Salon Nghĩa

Nhiều bạn lầm tưởng, ở quê ở huyện thì làm sao tìm được một salon làm tóc uy tín, chất lượng như thành phố, tuy nhiên tại huyện Diên Khánh, Khánh Hòa thì thực tế không phải vậy và Salon Nghĩa chính là minh chứng cho điều đó. Đến với nghề bằng chữ ''Tâm'' và hành nghề cũng bằng chữ ''Tâm'', từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc theo đúng phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".


Là nơi nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Salon Nghĩa luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Salon Nghĩa cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Salon Nghĩa vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu uy tín, để từ đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Salon Nghĩa chính là một địa chỉ tin cậy tại Diên Khánh, Khánh Hòa mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80 đường Hà Huy Tập, P. Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 962 971

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100006349507668

Salon Nghĩa
Salon Nghĩa
Salon Nghĩa
Salon Nghĩa

Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Diên Khánh, Khánh Hòa

  1. top 1 Hair salon Đông Đông
  2. top 2 Salon Khánh Duy
  3. top 3 Hair salon Vũ Blue
  4. top 4 Salon Huỳnh Tín
  5. top 5 Salon Nghĩa
  6. top 6 2T.Hairstudio
  7. top 7 Salon Hoàng Long
  8. top 8 Hair Salon Đại Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy