Top 6 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Trần V. Phú 1477 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn, món gỏi cuốn có mặt khắp nơi, từ nhà hàng sang trọng cho đến gánh hàng rong. Gỏi cuốn bình dân, thân thuộc đến nỗi khi nó lọt vào danh sách 50 món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phan Rang Quán

    Gọi điện

    Phan Rang Quán không ai tại Quận 7 mà không biết đến, một trong những quán gỏi cuốn ngon mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nơi đây khá phù hợp cho những bạn tìm kiếm một quán ăn vặt cùng bạn bè vào dịp cuối tuần đấy. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề về sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm nên vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Set bì cuốn tôm thịt: gồm 4 chiếc bì cuốn 4 chiếc cuốn tôm thịt , phần bì heo dai giòn sần sật, chấm cùng với nước mắm chua ngọt đậm đà, kích thích vị giác vô cùng.


    Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Tại Phan Rang Quán, thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú không kém phần hấp dẫn, chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Cùng đồng nghiệp order 1 suất gỏi cuốn ngon đỉnh chóp đánh tan mọi mệt mỏi, áp lực vào trưa hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 291 929
    Email: Hoangbinhkhoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanrangquan.dacsan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán
    Phan Rang Quán

  2. Top 2

    Rau Củ Nấm Chay - Lê Văn Lương

    Gọi điện

    Vẫn luôn là cái tên được khách thương "í ơi" nhiều nhất khi đến quán - Gỏi cuốn nấm cùng nước sốt ngon mê ly của Rau Củ Nấm Vegan sẽ giúp tuần mới của bạn tràn trề năng lượng đó nè. Xứng danh best seller - Gỏi Cuốn với sự góp mặt của vô kể topping như Nấm, cà rốt, xà lách, dưa leo,... quyện cùng sợi bún mềm mềm dai dai, chấm thêm nước sốt đậu đậm đà vừa dễ ăn vừa hấp dẫn. Thay vì ngồi đoán già đoán non gỏi cuốn nhà nấm ngon hay không ngon, chi bằng alo ngay bạn hữu cùng ghé quán thưởng thứ bạn nha. Vẫn luôn là cái tên được khách thương "í ơi" nhiều nhất khi đến quán - Gỏi cuốn nấm cùng nước sốt ngon mê ly của nhà Nấm sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp tuần mới của bạn tràn trề năng lượng đó nè.


    Gỏi Cuốn nhân Nấm, cà rốt, xà lách, dưa leo,... quyện cùng sợi bún mềm mềm dai dai, chấm thêm nước sốt đậu đậm đà vừa dễ ăn vừa hấp dẫn. Bạn biết không, gỏi cuốn Nấm tại Rau Củ Nấm Vegan vẫn luôn là cái tên được khách thương "í ơi" nhiều nhất khi đến quán. Với nước sốt ngon mê ly được pha chế theo công thức đặc biệt, Gỏi cuốn sẽ giúp tuần mới của bạn tràn trề năng lượng luôn đó ạ. Xứng danh best seller - Gỏi Cuốn với sự góp mặt của vô kể topping như Nấm, cà rốt, xà lách, dưa leo,... quyện cùng sợi bún mềm mềm dai dai, chấm thêm nước sốt đậu đậm đà vừa dễ ăn vừa hấp dẫn. Thay vì ngồi đoán già đoán non gỏi cuốn nhà nấm ngon hay không ngon, chi bằng alo ngay bạn hữu cùng ghé quán thưởng thứ bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 557 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 697 788
    Website: https://raucunamvegan.com/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Rau Củ Nấm Vegan
    Rau Củ Nấm Vegan
    Rau Củ Nấm Vegan
    Rau Củ Nấm Vegan
  3. Top 3

    Gỏi cuốn cô Phượng

    Gọi điện

    Gỏi cuốn có xuất xứ từ Trung Quốc với tên gọi là bò bía - bằng các nguyên liệu gồm lạp xường, trứng gà tráng, cà rốt, rau xà lách, củ đậu (miền Nam gọi là củ sắn), hay su hào, tôm khô, rau thơm... tất cả thái nhỏ và cuộn trong bánh tráng làm từ bột mì. Gia vị dùng kèm là tương ớt trộn với lạc rang giã nhỏ phi bằng dầu ăn với hành khô. Gỏi cuốn cô Phượng món ăn nổi tiếng Quận 7, ăn một lần nhớ mãi. Nguyên liệu ở đây rất đảm bảo vệ sinh cùng sự tươi ngon của món ăn. Mỗi cuốn là 2 con tôm to bự trông rất hấp dẫn. Đặc biệt nước chấm rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này.


    Nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những thứ được quán Gỏi cuốn cô Phượng bỏ nhiều thời nhất trong việc lựa chọn để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng nhất. Các nguyên liệu phải đầy đủ từ rau sống tươi, bún, tôm, thịt ba chỉ phải là loại ngon nhất và tất nhiên không thể thiếu bánh tráng dẻo, dai để cuốn bên ngoài. Thành phần của nước chấm được Gỏi cuốn cô Phượng pha chế dù không hề phức tạp nhưng để làm ra được bát nước chấm ngon thì chưa chắc ai cũng làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Xiếu, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 553 882
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gỏi cuốn cô Phượng
    Gỏi cuốn cô Phượng
    Gỏi cuốn cô Phượng
    Gỏi cuốn cô Phượng
  4. Top 4

    Gỏi cuốn & Bò Pía

    Đã từ lâu, quán Gỏi cuốn & Bò Pía luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng trong ngành ẩm thực khu vực. Gỏi cuốn của quán được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc, hẹ… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau. Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm cũng phải tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt.


    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của gỏi cuốn là nước chấm. Phần nước chấm của quán cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Tương phải khuấy cho sánh đặc vừa đủ, đậu phộng phải đủ nhiều để đảm bảo độ béo. Tương pha xong có màu nâu cánh gián, vị ngọt nhiều hơn mặn, góp phần để gỏi cuốn thêm hấp dẫn, khiến quá trình thưởng thức đồ ăn của bạn ngập tràn cảm xúc. Gỏi cuốn đâu cũng có, nhưng không phải nơi nào cũng ngon và đặc trưng như ở Gỏi cuốn & Bò Pía. Gỏi cuốn được mệnh danh là món ăn nghèo mà vẫn sang với nguyên liệu thuần Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00
    Gỏi cuốn & Bò Pía
    Gỏi cuốn & Bò Pía
    Gỏi cuốn & Bò Pía
    Gỏi cuốn & Bò Pía
  5. Top 5

    Bánh cuốn Tonkin

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tim một quán gỏi cuốn ngon – bổ – sạch thì Bánh cuốn Tonkin là một địa chỉ cực kỳ tin cậy. Bánh cuốn Tonkin với mong muốn mang những món ăn ngon và sạch đến với thực khách. Thật vậy, ngay từ miếng đầu tiên đã gây thương nhớ cho biết bao nhiêu thực khách. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng hương vị gỏi cuốn ở đây đặc biệt thơm ngon. Tại nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị độc đáo của món gỏi cuốn đã và đang làm nức lòng thực khách khi có dịp thưởng thức qua.


    Rau sạch, tôm khá lớn, thịt nạc đầy đặn và mắm nêm đậm đà chính là những thứ đốn tim cả những thực khách khó tính nhất. Hương vị chua, cay, mặn, ngọt như hòa quyện trọn vẹn trong trong từng miếng gỏi cuốn chấm cùng với tương đậu phộng hay nước chấm chay chua ngọt thì quả là cuốn hút đến những miếng cuối cùng đấy nhé! Còn chần chừ gì mà không ghé qua đây thử nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A-1 khu phố Mỹ An, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 539 986
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn Tonkin
    Bánh cuốn Tonkin
    Bánh cuốn Tonkin
    Bánh cuốn Tonkin
  6. Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Bột Chiên Bảo Bảo vẫn giữ được hương thơm qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Bột Chiên Bảo Bảo. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những đĩa gỏi cuốn có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ ai.


    Bột Chiên Bảo Bảo được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Bột Chiên Bảo Bảo rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Số 8, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 725 181
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bột Chiên Bảo Bảo
    Bột Chiên Bảo Bảo
    Bột Chiên Bảo Bảo
    Bột Chiên Bảo Bảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy