Kichi-Kichi

top 5
Hoàng Minh Thảo

Kichi-Kichi được mở ra từ năm 2009 và là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tiên tại Việt Nam. Các món ăn tại Kichi-Kichi ngon và đa dạng, hơn nữa được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, thực khách được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm có 3 loại nước lẩu và gần 100 loại thực phẩm đặc sắc như: cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay Với slogan “Non-stop moving” (“Chuyển động không ngừng”) Kichi-Kichi đã cam kết liên tục phát triển để mang đến những điều mới mẻ cho thực khách mỗi ngày và ra mắt nhiều món ăn mới với hương vị độc đáo.


Kichi-Kichi Quận 12, nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến đây, thực khách sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung với không gian sắp đặt khá linh hoạt, bạn có thể chọn một góc ngồi riêng tư cho 2 người hoặc khu bàn tiệc ấm cúng cho bữa ăn gia đình đông vui. Điều đặc biệt của lẩu băng chuyền là bạn có thể tự nhiên thưởng thức lẩu chỉ với một người mà không gian chỉ dành cho chính bạn, món ăn tự bạn khám phá với mô hình tự phục vụ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.


Sau những giây phút bận rộn của cuộc sống thường nhật, thật tuyệt vời nếu bạn cùng thư giãn với người thân, bạn bè trong không gian ấm cúng, thả hồn trong tiếng nhạc du dương và cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng và sự phục vụ tận tình phải không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2C/A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
  • 21-21A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
  • 758 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Kichi-Kichi
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy