Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay

top 7
Hoàng Minh Thảo

Ngày rằm, mùng 1, bạn muốn tìm một chút bình yên, thanh tịnh qua đồ chay hay đơn giản vì quá chán ngán thức ăn dầu mỡ thì hãy nhớ đến cái tên "Chay Mandala" nhé. Nhà hàng sỡ hữu thực đơn với 150 món chay chuẩn vị Việt Nam. Trong đó, phải kể đến những món chay "ăn là mê" như: lẩu Thái, lẩu nấm tiềm, gỏi miến Nepal, bông bí chiên giòn, đậu hủ phì phà, đậu rồng xào ruốc… Mặc dù, đồ nhúng chỉ là rau, đậu, nấm, mì nhưng theo sự tính toán của nhà hàng vẫn đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách.


Nếu một set lẩu chưa làm thỏa mãn "chiếc dạ dày lớn" của bạn thì hãy gọi thêm suất cơm cho chắc dạ nhé. Món cơm chay ngũ sắc ở nhà hàng chay Mandala được chế biến công phu. Cơm được nấu chín bằng nước luộc củ dền, sau đó đem chiên chung với 5 loại nguyên liệu khác gồm bắp, đậu hà lan, đậu cove, cà rốt và đậu hủ. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên thấm đều từng hạt gạo.


Không những sở hữu món ăn hấp dẫn, phong phú, thuần chay, Chay Mandala còn để lại ấn tượng trong lòng thực khách bởi không gian thanh tịnh với những gam màu đỏ đặc trưng của người Tây Tạng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở nhà hàng vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, sẵn sàng đón tiếp và làm hài lòng mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44K Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0399 582 928

Website: https://nhahangchaymandala.com/

Fanpage: www.facebook.com/ChayMandala/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay
Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay
Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay
Mandala - Ẩm thực chay và lẩu chay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy