Top 8 Quán trà đào cam sả ngon nhất tại Hải Phòng

Hà Nguyễn 2159 0 Báo lỗi

Xuất hiện từ những năm gần đây, nhưng cơn sốt trà đào cam sả ở Hải Phòng vẫn không có dấu hiệu giảm sút. Bằng chứng là hiện tại thức uống này đã có mặt trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    A Room Cafe

    Gọi điện

    Room Cafe là mô hình quán cà phê và trà sữa, là nơi mà người đầu tư mong muốn rằng khách hàng của mình sẽ được đánh thức mọi giác quan, từ việc thưởng thức những thức uống ngọt ngào của quán, được chọn lọc và chế biến từ những nguyên liệu sạch, chất lượng nhất mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đầy thú vị.


    Menu của Room có món trà đào cam sả được chế biến theo công thức của chỉ riêng Room Cafe, thức uống được yêu thích và được đánh giá là ngon và hợp vị giác của khác hàng. Trà đào cam sả là sự kết hợp đặc biệt giữa đào, cam, sả tạo nên một hương vị đặc biệt, kích thích vị giác của khách hàng. Muốn uống trà đào cam sả của Room Cafe khách hàng có thể đến tận quán hoặc gọi giao hàng tận nơi, tất cả đều tạo sự thuận tiện nhất dành cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thế Lữ, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 822 208
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroomcafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    A Room Cafe
    A Room Cafe
    A Room Cafe
    A Room Cafe

  2. Top 2

    Mr.Good Tea

    Gọi điện

    Mr. Good Tea là một thương hiệu trà sữa lớn trên toàn quốc. Đặc việt ở đây có món trà đào cam sả ngon ngọt, thơm lừng vị sả và tươi mát vị cam, đào, kèm topping là những miếng đào vàng ươm ngon lành hòa quyện vào nhau tạo nên vị trà đào rất riêng của chính thương hiệu này. Mr. Good Tea nổi tiếng với thức uống chất lượng, vị nước ngon và rất được lòng khách hàng. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách và khuya mới nơi khách bởi vậy đúng như tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu. Bao lâu rồi bạn chưa ghé Mr Good Tea thưởng thức một ly trà đào cam sả thơm mát? Cùng Mr Good Tea "chơi lớn" với tuần lễ mua 1 tặng 1, bạn thỏa thích order đồ uống đã lâu chưa thử lại nha. Bật mí cho bạn nè, Mr Good Tea chuẩn bị có những thay đổi vô cùng to lớn, và một số món sẽ phải "bai" bạn trong tương lai. Ghé ngay cửa hàng của Ông Trà Tốt để thưởng thức món ngon thân thuộc có thể không còn trong menu sắp tới nhé.


    Đến với Mr. Good Tea ngoài món trà đào cam sả quán còn rất nổi tiếng với các món trà sữa và trà các loại như: Trà xanh kem sữa, sữa tươi kem trứng trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa nướng, hoa anh đào peachy, trà xanh dưa lưới, trà sữa socola,.. Mr. Good Tea còn mang đến một không gian hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ rủ nhau đi theo nhóm, bạn bè đi đôi hay những cặp đôi hẹn hò đều rất phù hợp. Mr. Good Tea hiện tại đã và đang rất được khách hàng yêu thích và trên địa bàn thành phố Huế Mr. Good Tea có những 3 trụ sở nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207A Lạch Tray, Phường Đổng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 02256 577 878
    • 4A Phạm Ngũ Lão, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0979 739 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mrgoodtea

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà đào cam sả
    Trà đào cam sả
    Trà đào cam sả
    Trà đào cam sả
  3. Quán Classe Coffee n Books là một quán cafe nằm tại trung tâm Hải Phòng, không gian quán nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất ấm cúng, cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn ngay lập tức khi bạn bước vào đây. Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một căn nhà nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ, bước vào liền có cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố. Có thể ngồi uống cà phê với ai đó ở góc quán ngay bên dưới nơi mình ở, đơn giản chỉ kể về ngày hôm đó bình yên ra sao. Rồi đợi khi thành phố lên đèn, nấp mình trong căn phòng xinh xắn, đọc một quyển sách và chìm vào giấc ngủ.


    Có ai còn nhớ hương vị của "Trà đào cam sả" - người anh cả của chúng mình không? Với sự hoà quyện của đào, cam và sả đã tạo nên một hương vị thanh mát, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Để cho một cuộc hẹn thêm phần đầy đủ thì đừng quên gọi thêm chiếc bánh "Passion Fruit Mousse" nhé. Với lớp thạch chanh dây bên trên, phần kem với độ mềm vừa phải, sẽ khiến các bạn ăn không thể ngừng với anh bạn này đó. Đó là những gì bạn sẽ luôn tìm thấy ở Quán Classe Coffee n Books, một nơi ẩn náu hoàn hảo cho những ai thích sự yên tĩnh. Ai bảo chúng ta không thể có những ngày êm đềm ngay trung tâm thành phố vội vã? Chỉ cần đặt chân đến đây nấp một hôm, bỏ mặc thế giới ngoài kia là mỗi ngày sẽ luôn dịu dàng như mọi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phan Bội Châu, Phường Phạm Hồng Thái, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
    Điện thoại: 0913 241 542
    Email: classecoffee178@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ClasseCoffeenBooks
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
      Gọi điện
      Classe Coffee n Books
      Classe Coffee n Books
      Classe Coffee n Books
      Classe Coffee n Books
    • Top 4

      TangCha Tea

      Gọi điện

      Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của TangCha Tea có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với TangCha Tea bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không. Những ngày cuối tuần thật tuyệt vời bên cạnh người thân, bạn bè sau cả tuần làm việc. Bạn xứng đáng để tự thưởng cho mình một ly trà đào cam sả để tăng thêm mood. Còn gì tuyệt vời hơn bằng một ly Trà đào cam sả ngay lúc này nhỉ? Vị trà thơm ngon kết hợp cùng vị chua thanh của đào tạo nên thức uống được yêu thích nhất trong hè này.


      Vừa uống ngon lại vừa nạp thêm Vitamin C cho cơ thể, rủ ngay team mình ghé Tangcha cùng làm một ly nha. Trà đào cam sả tại TangCha Tea là thức uống ngon, bổ và tươi mát luôn sẵn sàng để phục vụ cả nhà. Trà đào cam sả được kết hợp từ vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả, kết hợp cùng vị trà càng thêm dậy vị, thêm chút đá nhỏ cho vị mát ngọt thêm sâu, cảm giác mát lạnh rõ ràng. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 207B Lạch Tray, Phường Đổng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0969 071 012
      Fanpage: https://www.facebook.com/tangchatea
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      TangCha Tea
      TangCha Tea
      TangCha Tea
      TangCha Tea
    • Với những người sành trà thì không thể bỏ qua món trà đào cam sả. Vị thơm dịu của Đào, chua nhẹ nhàng của miếng Cam Vàng nguyên vỏ, cộng hưởng vào đó là hương thơm đặc trưng của Sả. Tất cả hòa quyện tạo nên một thức uống tuyệt vời, đánh thức tất cả các giác quan của người thưởng thức. Đến Yotea để thưởng thức món trà đào cam sả với 2 sắc thái mát lạnh, ấm áp phù hợp cho cả hai mùa lạnh và nóng. Còn gì tuyệt vời hơn bằng 1 ly trà đào cam sả mát lạnh cho tiết trời nắng nóng, hay là 1 phiên bản trà đào cam sả có phần ấm áp và ngọt ngào hơn, nếu bạn đang hẹn hò giữa cái se lạnh của miền Bắc hay miền Trung. Chúng ta đang ở Hải Phòng, ly trà đào cam sả nóng ấm là món của tuyệt vời mà Yotea mang lại cho khách hàng của mình.


      Trà đào cam sả không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng thân thuộc của Yotea, có những khách hàng chỉ đến Yotea và uống trà đào cam sả bởi hương thơm của cam, sả hòa quyện làm nức cả mũi cùng với đó là vị trà chát nhẹ, ngọt ngào của đường và thanh của cam làm cho bao người phải xao xuyến vì món đồ uống này. Không gian của Yotea là thanh lịch, là chuyên nghiệp và ấn tượng nhất phải là quầy bar đầy đẳng cấp. Tất cả đều tạo sự thanh mát, sạch. Sạch ở đây là sạch từ không gian cho đến nguyên liệu Yotea sử dụng. Khách hàng hoàn toàn hài lòng và thậm chí có những vị khách hàng tích điểm thành viên hạng kim cương và mỗi ngày chỉ đến Yotea.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Quán Nam, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0961 766 444
      Email: Mrducnhat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/yoteaquannamhaiphong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45
      Gọi điện
      Yotea - 45 Quán Nam Hải Phòng
      Yotea - 45 Quán Nam Hải Phòng
      Yotea - 45 Quán Nam Hải Phòng
      Yotea - 45 Quán Nam Hải Phòng
    • Món trà đào cam sả ở Dragon Tea phải nói là đỉnh thực sự. Nhân viên pha chế của quán tiết lộ rằng: "Tất cả các nguyên liệu để làm nên món trà này từ đào, cam, trà hay sả đều được chọn lựa vô cùng kĩ lưỡng". Vị thanh ngọt của đào, vị chua dịu của cam vàng nguyên vỏ, vị chát của trà đen tươi được ủ mới mỗi 4 tiếng, cùng hương thơm nồng đặc trưng của sả hòa quyện lại, tạo nên món trà tuyệt vời. Đến với Dragon Tea chỉ cần gọi một tách cà phê chúng ta có thể sở hữu cả chiếc ghế để học bài rất tiện lợi và nhất là hòa chung không khí học cùng các bạn.


      Dragon Tea luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khi học các bạn cần nạp năng lượng để có thể tiếp thu một cách tốt nhất dành cho các bạn sinh viên. Không phải ai cũng sẽ yêu thích món trà đào cam sả ngay từ lần đầu tiên uống thử nhưng uống món trà đào cam sả tại Dragon Tea bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi hương vị của món này mang lại. Trà đào cam sả không quá cầu kỳ hay sang chảnh hư những món đồ uống khác, nó là sự kết hợp bình dị của hương thơm đào ngâm, sả tươi và cam tạo nên một sự quyến rũ đến kỳ diệu. chúng ta bảo rằng đào sẽ nóng lắm nhưng yên tâm nhé các bạn bởi sả có tính hàn, trong một món chúng khắc chế lẫn nhau tạo nên những lợi ích khác biệt chứ không nóng như chúng ta vẫn nhận định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191A Hai Bà Trưng, Phường An Biên, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0868 466 122
      Fanpage: https://www.facebook.com/dragonteahaiphong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Dragon Tea - Hải Phòng
      Dragon Tea - Hải Phòng
      Dragon Tea - Hải Phòng
      Dragon Tea - Hải Phòng
    • Top 7

      Cam Hi

      Gọi điện

      Đến với Cam Hi là sự cảm nhận của một không gian nhẹ nhàng, ấm áp và có một chút hơi hướng vintage tạo sự gần gũi của Cam Hi với khách hàng. Ai đã lỡ đến Cam Hi sẽ yêu mãi những nét bình dị và chân phương của Cam Hi. Nhân viên cũng rất thân thiện, hòa đồng cùng với đó là sự chu đáo với khách hàng mang lại điểm cộng rất lớn cho Cam Hi. Không gian tại Cam Hi rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra đường. Quán được thiết kế thành hai tầng, màu sắc nhã nhặn, trang trí bằng các loại cây xanh xung quanh quán đem đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng.


      Đặc biệt, Cam Hi còn được bài trí bằng các giá sách với nhiều loại sách khác nhau, rất thích hợp cho những bạn thích đọc sách. Không gian thoải mái và yên tĩnh tại Cam Hi khá thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian để học bài. Chất lượng của các thức uống tại Cam Hi được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Trà đào cam sả được đựng trong ly thủy tinh sạch sẽ, có màu vàng đặc trưng cùng hương thơm cuốn hút chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202 Trần Thành Ngọ, Phường Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0966 814 196
      Fanpage: https://www.facebook.com/CAMCAMTeaCoffee
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Cam Hi
      Cam Hi
      Cam Hi
      Cam Hi
    • Mỡ Tea - Since 2017 luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly trà đào cam sả ngon tuyệt và không gian mới lạ. Tại Mỡ Tea - Since 2017 đã chuẩn bị cho bạn từ những góc check - in siêu lung linh và thức uống vô cùng tuyệt vời để bạn trao tặng cho những người thương yêu nhất. Hôm nay, bạn chắc chắn đã có kế hoạch đi chơi và thư giãn để tận hưởng thời tiết se lạnh của chớm đông . Vậy hãy để Mỡ Tea - Since 2017 là nơi giúp bạn có một buổi tối tuyệt vời nhé. Chua chua, ngọt ngọt, chát nhẹ thanh thanh của trà & đậm vị hoa quả. Là trong những đồ uống mà Mỡ Tea bán chạy nhất trong khoảng thời gian nóng bức của mùa hè oi ả thế này. Trà đào cam sả chính là sự kết hợp của 3 loại thực phẩm: Cam, đào, sả hòa cùng hương vị đặc trưng của trà tạo ra loại thức uống giải nhiệt thơm ngon, vừa có thể detox, lại tốt cho sức khỏe.


      Mỡ Tea - Since 2017 với thực đơn đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị của chúng nhưng hãy thử trải nghiệm trà đào cam sả ở đây nhé, rất tuyệt đó. Đến Mỡ Tea - Since 2017 bạn vừa có thể ngắm mưa qua cửa sổ kết hợp với nhâm nhi tách trà đào cam sả thơm mát, đậm vị, cà phê trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả khiến tách trà đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng thưởng thức. Trà Hoa Quả, Trà Đào, Trà Vải, Trà Đào Cam Sả, Trà Thạch Đào... sẽ là combo hạ nhiệt, phá tan cái nắng nóng hầm hập này rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3/81 Đà Nẵng, Phường Lạ Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0906 040 111
      Fanpage: https://www.facebook.com/mocoffeetea
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Mỡ Tea - Since 2017
      Mỡ Tea - Since 2017
      Mỡ Tea - Since 2017
      Mỡ Tea - Since 2017



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy