Top 6 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 279 0 Báo lỗi

Gỏi cuốn là món ăn phổ biến và được yêu thích thứ hai sau phở, hơn nữa đây còn là món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới. Gỏi cuốn được ưa chuộng là thế ... xem thêm...

  1. Sài Gòn nhộn nhịp khiến con người nơi đây sống nhanh hơn và vô tình quên đi nhiều chuyện. Vì thế Quán chay The Rice ra đời như một chốn dừng chân tạm nghỉ giữa lòng thành phố. Toạ lạc tại góc phố với những hàng cây xanh, Quán chay The Rice đem đến nền ẩm thực chay đặc sắc và thanh tịnh. Cùng với đó là hy vọng mang đến những giá trị dinh dưỡng lẫn tinh thần cho bất cứ thực khách nào có dịp ghé thăm.


    Ăn chay ngon không chỉ là cảm nhận của vị giác mà còn từ các giác quan khác. Đến với Quán chay The Rice, bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình mộc mạc để thả mình vào trải nghiệm ẩm thực chay ngon với hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú. Các món ăn được thiết kế theo tiêu chí giữ vị tươi, thanh đạm, nhẹ nhàng. Tất cả các món ăn ở Quán Chay The Rice đều được chế biến từ nguồn thực vật tươi mới, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và đồ chay giả mặn. Vị ngọt thanh, tự nhiên đến từ các loại rau - củ - nấm - đậu - hạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44K Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 582 928
    Email: lienhe@therice.vn
    Website: https://therice.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChayMandala
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán chay The Rice
    Quán chay The Rice
    Quán chay The Rice
    Quán chay The Rice

  2. Top 2

    Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh

    Gọi điện

    Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao. Nhân được làm từ thịt heo luộc, tôm luộc, bún tươi. Dưa leo thái mỏng, dài, hẹ cắt ngang thân. Còn cà rốt ngâm dấm hoặc xoài xanh bằm sợi, rau thơm, xà lách… cuốn ngoài bằng bánh tráng gạo. Nước chấm ăn kèm là mắm chua ngọt hoặc nước tương đen có ớt và đậu phộng rang giã dập.


    Nhìn qua tưởng vô cùng đơn giản nhưng người làm quán gỏi cuốn phải dùng đôi tay khéo léo, cuốn gỏi chắc tay. Chăm chút vài cọng hẹ, đặt tôm thịt bún sao cho nhìn vào thôi đã thấy ngon rồi. Nhiều thực khách nước ngoài mê mẩn gỏi cuốn bởi sự tươi ngon của rau, kết hợp vừa đủ với tôm thịt. Một món ăn ngon, lành, nhiều dinh dưỡng. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh phấn đấu trở thành một cái tên “phủ sóng” không chỉ ở Quận 12 mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Chần chừ gì mà không thử ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hiệp Thành 17, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 942 824

    Website: https://goi-cuon-bo-bia-co-thanh-mang-i.business.site/

    Giờ mở cửa: 10:15 - 19:00

    Gọi điện
    Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh
    Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh
    Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh
    Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh
  3. Thèm bún mắm gỏi cuốn luôn được đánh giá là một trong những quán gỏi cuốn có những món ăn đi đầu về chất lượng, luôn được các bạn trẻ đánh giá rất cao, một trong những điểm để lại ấn tượng trong mắt khách hàng chính là sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng món ăn mang đến cho thực khách. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ gỏi cuốn.


    Đến với Thèm bún mắm gỏi cuốn khẳng định những đĩa gỏi cuốn, những ly soda lắc chanh dây hay tô bún bì thập cẩm đều cực kì chất lượng như đúc ý những gì mà bạn được thấy trên các đánh giá của nhiều diễn đàn ẩm thực. Nào là gỏi cuốn tôm thịt, bì cuốn, gỏi cuốn tai heo đều là những món mà nhất định bạn phải gọi khi đến đây đấy. Bạn có thể yên tâm rằng, dù chỉ là một quán bình dân kinh doanh nhỏ nhưng những nguyên liệu đều được Thèm bún mắm gỏi cuốn lựa chọn kỹ lưỡng và vô cùng cẩn thận. Thèm bún mắm gỏi cuốn vô cùng thích hợp là địa điểm để hội họp cùng tụi bạn vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 695 511
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thèm bún mắm gỏi cuốn
    Thèm bún mắm gỏi cuốn
    Thèm bún mắm gỏi cuốn
    Thèm bún mắm gỏi cuốn
  4. Top 4

    Gỏi Cuốn 5k

    Gọi điện

    Nhắc đến Nguyễn Thành Vĩnh chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến con đường lúc nào cũng tấp nập xe qua lại nhưng ít có ai ghé lại để ăn những món ăn tại đây. Và tại đây Quán Gỏi Cuốn 5k nhất nằm trên lề đường đại diện cho những món ăn ngon trên con đường này. Thật ra đây chỉ là một cái gánh nhỏ với biết bao đồ dùng để làm gỏi cuốn.

    Đặc biệt nhất “quán gỏi cuốn” chắc hẳn là cái tủ kính nhỏ để bên trong là những cái gỏi cuốn rất hấp dẫn nằm bên trong. Hai bên nằm chẽm chệ là hai cái bàn nhỏ chỉ có thể chứa một lúc 5 – 10 người thôi. Nên đa số những bạn trẻ tới đây đều sẽ mua mang về, chắc phải mua chục cuốn thì ăn mới đã miệng được. Tùy theo sở thích mà có thể những loại khác nhau, lỗ tai heo giòn giòn chấm mắm nêm ăn rất đã miệng, nếu bạn không thích ăn bún thì có thể chọn bì cuốn,… Giá của gỏi cuốn thì giá bình dân chỉ có 5.000 đồng một cuốn thôi, cứ một người “quất” 5 – 6 cái là đã no căng, mua mang về làm “đồ nhấm” với bia cũng khá thú vị đấy. Chính vì thế mà đây là một trong những quán gỏi cuốn ngon nhất mà bạn nhất định phải ghé qua đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498A/T Nguyễn Thành Vĩnh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 728 520
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn 5k
    Gỏi Cuốn 5k
    Gỏi Cuốn 5k
    Gỏi Cuốn 5k
  5. Chắc hẳn bất cứ người dân nào ở khu vực Quận 12 mà không biết đến quán gỏi cuốn ngon có tiếng Gỏi Cuốn Bác Ba. Rất nhiều những lượt đánh giá rất cao trên các diễn đàn ẩm thực lớn chính là bằng chứng cho thấy sức hút đặc biệt của quán gỏi cuốn này. Vừa được ngồi ăn những cái gỏi cuốn đã miệng, vừa được tám chuyện với bạn bè mà còn được nghe mùi thơm thoan thoản của hoa thì quả là trải nghiệm thú vị đúng không nào.


    Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ bởi vì quán gỏi cuốn này lúc nào cũng tấp nập khách hàng ra vào, độ tuổi nào cũng có từ học sinh sinh viên cho đến dân văn phòng, thậm chí những cô chú trung niên cũng ghé tới quán là đủ thấy độ “hot” của quán này trong lòng không chỉ những người dân tại đây mà cả những khu vực lân cận. Các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ để ăn vặt với bạn bè thì cứ đến Gỏi Cuốn Bác Ba là một quyết định sáng suốt đấy, dù là những khách hàng khó tính nhất đến đây cũng không thể không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tân Thới Nhất 1, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 593 573
    Website: https://goicuonbacba.business.site/
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Bác Ba
    Gỏi Cuốn Bác Ba
    Gỏi Cuốn Bác Ba
    Gỏi Cuốn Bác Ba
  6. Nhắc đến Gỏi cuốn Tí Nị chắc hẳn không ai không biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ, là những người thường xuyên lê la các hàng quán. Đôi khi có những bạn cuồng gỏi cuốn đến mức dành mỗi cuối tuần để lùng sục tất tần tật tất cả các quán ăn vặt để tìm kiếm những món gỏi cuốn ngon hấp dẫn nhưng vừa đảm bảo vệ sinh an toàn.


    Đã từ lâu, đây chính là một trong những cái tên xuất hiện trong các trang đánh giá ẩm thực dù chỉ là một quán vỉa hè bình dân. Có lẽ chính vì sự giản dị của quán mà lại thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Chắc hẳn về chất lượng của món Gỏi cuốn Tí Nị thì đã không còn gì phải bàn cãi nữa vì đã có quá nhiều sự công nhận dành cho quán. Gỏi cuốn Tí Nị chưa bao giờ ngừng phát huy thế mạnh của mình là hương vị thơm ngon của gỏi cuốn, cuốn nào cuốn nấy rất chắc tay, tôm thì một cuốn cả ba con to ú nụ với điểm nhấn chắc chắn không thể không kể đến chính là mắm nêm, vị đậm đà với mùi thơm thơm của dứa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/3K Tổ 5 - KP3, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0385 419 115
    Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn Tí Nị
    Gỏi cuốn Tí Nị
    Gỏi cuốn Tí Nị
    Gỏi cuốn Tí Nị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy