Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Diên Khánh, Khánh Hòa

Phương Trinh 2920 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair salon Đông Đông

    Muốn xinh phải chọn salon tóc uy tín. Vậy salon nào đáng tin cậy để bạn tin tưởng trao gửi yêu thương?

    • Một salon có kiến thức thật sự về tóc và mẫu tóc
    • Một salon hết lòng với mái tóc
    • Một salon có dịch vụ tốt

    Đáp ứng được hết những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng, Hair salon Đông Đông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại Diên Khánh, Khánh Hòa.


    Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Hair salon Đông Đông cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


    Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Hair salon Đông Đông tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 122 đường Trần Quý Cáp, TT. Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0814 566 699

    Fanpage: www.facebook.com/BeautySalonDongDong1/


    Hair salon Đông Đông
    Hair salon Đông Đông
    Hair salon Đông Đông
    Hair salon Đông Đông

  2. Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Khánh Duy cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Diên Khánh, Khánh Hòa.


    Tại đây, bạn sẽ tư vấn giúp chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng.


    Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Salon Khánh Duy tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà Salon Khánh Duy mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79A Tinh lộ 2, Diên Phước, TT. Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 586 440

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064394215625

    Gọi điện
    Salon Khánh Duy
    Salon Khánh Duy
    Salon Khánh Duy
    Salon Khánh Duy
  3. Top 3

    Hair salon Vũ Blue

    Gọi điện

    Nếu không phải mái tóc thì còn điều gì giúp bạn nhanh chóng thay đổi bản thân và dễ dàng nhất? Bạn muốn "hô biến" mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn tạm biệt mái tóc đen truyền thống để chào đón tóc highlight thời thượng? Nếu đang muốn hoặc có dự định cắt tóc hãy đến với Hair salon Vũ Blue - một địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng tại Diên Khánh, Khánh Hòa.


    Bao giờ cũng thế, một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Thấu hiểu điều này, trong suốt thời gian vừa qua, Hair salon Vũ Blue liên tục thay đổi và làm mới mình từ các trang thiết bị, các kỹ thuật đáp ứng đủ tiêu chuẩn hiện đại, tân tiến cho đến kỹ năng tay nghề cũng được nâng cao theo thời gian.

    Đặc biệt, Hair salon Vũ Blue nắm bắt xu hướng thời trang tóc rất nhanh chóng và không ngừng cập nhật. Chính vì thế, một khi đến với nơi này bạn sẽ luôn có sự biến hóa thật hoàn hảo với những mẫu tóc không chỉ phù hợp mà còn chuẩn mốt, đủ làm nên đẳng cấp khác biệt, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23/10 đèn xanh đèn đỏ Diên An, TT. Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0962 460 163

    Email: titikeven@iCloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonVuBlue/

    Gọi điện
    Hair salon Vũ Blue
    Hair salon Vũ Blue
    Hair salon Vũ Blue
    Hair salon Vũ Blue
  4. Top 4

    Salon Huỳnh Tín

    Gọi điện

    Salon Huỳnh Tín được nhiều người biết đến là nơi tạo kiểu tóc đẹp cho mọi người, giúp biến kiểu tóc của bạn từ đơn giản thành cầu kì. Salon Huỳnh Tín sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp từ chân đến ngọn tóc mà lại hạn chế nhất những hư tổn về tóc, giúp bạn trở nên lột xác, tự tin hơn khi bước vào đây như uốn, duỗi, nhuộm hay tạo kiểu tóc...


    Salon Huỳnh Tín luôn tạo ra các sản phẩm mới nhất, theo xu hướng nhất mà lại phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mọi người, giúp khách hàng biến đổi hoàn toàn sau khi rời khỏi tiệm. Khi đến đây mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu. Đồng thời, Salon Huỳnh Tín sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn được gương mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của khách hàng.


    Ngoài ra, Salon Huỳnh Tín còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách mới đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ kè bắc sông Cái, TT. Diên Khánh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0935 783 001

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041894752807

    Gọi điện
    Salon Huỳnh Tín
    Salon Huỳnh Tín
    Salon Huỳnh Tín
    Salon Huỳnh Tín
  5. Top 5

    Salon Nghĩa

    Nhiều bạn lầm tưởng, ở quê ở huyện thì làm sao tìm được một salon làm tóc uy tín, chất lượng như thành phố, tuy nhiên tại huyện Diên Khánh, Khánh Hòa thì thực tế không phải vậy và Salon Nghĩa chính là minh chứng cho điều đó. Đến với nghề bằng chữ ''Tâm'' và hành nghề cũng bằng chữ ''Tâm'', từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc theo đúng phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".


    Là nơi nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Salon Nghĩa luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Salon Nghĩa cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


    Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Salon Nghĩa vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu uy tín, để từ đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Salon Nghĩa chính là một địa chỉ tin cậy tại Diên Khánh, Khánh Hòa mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 80 đường Hà Huy Tập, P. Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 962 971

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100006349507668

    Salon Nghĩa
    Salon Nghĩa
    Salon Nghĩa
    Salon Nghĩa
  6. Top 6

    2T.Hairstudio

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn có một kiểu tóc hợp thời, bắt kịp xu thế thì đừng nên bỏ qua 2T.Hairstudio nằm tại đường Lý Tự Trọng. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự sáng tạo của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin nơi đây. Từ phong cách dịu dàng với mái tóc dài duỗi cúp đến các mái tóc xoăn nhuộm màu cá tính. Tất cả vẫn chưa bao giờ có thể làm khó được salon.

    Cũng như các tiệm làm tóc khác, 2T.Hairstudio cung cấp khá nhiều dịch vụ về làm tóc như phục hồi, tạo kiểu, duỗi, nhuộm,… Dưới sự tư vấn tận tâm của nhân viên, bạn sẽ lựa chọn một kiểu tóc phù hợp. Thợ của tiệm 2T.Hairstudio đều là những tay kéo lành nghề và lâu năm. Lấy chữ "Tín” làm hàng đầu, tất cả thiết bị, máy móc đều là hàng chất lượng nhất. Ngoài ra, thêm một điểm cộng của 2T.Hairstudio đó chính là không gian tuy không quá rộng nhưng khá lịch sự và thoải mái. Đến đây, các chàng trai sẽ được nhân viên tại cửa hàng tư vấn về kiểu tóc, tạo mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 83 đường Lý Tự Trọng, TT. Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 197 322
    Email: tamnhi170295@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tran.sam.397

    Gọi điện
    2T.Hairstudio
    2T.Hairstudio
    2T.Hairstudio
    2T.Hairstudio
  7. Top 7

    Salon Hoàng Long

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm tóc quen thuộc của các chị em tại Diên Khánh, Khánh Hòa trong suốt nhiều năm qua, Salon Hoàng Long cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Salon Hoàng Long vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Salon Hoàng Long tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Diên Khánh để chọn mặt gửi vàng thì Salon Hoàng Long sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 118 đường Trần Quý Cáp, TT. Diên Khánh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 867 001

    Facebook: www.facebook.com/Hoanglongnhinhi

    Gọi điện
    Salon Hoàng Long
    Salon Hoàng Long
    Salon Hoàng Long
    Salon Hoàng Long
  8. Top 8

    Hair Salon Đại Nguyễn

    Gọi điện

    Hair Salon Đại Nguyễn được đánh giá là một trong các salon tóc hàng đầu tại Diên Khánh, Khánh Hoà hiện nay. Với lòng nhiệt huyết và sự đam mê với nghề, salon đã thực sự có được một vị trí nhất định trong lòng các khách hàng. Tóc sau khi được làm tại Hair Salon Đại Nguyễn luôn suôn mượt, khô có dấu hiệu hư tổn bởi vì tiệm luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ các nhãn hiệu nổi tiếng.


    Hair Salon Đại Nguyễn đem tới đa dạng của các dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm,… Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình nhất. Nếu bạn lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ nổi bật tại salon. Hair Salon Đại Nguyễn luôn cam kết về chất lượng, giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Một vẻ đẹp tươi trẻ, sang trọng là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công. Hãy đến với Hair Salon Đại Nguyễn để được tận hưởng không gian làm đẹp cho mái tóc đẳng cấp và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 392 tỉnh lộ 2 Diên Phước, TT. Diên Khánh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0564 581 825
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083533832451

    Gọi điện
    Hair Salon Đại Nguyễn
    Hair Salon Đại Nguyễn
    Hair Salon Đại Nguyễn
    Hair Salon Đại Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy