.


    Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Nhôm kính Việt Hưng sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 9/16 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • VPGD: 228/198 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xưởng SX: 90 Phố Trần Điền Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 122 829 & 0586 613 333 & 024 3991 3839
    Email: xaydungviethung.vn@gmail.com
    Website: http://xaydungviethung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungviethung.vn/

    Gọi điện
    Nhôm kính Việt Hưng
    Nhôm kính Việt Hưng
    Nhôm kính Việt Hưng
    Nhôm kính Việt Hưng
  3. Minh An Window tự hào là một trong những nhà thầu, nhà phân phối cung cấp lắp đặt các sản phẩm vật tư ngành xây dựng, kiến thiết nội thất, các hạng mục cửa nhôm, cửa, vách kính và cửa tự động mang chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Với tập hợp những con người nhiệt huyết có tâm Minh An tự tin sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm cũng như chất lượng đạt tuyệt đối nhất. Thường xuyên nâng cao tay nghề, rèn luyện bồi bổ kiến thức chuyên sâu để trở thành những chuyên gia trong ngành.


    Minh An Window đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, luôn sát cánh cùng sự phát triển thương hiệu của khách hàng. Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Minh An Window sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 6, ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • VPGD: Số 26, ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
    • Nhà máy SX: Số 202C, Thôn Thượng, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 621 486 & 0899 525 888 & 024 3201 0330
    Email: Minhanwindow@gmail.com
    Website: Minhanwindow.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/

    Gọi điện
    Minh An Window
    Minh An Window
    Minh An Window
    Minh An Window
  4. Nhôm kính Phú Quý chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình xây dựng và nội thất liên quan đến nhôm kính trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Các công trình như cửa nhôm kính, cửa thủy lực, kính cường lực, lan can kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, tủ nhôm kính…Với kinh nghiêm lâu năm trong nghề, cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã trải qua hơn 1000 công trình lớn nhỏ Nhôm kính Phú Quý đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu về nhôm kính, làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.


    Khi đến với Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Xây Dựng Phú Quý bạn sẽ được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc để có thể lựa chọn được mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm tốt với giá thành thấp nhất. Tiến hành thi công lắp đặt nhanh gọn và đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70, Ngõ 250 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 508 338 & 024 7300 2338
    Email: noithatphuquy68@gmail.com
    Website: https://nhomkinhphuquy.vn/
    Fanpage: facebook.com/Nhôm-kính-phú-quý-369842136480471

    Gọi điện
    Nhôm kính Phú Quý
    Nhôm kính Phú Quý
    Nhôm kính Phú Quý
    Nhôm kính Phú Quý
  5. Hoàng Phát Đạt là 1 trong những công ty chuyên về nhôm kính uy tín tại Hà Nội. Công ty luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cùng tiêu chí dịch vụ tốt. Công ty được nhiều khách hàng đánh giá có giá thành ổn định, phù hợp với nhiều khách hàng lớn nhỏ. Thời gian thi công chuẩn, không trễ hẹn với đối tác, ngoài ra, công ty còn miễn phí vận chuyển và nhận lắp đặt tại chân công trình.


    Bên cạnh đó là mô hình quản lý chặt chẽ hiệu quả và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong ngành thi công, thiết kế kiến trúc nhôm kính bản lĩnh nghề nghiệp, lòng say mê và sự tận tâm với công việc, Nhôm kính Hoàng Phát Đạt đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, luôn sát cánh cùng sự phát triển thương hiệu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 599 Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 204 248 & 0971 765 866
    Email: baogiahoangphatdat@gmail.com
    Website: http://nhomkinhphatdat.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
  6. Công ty CP Kỹ thuật kính Thăng Long tự hào là một trong những công ty sản xuất, thi công nhôm kính chuyên nghiệp, với tiêu chí uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu. Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công các vật liệu nội thất bằng kính, sản phẩm của công ty chủ yếu là cửa kính, cửa nhôm với nhiều chất liệu: cửa nhôm kính, cửa kính thủy lực...


    Đến với Công ty CP Kỹ thuật kính Thăng Long khách hàng sẽ có được giải pháp thiết kế hiệu quả nhất để tạo nên một không gian tinh tế, sáng tạo với những kiểu dáng trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ hơn bất kỳ chất liệu nào khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, công ty cam kết luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.


    Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm mà mình thích, công ty sẽ tư vấn cho khách hàng những ứng dụng của sản phẩm đó, để xem sản phẩm có mang lại hiệu quả cao hay không, đồng thời cũng sẽ tư vấn thêm các sản phẩm khác có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Ỷ La, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6683 1116 & 0985 510 066 & 0943 510 066
    Email: thanglongglass.vn@gmail.com
    Website: http://cuakinhdep.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Kỹ thuật kính Thăng Long
    Công ty CP Kỹ thuật kính Thăng Long
    Công ty CP Kỹ thuật kính Thăng Long
    Công ty CP Kỹ thuật kính Thăng Long
  7. Nhôm kính Hải Tiến là đơn vị chuyên gia công sản xuất, tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp, cửa kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, tủ bếp gia đình nhôm kính, cửa sổ và cửa ra vào nhôm kính với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bằng kinh nhiệm cùng sự uy tín của mình Nhôm kính Hải Tiến đảm bảo đưa tới cho Khách hàng dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo.


    Nhôm kính Hải Tiến đã thi công nhiều công trình lớn cho các tòa nhà, các công trình dân dụng, cửa hàng, hiệu thuốc,... được triển khai thành công, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng cũng như tiêu chuẩn của Quý khách hàng đặt ra. Toàn bộ các công trình của Hải Tiến được khảo sát, thiết kế theo quy trình nhất định, cửa nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kỹ thuật cao đảm bảo chất lượng cho mọi công trình. Mỗi chi tiết sản phẩm được đưa tới công trình đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Dịch Vụ 4, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 693 859
    Email: haict10x1@gmail.com
    Website: www.nhomkinhhaitien.com

    Gọi điện
    Nhôm kính Hải Tiến
    Nhôm kính Hải Tiến
    Nhôm kính Hải Tiến
    Nhôm kính Hải Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy