Top 9 Quán nướng ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Yến Nhi 4656 0 Báo lỗi

Trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ sẽ không thiếu những quán ăn ngon để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm được một quán nướng ngon nhất tại đây không phải là dễ ... xem thêm...

  1. Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ là đơn vị cung cấp Buffet lớn nhất Việt Nam với chuỗi 4 nhà hàng sang trọng và rộng lớn. Không chỉ giới thiệu hàng trăm món ăn và đồ uống từ các châu lục trên thế giới, SEN còn muốn tạo ra sự thăng hoa của cảm xúc khi thưởng thức một món ăn ngon nhờ vào không gian bài trí đẹp mắt và sự có mặt của nhiều loại hình nghệ thuật hấp dẫn: nhạc sống, hài kịch, xiếc ảo thuật,...


    Với sức chứa tới 1.500 khách, cùng 200 món ngon, Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ giống như một “Thế giới ẩm thực” thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Vẫn là những món ngon dân dã từ những gánh hàng rong chốn chợ quê như: bún cá rô, bún riêu cua, ốc nấu chuối đậu... song tại đây còn có các món đặc sản đến từ nhiều nước trên thế giới như susi cá ngừ, susi mực tươi, vịt quay lu Trung Quốc, thịt nướng kiểu Nga... Nét đặc sắc của Sen Tây Hồ còn được thể hiện qua sự nhộn nhịp, rộn rã của khu Chợ mở hải sản. Nơi đây du khách sẽ được thoả sức lựa chọn các loại hải sản tươi sống...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6607 & 024 3719 9242 & 098 7616 446
    Email: hethongsentayho@gmail.com
    Website: http://nhahangsen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ

  2. Tọa lạc tại vị trí đắt giá tại các tầng 1, 9 và 10 của khách sạn Parosand – Lạc Long Quân, Parosand Sky Bar Restaurant với mặt tiền hướng hồ Tây thơ mộng và lộng gió, còn thu hút thực khách bởi một không gian sang trọng và thanh lịch. Được thiết kế theo phong cách châu Âu độc đáo, lấy gam nâu của gỗ và vàng ấm áp của ánh đèn làm chủ đạo, không gian bên trong của Parosand Sky Bar Restaurant với sức chứa 70 khách, là nơi lý tưởng cho các cuộc tụ họp, gặp gỡ, tiếp khách... Trong khi đó, khu vực ngoài trời thoáng mát có sức chứa khoảng 40 khách, cùng tầm nhìn hướng hồ, hướng phố tuyệt đẹp sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ cho các buổi liên hoan, sinh nhật hay hẹn hò lãng mạn của cặp đôi...


    Đến Parosand Sky Bar Restaurant không đơn thuần chỉ để tận hưởng cảm giác thư giãn từ không gian, mà tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món Âu lôi cuốn được chuẩn bị bởi đội ngũ bếp Âu chuyên nghiệp. Với một thực đơn đầy đủ và trọn vẹn từ món khai vị, soup, salad, món nướng kiểu Âu, pasta cho đến tráng miệng, mỗi món ăn ở đây luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như hương vị đúng chất ẩm thực Âu - Á , chẳng hạn như: Cá ngừ đại dương áp chảo, Cá hồi Nauy áp chảo, Ức gà cuốn phomai, Thịt bò Úc BBQ sốt tiêu, Salad Hoàng Đế kiểu Ý, Đĩa nguội tổng hợp… Mời bạn đến với nhà hàng Parosand Sky Bar Restaurant để tận hưởng không gian sang trọng kết hợp với tầm nhìn ấn tượng hướng Hồ Tây, để thưởng thức những món Âu lôi cuốn và chất lượng cùng đối tác, bạn bè hay những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0763 537 537
    Email: info@parosand.com
    Website: http://Parosand.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Parosand
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
  3. Top 3

    Gà 36

    Gọi điện

    Nằm ngay tại những tuyến phố náo nhiệt của Hà Nội, Gà 36 với phong cách bài trí nhã nhặn, bằng những bộ bàn ghế gỗ và những món ăn hấp dẫn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho thực khách mỗi lần ghé tới. Với 2 gam màu nổi bật màu xanh và màu vàng cam, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng trên những con phố tấp nập của mảnh đất Hà Thành đông đúc. Không quá cầu kỳ, chỉ những bộ bàn ghế đơn giản và những bức tranh món ăn đặc sắc, Gà 36 đã mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, gần gũi tại nhà hàng.


    Đặc biệt, khi đến Gà 36, thực khách sẽ được thưởng thức những món gà mang đậm hương vị Thuần Việt với những nguyên liệu gà ta sạch được vận chuyển từ trang trại nuôi thả gà tại vùng đồi núi Thanh Hóa. Hơn nữa, dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp chuyên nghiệp và những sản phẩm gà sạch, được chăn thả tự nhiên, Gà 36 sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn: gà hấp lá chanh, gà nướng, lẩu gà ngũ vị hương, lẩu gà chua cay….được tẩm ướp từ những gia vị thiên nhiên như: gừng, xả, ớt, lá chanh…nhưng vẫn mang nét độc đáo và giữ được hương vị gà Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3758 6398
    Email: online@ga36.vn
    Website: https://www.ga36.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ga36.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gà 36
    Gà 36
    Gà 36
    Gà 36
  4. Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum là gương mặt sáng giá tại Quận tây Hồ mà Toplist không thể không nhắc đến trong bài viết hôm nay. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Nướng 86, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ngon khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng. Đó là những món nướng thơm nức mũi hay những dự vị lẩu độc đáo với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến những hương vị đặc biệt, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng.

    Các món nướng ở Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đặc biệt, quán không thu phí rượu. Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ các tỉnh vùng núi phía Bắc, ngon tuyệt phải không nào. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng chính là một yếu tố giúp quán Nướng 86 trở nên nổi tiếng. Mức giá của quán Nướng 86 khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt vào cuối tuần, nơi đây tấp nập khách qua lại, nạn bè gặp gỡ, tiệc tùng và cả nhóm ăn gia đình nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 600 022
    Email: nuong86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong86/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
  5. Quán WowBuk - Buffet Nướng 139k là một nhà hàng quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ Hà Thành. Nơi đây là địa điểm để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau để thưởng thức tiệc buffet nướng thơm ngon và chất lượng. Không gian sạch sẽ, ấm cúng rất phù hợp cho nhiều bạn trẻ để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan... Nguyên liệu ở quán luôn được chế biến và chọn lọc rất kỹ để đưa lại cho bạn những món ăn ngon nhất.

    Một điểm cộng của WowBuk - Buffet Nướng 139k chính là cách trang trí các món ăn ra dĩa vô cùng đẹp mắt và hợp vệ sinh. Từ miếng thịt ba chỉ thơm ngon đến đĩa rau xanh, nước sốt đều được các nhân viên sắp xếp rất đẹp mắt khiến cho bạn vô cùng ấn tượng khi đến đây. Nhân viên tại WowBuk - Buffet Nướng 139k vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ những người bạn của mình đến đây để trải nghiệm nào, những món ăn tại WowBuk chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 999 968 & 0966 639 193
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowbukbuffetnuong/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
  6. Ai đã từng thưởng thức những món hải sản nơi đây chắc hẳn đều phải gật gù công nhận rằng Nhà Hàng Phúc Thành rất biết chinh phục thực khách bởi thực đơn đa dạng, phong phú cùng chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo: muốn cá có cá, muốn tôm có tôm, muốn cua có cua mà muốn hấp, nướng, chiên, xào,… cũng đều đủ cả! Không những vậy, nguyên liệu để chế biến món ăn tại nhà hàng cũng cực kỳ tươi ngon, được nuôi sống trực tiếp tại hệ thống bể chứa để giữ trọn được hương vị tinh khiết cùng chất dinh dưỡng nguyên bản. Có thể kể đến một số món ăn đặc sắc như: Tôm hùm bỏ lò, rang muối; Sashimi cá hồi, hàu Canada, bào ngư; Cua huỳnh đế; Cá mặt quỷ, Cơm rang giòn đặc biệt, Bít tết bò Mỹ, Bò Nhật,…


    Đã bao lâu bạn lãng quên những điều tưởng chừng là đơn giản nhưng với người khác lại ý nghĩa vô cùng?Với mức giá hợp lý, Nhà Hàng Phúc Thành hi vọng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời sẽ đem lại nhiều hơn cảm hứng và năng lượng cho những ngày lao động và làm việc vất vả, để từng khoảnh khắc tại nhà hàng sẽ là những giây phút thoải mái và hạnh phúc nhất bên gia đình, đối tác hay bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 685 685
    Email: nhahangphucthanh685@gmail.com
    Website: https://nhahangphucthanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphucthanh685LLQ/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phúc Thành
    Nhà Hàng Phúc Thành
    Nhà Hàng Phúc Thành
    Nhà Hàng Phúc Thành
  7. Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu - được nhiều người đánh giá là sạch sẽ, ngon miệng, món ăn lên đĩa đầy đặn, phục vụ cũng tận tình chu đáo. Hiện tại quán không chỉ phục vụ ăn tại chỗ mà còn bán về cũng rất tiện lợi, quá trình ship hàng cũng nhanh chóng chuyển món đến cho khách hàng. Tại quán có rất nhiều món ngon, hấp dẫn khách hàng. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu.

    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
    là quán nướng và lẩu Quận Hồ Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn. Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 654 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 284 355 & 0877 471 989
    Email: tuyetchinh9696@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongmexoai
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
  8. Top 8

    Chim Trời Quán

    Gọi điện

    Với hệ thống menu đa dạng dưới bàn tay đầu bếp tài hoa khẳng định được hương vị riêng của từng món ăn. Quán chuyên về các loại chim ở Hà Nội, đủ loại kích cỡ, 1 địa điểm không thể bỏ lỡ khi thèm chim trời mà không phải đi đâu xa. Tại Chim Trời Quán có rất nhiều vị lẩu cháo chim khác nhau như: lẩu cháo chim vẫy, lẩu cháo sâm cầm, lẩu cháo chim trĩ.

    Hương vị của món chim quay chuẩn vị Hà Nội xưa với mùi thơm hấp dẫn từ thịt chim cùng các loại gia vị thuần Việt nói không với phụ gia và màu vàng tự nhiên được tạo nên từ nhiệt trong quá trình chế biến. Thịt rất thơm, chim nhỏ thì giòn rụm nhai rau ráu rất đã miệng. Các loại chim to hơn thì thịt rất bùi và mềm. Vừa thưởng thức thịt chim vừa nhâm nhi chén rượu thì còn gì bằng. Chắc chắn đến với Chim Trời Quán quý khách sẽ rất hài lòng với những món ăn được chế biến từ các loại thịt chim thơm ngon. Vào những ngày thời tiết mùa thu se lạnh được thưởng thức đĩa chim quay ấm nóng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhanh trân ghé ngay Chim Trời Quán để có thể thưởng thức hương vị này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 579 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 722 568

    Gọi điện
    Chim Trời Quán
    Chim Trời Quán
    Chim Trời Quán
    Chim Trời Quán
  9. Ẩm thực Tây Hồ hội tụ trong mình nét độc đáo và đa dạng theo suốt chiều dài hơn 4.000 năm lịch sử đất nước. Với hàng trăm nhà hàng lớn và quán ăn ngon, sẽ không khó để chúng ta có thể đến và thưởng thức những món ngon đặc sắc nơi đây. Trong rất nhiều những địa điểm đó thì Mường Khương Quán là địa chỉ quán ăn ngon ở khu vực Tây Hồ nổi tiếng được đông đảo thực khách yêu thích nhất… Mường Khương Quán - điểm đến của tất cả mọi người. Mang những tinh hoa ẩm thực của vùng núi Tây Bắc về với Hà Nội. Mường Khương Quán nằm ở vị trí đẹp giữa trung tâm Hà Nội, đón gió ngay mặt hồ Tây thoáng đãng, với không gian nhiều cây xanh, thiết kế đặc biệt theo hơi hướng nhà cổ Tây Bắc. Quán được bài trí thanh nhã, sang trọng nhưng lại rất gần gũi bởi mang những nét đặc trưng của không gian miền núi Việt Nam.


    Mường Khương Quán mang những tinh hoa của vùng núi xuống Hà Nội, với phương châm phục vụ những thực phẩm sạch, được đặt nuôi và mang về từ rừng, từ bản. Bên cạnh các món nướng như gà nướng, cá nướng,...thì quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác để khách hàng lựa chọn. Giá cả bình dân, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đồ ăn luôn tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng là những tiêu chí hàng đầu của Mường Khương Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447A Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 851 196 & 0989 533 346
    Email: muongkhuongquan@gmail.com
    Website: http://www.muongkhuongquan.com/

    Gọi điện
    Mường Khương Quán
    Mường Khương Quán
    Mường Khương Quán
    Mường Khương Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy