Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh

Phương Trinh 21957 1 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, bên cạnh thời trang cùng một khuôn mặt ưa nhìn thì mái tóc vẫn luôn chiếm trọn sự quan tâm hàng ngày của họ. Bởi lẽ, một mái tóc đẹp không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair SaLon Tiến Trần

    Gọi điện

    Hair SaLon Tiến Trần sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Một khi đến với salon này, bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ. Bạn thích tóc ngắn? Bạn thích tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh? Hay bạn muốn sở hữu màu tóc hot nhất hiện nay nhưng lại không biết những mong muốn này có thật sự phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng, bằng sự hiểu biết cũng như gu thẩm mỹ cực chuẩn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất.


    Bên cạnh việc chú trọng về đào tạo tay nghề cho nhân viên, Hair SaLon Tiến Trần cũng thấu hiểu tầm quan trọng của máy móc trong quá trình làm đẹp ''Tôn trọng máy móc cũng như tôn trọng khách hàng của mình'', vậy nên sự đầu tư về các trang thiếp bị hiện đại luôn được đặc biệt quan tâm và hàng năm, salon đều tiến hành cho kiểm tra cũng như cho thay đổi mới những hệ thống máy móc đã cũ, lỗi thời và bị hư hỏng. Mặt khác, với mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Tiến Trần cam kết sẽ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.


    Đặc biệt, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng cũng chính là điều mà khách hàng cảm thấy thích thú mỗi khi đến đây làm đẹp. Các bạn đừng chần chừ gì nữa hãy đến với Salon Tiến Trần ngay bây giờ, cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 908 809

    Email: tientran.ntmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TienTransalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần

  2. Top 2

    Hair salon Dũng Ivan

    Gọi điện

    HAIR SALON DŨNG IVAN là cái tên đã quá quen thuộc tại Hà Tĩnh được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu những tay thợ lành nghề và có tâm nhất, HAIR SALON DŨNG IVAN thu hút đông đảo khách hàng dù trên địa bàn có không ít những salon lớn nhỏ. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng mà salon mang đến. Các thao tác làm tóc từ gội, cắt, sấy uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, cẩn thận theo từng bước, làm tới khi khách hàng hài lòng mới thôi.


    Thợ làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất, sao cho nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. HAIR SALON DŨNG IVAN thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao tay nghề của thợ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.


    Hóa chất sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. HAIR SALON DŨNG IVAN đưa ra mức giá phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Vì vậy khách hàng tới đây rất đông đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Ghé ngay HAIR SALON DŨNG IVAN để thay đổi diện mạo bản thân bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0967 126 868

    Email: dunganh9090@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dunghugo1

    Giờ mở cửa: 8:00–20:00

    Gọi điện
    HAIR SALON DŨNG IVAN
    HAIR SALON DŨNG IVAN
    HAIR SALON DŨNG IVAN
    HAIR SALON DŨNG IVAN
  3. Top 3

    Tóc Sài Gòn Hair Salon

    Gọi điện

    Tóc Sài Gòn Hair Salon là một trong những cái tên nổi bật trong những tiệm cắt tóc hiện nay ở Hà Tĩnh. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm highlight, thay đổi màu tóc, nối tóc,... cân đủ các thể loại phong cách khác nhau dưới sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết cũng một phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    Với những kinh nghiệm đúc kết được từ sự từng trải với nghề tóc, những con người tại đây luôn tự hào khi là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất từ chất lượng cho đến giá cả. Bên cạnh đó, Tóc Sài Gòn Hair Salon cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất. Đảm bảo, khi đến đây bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 248 464
    Fanpage: www.facebook.com/saigonhairsalon208
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
  4. Top 4

    Viện tóc Lãm Design

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Viện tóc Lãm Design - địa chỉ làm tóc đang được khá nhiều chị em tại Hà Tĩnh yêu thích. Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây.


    Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng tâm huyết với nghề cũng như không ngừng thay đổi, không ngừng cải tiến trong việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới của ngành thẩm mỹ và làm tóc, Viện tóc Lãm Design luôn tạo nên những style riêng biệt phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ riêng của từng khách hàng thông qua những mẫu tóc đặc trưng, đầy sáng tạo. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0844 704 567
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009392605381

    Gọi điện
    Viện tóc Lãm Design
    Viện tóc Lãm Design
    Viện tóc Lãm Design
    Viện tóc Lãm Design
  5. Top 5

    Hoàng Thanh Hair Salon

    Gọi điện

    Các nàng có thắc mắc, ngoài kia những cô gái xinh đẹp, những nàng Hot Girl đang diện kiểu tóc gì, tại sao mỗi lần diện tóc mới các nàng ấy lại xinh lên một bậc không? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm đến Hoàng Thanh Hair Salon, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Hoàng Thanh Hair Salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    Hoàng Thanh Hair Salon vững vàng trong nghề tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:

    • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,...
    • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
    • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
    • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn

    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hoàng Thanh Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Hà Tĩnh thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0969 354 999

    Email: hoangthanh0203999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670328518

    Gọi điện
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
  6. Top 6

    Galaxy Hair

    Gọi điện

    Galaxy Hair là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


    Hơn hết, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp tại Galaxy Hair. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.


    Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Galaxy Hair đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55B Lý Tự Trọng, Hà Tĩnh

    Hotline: 0816 417 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/THANGALAXY

    Gọi điện
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
  7. Top 7

    Hair Salon ĐẠT Stylist

    Gọi điện

    Hair Salon ĐẠT Stylist là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Hà Tĩnh. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm mạnh của tiệm đó là sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.


    Khách hàng đến với Hair Salon ĐẠT Stylist có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, salon sẽ đáp ứng tất cả và thực hiện cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.

    Bên cạnh đó, Hair Salon ĐẠT Stylist còn triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Tiệm nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em khu vực Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lý tự Trọng, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0962 680 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026271291154

    Gọi điện
    Hair Salon ĐẠT Stylist
    Hair Salon ĐẠT Stylist
    Hair Salon ĐẠT Stylist
    Hair Salon ĐẠT Stylist
  8. Top 8

    Thành Phạm HAIR SALON.

    Gọi điện

    Thật sự là một thiếu xót nếu như liệt kê những salon làm tóc đẹp nhất tại Hà Tĩnh mà lại bỏ qua Thành Phạm HAIR SALON. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về những mẫu tóc, kiểu dáng hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Hơn hết, đội ngũ thợ làm tóc đều là những hairstylers có thẩm mĩ và trình độ chuyên môn cao trong việc tạo mẫu tóc đẹp, đa dạng. Với tất tần tật những mẫu tóc hot trend nhất luôn được cập nhật nhanh chóng nhất, Thành Phạm HAIR SALON sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng tự tin với mái tóc hợp thời thượng.


    Không còn lo ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Thành Phạm HAIR SALON bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm thuốc uốn, nhuộm, duỗi cao cấp, an toàn, hiệu quả, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn mềm mượt, chắc khỏe. Bên cạnh đó, salon còn đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay nhằm tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn hài lòng. Hãy đến với Thành Phạm HAIR SALON để có được một mái tóc chắc khỏe, giúp bạn thêm tự tin nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Hải Thượng, Tp Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0977 750 582

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085538011936

    Gọi điện
    Thành Phạm HAIR SALON
    Thành Phạm HAIR SALON
    Thành Phạm HAIR SALON
    Thành Phạm HAIR SALON
  9. Top 9

    Hair studio Dương Nguyễn

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Hà Tĩnh thì nhất định không được bỏ qua Hair studio Dương Nguyễn tại số 333 Nguyễn Du bạn nhé. Salon có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với Hair studio Dương Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.


    Tại sao bạn nên đến Hair studio Dương Nguyễn làm tóc?

    • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
    • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc, nhuộm tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

    Chính những ưu điểm nổi bật trên là yếu tố khiến khách hàng đến với Hair studio Dương Nguyễn ngày càng đông hơn. Hãy ghé ngay Hair studio Dương Nguyễn để trực tiếp cảm nhận kiểm chứng xem những gì Toplist nói có đúng không bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 Nguyễn Du, Thành Phố Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 778 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair.Bar.DuongNguyen.Technical.and.Academy/

    Gọi điện
    Hair studio Dương Nguyễn
    Hair studio Dương Nguyễn
    Hair studio Dương Nguyễn
    Hair studio Dương Nguyễn
  10. Top 10

    Hair Salon Nguyễn Hùng

    Gọi điện

    Hair Salon Nguyễn Hùng - một salon làm tóc khá có tiếng tại Hà Tĩnh. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình chăm sóc, phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng dịu dàng với mái tóc dài duỗi cúp, hay cũng có thể thật cá tính, hiện đại với mái tóc xoăn nhuộm màu nổi bật.


    Hoặc nếu như bạn muốn sở hữu một mái tóc tomboy trông cực ngầu thì Hair Salon Nguyễn Hùng cũng có thể đáp ứng tất cả. Mặt khác, khi lựa chọn địa chỉ này, bạn không chỉ trở nên đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc thật nổi bật và độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, từ đó có thể tự ảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99B Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0964 179 170
    Fanpage: www.facebook.com/salon99B/

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Hùng
    Hair Salon Nguyễn Hùng
    Hair Salon Nguyễn Hùng
    Hair Salon Nguyễn Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy