Top 10 Spa làm đẹp uy tín nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

Trần Minh Phương 2423 1 Báo lỗi

Bạn đang tìm cho mình những spa làm đẹp uy tín nhất để có thể an tâm giao sắc đẹp và sức khỏe của mình cho họ nhưng bạn vẫn chưa tìm ra và bạn đang đau đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Anh home spa

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Anh Anh home spa một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thiên đường mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.


    Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Anh Anh home spa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Nhơn Trạch, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách xử lý. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Anh Anh home spa, các dịch vụ như tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da mặt toàn diện, nâng cơ trẻ hóa, trị nám tàn nhang, trị mụn,... luôn được khách hàng đánh giá khá cao.


    Đến Anh Anh home spa, khách hàng còn hài lòng về không gian bày trí khang trang, sạch sẽ, lịch sự đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và vệ sinh, quan trọng nhất là mang tới sự thư giãn và thoải mái cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0784 263 838
    Fanpage: www.facebook.com/ANHANHspa/
    Thời gian mở cửa: 09:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Anh Anh home spa
    Anh Anh home spa
    Anh Anh home spa
    Anh Anh home spa

  2. Top 2

    SaNa Spa

    Gọi điện

    Được mệnh danh như một trong những spa làm đẹp uy tín số 1 tại Nhơn Trạch, SaNa Spa là một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thiên đường mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.

    Luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, SaNa Spa đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, chăm chút nâng cao tay nghề để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất, an toàn nhất cho khách hàng.


    Riêng với dịch vụ điều trị mụn và chăm sóc da chuyên sâu, SaNa Spa ghi được dấu ấn rất tốt với khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn có gặp các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, thì Spa đều có cách để giúp bạn “đánh bay” tất cả. Và đặc biệt, nhờ công nghệ an toàn, hiệu quả những làn da rám nắng của chị em được khắc phục hoàn toàn trả lại làn da trắng sáng, tươi trẻ.


    Mặt khác, không gian tại SaNa Spa khá thoải mái, mùi thơm tinh dầu thiên nhiên thoang thoảng cùng với đó là những bản nhạc nhẹ nhàng du dương giúp bạn giảm stress, làm dịu hệ thần kinh, phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Khu Phước Lai, Thị Trấn Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0384 272 829 Ms. Sâm & 0584 272 829 Ms. Sana Mai
    Email: sanaspa123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sanaspanhontrach218/
    Facebook:
    www.facebook.com/sa.naspa.50

    Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    SaNa Spa
    SaNa Spa
    SaNa Spa
    SaNa Spa
  3. Đối với nhiều chị em tại Nhơn Trạch, Đồng Nai thì chắc hẳn Spa Dương Nguyễn đã không còn là cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Spa Dương Nguyễn vẫn luôn tự tin khi trở thành người bạn đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ Việt. Trong số các dịch vụ được cung cấp tại đây thì hấp trắng da mặt được đánh giá nổi bật nhất bởi sự hiệu quả đáng kinh ngạc. Đa số các khách hàng có nhu cầu sở hữu được làn da căng bóng, láng mịn sau khi sử dụng dịch vụ tại Spa Dương Nguyễn.

    Spa Dương Nguyễn chuyên điều trị mụn và thâm chuyên sâu không rỗ, không sẹo:

    • Hết mụn 80% sau 1 liệu trình lấy hết nhân mụn già và ẩn dưới da
    • Mỗi khách hàng đến với Spa Dương Nguyễn đều được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận hưởng phút giây thư giãn với không gian xanh mát, tinh tế và sang trọng
    • Bảo vệ tối đa làn da của khách với bộ sản phẩm độc quyền cao cấp, dựa trên thành phần và sự cải tiến của sản phẩm để hoàn thiện và giúp chăm sóc da bạn tối đa, hạn chế việc kích ứng da, khách yên tâm sử dụng

    Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, có tinh thần học hỏi cao, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Từ những điều này cũng không lấy gì là khó hiểu khi nói Spa Dương Nguyễn là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 339 đường Lý Thái Tổ, ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 139 487

    Fanpage: www.facebook.com/duongnguyen.2010/
    Facebook:
    www.facebook.com/skincare309
    Thơ mở cửa: 08:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Spa Dương Nguyễn
    Spa Dương Nguyễn
    Spa Dương Nguyễn
    Spa Dương Nguyễn
  4. Top 4

    Lan Anh Spa Nhơn Trạch

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Lan Anh Spa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Nhơn Trạch, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách xử lý.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Lan Anh Spa, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, điều trị sẹo, trẻ hóa da, trị nám, sẹo rỗ ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Đặc biệt, Lan Anh Spa sở hữu nhiều dịch vụ ưu đãi, độc đáo và hiệu quả, đây cũng là ưu điểm nổi bật của spa.


    Cùng với quy mô không ngừng lớn mạnh, Lan Anh Spa luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Chất lượng hơn số lượng chính là tiêu chí hàng đầu Lan Anh Spa luôn tâm niệm. Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Lan Anh Spa hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 527 đường Hùng Vương, khu phố Phước Lai, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 011 998
    Fanpage: www.facebook.com/Lan-Anh-Spa-Nhơn-Trạch-394351248014525/
    Thời gian mở cửa: 09:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần

    Lan Anh Spa Nhơn Trạch
    Lan Anh Spa Nhơn Trạch
    Lan Anh Spa Nhơn Trạch
    Lan Anh Spa Nhơn Trạch
  5. Top 5

    An Chi Spa

    Gọi điện

    An Chi Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Với không gian màu nhẹ nhàng, spa sẽ giúp cho khách hàng có được cảm giác ấm áp, sang trọng mà còn vô cùng thoải mái như đang được làm đẹp chính trong ngôi nhà thân yêu của mình vậy!


    An Chi Spa luôn trung thành với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và thư giãn tuyệt vời cho quý khách và không ngừng tìm kiếm những giá trị mới để chăm sóc khách hàng của An Chi Spa ngày một tốt hơn.


    Tại An Chi Spa, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cách chăm sóc da và cơ thể phù hợp. Nó sẽ giúp khắc phục nhanh những vấn đề đang gặp phải. Chính vì thế, các chị em sẽ mau chóng lấy lại được làn da hoàn hảo cho bản thân!


    An Chi Spa là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Nhơn Trạch có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng, tận hưởng những giây phút thư giãn nhất trong ngày. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp An Chi Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Ấp 3, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0916 687 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063634835822

    Thời gian mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    An Chi Spa
    An Chi Spa
    An Chi Spa
    An Chi Spa
  6. Top 6

    Mira Spa

    Gọi điện

    Sở hữu một không gian spa nhỏ xinh và vô cùng ấm cúng, Mira Spa mang tới cảm giác gần gũi, thân thuộc và thoải mái cho các chị em đến chăm sóc da tại đây. Chắc chắn nếu bạn đã có cơ hội ghé qua Mira Spa sử dụng dịch vụ một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen tại đây.

    Các dịch vụ thế mạnh tại Mira Spa:

    • Trị mụn - nám - tàn nhang
    • Chăm sóc da mặt
    • Triệt lông vĩnh viễn

    Bên cạnh đó, Mira Spa cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ cũng như xu hướng chăm sóc da mới nhất, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại cùng trình độ làm đẹp điêu luyện của đội ngũ chuyên viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở đây không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và hầu như mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chọn Mira Spa là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 639 Lý Thái Tổ, ấp Phú Mỹ 2, xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0947 433 297
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DaoTaoNgheSPAMIRA Gọi điện
    Mira Spa
    Mira Spa
    Mira Spa
    Mira Spa
  7. Tọa lạc tại tổ 18, Khu gia Phú , ấp 2 Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Phạm Mai Spa được nhiều khách hàng yêu thích là lựa chọn là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy. Với hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tân tiến, Phạm Mai Spa mong muốn mang đến mỗi khách hàng một vẻ đẹp hoàn thiện.

    Phạm Mai Spa mang đến các dịch vụ làm đẹp hiệu quả như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu (Trị mụn; trị nám, tàn nhang, đồi mồi), sẹo rỗ, phục hồi da hư tổn,... Để mang đến những dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đội ngũ chuyên viên tại Phạm Mai Spa đã trang bị kiến thức chuyên ngành vững vàng, thấu hiểu các mối lo của khách hàng và luôn tận tâm trong từng dịch vụ. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, sản phẩm uy tín, giúp khách hàng đạt được các kết quả nhanh chóng và an toàn.

    Với không gian được thiết kế tinh tế và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về tư vấn thẩm mỹ, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Phạm Mai Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, sảng khoái tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 18, Khu gia Phú , ấp 2 Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0329 423 868

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051779720053

    Gọi điện
    Phạm Mai Spa
    Phạm Mai Spa
    Phạm Mai Spa
    Phạm Mai Spa
  8. Với các dịch vụ nổi bật như: điều trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, chăm sóc da,... Nhi Mây Spa & Beauty là địa chỉ nổi tiếng được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù ở Nhơn Trạch có không ít cơ sở spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín và chỗ đứng như Nhi Mây Spa & Beauty thì quả thực không có nhiều.


    Không gian spa ấm cúng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Nhi Mây Spa & Beauty trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi spa cam kết:

    • Tái tạo da, cho da săn chắc, khỏe khoắn.
    • Ngăn ngừa khả năng nám, tàn nhang tái phát.
    • An toàn cho làn da, không đau, không bong tróc.
    • Không xâm lấn, không gây dị ứng

    Sau tất cả, Nhi Mây Spa & Beauty luôn nỗ lực cố gắng từng ngày, nâng cao trình độ tay nghề cũng như chất lượng phục vụ để mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bến Sắn, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0977 560 924

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhimaydieutridachuyensau/

    Gọi điện
    Nhi Mây Spa & Beauty
    Nhi Mây Spa & Beauty
    Nhi Mây Spa & Beauty
    Nhi Mây Spa & Beauty
  9. Top 9

    Vi Beauty

    Gọi điện

    Một trong những spa uy tín, luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em tại Nhơn Trạch khi đi bảo dưỡng và nâng cấp vẻ bên ngoài đó là Vi Beauty. Đây là địa chỉ điều trị và chăm sóc, làm đẹp vô cùng an toàn khi sử dụng dược liệu thiên nhiên kết hợp với đông tây y rất tốt cho cơ thể và làn da.

    Sự kết hợp tuyệt vời giữa liệu pháp thiên nhiên cùng máy móc hiện đại đem lại hiệu quả cao và an toàn nhất cho các chị em. Đến với Vi Beauty, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ chăm sóc tận tình từ khi đặt chân vào và hài lòng khi bước ra.

    Các dịch vụ Vi Beauty cung cấp:

    • Chăm sóc da cơ bản đến nâng cao
    • Điều trị da mụn, nám, tàn nhang
    • Xông hơi đá muối: Giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu,...
    • Massage body bằng dầu: Giúp thư giãn gân cốt sau 1 ngày làm việc mệt mõi
    • Gội dưỡng sinh
    • Massage mặt
    • Xông nóng thải độc da
    • ...

    Vi Beauty cũng là một trong những spa dẫn đầu về giá thành hợp lý giữa các spa tại Nhơn Trạch. Nếu bạn là người yêu thích và tin dùng các liệu pháp từ thiên nhiên thì hãy đến với Vi Beauty ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2468 Đường Hùng Vương, Ấp Thanh Minh, Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0898 905 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/ViBeauty.vn/

    Gọi điện
    Vi Beauty
    Vi Beauty
    Vi Beauty
    Vi Beauty
  10. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa tốt như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Spa Minh Phương hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

    Những dịch vụ nổi trội tại Spa Minh Phương các chị em nên tham khảo:

    • Chăm sóc da mặt cơ bản
    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
    • Thải chì
    • Cấy tảo
    • Phi kim
    • Giảm mỡ bụng - Giảm mỡ cánh tay, đùi
    • Massage body
    • Tắm dưỡng - Tắm trắng
    • Nâng cơ da mặt
    • Bắn than
    • Điều trị mụn - Điều trị nám

    Mặt khác, khi tìm đến Spa Minh Phương, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Spa Minh Phương có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Spa Minh Phương vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 424 Lý Thái Tổ, ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 090 797
    Fanpage: www.facebook.com/spaminhphuong/

    Thời gian mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Spa Minh Phương
    Spa Minh Phương
    Spa Minh Phương
    Spa Minh Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy