Top 11 Quán phở ngon nhất ở Vũng Tàu

Ngọc Dung 19293 0 Báo lỗi

Đến với thành phố biển đầy nắng và gió như Vũng Tàu, chắc chắn mọi du khách đều thích thưởng thức những món hải sản thơm ngon tại đây. Nhưng ít ai biết được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Bát Đá 49 Trần Đồng

    Gọi điện
    Phở bát đá vẫn còn là một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Món phở độc đáo này gồm một tô đá đựng nước phở sôi, thơm mùi thanh ngọt của nước dùng, một đĩa bánh phở, một đĩa thịt theo yêu cầu của thực khách kèm rau sống cùng với những gia vị khác. Phở ngon nhất là phở ăn khi còn nóng, nước phở nóng hổi mới làm dậy hương thơm của nguyên liệu, bởi vậy Phở Bát Đá 49 Trần Đồng đã sử dụng cách thức đặc biệt, đó là dùng bát đá đựng nước dùng nhúng phở.

    Thịt trong Phở Bát Đá 49 Trần Đồng có thể thịt bò được tuyển chọn kỹ lưỡng từ phần thịt ngon nhất là nạm bò, gầu bò, thịt đỏ lựng, tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ, thớ thịt bò mềm, tan trong miệng khi thưởng thức. Mỗi suất ăn được đầu bếp cân lượng chính xác để đảm bảo sự đồng nhất đã được tính toán trước đó từ lượng bánh phở đến lượng thịt để đảm bảo hương vị hoàn hảo nhất cho Phở Bát Đá 49 Trần Đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Trần Đồng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0943 299 998
    Email: phobatdangon@gmail.com
    Website: phobatdavungtau.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pho.sonha/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Bát Đá 49 Trần Đồng
    Phở Bát Đá 49 Trần Đồng
    Phở Bát Đá 49 Trần Đồng
    Phở Bát Đá 49 Trần Đồng

  2. Top 2

    Phở Kỳ

    Gọi điện

    Phở Kỳ cũng là một trong sự lựa chọn cho các bạn thích ăn phở tại Vũng Tàu. Giống như những quán phở trứ danh khác ở Vũng Tàu, nước dùng tại quán rất ngon, được nấu từ xương ống bò mang lại vị ngọt thanh tự nhiên. Thịt bò thì mềm và được ướp với gia vị rất vừa ăn. Sợi bánh phở mềm mềm, dẻo và không quá bở. Ăn kèm với các loại rau như ngò gai, rau quế, rau thơm, rất chuẩn vị phở truyền thống của người Việt.


    Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, quán luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi ngon nên hương vị phở nơi đây không hề lẫn với bất cứ nơi nào. Nước dùng tại quán được nêm nếm rất đậm đà và vừa miệng. Phục vụ rất nhanh, chỉ 1 - 2 phút là đã có một tô phở thêm ngon, thêm vào đó là bánh phở mềm, thịt bò nhiều và rau rất sạch. Giá cả cực kì tương xứng với chất lượng. Quán phục vụ rất nhanh nên khách không cần phải chờ đợi quá lâu. Quán luôn đông khách bởi giá cả vừa phải. Phở Kỳ là một quán phở mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    62 Trần Đồng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0937 377 559 & 0901 264 630
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PhoKy62
    Giờ mở cửa:
    17:00 - 03:00

    Gọi điện
    Phở Kỳ
    Phở Kỳ
    Phở Kỳ
    Phở Kỳ
  3. Top 3

    Phở 10

    Gọi điện

    Quán Phở 10 là một quán phở được nhiều người yêu thích ở thành phố Vũng Tàu. Quán bán từ sáng đến khoảng 10 giờ tối. Quán lúc nào cũng đông khách ghé ăn. Ở đây bán phở bò các loại từ chín đến tái đến gân bò và bắp bò. Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị.


    Quán dùng xương để hầm nước dùng, phải ninh rất lâu trong nồi mới cho ra được một món phở thơm ngon và đậm đà hương vị như thế. Nước lèo trong và rất ít mỡ, rau sạch và bánh phở rất mềm. Bên cạnh chất lượng món ăn “đỉnh của chóp” thì không gian quán cũng được chú trọng và được nhiều thực khách không chỉ là người dân tại đây mà còn những khách du lịch thường xuyên ghé quán là thưởng thức hương vị phở đặc trưng tại Phở 10. Hãy đến với Phở 10 để thử trải nghiệm nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 303 040

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pho10vungtau/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở 10
    Phở 10
    Phở 10
    Phở 10
  4. Top 4

    Phở Xào Nhật Hoa

    Gọi điện

    Bên cạnh các món phở nước, phở xào cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Tại Phở Xào Nhật Hoa sự ấn tượng với dĩa phở xào khi mang ra với hương thơm nghi ngút nóng hổi, thơm nức. Mì xào giòn thì rụm rụm, hải sản thì tươi giòn ngọt như kiểu mới vớt lên bò bắp rùa thì mềm ngọt, tim cật sần sật,... Ăn kèm cùng chén nước súp rau củ nêm nếm lạ miệng. Món phở xào tại Phở Xào Nhật Hoa rất ngon vì từng sợi phở mềm, dài, dai chứ không bở và nhão như những nơi khác. Điểm khác là bánh phở được cho vào chiên ở đây là bản to, sau đó được cắt miếng vừa ăn và thêm vào một chút sốt, rau giá và thịt bò hòa quyện một ít nước sốt đậm đà là bạn đã có một suất ăn no căng bụng trước khi ra về.


    Phở Xào Nhật Hoa có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Bếp xào nấu ngay trước quán nên có thể nhìn đầu bếp xóc chảo khá vui mắt. Ngoài ra quán còn có món bánh khọt giòn rụm, tôm mực siêu to, nước mắm chua ngọt sóng sánh ngon mê ly. Quán mở cửa cả ngày nên có thể đi lúc nào tuỳ thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 167 025 & 0924 433 444

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079870695458

    Gọi điện
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
  5. Top 5

    Phở Lạ

    Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt. Nếu bạn ở Vũng Tàu thì Phở Lạ chính là lựa chọn không thể bỏ qua.


    Phở Lạ phục vụ các loại phở bò: Tái, nạm, viên, gầu,... Thịt ở đây được thái lát mỏng, trần tới độ để giữ được vị ngọt vốn có. Nước dùng cũng là loại nước linh xương kết hợp các loại gia vị truyền thống mang đến hương vị thơm ngon mới ngửi đã thèm. Thành phần tạo nên một bát phở của Phở Lạ cũng giống như ở các nơi khác nhưng hương vị ngọt thanh, nóng hổi trong một suất phở đầy đặn vẫn luôn "níu chân" những ai từng một lần thử qua nó. Quán khá đông khách vào những giờ cao điểm nhưng nhân viên ở đây chắc chắn không để bạn sốt ruột, chờ đợi với "chiếc bụng đói" đâu nha. Một suất chỉ vài chục ngàn nhưng rất đầy đặn, hứa hẹn sẽ đem đến một bữa ăn tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

    Phở Lạ
    Phở Lạ
    Phở Lạ
    Phở Lạ
  6. Top 6

    Phở Thủy Nguyên

    Một địa chỉ nữa được nhiều thực khách tại Vũng Tàu đánh giá cao đó chính là Phở Thủy Nguyên. Quán phở có giá thành bình dân nhưng chất lượng thì xứng đáng điểm 10. Phở Thủy Nguyên nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon với vị ngọt nhẹ, thanh thanh từ xương. Cùng với đó là bánh phở tươi, dai và thịt bò tươi mềm. Khi đến Phở Tiến, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Nhân viên quán có đồng phục cực kì chuyên nghiệp, cung cách phục vụ sẽ khiến bạn hài lòng từ lúc vào cho đến lúc ra về cho mà xem.


    Bát phở khi bê ra còn nóng hôi hổi khói bay nghi ngút đi kèm với một mùi hương hấp dẫn khó cưỡng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức. Ăn kèm với chanh, ớt, rau thơm khiến món phở càng thêm dậy vị. Chỉ cần ăn một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon này. Phở Thủy Nguyên là quán phở đáng để bạn thử một lần khi tới Vũng Tàu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Email: thuynguyennoodle@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyNguyenNoodle/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Phở Thủy Nguyên
    Phở Thủy Nguyên
    Phở Thủy Nguyên
    Phở Thủy Nguyên
  7. Top 7

    Phở Bắc Trung Hoa

    Gọi điện

    Quán Phở Bắc Trung Hoa tuy nằm trong hẻm nhưng vẫn thu hút rất đông khách đến đây ăn, vì quán có một hương vị phở rất truyền thống. Nước dùng tại quán được nêm nếm rất đậm đà và vừa miệng. Phục vụ rất nhanh, chỉ 1 - 2 phút là đã có một tô phở thêm ngon, thêm vào đó là bánh phở mềm, thịt bò nhiều và rau rất sạch. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, cô chủ quán rất vui tính và mến khách. Khi đến đây ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi hương vị phở Bắc Trung Hoa. Mức giá cũng rất hợp lý, bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Tại đây phục vụ đủ loại: Phở tái, tái gân, nạm, bò viên, bắp bò,... Tùy vào khẩu vị bạn sẽ gọi món ăn mà mình thích. Hơn thế nữa, tương chấm tại quán rất ngon, cho thêm vào tô phở rất vừa ăn. Ở Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ lỡ quán Phở Bắc Trung Hoa đâu nhé. Những tô phở thơm lừng, hấp dẫn đang chờ bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285/12 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0352 009 121

    Fanpage: www.facebook.com/pho.bactrunhoa/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Gọi điện
    Phở Bắc Trung Hoa
    Phở Bắc Trung Hoa
    Phở Bắc Trung Hoa
    Phở Bắc Trung Hoa
  8. Top 8

    Phở Sơn Hà

    Gọi điện
    Quán phở nổi tiếng tại Vũng Tàu phải kể đến đó là quán Phở Sơn Hà. Phở Sơn Hà là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối.

    Phở Sơn Hà
    là một trong những quán phở bình dân được yêu thích nhất tại Vũng Tàu. Quán nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon đặc trưng, ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa. Nước phở ở đây khá ngon, nhất là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ngọt tự nhiên kết hợp với mùi thơm từ thảo mộc khiến tô phở có mùi thơm vô cùng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Võ Trường Toản, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 59B Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • E2-4/38 Trung tâm ĐT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 376 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0931 339 973
    Email: pho.sonha1959@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pho.sonha/

    Gọi điện
    Phở Sơn Hà
    Phở Sơn Hà
    Phở Sơn Hà
    Phở Sơn Hà
  9. Top 9

    Phở Trường Giang

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán phở ngon và nổi tiếng nhất Vũng Tàu, chúng ta không thể bỏ qua Phở Trường Giang. Không gian quán rộng rãi, lịch sự và sạch sẽ. Với giá cả bình dân, phục vụ chu đáo nhiệt tình và chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, Phở Trường Giang luôn là lựa chọn số một khi bạn muốn ăn phở tại Vũng Tàu. Ở đây phục vụ đa dạng các loại phở gà, phở bò tái, nạm, gầu,... Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Đến với quán, bạn sẽ thấy lúc nào cũng tấp nập khách vào ra bởi hương vị thơm ngon ở đây đã tạo nên một "danh tiếng" thu hút rất nhiều du khách.


    Bát phở tại Phở Trường Giang vô cùng đầy đặn, thịt luôn giữ được độ tươi, nước dùng pha với công thức chuẩn nên có mùi thơm đặc trưng và vị ngon ngọt rất hấp dẫn. Bạn có thể chọn ăn kèm với quẩy để tăng hương vị béo ngậy hoặc nêm nếm thêm chanh, ớt cho vừa miệng. Hãy thử ngay quán ăn ngon này khi có thời gian nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0399 226 879
    Fanpage: www.facebook.com/photruonggiang.vt

    Gọi điện
    Phở Trường Giang
    Phở Trường Giang
    Phở Trường Giang
    Phở Trường Giang
  10. Top 10

    Phở Bình

    Khi đến Vũng Tàu, thực khách không thể bỏ lỡ một quán phở ngon nức tiếng tại đây, đó là Phở Bình. Điều làm nên "tên tuổi" của quán phở này là ở nước dùng rất ngon và đậm vị, được nêm nếm tỉ mỉ từ người đầu bếp của quán. Tô phở tại quán là sự kết hợp giữa nước dùng thơm ngon, sợi phở mềm mềm với thịt bò tươi ngon nhất. Phở ăn kèm với rau quế, giá, rau thơm, rau ngò gai rất ngon. Mức giá của quán cũng cực kỳ hợp lý, bình dân. Không gian quán phở Bình khá thoải mái cho khách hàng ăn tại quán, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Vì thế, đây là quán phở lúc nào cũng đông đúc khách hàng tại thành phố biển Vũng Tàu.


    Thực khác nhận xét Phở Bình có thịt bò ở đây rất ngon và nước lèo đậm đà, rau giá tươi, đồ dùng sạch sẽ, mình toàn ăn món tái bắp, thêm trứng hột gà và 1 ly sữa đậu nành, không bao giờ cảm thấy ngán khi ăn tại quán. Đến Vũng Tàu muốn tim địa chỉ thưởng thức phở thì hãy thử đến Phở Bình trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Trần Đồng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoBinhVungTau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Phở Bình
    Phở Bình
    Phở Bình
    Phở Bình
  11. Khi đến với địa chỉ phở bát đá tại Phở Bát Đá Chị Bảy, 100% thực khách đều đồng ý chấm với điểm số 10/10. Đó cũng chính là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi muốn thưởng thức món ăn nổi bật của ẩm thực Việt. Thậm chí, Phở Bát Đá Chị Bảy còn là một trong những quán phở bát đá được yêu thích tại Vũng Tàu. Khi thả thịt vào vẫn giữ được độ trong veo, ngọt lịm, không hề ngấy mỡ. Từng thớ thịt mềm thơm ngon, êm nhẹ, hài hòa cùng gia vị sẽ làm bạn không thể nào quên.

    Quán phở bát đá này cũng là lựa chọn quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Nước dùng được nấu theo công thức đặc biệt, nóng hổi nghi ngút khói, thịt tươi thái lát mỏng xếp trên đĩa, kèm theo là bánh phở dẻo mềm, trắng trong cùng gia vị và rau sống, tất cả tạo nên tô Phở Bát Đá Chị Bảy. Rồi thì hòa hợp tất cả những vị đó lại, nước dùng ngọt cứ lừ đi, ngọt một cách hiền lành êm dịu, ngọt một cách thành thực thiên nhiên, không có chất gì là hóa học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 034 602 4039
    Email: Tranhuynhnhutien310790@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trumhaisancamau3107
    Phở Bát Đá Chị Bảy
    Phở Bát Đá Chị Bảy
    Phở Bát Đá Chị Bảy
    Phở Bát Đá Chị Bảy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy