Top 9 Quán trà đào cam sả ngon nhất tại Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 1060 0 Báo lỗi

Món trà đào cam sả mà uống ngày nắng nóng là đánh bay cơn khát ngay tức thì. Món trà đào cam sả có hương thơm sả thoang thoảng, ngọt ngọt. Tại Vũng Tàu mà muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc

    Gọi điện
    Trà đào cam sả là thức uống đặc biệt có duyên với mùa hè này và với Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc. Với vị thanh ngọt của miếng đào được ngâm kỹ cùng chút chua nhẹ của cam vàng nguyên vỏ, vị chát của trà được ủ hơn 3 tiếng cùng hương thơm đặc trưng của sả là những điểm làm lên sức hấp dẫn của thức uống này. Sẽ thật tròn trịa nếu trong tiết trời oi bức của mùa hè mà được ngồi bên ly trà đào cam sả tại Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc.

    Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo tại Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc như: trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Oolong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa,... rồi thì trà sữa các vị (vani, hạt dẻ, caramen,...), trà sữa trái cây,... Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0933 712 129
    • 83 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0396 628 609
    • 928 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0972 930 188
    • 637B Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0869 641 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/chinchin.lamson
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc
    Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc
    Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc
    Chin Chin Trà Sữa Hàn Quốc

  2. Top 2

    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits

    Gọi điện

    Tiếp theo, các tín đồ yêu thích trà đào cam sả có thể tham khảo quán Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits. Đây là một thương hiệu thức uống không còn xa lạ đối với người dân Vũng Tàu, đặc biệt là các bạn trẻ thích hò hẹn đường phố buổi tối. Quán chủ yếu là những chiếc bàn ghế con con được bố trí xoay quanh chiếc xe pha chế, để khách hàng uống nước và ngắm phố, tỉ tê đủ thứ chuyện trên đời. Loại hình này rất được giới trẻ yêu thích, vì vậy quán rất đông khách. Đến với Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không.


    Với hương vị thanh mát, chua chua giải khát cực đỉnh, trà đào ở Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như lời khen của khách hàng. Thêm vào đó, trà đào tại Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits được cho nhiều miếng đào tươi mọng nước, giòn giòn không bị mềm nên hương vị lại càng thêm ngon. Hiện tại, Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits có hai chi nhánh tại Vũng Tàu để phục vụ các khách hàng thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Hàn Mặc Tử, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1A Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 317 171

    Email: daothien.vt21@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/starmaxxtea/

    Gọi điện
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một thương hiệu cà phê nổi tiếng và phủ sóng ở nhiều tỉnh thành, trong đó có Vũng Tàu. Tại đây cũng là nơi có món trà đào cam sả rất được yêu thích. Dù có ra đời nhiều loại thức uống khác nhưng trà đào cam sả của The Coffee House vẫn luôn "trường tồn" trong menu best seller. The Coffee House một ngày có thể tiêu thụ hơn 20.000 ly trà đào cam sả mỗi ngày. Trà của The Coffee House được sử dụng là trà đen ngâm ủ lạnh 4 tiếng để pha chế món trà đào cam sả mang thương hiệu riêng của The Coffee House.


    Ngoài ra, khi đến với The Coffee House chúng ta có thể thưởng thức các loại thức uống liên quan đến cà phê truyền thống hay các món cà phê biến thể: cà phê sữa, Espresso, Latte, Cappucino, Cold Brew cam sả, Cold Brew phúc bồn tử,... cùng với các món trà ủ lạnh đặc biệt khác có tại The Coffee House. The Coffee House với thực đơn đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị của chúng nhưng hãy thử trải nghiệm trà đào cam sả ở đây nhé, rất tuyệt đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Đối với món trà đào cam sả, quán COCO - Coffee & Beer cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại COCO - Coffee & Beer hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Một ly trà đào cam sả ở đây không quá nhiều, nhưng chất lượng khá ổn vì đào giòn chất lượng, trà không dùng syrupt nên hương vị thanh mát, khi uống rất dễ chịu.


    Những ly trà với vị ngọt, thanh mát tự nhiên rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Vào buổi tối, nhất là những ngày cuối tuần, quán COCO - Coffee & Beer đặc biệt đông đúc với các nhóm bạn trẻ tụ hợp cùng nhau. Không chỉ vì hương vị, có lẽ người dân Vũng Tàu ưu ái nơi đây bởi chính cảm giác dễ chịu mà COCO - Coffee & Beer mang đến. Ngoài ra, quán cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi, đảm bảo chất lượng đồng đều. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0785 349 067

    Email: nganptt.vnitravel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/COCO-Coffee-Beer-Vũng-Tàu-429792424495281/

    Gọi điện
    COCO - Coffee & Beer
    COCO - Coffee & Beer
    COCO - Coffee & Beer
    COCO - Coffee & Beer
  5. Top 5

    Quán Trà TS

    Gọi điện
    Quán Trà TS là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Vũng Tàu. Quán Trà TS sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. Quán Trà TS phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà có kem, trà đào cam sả,... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác.

    Quán luôn nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng đồ uống, món ăn để phục vụ khách hàng đồng thời đào tạo nhân viên tốt nhất. Việc đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuân thủ công thức đồ uống riêng đặc biệt đã giúp Quán Trà TS trở thành một trong những thương hiệu trà sữa an toàn vì sức khỏe tốt nhất, được yêu thích nhất tại Vũng Tàu. Với sự chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và không gian siêu đẹp tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 267 424
    Email: sipt1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanTraTS/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Trà TS
    Quán Trà TS
    Quán Trà TS
    Quán Trà TS
  6. Top 6

    Foxy Sugar

    Gọi điện
    Mong muốn rằng khách hàng của mình sẽ được đánh thức mọi giác quan, từ việc thưởng thức những thức uống ngọt ngào của quán, được chọn lọc và chế biến từ những nguyên liệu sạch, chất lượng nhất mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đầy thú vị. Menu của Foxy Sugar có món trà đào cam sả được chế biến theo công thức của chỉ riêng Foxy Sugar, thức uống được yêu thích và được đánh giá là ngon và hợp vị giác của khác hàng.

    Trà đào cam sả là sự kết hợp đặc biệt giữa đào, cam, sả tạo nên một hương vị đặc biệt, kích thích vị giác của khách hàng. Muốn uống trà đào cam sả của Foxy Sugar khách hàng có thể đến tận quán hoặc gọi giao hàng tận nơi, tất cả đều tạo sự thuận tiện nhất dành cho khách hàng của mình. Tuy nhiên với các bạn lần đầu ghé Foxy Sugar hoặc vẫn chưa khám phá hết menu mà vẫn muốn thử các món mới thì hãy thử các đồ uống must try tại Foxy Sugar. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0366 299 989
    Email: foxysugar.ads@gmail.com
    Website: foxysugar.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/foxysugarvn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Foxy Sugar
    Foxy Sugar
    Foxy Sugar
    Foxy Sugar
  7. Top 7

    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea

    Gọi điện

    Cứ mỗi lần hè về, Trà Đào Cam Sả lại lên ngôi. Tại Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea tự hào giới thiệu đến bạn loại trà đào đặc biệt với hương vị cam sả thơm ngon mang đến sự sảng khoái mỗi lần thưởng thức. Trà đào cam sả tại Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea mang đến hương vị tự nhiên và tươi mát của trà đào, phối hợp với cam tươi và vị sả mát lạnh. Sự phối hợp này tạo nên một hương vị giải khát vô cùng hiệu quả. Một ngụm trà đào cam sả nhà Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và tươi mới.

    Từ các món trà sữa truyền thống đến các món trà sữa hương vị mới tinh đều đã có mặt tại menu nhà Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea. Hãy thử và cảm nhận - theo cách riêng của bạn. Mùa hè đang tới trên từng ngụm trà hoa quả. Hương vị chanh - đào - cam khéo léo kết hợp, cân bằng với vị trà ngọt thanh, chát nhẹ, cuối cùng cho ra đời những ly nước thơm thơm hương cam vàng, ngọt dịu vị đào, chua chua vị chanh giúp thanh nhiệt tức thì. Những miếng hoa quả tươi trong từng ly trà giúp gia tăng hương vị và mùi thơm đặc trưng trên từng món - làm vị ngọt, chua, thanh nhẹ được cân bằng đến tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360/9 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 639 146
    Email: thanhcongle1996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtramieu/
    Gọi điện
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
    Tiệm Trà Miêu Tea & Milktea
  8. Top 8

    Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka

    Gọi điện

    Tiết trời mát mẻ, thật thích hợp để xuống phố chill, thư giãn cùng bạn bè, người thương. Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka "khoe" nhẹ với bạn menu từ đào nhà chúng mình. Trà đảo cam sả mát lạnh, vị ngọt của đào, thêm chút chua dịu của cam vàng và thơm nồng từ sả, chinh phục mọi thực khách. Ghé Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka cùng thưởng thức ngay menu từ đào ngọt ngào bạn nhé. Chút nắng len lỏi qua khung cửa, nhẹ nhàng ôm lấy bạn như muốn gửi một lời chúc cho ngày mới thật nhiều năng lượng và niềm vui.

    Trà đào cam sả: Thơm hương sả, bổ sung vitamin C cùng cam và thăng hoa với vị đào ngọt ngào. Đến với Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka ngoài món trà đào cam sả quán còn rất nổi tiếng với các món trà sữa và trà các loại như: Trà xanh kem sữa, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa nướng, trà sữa socola,... Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka Nam còn mang đến một không gian hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ rủ nhau đi theo nhóm, bạn bè đi đôi hay những cặp đôi hẹn hò đều rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E4 - 6/23 KĐT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 654 957
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrbomilktea/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka
    Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka
    Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka
    Trà Sữa Mr.Bo, Chè Xuka
  9. Top 9

    Lion Coffee

    Gọi điện

    Lion Coffee là một không gian hẹn hò lý tưởng của những người bạn hay các cặp đôi. Ai yêu cà phê, yêu trà hay những thức uống hiện đại hãy cứ đến Lion Coffee chúng ta đều được phục vụ tất cả những thức uống mà chúng ta yêu thích với một thái độ phục vụ nhiệt tình nhất và những món nước ngon, chất lượng nhất. Vị thanh ngọt của đào, vị chua dịu của cam vàng nguyên vỏ, vị chát của trà đen tươi được ủ mới, cùng hương thơm nồng đặc trưng của sả hòa quyện lại, tạo nên món trà tuyệt vời.


    Đến Lion Coffee và gọi ly trà đào cam sả chúng ta sẽ được nhìn thấy một ly đầy ắp những lát đào ngon, nhìn là muốn ăn ngay. Ly trà đào cam sả ú ụ khi uống vào ngọt, thơm và rất thanh. Cái hậu vị ngọt để lại sau khi đã uống làm chúng ta vương vấn mãi món trà đào cam sả của Lion Coffee nhé! Quán luôn tâm niệm rằng thức uống của Lion Coffee phục vụ khách hàng không đơn thuần là thức uống mà đấy chính là nguồn năng lượng giúp chúng ta bức phá khỏi những mệt mỏi để sở hữu một tinh thần thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 989 931

    Website: lioncafe.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lion-coffee-Vũng-Tàu-100723507984221/

    Gọi điện
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy